Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJu...

By YukoKasumi

66.9K 3.7K 277

Cuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha... More

Giới thiệu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36 [H]
Chap 37 [H]
Chap 38 [H]
Chap 39 [H]
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50 [H]
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 56
Chap 57
Chap 58 [H nhẹ]
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79
Chap 80
Chap 81
Chap 82
Chap 83
Chap 84
Chap 85
Chap 86 [H]
Chap 87
Chap 88
Chap 89
Chap 90
Chap 91
Chap 92
Chap 93
Chap 94
Chap 95
Chap 96
Chap 97
Chap 98
Chap 99 [H]
Chap 100
Chap 101
Chap 102
Chap 103
Chap 104
Chap 105 [End]
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chap 55

485 31 1
By YukoKasumi

Ham Eunjung trằn trọc ở trên giường, không có một tia buồn ngủ, mới từ phòng vẽ tranh đi ra.

Nghĩ tới đây, Ham Eunjung gọi điện thoại cho Park Jiyeon.

"Gọi làm chi?" Park Jiyeon mặc dù nhận được điện thoại Ham Eunjung trong lòng vui vẻ, nhưng vừa nghĩ tới, Ham Eunjung vì ăn cơm ở nhà Lee Jihyun mà cúp điện thoại của mình, giọng nói của nàng liền bất mãn.

"Tôi ngủ không được." Ham Eunjung cau mày, giọng nói làm sao như vậy? Tiểu công chúa, trừ lúc trên giường dịu dàng, lúc khác một chút cũng không đáng yêu.

"Tại sao ngủ không được?" Park Jiyeon nghe Ham Eunjung ngủ không được, trong mắt khẽ mỉm cười, Ham Eunjung giống heo rốt cục cũng có lúc ngủ không được.

"Không có cảm giác, Tiểu công chúa em mau trở lại." Nhìn bức trang ở phòng vẽ, trong bức tranh Tiểu công chúa hết sức xinh đẹp mê hoặc lòng người, gợi lên dục vọng của Ham Eunjung đối với Park Jiyeon, Ham Eunjung có cảm giác, đối với nàng bức hoạ này là thành công nhất, nghĩ tới đây Ham Eunjung vô cùng hưng phấn, muốn lập tức hoàn thành bức họa kia. Nhưng Tiểu công chúa không có ở đây, nàng không tìm được cảm giác.

"Ham Eunjung, chị nói vài lời ngon tiếng ngọt, tôi lập tức trở về." Thật ra Park Jiyeon vô cùng muốn trở về nhà Ham Eunjung.

Ham Eunjung vì nghĩ đến bức tranh, nàng động não suy nghĩ một lần.

"Tôi nhớ em." Ham Eunjung cảm thấy câu này là được.

Park Jiyeon giương lên nụ cười, Ham Eunjung tối nay làm sao nói chuyện tốt như vậy đây? Tự nhiên muốn làm cho nàng nói nhiều vài câu.

"Còn gì nữa không?" Park Jiyeon hỏi.

"Còn à?" Ham Eunjung đề cao âm lượng, vẻ mặt khó chịu.

"Tôi muốn em." Ham Eunjung ăn ngay nói thật, nàng muốn đem Tiểu công chúa trêu chọc đến mức tận cùng, sau đó...

"Cái này không tính, Ham Eunjung chị rốt cuộc là thích thân thể tôi, hay là con người tôi?" Park Jiyeon hỏi.

"Thân thể cùng người không giống nhau sao?" Ham Eunjung hỏi ngược lại.

"Ham Eunjung chị không có học qua logic học à? Căn bản là không giống!" Park Jiyeon bất mãn nói.

"Đương nhiên là thích thân thể của em!" Ham Eunjung lại đùa.

"Chị đi chết đi, tối nay không về!" Park Jiyeon hoàn toàn mất hứng.

"Tiểu công chúa, em ngốc đến thế sao? Nếu là chỉ thích thân thể, mấy năm trước liền thích, tại sao phải chờ hiện tại mới thích?" Ham Eunjung mò mẫm, lại ầm ĩ, các nàng là nam châm hút nhau sao? Rõ ràng nếu nàng theo ý Jiyeon dụ dỗ mấy câu, sẽ không ầm ĩ như thế?

Park Jiyeon nghĩ cảm thấy có mấy phần đạo lý, cũng hết giận hơn phân nửa, vốn là muốn cho Ham Eunjung nói vài lời dụ dỗ mình, lại còn làm cho mình khó chịu, tức giận nàng cùng nữ nhân khác còn chưa tan, lại chọc mình, Ham Eunjung nữ nhân chết tiệt, là tôi mắc nợ chị sao!

"Chị cứ tiếp tục chọc tôi mất hứng, tôi sẽ không về." Park Jiyeon trêu chọc nói, bất quá bình thường vô tâm vô phế Ham Eunjung tại sao đột nhiên nóng vội muốn mình trở về đây ? Park Jiyeon nổi lên nghi vấn nhỏ.

"Tiểu công chúa, em trở lại, tôi có vui mừng cho em nè!" Ham Eunjung đột nhiên nghĩ đến biện pháp.

Vui mừng? Nữ nhân này biết làm cho người ta vui mừng sao? Park Jiyeon vô cùng hoài nghi, bất quá nếu nói là không động lòng, nhất định là gạt người.

"Cái gì vui mừng?" Park Jiyeon bất động thanh sắc hỏi.

"Em trở lại sẽ biết." Ham Eunjung ra vẻ thần bí nói.

"Nếu chị dám gạt tôi, chị nhất định phải chết." Tôi là hướng về phía vui mừng mới trở về, không phải muốn gặp Ham Eunjung, muốn biết Ham Eunjung giở trò quỷ gì? Park Jiyeon tự an ủi mình nói, thật ra thì trong lòng cũng đã biết tên khốn Ham Eunjung kia nhất định là gạt người.

"Vú Kim, ngày mai ông nội có hỏi, nói con đã đi ra ngoài từ sớm." Park Jiyeon để cho người từ nhỏ chăm sóc mình lớn lên Vú Kim thay mình nói dối.

"Đại tiểu thư, trễ như thế còn có chuyện gì? Không thể để buổi sáng làm sao?" Trương tẩu nhìn đã mười một giờ tối, trễ như vậy sao còn ra ngoài đây?

Đối với Park Jiyeon mà nói giờ này còn sớm, đối với thành phố này mà nói, còn rất sớm, cuộc sống về đêm ở thành phố rất phong phú.

"Chuyện này rất gấp, cám ơn Vú Kim." Park Jiyeon biết Vú Kim nhất định sẽ thay mình nói láo, bởi vì nàng là nhìn mình lớn lên.

"Vậy cũng tốt, một mình con nên cẩn thận." Là đi gặp bạn trai sao, Đại tiểu thư tâm tình hiện tại giống nữ nhi của mình khi có bạn trai như đúc

"Cái gì vui mừng?" Park Jiyeon mở cửa đi vào, trực tiếp hỏi Ham Eunjung.

"Em lại đây, tôi sẽ nói cho em biết." Tối nay Ham Eunjung đặc biệt xinh đẹp, tóc dài đen nhánh vuốt qua một bên, giảm bớt mấy phần kiêu ngạo, thêm vài phần dịu dàng đáng yêu vô cùng hấp dẫn.

Park Jiyeon do dự nhích tới gần Ham Eunjung, đầy hương thơm, là mùi của Pure Poison (nước hoa hiệu Dior), cái Ham Eunjung gọi là vui mừng là muốn mình sao?

"Vui mừng là muốn dâng hiến thân thể của mình sao?" Park Jiyeon hỏi, đưa tay vòng quanh eo Ham Eunjung, vùi đầu vào cổ Eunjung, thu lấy hương thơm giống như ở trên người Eunjung nghe thấy được hương nước hoa của mình, tựa hồ nàng là mình, Eunjung cũng là chân chân chính chính lãng mạn một chút, Jiyeon thực sự vui mừng. Làm sao đoán được, Ham Eunjung căn bản là bụng dạ khó lường.

"Có tính là vui mừng hay không?" Ham Eunjung hỏi, thật ra thì lúc đi tắm, đột nhiên nghĩ làm sao ứng phó Tiểu công chúa trở lại hỏi vui mừng, thấy nước hoa, ý tưởng bộc phát, nếu là mình dùng nước hoa của Tiểu công chúa, Tiểu công chúa ở trên người mình ngửi được hương thơm của chính nàng, cảm giác hẳn không tệ? Năm đó nàng chết cũng không thừa nhận, nàng rất thích hương nước hoa này, chẳng qua bị Tiểu công chúa dùng trước, nàng không thể làm gì khác hơn là dùng loại khác.

"Lát tính sau, chờ tôi, mười lăm phút ra liền." Park Jiyeon vào phòng tắm, trước khi làm việc phải tắm, đây là thói quen của các nàng cho tới bây giờ không thay đổi. Park Jiyeon nhanh chóng tắm ra, cũng dùng nước hoa Pure Poison, Jiyeon nghĩ xem ra tối nay nhất định là một đêm cuồng nhiệt hoang dã. Ham Eunjung mê hoặc ý đồ rất rõ ràng, Jiyeon mưu đồ cũng rất rõ ràng.   

Mười lăm phút, Ham Eunjung chưa từng có cảm giác lâu như vậy, rốt cục Park Jiyeon từ phòng tắm đi ra, này áo tắm, đường cong mỹ lệ, nhìn không thiếu gì.

Ham Eunjung hiện tại tranh thủ quyền chủ động, nàng cũng không quên mưu đồ tối nay với Park Jiyeon, nàng đem Park Jiyeon kéo vào giường, hương thơm hết sức hấp dẫn, so với mình càng thêm mê người.

Ham Eunjung tấn công vừa nhanh vừa mãnh liệt, như sói đói, để cho Park Jiyeon không kịp đề phòng, rất nhanh đè Park Jiyeon dưới thân, hòa tan thành một cái đầm xuân thủy, mặc Eunjung trêu chọc đem Jiyeon trêu chọc đến cực hạn, thân thể nàng cũng bởi vì hưng phấn mà ửng đỏ mê người, không kiêng nể gì nở rộ, làm cho đại não Ham Eunjung hưng phấn cực điểm, lúc Park Jiyeon cảm giác muốn chết được, Ham Eunjung lại đột nhiên nhảy xuống giường, chạy vào phòng vẽ tranh.

Lúc Park Jiyeon ở trên ngựa muốn leo lên đỉnh núi, lại bị bỏ xuống, thân thể như trước khó nhịn nóng rang, Ham Eunjung là mưu tính trước. Park Jiyeon cực kỳ tức giận, thân thể không được thỏa mãn cộng thêm bị đùa giỡn càng tức giận: "Ham Eunjung, chị là nữ nhân khốn kiếp đáng chết!" Park Jiyeon cầm cái gối bên cạnh hướng cửa phòng tranh ném, đem hai cái gối ném, cũng chưa hết giận. 

Một ngày nào đó, cũng muốn để cho Ham Eunjung nếm thử cảm giác bị nội thương, tức chết được, Jiyeon cảm thấy tức giận lâu ngày, sẽ rất tổn hại sức khoẻ.

Park Jiyeon hoàn toàn hận nghệ thuật gia, thật muốn đem Ham Eunjung cùng bức tranh xé nát, bất quá Park Jiyeon chỉ là nghĩ, nhưng lại không dám làm, những bức tranh kia chính là sinh mạng của Ham Eunjung .

Lúc Ham Eunjung đi ra, thấy gối ở cửa phòng, không khỏi mỉm cười nhưng là đang nhìn gối thì thấy trên giường trống không, nụ cười lập tức biến mất, Ham Eunjung cảm giác lần này lớn chuyện, xem ra trêu chọc Tiểu công chúa quá đáng. Trước kia nàng cũng thường xuyên đem Tiểu công chúa chọc giận, sau đó Tiểu công chúa thường xuyên bỏ đi, sau đó một thời gian dài mới xuất hiện, nhưng tình huống này từ trước đến nay chưa từng gặp qua, để cho Ham Eunjung hiểu sai, Tiểu công chúa là con mèo, không phải con cọp nhưng cho dù là mèo cũng có móng vuốt sắc bén.

Trước kia, Park Jiyeon đi đúng ý Ham Eunjung, Ham Eunjung vui mừng phấn chấn, nhưng hiện tại Ham Eunjung có chút khó chịu, căn phòng trống rỗng, làm cho Ham Eunjung có chút không thể thích ứng. Có người, cảm thấy sự tồn tại của nàng rất mạnh, làm cho người ta đui mù, khi biến mất, cảm giác đột ngột như vậy giống như đồ trưng bày lâu đột nhiên biến mất, không gian trốn trãi, thế nào cũng cảm thấy không dễ chịu, người kia là mới đem lên nhưng cảm giác giống như đã lâu lắm rồi, dù sao thời gian các nàng dây dưa thực sự rất dài, có thể biến thành thói quen. Ham Eunjung mở tủ lạnh cầm một ly sữa uống, lạnh như băng mà cảm giác chua xót tràn ngập trong miệng.

Ham Eunjung gọi điện thoại cho Park Jiyeon, Park Jiyeon không nghe, nàng gọi rất nhiều lần, Park Jiyeon cũng không nghe, giống như năm đó lúc mình bị nàng kéo xuống, bất kể gọi điện thoại cho nàng bao nhiêu lần, luôn không có ai nghe, Ham Eunjung có chút hoảng sợ, loại cảm giác này, sau ba năm trước đến nay chưa từng có. Park Jiyeon có phải lại muốn giống như ba năm trước đây hay không, lại bắt đầu ba năm không qua lại với nhau? Mặc dù xác suất này không lớn, dù sao chuyện này lớn đến không tính được, mặc dù là mình sai, nhưng là năm đó cũng không biết tại sao mình thành tử tội, một khi Park Jiyeon hạ quyết tâm, luôn so với người khác ác hơn, điểm này Ham Eunjung cũng biết. Lần này cảm giác giống ba năm trước đây tìm không được Park Jiyeon, cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì lạ, trước kia là sợ mất vinh hoa phú quý, nhưng bây giờ vì nữ nhân mà bất an.

Ham Eunjung không hi vọng Park Jiyeon chiếm vị trí quan trọng trong lòng mình, để nàng có thể sống phóng khoáng, nói trắng ra thì là người ích kỷ, nàng ấy biết rõ, mình không động lòng đối với bất kỳ ai, không có bất cứ tia cảm tình nào, thậm chí không thích cùng người khác dính dấp, bởi vì kết quả, chỉ làm tổn thương người. Có lẽ lúc mới bắt đầu, không nên vì một ít chút ý loạn tình mê mà cảm động, tình cảm này bắt đầu không nghiêm túc, tại mình không chuẩn bị tốt trước.

Hiện tại giống như không khống chế được cảm giác, một chút ý loạn tình mê trong lúc vô tình mở rộng thành một mảng lớn, hiện tại mới phát hiện, Park Jiyeon bước vào cuộc sống của mình đã thành thói quen, hiện tại bất quá là nàng tạm thời xa cách, mình lại bắt đầu không được tự nhiên.

Thật ra đạo lý rất đơn giản, giống như một người chạy, một người khác đuổi theo, nếu như phát hiện khoảng cách quá xa, hơn nữa người sau dùng sức đuổi theo cũng đuổi không kịp, nghị lực tốt có thể kiên trì thêm một lát, nhưng vẫn sẽ buông tha. Nhưng mà, người trước đột nhiên phát hiện, kéo khoảng cách gần lại, người sau sẽ hi vọng, có thể kiên trì chạy tiếp nhưng phát hiện mặc dù khoảng cách có gần lại, vẫn không làm nên chuyện mất đi động lực. Ham Eunjung cho Park Jiyeon cảm giác chính là như vậy, nếu như Ham Eunjung không có bất kỳ thay đổi nào, có lẽ Park Jiyeon trở lại dây dưa mấy ngày, sẽ rời đi, nhưng trở lại phát hiện Ham Eunjung không giống với trước kia, đột nhiên có chút hi vọng, sau đó nàng bắt đầu tăng tốc độ đuổi theo, mới phát hiện người kia bất luận thế nào cũng sẽ không vì ngươi mà dừng lại, trừ phi ngươi đuổi theo, nhưng là quá trình khổ cực như vậy, nàng cũng muốn nghỉ ngơi một chút. 

Continue Reading

You'll Also Like

417K 12.6K 94
Theresa Murphy, singer-songwriter and rising film star, best friends with Conan Gray and Olivia Rodrigo. Charles Leclerc, Formula 1 driver for Ferrar...
1.2M 52.2K 98
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
1.7M 17.3K 3
*Wattys 2018 Winner / Hidden Gems* CREATE YOUR OWN MR. RIGHT Weeks before Valentine's, seventeen-year-old Kate Lapuz goes through her first ever br...
583K 21.2K 96
The story is about the little girl who has 7 older brothers, honestly, 7 overprotective brothers!! It's a series by the way!!! 😂💜 my first fanfic...