Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 1

99 1 0
                                    

Tôi điên tiết đứng dậy và đi vào phòng ngủ. Tôi đang định đóng cửa lại thì anh ấy đưa tay ngăn lại, một nụ cười tinh quái đang ở trên môi anh ấy.


"Sao?!", tôi cáu kỉnh hỏi.


"Tôi có thể ngủ cạnh em được không? Tôi hứa là em sẽ được nhìn vũ khí hủy diệt rõ hơn," anh ấy nói và nháy mắt với tôi. Man, tôi muốn xé xác anh ấy thành từng mảnh.


"Anh và "Vũ khí" sẽ ngủ trên ghế sofa!"


Tôi đóng sầm cửa mạnh đến nỗi trần nhà suýt rớt xuống. Tôi có thể nghe thấy tên khốn đó đang cười lăn lộn sau khi lại khiến tôi phải xấu hổ đến chết.


ARGH!!! Kwon Jiyong đáng bị cột ở quảng trường thành phố và bị ném đá hội đồng. TÔI GHÉT ANH ẤY như hạch!


Trước hết là không ai thèm quan tâm đến cái vũ khí hủy diệt ngu ngốc của anh ấy cả. Hoặc ít nhất là, không phải tôi! Cái gì! Tôi nhìn nó chỉ vì tôi tò mò thôi mà! Thật là đáng ngạc nhiên khi anh ấy vẫn có thể đứng thẳng với cái tôi quá lớn như vậy!


Và anh ấy không thấy mệt mỏi khi cứ trêu cái sự trinh tiết của tôi sao! Không, rõ ràng là không hề! Tên as$hole đó... GRỪUU!!! Mỗi khi anh ất thốt ra cái từ trinh nữ, dường như anh ấy đang trông chờ tôi sẽ có thể tự phát sáng hay chữa lành được mọi vết thương vậy.


Vàaaaaa....phải nhắc lại rằng, tôi không hề muốn quan hệ với anh ấy! Tôi thà tự bắn nát đầu mình hoặc bị sét đánh chết còn hơn. Ai mà biết được anh ấy đang giấu cái gì phía dưới đó chứ! Ý tôi là, cái phần nhô lên của anh ấy LỚN đến như vậy có phải là bình thường không?! Gaahhh!! Anh ấy là một kẻ đột biến, tôi đảm bảo với bạn như vậy!


Ôi chúa ơi... Tên khốn đó khiến tôi kinh ngạc không thể tả nổi. Dường như nhiệm vụ của anh ấy là khiến tôi phát điên lên ngày này qua ngày khác vậy. Anh ấy sẽ làm mọi việc bằng sức mạnh của anh ấy để khiến tôi nổi điên.


Tôi ngã xuống giường và nhìn chằm chằm lên trần nhà. Chúa ơi, tôi đang va vào thứ rắc rối gì đây?


Rồi tôi nghe thấy tiếng gõ cửa phòng ngủ. GAAHH!!!


"Babe!", anh ấy gọi với cái giọng trêu chọc.


TÔI.


SẼ.


GIẾT.


ANH.


TA!


"Đừng có mà babe, babe tôi!", tôi tức giận gào lên.


Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWo Geschichten leben. Entdecke jetzt