Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART II

96 0 0
                                    

Sandara's POV

Chuyện này thật khó xử!!!!!!! Tôi thậm chí còn không thể nhìn vào mắt Donghae! Sự phấn khích đang nhấn chìm tôi!

Tôi nghĩ tôi chỉ có thể nói chuyện với cậu ấy với sự trợ giúp của chất cồn. Và bây giờ thì chúng tôi đang ở trong một tình huống khác, tôi đang cư xử như một kẻ ngu ngốc nhất trên đời.

"Vậy, ừhm... tại sao bỗng nhiên cậu lại muốn rủ mình đi chơi ngày hôm nay?", tôi hỏi, hi vọng phá vỡ được sự yên ặng. Chúng tôi đang đi bộ loanh quanh trong công viên sông Hàn và tim tôi thì đang nhào lộn điên cuồng khi tôi lén lút ngắm nhìn cậu ấy qua khóe mắt mỗi khi có làn gió thổi qua mái tóc của cậu ấy.

"Không có gì đặc biệt cả," cậu ấy đơn giản nói.

Tôi vẫn đang nhìn xuống chân khi chúng tôi đi ra phía bậc thang, tôi vẫn không thể nhìn cậu ấy được.

"Mình chỉ đột nhiên muốn được ở bên cậu ngày hôm nay," cậu ấy đột nhiên nói thêm. Tôi quá bất ngờ mà bước hụt bậc thang và sẽ ngã lộn xuống nếu Donghae không kịp thời quàng tay qua eo tôi và giữ tay tôi lại.

"C-Cảm ơn cậu," tôi nói và ánh mắt của chúng tôi chạm vào nhau. Tôi bỗng nhận ra những gì trong drama Hàn Quốc là có thật (tôi thậm chí có thể nghe thấy một bản nhạc nền ướt át đang vang lên trong đầu tôi)! Tôi đang nín thở và tôi thậm chí có thể nghe thấy tiếng tim mình đang đập dữ dỗi. *Kyahhhhhhhhhh!!!

Cậu ấy cười khúc khích và giúp tôi đứng thẳng lại trên chính đôi chân mình.

"Có chuyện gì với cậu vậy, nhóc?", cậu ấy hỏi.

Nhóc. Giờ thì tôi lại là nhóc rồi. Không phải Dara, mà là NHÓC. Cái quái gì chứ?

"Chẳng qua là, dạo này mình hơi buồn chán và mình muốn đổi gió một chút nên mình đã gọi cậu," cậu ấy nói tiếp khi choàng tay qua vai tôi. Tôi đáng lẽ có thể ăn mừng về việc này nhưng cậu ấy đã làm điều đó một cách rất-chiến-hữu. Chuyện này khá là bực mình. Bây giờ thì tôi đã nhớ ra lý do ban đầu tại sao tôi cần phải thuê bạn trai - bởi vì Donghae quá đần!

"Okay, hãy chơi cho vui vẻ vậy," tôi mỉm cười với cậu ấy. Cánh tay của cậu ấy vẫn đang quàng qua vai tôi thì điện thoại của bỗng báo tin nhắn. Tôi lấy máy ra và đọc tin nhắn của Bom.

Hôn cậu ấy đi! Lên má ấy! PAILLI!!!

OMG, cô bạn thân vô dụng của tôi đang theo dõi chúng tôi ư?! Tôi lén lút nhìn ra xung quanh và thấy một người khả nghi đang đội một chiếc nón lớn và kính râm, lấp ló sau một cái cây gần đó.

CHẾT TIỆT.

Thảm họa là đây.

VỀ ĐI!! SHOOOO!!

Tôi vội nhắn tin cho cô ấy và kéo Donghae đi. Ý tôi là, tôi rất trân trọng việc Bom đã luôn giúp đỡ tôi nhưng cô ấy luôn làm việc đó một cách quái dị - giống như vậy cô ấy đang làm vậy (đấy là chưa kể cô ấy chính là người dụ tôi đi thuê ban trai vào lúc đầu!).

"Ồ, đằng kia có vẻ vui ghê," Donghae chỉ tay về một đám trẻ con đang chơi bóng ném. O-kay. Đừng nói với tôi rằng chúng tôi chuẩn bị chơi cùng đám quỷ con đấy nhé. Tôi đã chứng tỏ tôi không giỏi đối phó với trẻ con như thế nào rồi, và tôi có thể đoán được thảm họa sắp kéo tới nếu tôi bị ném chung vào với đám quái vật nhỏ này, chưa kể đến việc CHƠI với chúng.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ