Chap 68

394 33 3
                                    

Jeon Tea Hee thật sự đau đầu, nàng vẫn cho là muội muội mình không thích Ham Hyun Joong là bởi vì muội muội còn nhỏ, đối với mình tính ỷ lại quá lớn, tính sở hữu quá cao, vô luận nàng cố gắng thế nào, đều không thể khiến cho muội muội không chán ghét Ham Hyun Joong, điều này thật làm cho Jeon Tea Hee có chút khổ sở. Vừa là nam nhân yêu nhất, vừa là muội muội thân nhất, nếu hai người này có thể chung sống hòa bình, thì đó chính là nguyện vọng lớn nhất của Jeon Tea Hee.

Ham Hyun Joong cũng thất bại, vô luận mình lấy lòng cùng nhẫn nhịn thế nào với em vợ tương lai này, thì tiểu hài tử đó vẫn luôn mang theo hận ý nhìn mình.

Cuối cùng mâu thuẫn ngày càng tăng, nhìn Ham Hyun Joong cùng tỷ tỷ mình tình cảm ngày càng tốt, Jeon Tea Soo liền xuống sát ý, ngày đó nàng dẫn Ham Hyun Joong đến bờ sông, thời điểm đang chuẩn bị ngồi xuống thì đem Ham Hyun Joong đẩy ra giữa sông, nàng biết Ham Hyun Joong không biết bơi, nàng thật sự là muốn giết nam nhân này.

Cũng may có người đi ngang qua, kịp thời nhảy xuống cứu Ham Hyun Joong, Jeon Tea Hee chạy tới, ánh mắt không dấu được sự lo lắng.

"Làm sao ngươi lại rơi xuống sông?" Jeon Tea Hee hỏi Ham Hyun Joong.

Ham Hyun Joong mặc dù trong lòng là biết do Jeon Tea Soo đẩy mình xuống, nhưng là không thể nói: "Nhất thời vô ý, bị trượt xuống."

"Tea Soo sao em cũng ở nơi này, nếu ngươi ở nơi này, vì sao không xuống sông cứu hắn, hay là chính ngươi đẩy hắn?" Jeon Tea Hee hiểu rất rõ muội muội của mình, nàng là loại người cái gì cũng làm ra được.

"Không liên quan đến Tea Soo, là chính ta không cẩn thận." Ham Hyun Joong thấy nếu lần này Tea Hee sinh khí với Tea Soo, thì Tea Soo chắc sẽ càng oán giận chính mình.

"Ngươi câm miệng, ta chính là đang hỏi Jeon Tea Soo!" Jeon Tea Hee sinh khí, Ham Hyun Joong không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng lại, đúng là bản chất sợ vợ a.

Jeon Tea Soo không trả lời, Ham Hyun Joong, tỷ tỷ hiện tại một lòng che chở cũng chính là Ham Hyun Joong.

"Ta hỏi ngươi là có phải như vậy hay không?" Jeon Tea Hee đề cao âm lượng, nhìn thẳng vào Jeon Tea Soo.

"Đúng! Em là ghét Ham Hyun Joong, em muốn làm cho hắn biến mất!" Jeon Tea Soo quát, hắn đã đoạt tỷ tỷ mình, tuy tỷ tỷ thường xuyên phạt mình nhưng chưa bao giờ nàng dùng ánh mắt tức giận nhìn mình.

Jeon Tea Hee khắc chế không được liền vung tay tát Jeon Tea Soo một tát, Tea Soo quả thật vô pháp vô thiên, ghét người nào thì phải giết chết người đó, muội muội mình từ lúc nào mà trở nên đáng sợ đến thế?

"Tỷ tỷ, chị đánh em?" Jeon Tea Soo không tin hỏi, mắt đỏ lên, nàng thích tỷ tỷ như vậy, vậy mà tỷ tỷ lại vì một ngoại nhân đánh mình.

"Jeon Tea Soo, hiện tại ta không muốn thấy mặt ngươi." Jeon Tea Hee thấy bộ dạng bị tổn thương của Jeon Tea Soo trong lòng có chút khó chịu, nhưng lại nghĩ tới muội muội vì tùy hứng mà làm bậy, nàng tự nhiên lại càng tức giận.

"Tea Hee, Tea Soo còn nhỏ..." Ham Hyun Joong nhìn mấy phần không đành lòng.

"Ham Hyun Joong, ta không cần ngươi thương hại, ta ghét người, cả đời đều sẽ ghét ngươi!" Jeon Tea Soo hướng Ham Hyun Joong quát.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now