Chap 6

732 29 0
                                    


Cháy nhưng vẫn không quá khét, thế nhưng nấu đến nát vụn, thứ này có thể ăn sao? Jiyeon cảm thấy mình đang bị đùa giỡn, thế nhưng thấy Ham Eunjung vẻ mặt vô tội, đột nhiên cảm thấy nàng đối với Ham Eunjung kỳ vọng quá cao.


"Này! Cô ánh mắt kia là ý gì, tôi hảo tâm xuống bếp cho cô, mẹ tôi còn chưa được thấy tôi xuống bếp..." Eunjung bất mãn nói, ít nhất cũng có khổ cực chứ!

"Quên đi, đối với cô chờ mong vốn là không nên quá cao." Park Jiyeon tuy miệng nói như thế, nhưng lại cầm lên cái mỗng muốn múc ăn. Ra là mình trong lòng Ham Eunjung cũng có chút phân lượng như thế, nếu không với tính nết nàng ta căn bản là sẽ không tự mình xuống bếp, tuy rằng nhìn rất chán ngán, thế nhưng nàng vẫn là muốn thử cháo của Eunjung làm, hy vọng mùi vị tương tự như người tình.

Ham Eunjung có chút bất ngờ, tiểu công chúa thế nào lại ngoan ngoãn ăn chứ? Eunjung nhớ kỹ trước đây khi các nàng cùng đi ăn cơm, các món ăn, chỉ cần có một chút không hợp khẩu vị, Jiyeon sẽ lập tức không đụng tới, dạ dày của nàng ta rất quý giá, rất bắt bẻ, lúc đó mình vẫn còn thầm nghĩ, con nhà giàu thực sự là kén chọn cực kỳ.

"Cô ăn thật à, tôi xem cũng muốn buồn nôn, nếu thật cho cô ăn, người khác lại nghĩ tôi ngược đãi người bệnh. Ham Eunjung đoạt lấy cái bát, trực tiếp ném thẳng vào thùng rác, tài nghệ của nàng đến đâu nàng đều biết bất quá mùng một năm mới có thể đi đâu mua chúc đây chứ?

"Đợi nửa giờ nữa, bảo đảm cô sẽ có cháo thơm ngát ăn." Nói xong, Ham Eunjung cầm lấy cái áo liền đi ra khỏi cửa, khiến Park Jiyeon không kịp gọi lại.

Mùng một năm mới, chỗ nào có thể mua cháo được chứ? Ham Eunjung đúng là ngớ ngẩn sao? Park Jiyeon xem thường nghĩ đến, thế nhưng đột nhiên cảm thấy trong lòng ấm áp, nàng nghĩ Eunjung hiện tại so với 3 năm trước có tính người hơn, có thể Ham Eunjung thay đổi cũng không quá tệ mấy.

Sau nửa giờ, Ham Eunjung đúng giờ cầm một chén lớn nóng hổi quay về.

"Cô mua chỗ nào?" Park Jiyeon hỏi, nhìn ra được, chén cháo này so với cái ban nãy kia tự nhiên rất khác biệt.

"Tôi có người hàng xóm tốt, làm giúp cho, mùi vị rất ngon, tuyệt đối không làm cô thất vọng." Ham Eunjung nói, người cùng người chính là không giống, rõ ràng cũng là gạo, cùng giống nhau ở vật liệu, làm ra vẫn là không giống, tuy rằng mình không thích phiền hà người khác, thế nhưng đem tiểu thư hầu hạ cho tốt, tranh thủ tống nàng ra khỏi cửa.

Park Jiyeon cũng không để ý nguồn gốc của chén cháo, chén cháo này quả thực rất thơm, không thua gì những chén cháo mình từng ăn trước đây, thậm chí còn ngon hơn, xem ra Ham Eunjung có một hàng xóm trù nghệ rất khá.

Park Jiyeon ăn rất nhã nhặn, một phong thái như được giáo dục rất tốt, nhìn không ra sai sót điểm nào. Jiyeon trước mặt người ngoài, vĩnh viễn là một đại tiểu thư Park gia chuẩn mực, chính là sự giáo dục tốt đẹp ấy ở trước mặt Ham Eunjung hoàn toàn bất đồng.

Ham Eunjung nhớ tới trước kia từng đi theo Park Jiyeon, tiến vào hội sở cao cấp, câu lạc bộ của những kẻ giàu có, ban đầu nàng cực kỳ giống một con vịt xấu xí, cái gì cũng đều không hiểu, tựa như là một bà ngoại lạc vào khu vườn xinh đẹp, sau đó để Park Jiyeon trào phúng một phen, thế nhưng nàng kiêu ngạo, nàng học rất nhanh, nhanh chóng đã học xong phong thái của những kẻ có tiền, trong thời gian ngắn ngủi tiếp xúc với những kẻ có tiền, thế nhưng mình cũng mất phương hướng, những kẻ có tiền thường sinh ra cảm giác về sự ưu việt, ngẫm lại thời gian đó, Ham Eunjung cảm thấy như một giấc mộng.

Park Jiyeon ngừng tay, thấy Ham Eunjung nhãn thần mơ hồ, cũng không biết nàng nghĩ cái gì?

"Cô làm gì mà phát ngốc ra thế?" Park Jiyeon hỏi.

"Tôi đang nghĩ tiểu công chúa có đúng hay không ăn hết cháo có thể rời đi." Ham Eunjung lạnh lùng vô tình nói, nàng có thể chiếu cố Park Jiyeon một đêm, rốt cuộc đã là rất nhân từ, nếu đã hết bệnh, thì cần phải đi chứ.

"Ham Eunjung, cô đem một người bệnh nặng chưa khỏi đuổi đi, cô không cảm thấy lương tâm bất an sao? Huống chi, tôi và cô còn khế ước." Park Jiyeon tức giận hỏi, nàng còn tưởng rằng Eunjung có tính người, để Ham Eunjung có tính người, quả thực là nói chuyện với trời.

"Đừng cầm khế ước áp chế tôi, tôi không thích bị dọa dẫm. Hiện tại không có bất luận cái gì khiến tôi đi vào khuôn khổ, vì thế tiểu công chúa cô chính là tỉnh táo một chút đi, không đem cô vứt xác ngoài đầu đường, đã là có lương tâm lắm rồi." Ham Eunjung không đồng ý nói.

"Không nghĩ tới Ham Eunjung là một tiểu nhân thất tín xấu xa!" Park Jiyeon mỉa mai, nàng xem Ham Eunjung biểu tình lạnh lùng còn có chút lãnh khốc, nàng biết nàng hiện tại đã không còn bất luận biện pháp gì.

"Không cần khích tôi, vô ích." Eunjung cười híp mắt nói, nụ cười làm cho Jiyeon có chút chói mắt. Ham Eunjung biết rõ mình quả thực xấu xa, rất đáng hổ thẹn, thế nhưng đôi khi đối với tiểu công chúa xấu xa là rất cần thiết, nếu không thì mình sẽ khó có được cuộc sống an tĩnh, cuộc sống bình lặng hiện tại sẽ bị Jiyeon đạp nát mất.

Park Jiyeon có chút không thể tin được nhìn Ham Eunjung, nàng cho rằng mình ít nhất có chút hiểu được Eunjung, trước đây Eunjung rất xem trọng chữ tính, hiện tại cô như vậy vô sỉ, ngang nhiên không xấu hổ đánh mất chữ tín, nàng đối với Ham Eunjung cuối cùng hiểu rõ bao nhiêu? Park Jiyeon không xác định được.

Ham Eunjung vô tội nháy mắt, nàng vẫn luôn cảm thấy Park Jiyeon lúc như thế không biết làm sao, so với bộ dạng ngấm ngầm mưu tính kẻ khác dễ thương hơn. Rõ ràng trước đây vĩnh viễn không có khả năng dùng từ dễ thương đặt trên người Park Jiyeon, ngoại trừ hai chữ đáng ghét.

"Này, cô còn không đi?" Ham Eunjung hỏi Jiyeon, cháo đều cũng đã ăn xong, Eunjung hướng về nữ nhân còn đang bất mãn hỏi.

"Cô có thể chơi xấu, tôi cũng có thể, tôi trước đây cấp cô ăn, cấp cô ở. Hơn nữa cô còn thất tín, tôi không thỏa hiệp, khế ước vẫn còn." Park Jiyeon khó khăn tại ghế sô pha chật chội tìm một chỗ trống ngồi xuống, Ham Eunjung vẫn là cùng trước đây giống nhau, đều đem chỗ ở làm cho lộn xộn cả lên, ban đầu Jiyeon cảm thấy chật chội, bây giờ không gian lại càng thêm chật ních, Ham Eunjung có đúng là nữ nhân hay không, có thể như thế loạn bậy, cô so với heo rất giống nhau đó!

Ham Eunjung nổi cáu cười phản lại, nàng đại phật ngốc này có thể ở miếu nhỏ được sao.

Park Jiyeon đối với cảnh vật xung quanh xác thực rất bất mãn, "Ham Eunjung, cô có thu dọn một chút được hay không, lộn xộn như ở cùng heo, cô còn là nữ nhân sao?" Park Jiyeon oán giận nói.

"Tôi có đúng là nữ nhân hay không, cô không phải là người biết rõ sao, không chịu nổi thì đi đi, nếu không thì cô dọn dẹp đi." Ham Eunjung phớt lờ Park Jiyeon, cầm quyển sách nhìn vào đó, hoàn toàn đem Jiyeon như là không khí.

"Tôi dọn dẹp?" Park Jiyeon không tin được đề cao âm lượng, Ham Eunjung đem mình là ôsin sao?

"Ngại lộn xộn thì đi, không thì dọn, hai chọn một." Ham Eunjung một bộ dạng "biết cô không chịu được", làm cho Jiyeon có chút chán nản.

"Tôi tìm trung tâm phục vụ gia chính ." Park Jiyeon đang chuẩn bị gọi điện, Ham Eunjung thanh âm lạnh lùng truyền đến.

"Park Jiyeon, cô tựa hồ quên mất, tôi không thích người lạ tiến vào phòng tôi!"

Park Jiyeon ngừng tay, Ham Eunjung đáng ghét quái gở, một gian phòng như chuồng heo, còn không thích người khác tiến vào, lúc trước cũng không cho mình nằm trên giường nàng, tuy rằng mình cũng cảm thấy không thích giường nàng ta, thế nhưng Ham Eunjung tính tình kiêu ngạo đến nỗi làm cho người ta muốn đánh nàng, nhớ tới, Park Jiyeon lại một bao tử phát hỏa.

Park Jiyeon cảm thấy chịu đủ Ham Eunjung rồi, Jiyeon nóng nảy cũng không nhỏ, xoay người muốn đi, khi đi tới cửa, oán hận trừng mắt với Eunjung, thấy Ham Eunjung chỗ kia cười đến mức rất hài lòng, làm cho Jiyeon dị thường ngứa mắt, không được, ta nhịn, không thể thuận theo ý Ham Eunjung, Ham Eunjung đã làm mình khó chịu, mình cũng không thể để nàng ta hài lòng vui vẻ.

Park Jiyeon xoay người quay trở lại, Ham Eunjung nụ cười tắt ngúm, sớm biết rằng cười quá sớm.

Park Jiyeon mắt oán hận nhìn Ham Eunjung, nàng muốn ở vài ngày, cho nên nàng quét dọn là vì mình, thuận tiện làm lợi cho Ham Eunjung.

Park Jiyeon là muốn cùng mình dây dưa thêm sao? Ham Eunjung nhìn Park Jiyeon bận rộn mà có nét mỹ lệ, tiểu công chúa như thế được nuông chiều từ bé cư nhiên hạ mình làm tiểu ô-sin, thật có chút khác thường, nàng cho rằng Park Jiyeon đánh chết cũng sẽ không làm. Ngày hôm qua phát sốt, hơn nữa là một mỹ nhân phải rối tinh rối mù quét dọn có phải rất vô nhân đạo không? Ham Eunjung tự hỏi mình, thế nhưng Eunjung chính là không có tính người, nàng đối với Park Jiyeon hôm nay đã rất nhân từ rồi.

Eunjung buông sách xuống, nguyên lai đã là buổi trưa, thấy Jiyeon còn đang chiến đấu hăng hái, tóc có chút loạn, có phần thảm hại, cũng không phát hiện mình khóe miệng lúc này có chút tiếu ý, nàng yêu thích nhìn Park Jiyeon bộ dáng chật vật. Nàng biết Jiyeon chỉ cần hạ quyết tâm, sẽ là người kiên trì bền bỉ, vẫn biết Jiyeon tính cách là một người quản đại sự, chỉ là không nghĩ tới việc nhỏ như thế cũng chấp nhất. Cái nữ nhân này kỳ thực rất lợi hại, từ bé đã được học để nắm giữ tiền tài, quyền thế cùng điểm yếu của người khác, nếu không mình lúc trước kia không dễ dàng ký đơn bán mình như thế, nàng ta khi đó nắm chặt dã tâm bành trướng của mình.

Kỳ thực Park Jiyeon cũng không quá chán ghét khi nàng không nói lời nào, Ham Eunjung nghĩ.

Sau khi đem gian phòng dọn dẹp đến mức có thể chấp nhận được, Park Jiyeon mới phát hiện mình tại mùng một năm mới, bệnh nặng mới khỏi, toàn thân mồ hôi, phải dọn dẹp cực lực còn cái nữ nhân không tính người kia đang hứng thú ghé vào nhìn tập tranh đang bày ra trên sàn nhà. Ham Eunjung tựa hồ cảm giác được Jiyeon nhìn chăm chăm mình, ngẩng đầu ánh mắt chống lại Park Jiyeon, sau đó cười rất vui vẻ.

"Cô cười cái gì?" Park Jiyeon hờn giận hỏi, trên thực tế Jiyeon rất ít gặp qua Ham Eunjung cười như thế, Ham Eunjung rất giỏi chính là khóe miệng hướng về người trước mặt cười chúm chím 30 độ, sau đó mang theo trào phúng, nụ cười khiến cho người ta tức giận.

"Nhìn tiểu công chúa như cô bé lọ lem, tôi tựa như là mẹ kế ngược đãi cô bé lọ lem, ha ha...." Ham Eunjung cười ầm ĩ.

Park Jiyeon hung hăng trừng mắt hướng Ham Eunjung, sau đó tự động đi lấy một cái áo sơ mi trắng thật dài của Ham Eunjung đem vào phòng tắm.

"Này, ai cho cô mặc đồ của tôi..." Ham Eunjung kháng nghị nói, Park Jiyeon không nhanh như vậy coi mình là chủ nhân của phòng này chứ, nàng không thích kẻ khác mặt y phục của mình, hơn nữa Park Jiyeon cũng không giống loại nữ nhân có thể mặc y phục của người khác.

Park Jiyeon phớt lờ Ham Eunjung, nữ nhân không tính người, sau 3 năm vẫn như thế không tính người, chính là mình trước đây rất thuận theo ý nàng.

Park Jiyeon vào phòng tắm, nhìn mình trong gương, thực sự nhếch nhác, sắc mặt có chút nhàn nhạt ửng đỏ do lao động, nàng cùng Ham Eunjung tuy rằng ngoài miệng vẫn là không ai nhường ai, thế nhưng loại cảm giác này ở chung so với ngày xưa cũng không giống, có phải là vì Ham Eunjung thay đổi không?

Park Jiyeon cởi y phục, bàn chân thon dài hoàn mỹ bước vào bồn tắm, phòng tắm rất nhỏ, bồn tắm cũng rất nhỏ, Jiyeon oán giận nghĩ đến, chỉ là nằm ở trong bồn tắm, thế nào cũng nghĩ không rõ mình vì cái gì yêu thích mà tự ác độc với bản thân, tìm đến Ham Eunjung chứ? Rõ ràng nàng chỉ làm mình tức giận.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now