Chap 42

526 25 0
                                    

Park Jiyeon đứng dậy mới phát hiện điện thoại di động Ham Eunjung còn ở đầu giường, tảng đá đè nặng ở trong lòng, đột nhiên nhẹ không ít, có thể Ham Eunjung không phải không muốn gọi, chẳng qua là quên đem điện thoại di động, Park Jiyeon trong lòng tự nhiên vì Ham Eunjung tìm lấy cớ, chẳng qua Ham Eunjung không đủ coi trọng mình, rõ ràng đều luôn như vậy, phải làm thế nào đây?


"Yuri, cậu thật là quá đáng." Park Hyomin mặt không chút thay đổi nói.

"Chuyện gì đây?" Kwon Yuri khiêu mi biết rõ còn cố hỏi hỏi, Park Hyomin không thường xen vào việc của người khác, lúc nào như vậy rãnh rỗi quản những thứ này.

"Cậu đối với Sica làm gì, trong lòng cậu biết rõ, Sica đối với Yeon quấn quýt si mê tôi không ủng hộ, tôi mới đem Sica giao cho cậu, để cậu cùng nàng sẽ có chuyển biến tốt, không phải để tổn thương nàng. Cậu dùng gấp ba giá tiền mua mảnh đất đó nhưng thật ra càng làm sự việc thêm khó giải quyết, mảnh đất đó không có lợi gì cho cậu, mình nghĩ cậu bên trong công ty áp lực cũng không ít, dù sao trong thời gian ngắn cậu không thể làm cho mảnh đất này tăng giá, cậu sẽ bị Kwon thúc thúc chỉ trích. Cậu cùng Yeon bất đồng, nàng được Park gia gia sủng ái, lần này nếu là làm hư, nhiều lắm cũng chỉ quở trách. Cậu muốn ca ca cậu tranh thủ được cơ hội chiếm đoạt sao, hơn nữa, Kwon thúc thúc muốn đắc tội Park gia gia sao? Cho nên mảnh đất này cậu nhất định phải sớm bán, trừ Park gia tập đoàn, sẽ không có ai dám mua." Park Hyomin nhìn Kwon Yuri sắc mặt khẽ biến, nàng biết mình đã đoán đúng.

"Park Hyomin, cậu đúng là kim châm gặp máu, cậu không làm thương nhân thật là lãng phí, cậu nếu so với bình hoa Park Jiyeon kia lợi hại hơn nhiều." Kwon Yuri cười nói, Park Hyomin từ nhỏ cái gì cũng không tranh giành, đã muốn sẽ nắm chắc thành công, so với mình cùng Park Jiyeon lợi hại hơn nhiều.

"Mình có thể nghĩ đến, nàng nhất định cũng có thể nghĩ đến, nàng chẳng qua là quá chú ý Ham Eunjung, nàng cũng không phải là bình hoa, chẳng qua là còn chưa đủ thành thục, mình nếu không đoán sai, nàng sẽ không lấy giá gốc hướng cậu mua, đến lúc đó cậu tiền mất tật mang." Park Hyomin lắc lắc ly nước.

"Vậy thì thế nào? Nếu như mình cương quyết, nàng cũng không được lợi." Kwon Yuri xem thường nói, mặc dù nàng biết chỉ cần Park Jiyeon quay ngược lại, có thể cắn ngược lại mình nhưng là nàng biết không thể nào.

"Cậu sẽ không cương quyết mình hiểu rõ cậu." Kwon Yuri không giống Park Jiyeon, Park Jiyeon có thể vì Ham Eunjung cái gì cũng không muốn, nhưng là Kwon Yuri sẽ không, nàng làm sao vì Sica, chính là thỉnh thoảng hành động theo cảm tình, nhưng chắc là nàng biết mình muốn cái gì.

"Đây chẳng qua là cậu cho là thế." Kwon Yuri chán Park Hyomin nhìn thấu mình, bất quá nàng thừa nhận, Park Hyomin quả thật hiểu rõ mình. Mảnh đất kia, cần một kế hoạch tốt để khai phá, việc lớn đòi hỏi kinh phí đầu tư cao nhưng là công ty nàng đầu tư ở hạng mục khác, thúc thúc đã bị tạo áp lực gọi mình nhanh đem đất trả lại, không nên kinh động Park lão gia.

"Chỉ cần cậu không làm gì quá phận đối với nàng, nàng sẽ thuộc về cậu thôi." Park Hyomin cũng không biết mình làm như vậy có đúng hay không, thật ra thì vốn không cần liên lụy Jessica Jung vào, là mình đem Jessica Jung kéo vào. Là nàng đem Jessica bán đi, mặc dù Jessica là bị bán đi trên tay của Park Jiyeon. Park Jiyeon chỉ muốn thoát khỏi Jessica, Kwon Yuri thì muốn nhận được Jessica, mà nếu Jessica tiếp tục yêu Park Jiyeon chỉ nhận được tổn thương nhiều hơn, cho nên nàng hi vọng Kwon Yuri sẽ có chuyển biến tốt hơn. Nhưng là buổi sáng thấy Jessica sắc mặt trắng bệch, Park Hyomin bắt đầu có chút đau lòng, nàng cũng không quá nhiều chuyện, nàng chọn phương pháp tốt nhất, đối với Park Jiyeon tốt, đối với Kwon Yuri cũng khá, nhưng là đối với Jessica Jung chưa chắc đã là tốt.

"Nữ nhân kia quả nhiên là ngu ngốc, nàng vẫn cho rằng cậu là người tốt nhưng là cuộc gặp gỡ hôm nay chính là do Park Hyomin cậu tạo thành, cậu nghĩ nàng sẽ cảm thấy như thế nào đây?" Kwon Yuri giễu cợt nói. Kwon Yuri biết Park Hyomin làm như vậy, mình mới có thể có được cái nữ nhân ngốc kia, nhưng Jessica không biết Park Hyomin bán đứng nàng, cái kia ngu ngốc hoàn toàn tin tưởng cho rằng Park Hyomin là người tốt.

"Đau lòng sao? Nếu biết đau lòng, hảo hảo đối với nàng, khi dễ không phải biểu hiện đối tốt đối với nàng. Bất quá lần này đúng là mình nhiều chuyện." Park Hyomin biết tâm tính Kwon Yuri, Kwon Yuri tự cho mình mình cái quyền khi dễ Sica, cũng không cho phép người khác khi dễ nàng.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now