Mobster For Rent (Romantic Co...

By Pin_Laptop

2.7K 30 10

Author: Huntress Translator: minhchung Rating: MA Pairing: Daragon couple Disclaimer: Truyện này được viết bở... More

Prologue
Long fic [Mobster for Rent] Rent 1-THE OLD MAID AND THE MOBSTER BOSS
Long Fic [Mobster for Rent] Rent 2 - TRIAD ORGANIZATIONAL STRUCTER
Long Fic [Mobster for rent] Rent 3 - THE TRIAL DATE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 4 - LOCKS OF LOVE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 5 - BOMMIE INTERVENTION
Long Fic [Mobster for rent] Rent 6 - BOYFRIEND TRAINING
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 8 - DRINKING BUDDY
Long Fic [Mobster for rent] Rent 9 - THE MOBSTER, G-DRAGON
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 11 - SLEEPOVER - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 1
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 2
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND- PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART II

Long Fic [Mobster for rent] Rent 16 - CANOODLE - PART I

324 3 7
By Pin_Laptop

Youngbae's POV

Chúng tôi đang đang Nhị ca quay lại. Jiyong đã lẻn ra ngoài nhưng cũng khá dễ dàng để đoán được cậu ta đi đâu. Trong khi chờ đợi, tôi đang kiểm tra lại xem mọi thứ đã sẵn sàng cho chuyến bay chưa. Trong tình huống nghiêm trọng như lần này, tôi được chỉ định là người chịu trách nhiệm bởi cánh tay phải của Jiyong là một gã khùng.

TOP hyung nhìn tôi với vẻ đáng thương trong khi ôm lấy khẩu Sig bán tự động của anh ấy. Chúng tôi đã như vậy suốt vài phút đồng hồ rồi. Anh ấy đang bày đám đồ chơi (súng) mà anh ấy muốn mang theo cho tôi xem. Tôi đã cố giải thích cho anh ấy hiểu chúng tôi sẽ phải đi qua cửa kiểm soát ở sân bay và chúng tôi không muốn kiếm thêm rắc rối vào ngay lúc này. Mặc dù có sẵn rất nhiều thành viên của Tam Hoàng được cài cắm ở sân bay, khu kiếm tra hành lý và hải quan được thông báo trước về lịch bay của chúng tôi đêm nay, chúng tôi không muốn họ phải gặp thêm rắc rôi nên Nhị ca đã ra lệnh phải lên đường bình thường nhất có thể. Chúng tôi đã định thuê một máy bay tư nhân cho chuyến đi này nhưng như vậy sẽ phải lập báo cáo sử dụng đường bay, bởi vậy chúng tôi cần phải cố gắng lên máy bay mà không tạo ra bất cứ nghi ngờ nào. Cách tốt nhất để có thể ẩn nấp đó là hòa lẫn vào với đám đông. Và đó là kế hoạch lần này. Nhưng TOP hyung không hợp tác chút nào cả! Anh ấy đang mặc toàn đồ đen cùng với một chiếc măng tô, cầm theo mọi thứ mà chắc chắn sẽ khiến còi kiểm soát của sân bay phải hú lên như có một trận càn quét lớn.

"Không, hyung. Để đám đồ chơi của anh lại. Anh em bên Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn súng đạn cho chúng ta ở bên đấy rồi", tôi nghiêm giọng nói.

"Daddy Youngbaeeeee...", anh ấy mè nheo và chớp chớp đánh lông mi trong khi lấy tay ôm má. Ôi chúa ơi, tôi không thể tin được là anh ấy đang dùng cái chiêu gọi là bộ đôi tuyệt chiêu đáng yêu chết người của anh ấy với tôi. Thật tình, cái bộ đôi của anh ấy đáng bị dìm xuống nơi cống rãnh nào đó. Nó được gọi là chết người bởi bất cứ ai nhìn thấy anh ấy làm như vậy đều có ham muốn được đấm anh ấy đến khi anh ấy không thể nhúc nhích thêm được nữa.

Tôi nhắm chặt mắt lại. Chỉ một tích tắc với bộ đôi dễ thương của anh ấy nữa thôi có thể khiến tôi bị mù. Tôi thở dài bực dọc và quay lưng lại với anh ấy. Tôi rà soát các thành viên khác để đảm bảo rằng tất cả đã sẵn sàng. Daesung và Seungri ngay lập tức đứng thẳng lưng lên như đám học sinh trung học chuẩn bị bắt quả tang làm điều gì đó mà chúng không được làm.

"Daesung, Seungri...", tôi gọi.

"TOP hyung kéo em vào việc này!", Seungri ngay lập tức bán đứng và rút con dao M9 trong boot của cậu ta ra.

"Đồ chuột nhắt!", TOP hyung chuẩn bị xông vào xử lý maknae nhưng tôi đã nhanh chóng chặn đường lại.

Chúa ơi....

"Hyung, đi thay quần áo và bỏ đám đồ chơi của anh lại ngay. Daesung, Seungri, đừng có thử thách lòng kiên nhẫn của anh nữa. Để mọi thứ có thể gây báo động lại", tôi nghiêm giọng nói.

Bọn họ lẩm bẩm vài điều gì đó, rõ rằng không hề đồng tình với việc phải bỏ lại vũ khí. Tôi lắc đầu bất lực. Tuổi thọ của tôi đang giảm dần vì lũ khỉ này. Họ còn tệ hại hơn cả một lớp trẻ mẫu giáo.

Ngũ Hổ Tướng của đội quân Phó Sơn Chủ. Đó là cái tên họ gọi chúng tôi -Jiyong, TOP hyung, Daesung, Seungri và tôi. Chỉ riêng cái tên thôi đã chứng tỏ chúng tôi lợi hại như thế nào. Nhưng thật chất nó vẫn là một cái tên dễ thương, che đậy cho sự tàn khốc mỗi khi chúng tôi thật sự ra tay. Đặc biệt là Jiyong.

Những bài huấn luyện cao độ mà chúng tôi đã trải qua đủ khiến một người bình thường phải phát điên. Câu chuyện huyền thoại việc chúng tôi trở nên tàn bạo điên cuồng như thế nào là một bí mật chỉ được lưu truyền trong tổ chức. Tôi nhìn TOP hyung, Daesung và Seungri đầy cảnh giác. Nếu họ có thể thấy chúng tôi cư xử thường ngày như thế nào, tôi chắc rằng chẳng một ai coi chúng tôi ra gì. Ba tên khỉ mốc này cần một người giám sát thường xuyên.

"Daesung, tôi biết cái cậu đang giấu trong con Doraemon nhồi bông đó", tôi nói khi chỉ tay về cái nòng súng đang lòi ra từ chỗ kéo khóa ở lưng món đồ bông.

"Seungri, tại sao cậu phải mang tận 5 cái gương cầm tay? Cậu trông vẫn y nguyên như vậy trong bất kì cái nào", tôi kéo đám gương ra khỏi túi xách tay của cậu ta mặc cho cậu ta phản đối.

Tới lúc tôi kiểm tra túi xách của TOP hyung, anh ấy lại tìm cách khiến tôi phân tâm bằng cái vẻ...dễ thương. Anh ấy đang lắc lư người và bĩu môi - cái cảnh tượng đó khiến tôi muốn tự móc mắt mình ra và quẳng nó đi chỗ khác. Khi anh ấy lại bắt đầu chớp chớp lông mi một cách ngây thơ vô tội, tôi cảm giác toàn thân nổi da gà vì kinh tởm. Ôi ông anh... Làm thế nào anh ấy có thể làm được mấy cái trò buồn nôn này mà không muốn đi tự sát nhỉ? Nếu tôi làm như vậy trước mặt bất kì ai, hãy cứ bắn chết tôi đi.

Tôi lôi tất cả đám vũ khí trong túi anh ấy ra và quẳng chúng sang một bên. Anh ấy cứ mè nheo không ngừng nhưng tôi chỉ phớt lờ đi.

"Daddy Youngbae!!! Cậu thật xấu tính quá đi!!!", anh ấy thét lên với cái giọng the thé. GAHD! Thế đấy! Tôi định cho anh ấy một cái cùi chỏ nhưng đúng như dự đoán, anh ấy dễ dàng đỡ được và vẫn tiếp tục lẫy hờn. Tôi đấm một cú vào mặt anh ấy nhưng anh ấy chỉ nghiêng đầu tránh, và tiếp tục bĩu môi dễ thương. Rồi anh ấy còn hôn lên nắm đấm của tôi khiến tôi còn điên tiết hơn nữa.

Tôi nhìn xuống và nhếch mép cười khi thấy thế tấn công của anh ấy -chân phải của anh ấy đã đặt ngay sau chân trái tôi một cách nguy hiểm và tôi thậm chí còn không biết anh ấy hành động lúc nào. Quá đủ để làm cánh tay phải của Jiyong. Với sức của anh ấy, anh ấy có thể lật nhào tôi dễ dàng nhưng vẫn tiếp tục đùa giỡn.

Tôi lui một bước, chộp lấy 2 con dao găm trên bàn và không nói lời nào phi về phía con Doraemon của Daesung và đám gương của Seungri, đám đồ mà chúng đang ôm lấy bảo vệ. Cả hai đứa thậm chí không chút giật mình, chỉ xoay ngang người và tóm lấy phần cán của con dao găm. Đám người của chúng tôi đứng sau chúng thì thở phào nhẹ nhõm.

"Hyung!!", Daesung và Seungri than vãn và giậm chân thình thịch trong khi nhìn đám bảo bối của chúng, như thể điều tôi làm không có chút đe dọa tính mạng nào với hai đứa. Chúng tôi điên rồ như vậy đấy.

Tất cả chúng tôi bỗng yên lặng và nhìn về phía cửa ra vào khi cảm nhận thấy điều gì đó tồi tệ sắp tiến vào căn phòng. Đúng lúc đó, Jiyong đi vào với đôi lông mày xoắn tít.

"Chào chàng trai đang yêu", TOP hyung nói với giọng bông lơn.

"Em vừa đụng phải một đám học đòi làm xã hội đen", cậu ta đơn giản thông báo.

"Ôi không, Nhị ca. Đừng nói với anh là cậu đã nện cho bọn nó 1 trận...", TOP hyung lấy tay tự đập vào mặt một cách chán nản.

"Bọn chúng vẫn còn thở. Em để chúng lại trong căn hẻm. Cử vài người đến dọn dẹp chúng. Đó là lỗi của chúng, chúng đụng vào em không đúng lúc", cậu ta nói.

Tôi hừ mỗi khi nhìn họ. Ngũ Hổ Tướng. Đúng vậy, là chúng tôi. Dù sao thì, sự điên rồ cũng là điều làm nên những kẻ nguy hiểm.

=

Sandara's POV

Tôi đang chuẩn bị thay quần áo thì nhìn thấy điện thoại di động của tôi. Tôi lại bắt đầu nghĩ về tên khốn đó một lần nữa.

Chết tiệt, chuyện này hết sức kì lạ. Tôi cứ đứng ngồi không yên khi biết rằng anh ấy chuẩn bị đi xa, và có khả năng sẽ đi cùng một khách hàng của anh ấy. Trước khi tôi kịp nhận ra, tôi đã đang bấm số của anh ấy. Anh ấy nhấc máy sau vài hồi chuông. Tôi cắn môi khi nghe thấy giọng của anh ấy.

"Em chưa kịp hỏi khi nào anh đi", tôi nói.

"Tối nay", anh ấy lạnh lùng trả lời.

"Cái gì?! Anh không nói với em là anh đi sớm như vậy!", tôi hét lên trước khi tôi kịp ngăn chính mình.

"Tôi đã định nói cho em nhưng em lại đổ đám câu hỏi lố bịch đó lên đầu tôi", anh ấy chán nản nói.

Tôi như bị ai đâm vào ngực. Câu hỏi lố bịch? Đúng vậy, anh ấy nói đúng. Tại sao tôi lại hỏi xem liệu anh ấy có làm những điều đó với người khác không trong khi rõ ràng rằng, đó không phải là việc của tôi bởi tôi chỉ thuê anh ấy mà thôi. Trả tiền để anh ấy đóng kịch.

Tại sao tôi lại quan tâm quá nhiều vậy chứ?

"H-Hãy nhắn tin cho em khi anh đến nơi an toàn", tôi yếu ớt nói. Tôi cảm giác như mọi năng lượng của tôi đã cạn kiệt rồi.

"Arasso."

Anh ấy cúp máy trước khi tôi kịp nói tạm biệt.

"Đồ khốn", tôi lẩm bẩm.

GD thở dài phiền muộn sau khi cúp máy. Đàn bà, được tạo nên từ một đống sh!t điên rồ mà hắn không bao giờ hiểu nổi. Đôi khi họ quá cảm tính và nhạy cảm, và điều đó khiến hắn phát điên. Thật ra, không có người phụ nữ nào khác có thể khiến hắn điên đầu chỉ bởi vì những thay đổi thất thường của họ ngoại trừ Dara. Hắn không muốn rời đi một chút nào nữa, nhờ ơn Dara.

Hắn bực mình tặc lưỡi. Hắn không thể giải quyết việc này bây giờ; có nhiều mối nguy khác cần phải quan tâm. Vài tiếng nữa, hắn cùng quân của hắn sẽ tới Trung Quốc.

Hắn đưa mắt nhìn quanh căn phòng. Youngae đã hoàn tất sắp xếp đồ đạc và đã liên lạc được với chi nhánh Tam Hoàng tại Thượng Hải về sự viếng thăm của bọn hắn. Tất cả đã sẵn sàng. Điện thoại của hắn báo tin nhắn và hắn ngay lập tức nghĩ rằng đó là Dara. Cô nàng lập dị đó đúng là cả lo. Hắn mỉm cười trước cái suy nghĩ là cô ấy đang lo lắng cho hắn, không hiểu sao việc đó khiến hắn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Hắn nhăn mặt khi thấy tin nhắn đến từ một số máy lạ. Khi hắn mở tin ra đọc, hắn cảm giác như tim hắn đang bị bóp nghẹt bởi một bàn tay vô hình và không khí đã bị cướp hết khỏi lồng ngực hắn.

Đó là một bức ảnh Dara đang cởi khuy áo.

GD siết chặt chiếc điện thoại, suýt nữa nghiền nát nó. Quai hàm hắn siết lại và đôi mắt của hắn không còn gì khác ngoài lửa giận. Tim hắn đang đập thình thịch trong lồng ngực.

"N-Nhị ca, có ai đó đã gửi cái này", hắn nghe giọng của Youngbae nhưng cái đầu nhức nhối của hắn khiến hắn không thể đoán được điều gì ẩn chứa trong đó. Youngbae đem một chiếc laptop lại và đặt trên bàn trước mặt hắn. Hai mắt của GD nhíu lại thành sợi chỉ khi hắn thấy một đoạn video đang quay trực tiếp từ phòng ngủ của cô ấy, người rõ ràng không hề nhận thức được mối nguy hiểm đang rơi xuống đầu. Cô ấy đã cởi áo sơ mi ra và đang chỉ mặc mỗi chiếc áo lót và chiếc váy công sở. GD lớn tiếng chửi thề và điên cuồng quay số của Dara. Hắn lại nhận thấy điều đó một lần nữa - cái cảm giác rất xa lạ đối với hắn - sự sợ hãi.

'FCK, DARA NHẤC CÁI ĐIỆN THOẠI CHẾT TIỆT LÊN!', hắn nghĩ khi hắn thấy cô đi về phía bên kia của căn phòng, nửa phần trên của cô hiện chỉ còn được che chắn bởi cái thứ đồ lót mỏng manh. Nắm đấm của hắn siết chặt hơn khi hắn nhắm mắt lại và nghiến răng. Hắn không thể chịu được cái ý nghĩ là có ai đó đang theo dõi Dara ngay lúc này. Chắc chắn hắn sẽ khiến kẻ đỏ phải trả giá, bằng bất cứ giá nào.

"SH!T, KHÔNG ĐƯỢC XEM NỮA!", đám người của hắn nhảy dựng lên khi hắn dập chiếc laptop xuống và xông ra khỏi phòng với chiếc điện thoại vẫn áp chặt vào tai. Hắn chạy xuống xe, khởi động nó và đạp chân ga hết cỡ.

"Yeoboseyo? Jiyong", hắn đã gần mất trí khi Dara cuối cùng cũng chịu nhấc máy.

"DARA, RA KHỎI NHÀ NGAY LẬP TỨC!", hắn hét lên khi đánh tay lái, suýt đâm trúng vào chiếc xe tải trước mặt hắn.

"H-Hey, chuyện gì vậy?", cô hỏi, nhận thấy sự nguy gấp trong giọng hắn.

"CHÓ CHẾT! LÀM THEO LỜI TÔI BẢO EM! CHỜ TÔI Ở BÊN NGOÀI!"

"Được rồi, được rồi. Chúa ơi, Jiyong. Chuyện gì vậy?", Dara nhanh chóng mặc lại áo sơ mi của cô và đi ra khỏi phòng.

"Đừng ngắt máy, arasso? Tôi gần tới nơi rồi", hắn thở phì phò khi hắn vượt qua đường cao tốc. Từ gương chiếu hậu, hắn thấy TOP, Youngbae và vài người của hắn phóng mô tô đuổi theo.

"Okay, nhưng chuyện gì đang diễn ra vậy?", cô hỏi khi cô đi ra ngoài khu tòa nhà.

"Tôi sẽ giải thích khi tôi đến nơi. Em đã ra ngoài chưa?"

"Rồi, em đang đứng trước nhà."

Ngay lúc đó, cô nghe thấy tiếng động cơ ầm ĩ từ xe của GD. Hắn dừng xe ngay phía trước tòa nhà, lốp xe của hắn tạo nên một tiếng phanh chói tai cùng vết trầy xước trên mặt đường. Cả một đám khói lớn kéo dài phía sau bởi cái vận tốc điên cuồng của hắn khi hắn lái xe đến trong thời gian kỷ lục. Hắn nhảy ra khỏi xe và sải bước về phía cô.

"Anh/em có ổn không?", họ đồng thanh hỏi. Một quãng im lặng ngắn ngủi trôi qua khi họ nhìn nhau chằm chằm.

Ngực của GD phập phồng lên xuống khi sự yên tâm đã đến với hắn. Hắn đã lo đến mức són ra quần.

"Đợi ở đây", hắn bảo cô và đánh mắt ra bụi cây gần đó để chắc rằng quân của hắn đã vào vị trí. Hắn đi lên căn hộ của Dara và tìm kiếm chiếc camera quay lén gài trong phòng ngủ của cô. Xét từ vị trí góc quay, nó hẳn được cài trên trần nhà. Cuối cùng hắn cũng tìm được cái thiết bị tinh vi đó và điên tiết giật nó ra.

Rồi, điện thoại của hắn đổ chuông. Hai bên lông mày của hắn gần như chạm vào nhau khi hắn thấy cuộc gọi đến từ số máy 3 số - 489. Bất kì thành viên nào của Tam Hoàng đều rõ dãy số đó tượng trưng cho điều gì - đó là mã số của Sơn Chủ. Hắn ấn nút trả lời.

"Cậu không thể luôn bảo vệ cô ta", một giọng nói bị xử lý méo tiếng vang lên từ đầu dây bên kia.

"Đại ca? Anh ở đằng sau vụ này sao?", hắn lầm bầm, cố gắng hết sức để kiềm chế bởi chúa biết rằng, hắn chuẩn bị bùng nổ.

"Đúng vậy, con trai. Ta hi vọng ta đã chỉ ra rất rõ ràng. Cháu không thể bảo vệ cô ta, cũng giống như cha cháu không thể bảo vệ được mẹ cháu. Và chính cháu", cái giọng bị xử lý hiện được thay thế bằng cái giọng hắn không bao giờ có thể quên. Yang Hyun Suk - cậu của hắn. Em trai của mẹ hắn.

"C-Cậu?", GD nhíu mày bối rối. Kí ức về thời thơ ấu ùa về trong hắn. Họ là một gia đình bình thường. Cha hắn là một nhà tư vấn quản trị rủi ro, người luôn có những dự án phải đi đâu đó và mẹ hắn là một phụ nữ nội trợ bình thường. Cuộc sống yên bình của họ đã chấm dứt khi một đám người đã xông vào tấn công nhà họ. Cha hắn đã tìm mọi cách giúp hắn trốn thoát. Sau đó, hắn được biết rằng cha mẹ hắn đã bỏ mạng và hắn đã bị gửi vào một trại mồ côi, nơi hắn gặp TOP, Youngbae, Daesung và Seungri. Phần còn lại của câu chuyện - hắn trở thành một tên xã hội đen cùng đám bạn và được Tam Hoàng thu nhận.

Cậu của hắn là khách thường xuyên đến nhà hắn. Nhưng những cuộc hỏi thăm của ông ấy bỗng chấm dứt vì vài lý do không rõ nào đó.

"Ta sẽ giải thích mọi điều khi cháu từ Trung Quốc quay lại, Jiyong. Người của ta sẽ đón cháu tại Seoul và đưa cháu đến nơi ta ở."

"Cháu không hiểu Sandara Park liên quan gì tới việc này. Cháu muốn đầu của tên chó chết nào đã điều khiển cái camera quay lén", GD gầm lên trong tức giận. Hắn không thể chấp nhận cái sự thật rằng có tên as$hole nào đó đã chụp hình và quay lén Dara khi cô gần như ở trần.

"Quả là phản ứng có thể đoán trước. Người phân tích dữ liệu là phụ nữ, không cần thiết phải giết cô ta. Cháu đang thua rồi, Jiyong. Cháu nên bước ra khỏi cuộc chơi trước khi quá muộn. Thời gian chơi đã kết thúc rồi. Đã là lúc quay lại với thế giới của chúng ta...và để Sandara Park lại với cõi mộng yên bình của cô ta."

Cuộc gọi đã bị ngắt.

Một tràng chửi thề tuôn ra từ miệng GD khi hắn quay số của TOP. Ngay khi tên kia nhấc máy, hắn bắt đầu ra một loạt chỉ thị kiểm tra thiết bị quay lén tại tòa nhà của Dara, văn phòng cô và bất cứ nơi nào cô thường đến.

Rồi hắn thả người xuống giường của Dara, nghĩ về bước tiếp theo. Mặc dù đó là Sơn Chủ và không phải là kẻ thù hay bất kì một tên as$hole bệnh hoạn nào đứng sau việc này, hắn vẫn không thể khoanh tay đứng yên.

Hắn đã có một quyết định mà hẳn sẽ khiến Dara nhảy đỏng lên như khỉ phải ớt.

Sandara's POV

Tôi đang đưa tay ôm người và đi đi lại lại để chờ Jiyong. Chuyện gì đã có thể xảy ra chứ?

Khi Jiyong cuối cùng cũng đi ra, anh ấy đang mang theo vali đồ của tôi. Vali đồ CỦA TÔI!

"Jiyong, chuyện gì đây? Anh có thể giải thích chuyện gì đang diễn ra không?", tôi hỏi, rõ ràng không một chút khái niệm về cái việc điên rồ này.

"Có...một tên bệnh hoạn ở ngoài tầm kiểm soát. Tôi nghĩ em đã gặp rắc rối", anh ấy nói.

"Một kẻ bệnh hoạn ư? Omo, chuyện đó thật đáng sợ. Nhưng tại sao anh lại mang đồ của em ra đây?"

"Em sẽ đi cùng với tôi", anh ấy thông báo.

<*dế kêu>

<*dế kêu>

"Hử?", hẳn là tai tôi đang đùa tôi. Hẳn là anh ấy không nói rằng...

"Em sẽ đi cùng với tôi", anh ấy nhắc lại.

"Hử?"

"Đi thôi", anh ấy nắm cổ tay tôi nhưng tôi tìm cách gỡ ra. Anh ấy thở dài bực tức và quay qua nhìn tôi.

"Dara..."

"Em không hiểu. Có một tên bệnh hoạn đang ngoài kiểm soát, vậy nên anh muốn em đi cùng với anh?", tôi hỏi với vẻ không thể tin được. Lại một quãng yên lặng ngắn giữa chúng tôi khi anh ấy đang dò xét thái độ của tôi.

"Đúng vậy."

"Jiyong, anh có nghe cái điều anh đang nói không vậy? Chúng ta sẽ đi đâu chứ?"

"Trung Quốc", anh ấy trả lời.

Im lặng...

Một quãng im lặng kéo dài...

"Là đất nước ấy hả?", tôi hỏi một cách ngớ ngẩn.

"Đúng vậy."

Ôi fcking KHÔNG! Cái quái gì chứ?! Thật tình, ANH ẤY MUỐN CÁI QUÁI GÌ CHỨ?! Tôi sẽ đi Trung Quốc sao?

"Jiyong, điều anh nói không hợp lý MỘT CHÚT NÀO CẢ", tôi nghiêm giọng nói và gỡ tay anh ấy khỏi cổ tay tôi.

"Em sẽ đi cùng tôi tới Trung Quốc, Dara. Tôi bảo em rồi, có một tên bệnh hoạn đang ở gần đây. Tôi không thấy an toàn khi em cứ ở đây", anh ấy khăng khăng.

"Vậy em có thể qua nhà bạn em. Hoặc với đồng nghiệp của em! Hoặc là cứ chỉ ở chặt trong nhà! Không phải có tên bệnh hoạn nào đó sẽ chọn trúng em. Jiyong, điều này là điên rồ", tôi giải thích.

"Cứ coi đó là một kì nghỉ, được chứ? Chỉ vài ngày thôi mà."

"Em không đi được. Em còn phải đi làm. Và như thế thì báo quá gấp."

Anh ấy điên tiết vò đầu và quẳng hành lý của tôi vào trong cốp xe của anh ấy. Rồi anh ấy đi lại phía tôi và nhấc bổng tôi lên.

"JIYONG!", tôi hét lên khi đá chân điên cuồng.

"Kết thúc thảo luận. Em sẽ đi cùng tôi", anh ấy đã có thể nhét tôi vào bên ghế phụ nhưng tôi vẫn tiếp tục giãy giụa và tìm cách thoát ra khỏi xe, khiến anh ấy còn điên tiết hơn nữa.

"WTF DARA! NGỒI YÊN!", anh ấy quát. Tôi bất động vì sợ hãi khi tôi tròn mắt nhìn anh ấy.

"Tôi xin lỗi", anh ấy nói và tìm cách ôm mặt tôi nhưng tôi co người tránh xa sự va chạm của anh ấy. Tôi bối rối vần vò ngón tay mình khi nhìn xuống đùi, tôi đang ngồi ngang người trong xe, chân vẫn đang đong đưa ở trên lề đường. Jiyong ngồi xổm xuống trước mặt tôi và nắm chặt tay phải của tôi.

"Hey...", anh ấy hôn nhẹ lên tay tôi và xoa xoa nó khi nhìn tôi âu yếm. Cảm giác tồi tệ trong tôi dần tan biến trước cử chỉ của anh ấy.

"Anh quát em", tôi nói với giọng nghèn nghẹn.

"Tôi xin lỗi", anh ấy đưa tay tôi lên môi hôn một lần nữa mà không hề rời mắt khỏi tôi, khiến trái tim tôi phải lỗi nhịp. GAHD! Anh ấy trông không thể cưỡng lại khi anh ấy làm như thế! Chết tiệt, tôi đang nói gì vậy?

"Em không thể đi với anh, Jiyong", tôi nói quyết định cuối cùng.

"Được thôi", anh ấy đứng lên và bước về phía cốp xe với tôi theo sau. Anh ấy nhấc đồ của tôi ra trong yên lặng và lại đi về phía tòa nhà của tôi.

"Tôi sẽ mời Tiffany vậy, để tấm vé vừa mua thêm không bị lãng phí", anh ấy nói thêm.

*THỞ DỐC???

CÁI GÌ?! Tiffany?!!!!

"Tại sao anh lại mời Tiffany?!", giọng tôi ngay lập tức cao vút lên.

"Tại sao không?"

"Cô ta không phải là con người. Cô ta là nửa đĩ, nửa ác quỷ!", chính thế, đó là nỗ lực tuyệt vọng của tôi mong anh ấy đổi ý. Nhưng mà, tôi chỉ cố tìm cách cứu anh ấy phải móng vuốt tội lỗi của người phụ nữ đó thôi.

"Nửa đĩ, nửa ác quỷ? Hừ.... Chuyện đó là bình thường với tôi", đuôi mép anh ấy nhếch lên một nụ cười.

GAAAHHHH!!

ĐƯỢC THÔI! TÔI KHÔNG THÈM QUAN TÂM NẾU ANH TA ĐI CÙNG VỚI TIFFANY HAY BẤT KÌ CÔ GÁI NÀO HAY KHÁCH HÀNG CỦA ANH TA. TẠI SAO TÔI PHẢI QUAN TÂM CHỨ? TÔI NGẦU. VÀ TÔI ĐÃ RẤT BÌNH TĨNH! ĐÚNG VẬY, ĐÂY LÀ TÔI, ĐANG RẤT BÌNH TĨNH! HA!

"Được thôi, cứ đi mà gọi cô ta đi với anh đi. Tôi chắc rằng cô ta sẽ đồng ý trong nháy mắt", tôi phẫn nộ nói.

Rồi anh ấy lấy điện thoại ra khi chúng tôi vừa bước vào căn hộ của tôi. Argh! Tên khốn này!

"Cơ hội cuối, cô nàng lập dị", anh ấy trêu chọc khi đong đưa cái điện thoại trong tay. Tôi phớt lờ anh ấy và lại ngồi trên ghế sofa, bắt chéo tay trước ngực.

Từ khóe mắt của tôi, tôi thấy anh ta đang quay số. Rồi anh ấy ngồi xuống chỗ trống bên cạnh tôi khi đưa máy lên tai.

"Yeoboseyo? Tiffany?"

Tôi không biết chuyện gì xảy đến với tôi nhưng tôi thấy mình đang cướp điện thoại từ tay anh ấy. Anh ấy cười đắc thắng vào mặt tôi. TÔI NGUYỀN RỦA ANH, ĐỒ KHỐN!

"Bắt đầu đóng hành lý đi", anh ấy nói và ngả ngừa ra ghế sofa, bắt chéo hai chân lại.

Chết tiệt... Tôi sẽ đi Trung Quốc!

Continue Reading

You'll Also Like

704K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
323K 12.7K 86
lichaeng cover
343K 29.1K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...
484K 40.3K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...