Chap 39 [H]

919 43 4
                                    

Ham Eunjung hai mắt mở tròn, ánh vào trong mắt chính là khuôn mặt Park Jiyeon tràn ngập dục vọng, rõ ràng biểu hiện dục vọng của nàng mãnh liệt đến cỡ nào .

Ham Eunjung hiện tại có chút cười khổ, mình vừa mới đem tiểu công chúa ăn sạch sẽ bây giờ làm sao không cho tiểu công chúa ăn được, cảm giác được thân thể mềm mại của Park Jiyeon dán vào mỗi một tấc da thịt, giống như muốn đem nàng dung nhập vào cơ thể, hơi thở ám muội, toàn bộ bất an biến mất, Ham Eunjung gật đầu.

Park Jiyeon nhận được sự đồng ý, trong nháy mắt nàng bò đến giữa hai chân Ham Eunjung. Có chút vội vàng Park Jiyeon đưa ngón trỏ tay phải của mình ra, đưa đến trước khe thịt Ham Eunjung quét qua lại vài lần, đem hai ngón tay đưa vào âm huyệt ẩm ướt, trong nháy mắt Ham Eunjung ngăn không được rên rỉ, nàng cảm giác được hai ngón tay tiểu công chúa mãnh liệt đem hai mảnh cánh hoa của nàng mở thật to ra. Ham Eunjung còn chưa kịp phản ứng, Park Jiyeon tay trái giữ chặt nàng, tung mình trong nháy mắt hai người tư thế chuyển đổi. Ham Eunjung liền ngồi ở phía trên người của Jiyeon, Park Jiyeon đem hai ngón tay chậm rãi hướng lên vùi lấp vào trong tiểu huyệt của Eunjung .

"A... Ân..."

"Ham Eunjung, chị là của em...... chị là của chị, chỉ có thể là của em... ?."

Chết tiệt tiểu công chúa! Tay nàng ở bên trong tựa hồ vào càng sâu, đều chạm đến mình chỗ mẫn cảm sâu nhất...

Park Jiyeon di chuyển đến chỗ sâu nhất của Ham Eunjung, Ham Eunjung không thể làm gì khác hơn là đưa người dậy chống đỡ, tận lực để cho ngón tay từ trong cơ thể của nàng ra bên ngoài chút nào hay được chút đó. Nhưng Park Jiyeon không hảo tâm như vậy bỏ qua, Park Jiyeon tay trái liền bấu chặt phần eo của nàng, tay phải vào càng sâu hơn. Thân dưới tê dại trêu chọc Eunjung dần dần thỏa hiệp, toàn thân khó chịu như muốn bốc cháy lên, trên người khí nóng phải lập tức diệt, nếu không mình nhất định sẽ nổ tung.......

Nâng mông lên, ngồi xuống ... Ham Eunjung động tác chậm chạp, mỗi một lần di chuyển cũng làm cho nàng không ngừng run lên một chút. Park Jiyeon tay có phần rút ra, vì cái gì Ham Eunjung ở trên giường cũng đều không an phận, nàng chủ động như vậy làm cho mình có cảm giác mình mới là người được thượng, rõ ràng là nàng ở trên Eunjung. Park Jiyeon nhẫn nại nhìn Ham Eunjung động tình, một tiếng động nhẹ, hai người lại thay đổi tư thế.

Jiyeon để cho Eunjung nằm úp sấp ở trên giường, không đợi Eunjung kịp phản ứng, Jiyeon từ phía sau tiến vào sâu trong tiểu huyệt của nàng.

"A... Không được... Em nhanh quá..." Tưởng tiểu công chúa buông tha cho nàng? Không ngờ lại từ phía sau tiến vào.

"Hảo chặt... Ham Eunjung, chị càng ngày càng mê người..." Park Jiyeon tay vuốt ve Ham Eunjung từ thắt lưng đến mông, trong miệng không ngừng nói để cho Ham Eunjung đỏ mặt .

"Em..." Cái tư thế này khó nhìn quá, trong phòng ngủ Eunjung có treo một cái gương lớn, nàng không những nhìn thấy tư thế của mình, bộ dạng mình động tình, còn có thể thấy Park Jiyeon vuốt ve nàng, ngón tay tiến vào thật sâu trong tiểu huyệt ẩm ướt.

"Tiểu công chúa..." Hình ảnh này làm nàng cảm thấy thẹn, Ham Eunjung không muốn xem nhưng Park Jiyeon vẫn tiếp tục động tác.

Oh... Tiểu công chúa đâm vào thật sâu, làm nàng bay bổng thét chói tai.

"Aaaaaaaa..." Ham Eunjung hét, hô hấp dồn dập, luồng nhiệt trên cơ thể có thể giết chết người, thiêu đốt dục vọng phát ra trong hai người. Cuối cùng Eunjung đã quên cái gì gọi là thẹn, tay vươn ra phía sau bấu víu vào người Jiyeon, cũng không quản trong gương mình đến tột cùng khó coi thế nào, thân thể hạ thấp xuống để cho ngón tay Jiyeon vào càng sâu trong tiểu huyệt.

Cuối cùng thì cũng tới cao trào Eunjung lớn tiếng rên rỉ, bụng một trận co rút, nằm úp sấp ở trên giường thân thể không ngừng run rẩy, lổ nhỏ chứa ngón tay của Jiyeon ở bên trong kịch liệt đóng mở. Biết Ham Eunjung tới, Park Jiyeon chậm rãi rút ngón tay ra, sau đó đem Ham Eunjung thân thể lật trở lại, nhìn gương mặt Eunjung tóc dán tại hai bên má, toàn thân đều biến thành màu hồng phấn, thì ra thời điểm Ham Eunjung động tình lại đẹp như vậy, môi đỏ mọng khẽ nhếch thở dồn dập, thừa dịp nàng mở miệng trong chốc lát, Park Jiyeon cúi người khéo léo đem đầu lưỡi xâm nhập quấy rối cái lưỡi thơm tho của Eunjung, tay trái tự nhiên ôm vòng eo mãnh khảnh của Eunjung, ngón tay lại trượt lên thân thể của Eunjung.

Park Jiyeon đem thân thể của mình dán lên thân thể Eunjung nhẹ nhàng cọ xát, Eunjung sống lưng mềm mại, thân mật lẫn nhau không có một tia khoảng cách. Ham Eunjung theo bản năng cũng nhướn người dậy nghênh đón người ở trên. Mặc tình cho Park Jiyeon ngọt ngào trêu chọc, phía dưới sàng đang bị nàng nắm thật chặc, bạc răng cắn hồng nhuận môi dưới, nàng tận lực ẩn nhẫn không thể cho phát ra tiếng quá lớn. Tiểu công chúa phía dưới hầu hạ kia quá mất mặt, mình đã không còn thể lực mà tiểu công chúa còn chưa chịu dứt.

Park Jiyeon cuồng nhiệt ham muốn cháy lên trong ánh mắt, gắt gao nhìn thẳng vào mặt Ham Eunjung đang ửng đỏ, nhìn chăm chú vào phản ứng của nàng, Jiyeon không muốn bỏ qua bất kỳ một vẻ mặt nào của nàng dù là rất nhỏ. Nàng khát vọng Ham Eunjung, nàng thừa nhận nàng khát vọng, luôn luôn khát vọng, khát vọng được thương yêu thân thể Ham Eunjung.

Lúc Lee Jihyun trở về đang định mở cửa, nàng dừng lại, nàng mơ hồ nghe được tiếng nữ nhân thở dốc, nàng cho là mình nghe lầm định đi vào nhà, thanh âm kia đột nhiên lớn hơn, thanh âm này là từ nhà Ham Eunjung truyền tới, Lee Jihyun thấy cửa nhà Ham Eunjung không có đóng. Lee Jihyun không biết đó là gì, hơn nữa lấy cuộc sống trong sáng hai mươi năm mà nói, những thứ này đối với nàng là xa lạ, nàng rất có giáo dưỡng nên gõ cửa vài lần nhưng là cũng không có ai trả lời.

Lee Jihyun không thể làm gì khác hơn là đẩy cửa đi vào, cảnh vật bên trong làm cho Lee Jihyun ngây người, dưới đất đầy y phục xốc xếch, giầy vứt ngổn ngang, nội y nằm ở phía trên ghế sofa, trên sàn nhà có quần lót, trên mặt bàn cũng có. Không biết tại sao Lee Jihyun tâm bắt đầu phát đau, giống như chứng minh suy nghĩ của mình là đúng, Lee Jihyun chậm rãi vòng qua bàn đi tới cửa phòng ngủ truyền đến rên rỉ. Bên trong trên giường xuân họa sống động để cho Lee Jihyun nước mắt chảy xuống, hai nữ nhân xinh đẹp khỏa thân, đang say mê thân thể đối phương, tiếng kêu liên tiếp, làm cho người ta đỏ mặt . Park Jiyeon tóc quăn xốc xếch xõa trên vai, đưa lưng về phía cửa nàng mãnh liệt khoái cảm, mê loạn ngửa đầu, mà ở dưới thân thể là một người khác. Đó là đều làm cho Jihyun để ý, người kia đang ẩn nhẫn cắn chặc môi đỏ mọng của mình để không phát ra những tiếng rên rỉ điên cuồng từ miệng nàng, nàng không có đẩy ra thân người trên ngược lại hai tay không kìm lòng nổi xoa bên hông người kia , hai người điên cuồng di chuyển nửa thân dưới.

Jihyun lấy một tay che ngực của mình, tay khác cũng che miệng ngăn cản mình khóc ra tiếng. Lee Jihyun hoảng hốt vội vàng ra khỏi cửa, thuận tay đóng lại cửa phòng Ham Eunjung, trong lòng rất khó đau, nàng xoa xoa khóe mắt sớm đã đong đầy nước mắt, nàng không muốn phải nhìn một màn kia nữa.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now