Chap 55

485 31 1
                                    

Ham Eunjung trằn trọc ở trên giường, không có một tia buồn ngủ, mới từ phòng vẽ tranh đi ra.

Nghĩ tới đây, Ham Eunjung gọi điện thoại cho Park Jiyeon.

"Gọi làm chi?" Park Jiyeon mặc dù nhận được điện thoại Ham Eunjung trong lòng vui vẻ, nhưng vừa nghĩ tới, Ham Eunjung vì ăn cơm ở nhà Lee Jihyun mà cúp điện thoại của mình, giọng nói của nàng liền bất mãn.

"Tôi ngủ không được." Ham Eunjung cau mày, giọng nói làm sao như vậy? Tiểu công chúa, trừ lúc trên giường dịu dàng, lúc khác một chút cũng không đáng yêu.

"Tại sao ngủ không được?" Park Jiyeon nghe Ham Eunjung ngủ không được, trong mắt khẽ mỉm cười, Ham Eunjung giống heo rốt cục cũng có lúc ngủ không được.

"Không có cảm giác, Tiểu công chúa em mau trở lại." Nhìn bức trang ở phòng vẽ, trong bức tranh Tiểu công chúa hết sức xinh đẹp mê hoặc lòng người, gợi lên dục vọng của Ham Eunjung đối với Park Jiyeon, Ham Eunjung có cảm giác, đối với nàng bức hoạ này là thành công nhất, nghĩ tới đây Ham Eunjung vô cùng hưng phấn, muốn lập tức hoàn thành bức họa kia. Nhưng Tiểu công chúa không có ở đây, nàng không tìm được cảm giác.

"Ham Eunjung, chị nói vài lời ngon tiếng ngọt, tôi lập tức trở về." Thật ra Park Jiyeon vô cùng muốn trở về nhà Ham Eunjung.

Ham Eunjung vì nghĩ đến bức tranh, nàng động não suy nghĩ một lần.

"Tôi nhớ em." Ham Eunjung cảm thấy câu này là được.

Park Jiyeon giương lên nụ cười, Ham Eunjung tối nay làm sao nói chuyện tốt như vậy đây? Tự nhiên muốn làm cho nàng nói nhiều vài câu.

"Còn gì nữa không?" Park Jiyeon hỏi.

"Còn à?" Ham Eunjung đề cao âm lượng, vẻ mặt khó chịu.

"Tôi muốn em." Ham Eunjung ăn ngay nói thật, nàng muốn đem Tiểu công chúa trêu chọc đến mức tận cùng, sau đó...

"Cái này không tính, Ham Eunjung chị rốt cuộc là thích thân thể tôi, hay là con người tôi?" Park Jiyeon hỏi.

"Thân thể cùng người không giống nhau sao?" Ham Eunjung hỏi ngược lại.

"Ham Eunjung chị không có học qua logic học à? Căn bản là không giống!" Park Jiyeon bất mãn nói.

"Đương nhiên là thích thân thể của em!" Ham Eunjung lại đùa.

"Chị đi chết đi, tối nay không về!" Park Jiyeon hoàn toàn mất hứng.

"Tiểu công chúa, em ngốc đến thế sao? Nếu là chỉ thích thân thể, mấy năm trước liền thích, tại sao phải chờ hiện tại mới thích?" Ham Eunjung mò mẫm, lại ầm ĩ, các nàng là nam châm hút nhau sao? Rõ ràng nếu nàng theo ý Jiyeon dụ dỗ mấy câu, sẽ không ầm ĩ như thế?

Park Jiyeon nghĩ cảm thấy có mấy phần đạo lý, cũng hết giận hơn phân nửa, vốn là muốn cho Ham Eunjung nói vài lời dụ dỗ mình, lại còn làm cho mình khó chịu, tức giận nàng cùng nữ nhân khác còn chưa tan, lại chọc mình, Ham Eunjung nữ nhân chết tiệt, là tôi mắc nợ chị sao!

"Chị cứ tiếp tục chọc tôi mất hứng, tôi sẽ không về." Park Jiyeon trêu chọc nói, bất quá bình thường vô tâm vô phế Ham Eunjung tại sao đột nhiên nóng vội muốn mình trở về đây ? Park Jiyeon nổi lên nghi vấn nhỏ.

"Tiểu công chúa, em trở lại, tôi có vui mừng cho em nè!" Ham Eunjung đột nhiên nghĩ đến biện pháp.

Vui mừng? Nữ nhân này biết làm cho người ta vui mừng sao? Park Jiyeon vô cùng hoài nghi, bất quá nếu nói là không động lòng, nhất định là gạt người.

"Cái gì vui mừng?" Park Jiyeon bất động thanh sắc hỏi.

"Em trở lại sẽ biết." Ham Eunjung ra vẻ thần bí nói.

"Nếu chị dám gạt tôi, chị nhất định phải chết." Tôi là hướng về phía vui mừng mới trở về, không phải muốn gặp Ham Eunjung, muốn biết Ham Eunjung giở trò quỷ gì? Park Jiyeon tự an ủi mình nói, thật ra thì trong lòng cũng đã biết tên khốn Ham Eunjung kia nhất định là gạt người.

"Vú Kim, ngày mai ông nội có hỏi, nói con đã đi ra ngoài từ sớm." Park Jiyeon để cho người từ nhỏ chăm sóc mình lớn lên Vú Kim thay mình nói dối.

"Đại tiểu thư, trễ như thế còn có chuyện gì? Không thể để buổi sáng làm sao?" Trương tẩu nhìn đã mười một giờ tối, trễ như vậy sao còn ra ngoài đây?

Đối với Park Jiyeon mà nói giờ này còn sớm, đối với thành phố này mà nói, còn rất sớm, cuộc sống về đêm ở thành phố rất phong phú.

"Chuyện này rất gấp, cám ơn Vú Kim." Park Jiyeon biết Vú Kim nhất định sẽ thay mình nói láo, bởi vì nàng là nhìn mình lớn lên.

"Vậy cũng tốt, một mình con nên cẩn thận." Là đi gặp bạn trai sao, Đại tiểu thư tâm tình hiện tại giống nữ nhi của mình khi có bạn trai như đúc

"Cái gì vui mừng?" Park Jiyeon mở cửa đi vào, trực tiếp hỏi Ham Eunjung.

"Em lại đây, tôi sẽ nói cho em biết." Tối nay Ham Eunjung đặc biệt xinh đẹp, tóc dài đen nhánh vuốt qua một bên, giảm bớt mấy phần kiêu ngạo, thêm vài phần dịu dàng đáng yêu vô cùng hấp dẫn.

Park Jiyeon do dự nhích tới gần Ham Eunjung, đầy hương thơm, là mùi của Pure Poison (nước hoa hiệu Dior), cái Ham Eunjung gọi là vui mừng là muốn mình sao?

"Vui mừng là muốn dâng hiến thân thể của mình sao?" Park Jiyeon hỏi, đưa tay vòng quanh eo Ham Eunjung, vùi đầu vào cổ Eunjung, thu lấy hương thơm giống như ở trên người Eunjung nghe thấy được hương nước hoa của mình, tựa hồ nàng là mình, Eunjung cũng là chân chân chính chính lãng mạn một chút, Jiyeon thực sự vui mừng. Làm sao đoán được, Ham Eunjung căn bản là bụng dạ khó lường.

"Có tính là vui mừng hay không?" Ham Eunjung hỏi, thật ra thì lúc đi tắm, đột nhiên nghĩ làm sao ứng phó Tiểu công chúa trở lại hỏi vui mừng, thấy nước hoa, ý tưởng bộc phát, nếu là mình dùng nước hoa của Tiểu công chúa, Tiểu công chúa ở trên người mình ngửi được hương thơm của chính nàng, cảm giác hẳn không tệ? Năm đó nàng chết cũng không thừa nhận, nàng rất thích hương nước hoa này, chẳng qua bị Tiểu công chúa dùng trước, nàng không thể làm gì khác hơn là dùng loại khác.

"Lát tính sau, chờ tôi, mười lăm phút ra liền." Park Jiyeon vào phòng tắm, trước khi làm việc phải tắm, đây là thói quen của các nàng cho tới bây giờ không thay đổi. Park Jiyeon nhanh chóng tắm ra, cũng dùng nước hoa Pure Poison, Jiyeon nghĩ xem ra tối nay nhất định là một đêm cuồng nhiệt hoang dã. Ham Eunjung mê hoặc ý đồ rất rõ ràng, Jiyeon mưu đồ cũng rất rõ ràng.   

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now