Collection fanfic MoonSun (마...

Galing kay KennyTruong308

24.5K 964 61

Author:Won~ Viết về nhà MoonSun của Mamamoo...góp vui bởi hai chế Hwa Sa và Whee In. Mong m.n ủng hộ nhé!!! Higit pa

Moon Byul and Yong Moon :)))
[MA] _ Telephone and Moonlight
Vở kịch:"Gangster và cô gái câm"
Destiny Meeting
Friendship to Love
Destiny Meeting (P2)
Story New Year
Wait for me, babe! I'm revenge for you
Dream or Real....???
(Chuyển ver) Make peace!!!
If you

Trăng Máu

1.8K 87 4
Galing kay KennyTruong308

     Nó là một con quỷ nắm giữ sức mạnh cuả màn đêm, nó thường xuyên xuất hiện vào những đêm trăng tròn, và ngày loài người bị đe dọa là khi nó tổng hợp đc sức mạnh vào đêm trăng máu. Khi đó trăng sẽ nhuốm một màu đỏ rực, cả bầu trời sẽ dáy lên màu của sự chết chốc, và chỉ khi đó nó mới có thể lm chủ đc nhân loại. Tưởng chừng như con quỷ này ko sợ trời ko sợ đất, sức mạnh bậc nhất thiên hạ ko một mối lo nào lm nó lung lay, nhg nó thực sự cũng có nỗi lo riêng, đó là con gái của thần Mặt Trời. Vì sao ư, lí do đó cũng đã làm nó bị  thần Zeus_kẻ nắm giữ uy quyền của các vị thần lẫn những con quỷ như nó.

     Nàng là một cô gái xinh đẹp, tài sắc, lm rung động ko biết bao con tim của những kẻ phàm nhân lẫn các vị thần đã đc gặp nàng dù chỉ là một lần.  Nàng là con gái của thần Mặt Trời, ngài đã rất tự hào về nàng, ko những xinh đẹp nàng còn hát rất hay, giọng hát ấy lm nge cảm thấy thật ấm áp, như thứ đường kì diệu lm tâm can ngọt ngào lạ thường.  Nàng thường lên đỉnh Olympus mà ngân nga vài câu hát và chơi đùa vs các linh vật đc các vị thần trên đỉnh Olympus nuôi, có vài vị đã ngỏ ý muốn tặng những linh vật ấy cho nàng, nhg nàng đã từ chối. Tình cảm họ dành cho nàng càng lúc một nhìu, nhưng có thế nào cũng ko một vị nào dám đến mà thổ lộ cùng nàng, vì họ sợ thần Zeus biết mà trừng phạt, nhg chỉ mỗi một mk thần đất là can đảm ngài đã đến gặp nàng và cả cha nàng là thần Mặt Trời để xin hỏi cưới nàng.

" Thưa Ngài! Thần Mặt Trời, tuy ta và ông đều là thần, cũng có công trạng và tuổi tác cũng gần nhau nên tôi nói ra chuyện này xin ngài hiểu cho." thần đất nghiêm túc nói vs thần Mặt Trời.

" Ngài cứ nói!!!"

" Thật ra ta muốn nói vs ngài về chuyện con gái ngài, ta muốn hỏi cưới nàng ấy!!!" thần Mặt Trời sửng sốt, nhắc lại câu nói của thần đất như ko tin vào tai mk.

" Ngài muốn hỏi cưới con gái ta???" thần đất gật đầu xác nhận, thần Mặt Trời ngập ngừng: " Ta e rằng...thần Zeus ông ấy..." thần Mặt Trời chưa kịp nói hết câu thì thần Đất đã chen ngang mà nói

" Ngài ko cần lo, ta đã đc phép của Ngài ấy và ông ấy đã đồng ý nên sẽ ko vấn đề gì cả..."

    Nghe thế thần Mặt Trời cũng yên tâm mà đồng ý vs thần Đất, cho người chuẩn bị cho lễ cưới của hai người, nhg ngài ko nào biết cảm giác của nàng. Tuy nàng ko tương tư ai nhưng nàng rõ là ko thíc các vị thần ở đỉnh Olympus, nàng ko muốn cưới thần Đất, nàng vẫn muốn đc rong ruổi vui chơi thỏa thíc trên các cánh đồng hoa, lướt gió đến dãy núi cao đồ sộ để đc gặp bọn chim chốc, nàng cũng muốn đc xuống biển để gặp bạn nàng là con gái của thần Biển, và nô đùa cùng đàn cá xinh đẹp ấy.

    Buổi chiều, hoàng hôn đã buông, đồng nghĩa vs việc đã thay đổi việc cai quản bầu trời của cha nàng và thần Bóng Đêm, nàng lén cha đã ngủ say mà đi xuống trần vui chơi. Nàng đi mãi và đến một khu rừng, trời đêm tối  om lm đường đi mù mịt, gió lạnh cứ lùa đến mơn man trên da lm nàng khẽ run và tìm đường tiếp. Có lẽ nàng đã bị lạc, nàng ko hoảng loạn nhg nàng  thấy lo lắng nếu gặp phải thú dữ, nàng đi theo hàng cây mong tìm ra lối thoát, nhg lại chợt thấy một cặp mắt sáng lóe qa nơi bụi rậm. Nàng theo quán tính bỏ chạy thật mau về trc, nhg càng chạy nhanh tiếng chạy đuồi theo sau càng gần lm tim nàng muốn nổ tung, bỗng nhiên thứ gì đó nhấc bổng nàng lên. Ko lẽ con thú dữ đi dưới mặt đất ko hại thì cái thứ biết bay này sẽ hại nàng, nàng  nhất thời ko dám mở mắt, tốc độ bay của thứ đó bay nhanh hơn nàng rất nhìu, lm nàng có chút sợ sệt. Nhưng nàng cảm nhận đc cái vật thể mà nàng đc nằm gọn gẽ bên trong thật sự ko đáng sợ như nàng nghỉ, nó càng lm nàng yên tâm phần nào. Đến khi nghe thấy tiếng són biển, thì cái thứ vừa cứu nàng cũng giảm dần tốc độ, nàng từ từ mở mắt và nhận thấy đc cái gì đáng đứng trc nàng. Là một con quỷ, phải là một con quỷ gương mặt bị nhuốm máu, tóc xõa che cả mặt, vóc dáng nó cũng cao hơn nàng, ko khó gì để nó hại nàng cả. Bỗng chốc thứ phép thần nào đã lm mặt con quỷ trở nên bình thường, mặt nó ko còn dính chút máu nào, tóc cũng đc buộc gọn lại, quần áo nó dính bẩn hay vết máu nào. Nó nhìn nàng thật lâu, rồi nó khẽ hầm hừ nhìn ra hướng biển, biển lúc này là lúc thủy triều xuống lm lộ cả bãi cát mênh mông, hiu qạnh mà trc đây nàng cho là nơi xinh đẹp nhất hành tinh.

" Cám ơn ngươi đã cứu ta!!!" nàng e thẹn nói vs nó

" Ngươi nghĩ ta lm vậy là cứu ngươi???" nó đưa ánh mắt màu bạc nhìn nàng, ko chút xúc cảm mà hỏi lại.

" Ngươi nói vậy là sao chứ?!?"

" Haha...ta đùa vs ngươi thôi, mau nói cho ta biết ngươi trốn cha ngươi mà xuống đây???" nó nói như đe dọa nàng lm nàng gần như phải sợ hãi.

" Ta...chỉ là ta...muốn xuống đây chơi thôi...nhg ko ngờ bị lạc, còn bị con thú hoang kia suýt chút nữa...nhg may là có ngươi..." nàng cảm nhận mk đang nguợng ngùng trc nó, nàng chưa bao giờ thấy như vậy trc đây. Cảm giác thật kì lạ...

" Ko sao, thôi ta đi đây!!!"

" Ngươi đi đâu? Lm sao ta có thể gặp ngươi nữa???"

" Chỉ cần ngươi đến bờ biển này và ngân vang câu hát mà ngươi thíc, nhất định ta sẽ đến!!!"

---------------------------------------------------------------------------------

    Từ sau đó, đêm nào nàng cũng trốn cha mk mà xuống tại bờ biển ấy mà gặp nó, nàng cảm nhận đc sự ấm áp và thân thiện của con quỷ này, nó ko giống như những vị thần hay các tiểu thiên thần mà nàng đã gặp, họ ko thể hiểu nàng muốn gì như nó, nó như đọc đc snghĩ nàng. Đôi lần nàng cùng nó ca hát, vui chơi ở bãi biển đến tận bình minh, vì đó mà nàng bị cha mk bắt nhốt ở phòng, ngài cấm ko cko nàng xuống trần để gặp con quỷ ấy.

    Ngày cưới của nàng và thần Đất cũng đến, nàng cương quyết ko chịu lấy vị thần Đất, vì trong khi bị nhốt ở phòng nàng ko sao loại bỏ hình ảnh của con quỷ ấy ra khòi đầu, nàng khao khát đc gặp nó, nàng nhớ nó, nàng muốn nghe giọng nói vô hồn của nó, nàng muốn thấy đôi mắt bạc đó, nàng nhận ra mk đã yêu con quỷ đó mất rồi. Tim nàng chỉ dành cho nó, nàng chỉ yêu nó thôi.

    Sau bữa tiệc, các vị thần đến chúc mừng cho nàng và thần Đất đều ra về, thần Đất say mèm đi về phòng nàng, ngài gõ cửa chờ mãi nhg ko thấy nàng ra mở, liền xông thằng vào, ngài chỉ thấy căn phòng trống. Ngài tìm kiếm khắp phòng nhg ko thấy, ngài đăm ra tức giận vì biết nàng đã bỏ trốn.

    Sau vài đêm ko thấy nàng xuống nên con quỷ lấy lm lạ, nó ko ngần ngại đi tìm nàng, nó đc tin của một nhóm tiểu thiên thần rằng nàng đang lm tiệc kết hôn cùng thần Đất, nó liền đến tận vùng đất do thần Đất cai qản để tìm nàng.

" Sao ngươi có thể đến đây?" nàng thấy con quỷ trc mặt liền mừng rỡ ôm lấy nó.

" Ngươi sẽ lấy thần Đất sao?" giọng nó vẫn vô hồn vang lên nhg đối với nàng âm thanh vô hồn ấy nghe rất ấm áp và êm tai.

" Ngươi hãy đưa ta ra khỏi đây đi, ta ko muốn lấy ngài ấy đâu!!!" giọng đeệu cầu xin của nàng lm nó động lòng, nó choàng tay ôm nàng và bay mất hút qa từng đám mây, và nó đưa nàng đến bãi biển nó và nàng đã bao đêm ngồi đó cùng nhau. 

" Đêm nay trăng đẹp nhỉ?!?" nàng vô tư nói vs nó như chưa xảy ra chuyện gì.

" Chút nữa thôi nó sẽ nhuộm một màu khác..."

------------------------------------------------------------------------------

     Thần Đất đc tin rằng con quỷ bóng đêm đã đưa vợ ngài đi, ngài tức giận, tập họp người đi tìm con quỷ ấy mà hỏi tội, đồng thời cũng mang vợ về.

    Nàng và nó đang cùng nhau hát khúc ca mà nàng thíc nhất, thì bầu trời trở nên đỏ rực, mặt trăng to tròn kia đã chuyển thành một màu đỏ thẳm đáng sợ, nàng nhìn thấy và hốt hoảng nhìn nó. Con quỷ cạnh nàng đã trở về vs hình dạng mà lần đầu tiên nàng gặp nó, nó nhe hàm răng nhọn hoắt về hướng nàng, nàng hoảng loạn lùi về sau.

" Con quỷ kia, mau trở vợ cho ta!!!" là tiếng thần Đất đang vọng từ phía sau nàng. Ngaì ta đi cùng bọn thuộc hạ và các vị thần khác. Nó đứng phắc dậy, hướng mặt về mặt trăng, một luồng sáng đỏ thẳm đang đc nó đưa vào người, nó gầm lên như giọng của bọn thú dữ, nhg nó khác chúng nó đang tập hợp công lực của Mặt trăng đề chống lại bọn người kia.

" Thần Đất ngài về đi, ta ko muốn lấy ngài, xin ngài về đi!!!"

" Nàng như vậy là thừa nhận theo con quỷ ấy sao?"

" Phải ta chấp nhận!!!"

" Đc vậy ta sẽ giết  con quỷ đó trc mặt nàng...để xem nàng lm thế nào!?!" thần Đất nói xong liền rút gươm chạy đến chỗ Nó kiêu chiến. Con quỷ lúc này đã tập họp đủ sức mạnh,  nó mạnh gấp trăm lần so vs bình thường, nó nhe nanh gầm lên, ko khách khí mà đối diện vs thần Đất.

    Sau đó cuộc chiến giữa thần Đất và nó xảy ra trong hỗn loạn, trời đất bị lung chuyển, sức mạnh của con quỷ ngày một yếu dần, nhg nó ko chịu khuất phục mà đánh tiếp. Bình minh đã ló dạng ở đường chân trời, sức mạnh của nó trở về con số 0, thần Đất lợi dụng thời cơ mà giáng cho nó một nhát chí mạng, con quỷ té xuống bãi cát trắng, máu văng khắp nơi. Nàng hốt hoảng chạy lại bên nó, nàng giữ lấy cơ thể đang tuôn máu, nàng khóc nấc lên, ánh mắt thê lương nhìn nó, con quỷ mà nàng yêu, con quỷ ấm áp của nàng, nàng còn chưa kịp nói nàng yêu nó, nàng nhớ nó.

" Ngươi đừng chết mà, ta xin ngươi đấy!!!...đừng mà..." con quỷ mỉm cười vs nàng, đây là nụ cười đầu tiên nàng nhận đc từ nó, cũng là nụ cười chua xót nhất từ nó. Nó choàng tay ôm nàng và gượng nói những câu cuối cùng, trc khi thân xác nó bị tan biến do Mặt Trời lên.

" Ngươi đúng là đồ ngốc...lần đó ta ko cứu ngươi, ngươi ta chỉ muốn ngươi nợ ta thôi. Nhg đồ ngốc như ngươi lại tin ta cứu ngươi...ta sắp tan biến rồi...Hãy bảo trọng, ta yêu ngươi đồ ngốc!!!" sau đó nó từ từ trở thành những mảnh vụn rồi tan trong ko khí, nàng đau đớn khóc thét lên, tiếng khóc của nàng lm vang vọng cả vùng biển, nơi ấy u buồn như chính nàng giờ đây. Nàng bước đến chỗ thần Đất giành lấy thanh gươm của ngài mà tự cắt vào cổ mình, nàng chết và xác nàng trôi ra biển, nhg chỉ có cách đó nàng mới có thể gặp đc con quỷ của nàng.

-------------------------------------------------------------------------

END.

( Mới đầu viết chuyện quỷ ở thời hiện đại tự nhiên viết hồi ra thành truyện thần thoại Hi Lạp, thấy phục tui luôn...Mong m.n thấy nó ko nhảm và ủng hộ...Thanks, xin hãy để lại cmt hay vote nhé, đừng đọc rồi đi luôn tui buồn nkoa....^ ^)




Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

893K 53.9K 39
summary: vào một ngày đẹp trời, y/n đăng nhập vào trang web tìm daddy vì tiền và dính phải một đống chuyện. *nhiều chap thiệt nhma mỗi chap có tẹo 🥺...
327K 12.8K 87
lichaeng cover
1.4M 41.4K 167
Tên khác: Thiên Y Phượng Cửu; Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn; Truyện tranh: Quỷ Y Phượng Cửu. Tác giả: Phượng Quỳnh. Edit: Emily Ton. ________ Nà...
208K 16K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...