Chap 64

375 29 5
                                    

Park Yoo Shin gật đầu, trên thực tế thời điểm khi hắn thấy Yeonie cùng Eunjung ở chung một chỗ, hắn mới cảm thấy thế giới thật rất nhỏ, nhỏ đến làm người ta sợ, rất nhiều chuyện tối tăm đều dính dấp ở một chỗ.

"Ba ngươi tại sao hận dì nhỏ ta, hơn nữa nếu như hận dì nhỏ của ta như vậy, thì lẽ ra đối với Tiểu công chúa không nên sủng ái?" Ham Eunjung hỏi.

"Ba ta hận Tea Soo, là bởi vì hắn vẫn cho rằng Tea Soo hại chết đại ca của ta, sở dĩ không hận Yeonie, là bởi vì ta nói cho hắn biết, Yeonie là nữ nhi của đại ca ta, ba ta yêu thương đại ca nhất, cho nên liền đối với Yeonie thương yêu. Hắn hận ngươi, có lẽ là bởi vì ngươi rất giống Tea Soo." Park Yoo Shin thở dài nói.

"Cho nên, ba của ngươi tuyệt đối sẽ không cho phép ta cùng Tiểu công chúa ở chung một chỗ?" Ham Eunjung đưa ra cái này kết luận này, vốn là hai nữ nhân thì không thể trôi chảy, sau lại xuất hiện một Jeon Tea Soo nữ nhân, quả thực muốn điên rồi.

Park Yoo Shin gật đầu, đây chính là điều hắn lo lắng, không những không vượt qua được ba hắn, hắn tin tưởng Jeon Tea Hee cũng sẽ không cho phép.

"Jeon Tea Soo tại sao vừa cùng ngươi lại cùng đại ca của ngươi dây dưa đến một chỗ? Nàng không phải cũng là đồng tính luyến ái sao, trung học đệ nhị cùng nữ nhân dây dưa ở chung một chỗ, mẹ ta không phải còn cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ sao?" Ham Eunjung đối với nữ nhân được gọi là Jeon Tea Soo này một chút hảo cảm cũng không có, mặc dù ba ba cùng Park Yoo Shin cũng là nói mình giống nàng, nhưng chính là nữ nhân này cản trở tình yêu của chính mình, cho nên càng không hảo cảm.

"Đó là một câu chuyện rất dài." Hơn hai mươi năm trước, hồi tưởng lại giống như chuyện mới xảy ra, thật là đau không chịu đựng nổi.

"Xem ra, ta dù nghe cái chuyện xưa này cũng sẽ không vui vẻ gì phải không?" Ham Eunjung cười khổ hỏi, thấy Park Yoo Shin vẻ mặt mây đen giăng đầy bộ dạng, chuyện xưa này tự hồ chỉ có thể mang đến kết quả tệ hơn .

Park Yoo Shin gật đầu, có chút khảm, là chuyện khó khăn trong quá khứ. Đáng thương hai đứa trẻ này, các nàng là vô tội.

"Ngươi có biết A Tử trong Thiên Long Bát Bộ không? A Tử yêu tỷ phu củanàng, yêu mãnh liệt, nhưng tỷ phu chung thủy không yêu thương nàng, nhưng bấtquá chuyện xưa như thế này, A Tử yêu chính là tỷ tỷ của nàng, tuy tỷ tỷ đối vớinàng thật lòng tốt nhưng chung quy cũng không phải là tình yêu, bất quá chỉ cótình yêu của Du Thảnh Chi (cái người mặt xấu xí yêu A Tử) mà thôi. Nữ nhân kiatuy độc ác nhưng cũng thật ngây thơ, không lấy đúng là đúng, không lấy sai làsai, trong mắt nàng không có đúng sai, nếu nàng thích ngươi, nàng đối với ngươihảo tốt, nàng ghét ngươi, sẽ vô tận hành hạ ngươi, sau đó lại dùng bộ mặt ngâythơ cười, vừa ngây thơ vừa yêu dã, luôn đầy mâu thuẫn, làm cho người lo lắngđau khổ nguyện dâng trái tim cho nàng, cho dù nàng có lấy ghim đâm vào cũngtình nguyện." Park Yoo Shin như chìm đắm vào ký ức, ánh mắt hiện lên một chútưu hòa.

"Dì nhỏ yêu mẹ ta ? Vậy mẹ ta có biết không?" HamEunjung cảm thấy nàng với Tiểu công chúa là đủ cấm kỵ, nhưng không ngờ dì nhỏnàng quả thật còn điên cuồng hơn, yêu chị ruột của chính mình, hơn nữa HamEunjung nghĩ, mẹ nàng sẽ không biết chuyện cấm kỵ này, nói cách khác, mẹ sẽ tuyệtđối không yêu muội muội mình, nếu có yêu, thì nhiều nhất là tình thân.

Park Yoo Shin không trả lời, trên thực tế hắn vẫncòn hãm sâu trong ký ức, ánh mắt đầy ưu thương. 

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now