Long Fic [Mobster for rent] Rent 8 - DRINKING BUDDY

81 1 0
                                    

Sandara's POV


Ngay khi tôi mở cửa phòng ngủ của mình, mạch máu trên đầu tôi như muốn nổ tung. Đang nằm chễm chệ trên giường của tôi không gì khác chính là con gà mà Jiyong đã cưng nựng hồi ban sáng.


"ARRRRGHHHHHHHHH!!!!!!!!!!! KWON JIYONG, ANH LÀ TÊN KHỐN NẠN!!!", tôi điên tiết gào lên bằng giọng lớn nhất có thể.


Tôi sẽ giết anh ta!Liệu có ai với đầu óc bình thường sẽ muốn nuôi một con gà làm thú cưng chứ?!


Và cái gì đang mắc ở cổ của nó vậy? Một tờ giấy nhắn ư? Tôi từ từ tiến lại giường và đọc mảnh giấy mắc ở cổ con gà.


Tôi là một con gà ngoan. Làm ơn hãy nuôi tôi.


KWON JIYONG!! GRRRRRR!!!!!


"TÔI CĂM THÙ ANH!!!!!!", tôi dậm chân thình thịch vì bực tức.


Làm thế nào tôi có thể mang con gà ra khỏi giường của tôi được cơ chứ?! Tôi thậm chí còn không muốn đụng vào nó, eoooo!!Và bây giờ thì tôi cần phải thay ga trải giường và áo gối! Tôi đang đi đi lại lại trong phòng, tìm cách để có thể giải phóng con gà ra khỏi giường thì điện thoại của tôi báo tin nhắn.


Nhóc, cậu đang ở đâu vậy? Mình đã đến chỗ tụi mình hay hẹn gặp rồi. Đến uống với mình 1 chầu nào, buddy.


Omo, Donghae! Tôi suýt quên mất! Nhưng tôi sẽ phải làm gì với con gà ở trên trời rơi xuống này?! Tôi đang nặn óc tìm cách giải quyết thì lại một tin nhắn khác từ Donghae được gửi tới.


Đến uống với mình đi, làm ơn. =(


Awwwww, một icon mặt buồn bã từ Donghae. Ai có thể từ chối một người dễ thương như vậy chứ? Okay, tạm quên con gà đi. Tôi sẽ xử lý nó sau.


Tôi ngay lập tức nhắn tin trả lời rằng tôi đang trên đường tới, chộp lấy túi của mình và lao ra khỏi căn hộ.


Nơi chúng tôi thường đến là một quán bar tại một góc của Hongdae, nơi cách xa những sàn nhảy của giới trẻ cuồng nhiệt mà Hongdae vốn nổi tiếng vì chúng. Âm nhạc trong quán rất nhẹ nhàng và bạn có thể vừa uống vừa nói chuyện thoải mái với bạn bè và đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích nơi đó. Chúng tôi hay đến đó uống vài chầu vào các tối thứ 6. Và luôn luôn chỉ có 2 chúng tôi mà thôi.Tôi đã rất thoải mái mỗi khi ở bên Donghae và chúng tôi có thể nói về mọi chuyện trên thế gian này. Đó là chuyện không thể không thích chàng trai này. Và đó là nỗi đau mỗi khi cậu ấy nói với đồng nghiệm của tôi rằng chúng tôi chỉ là bạn nhậu mà thôi. Tôi ghét 2 cái từ đó.


Cậu ấy là nguyên nhân chính khiến tôi quyết định thuê một người bạn trai. Bom nói đúng (mặc dù tôi cực ghét phải thừa nhận là cô ấy đúng, đôi khi cô ấy rất phiền phức), tôi muốn cho Donghae và toàn bộ công ty biết rằng có ai đó đang chết mê tôi. Đó là một lý do không hay chút nào, tôi biết vậy.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now