Toàn Thế Giới Đều Đang Đợi Ng...

By Miaisgorgeous

314K 21.9K 2.6K

Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa c... More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130
Chương 131 - Hoàn chính văn
Sau khi kết hôn - Phần 1
Sau khi kết hôn - Phần 2
Sau khi kết hôn - Phần 3
Sau khi kết hôn - Phần 4
Sau khi kết hôn - Phần 5
Sau khi kết hôn - Phần 6
Sau khi kết hôn - Phần 7
Sau khi kết hôn - Phần 8
Cố Lộng Khê - Chương 1
Cố Lộng Khê - Chương 2
Cố Lộng Khê - Chương 3
Cố Lộng Khê - Chương 4
Cố Lộng Khê - Chương 5
Cố Lộng Khê - Chương 6
Cố Lộng Khê - Chương 7
Cố Lộng Khê - Chương 8
Cố Lộng Khê - Chương 9
Cố Lộng Khê - Chương 10
Cố Lộng Khê - Chương 11
Cố Lộng Khê - Chương 12
Cố Lộng Khê - Chương 13
Cố Lộng Khê - Chương 14
Cố Lộng Khê - Chương 15
Niềm vui nhỏ 1 - Cố Tinh Lan
Niềm vui nhỏ 2 - Cố Tinh Lan
Niềm vui nhỏ 3 - Cố Tinh Lan

Chương 18

1.7K 150 8
By Miaisgorgeous

Tác phẩm: Toàn Thế Giới Đều Đang Đợi Người Động Tâm

Tác giả: Tố Tây

Edit: Mia

Chương: 18
__________

"Trạm Văn, cậu ăn nói kiểu gì thế!?"

Chung Trạch Hàn nghe không nổi nữa, liền đứng dậy mắng đối phương.

Mấy học sinh khác đều thấy không ổn, hơn nữa lớp tiếp theo là tiết thể dục, đến muộn sẽ bị phạt. Mọi người xô đẩy, la hét mau chóng xuống lầu để tránh gây rắc rối.

"Ngôn Trăn, chúng ta đi học thôi!" Mặc dù Lục Vãn Vãn tức giận nhưng không muốn Ngôn Trăn gặp rắc rối với đám Trạm Văn. Dù sao mấy người này quá mưu mô, đặc biệt là cái người tên Liêu Dĩnh kia, mặt ngoài cười nói nhưng tâm địa lại âm độc, Ngôn Trăn chơi không lại.

"Lục Vãn Vãn, Chung Trạch Hàn, không liên quan đến các cậu. Tôi chỉ muốn tâm sự với Ngôn Trăn một chút." Trạm Văn mỉm cười, kéo ghế đến trước mặt Ngôn Trăn, khảy khảy, nghịch nghịch cây bút trên bàn của nàng.

"Chung Trạch Hàn, đi học đi. Cậu phải đến lớp thể dục trước." Lớp trưởng gọi Chung Trạch Hàn, ý bảo đối phương không cần đứng ngốc trong lớp.

Chung Trạch Hàn liếc nhìn Ngôn Trăn, nói: "Đi xuống cùng tôi."

Ngôn Trăn mỉm cười trả lời: "Tôi không sao, cậu đi trước đi, tôi sẽ theo sau."

Chung Trạch Hàn lo lắng nhìn Ngôn Trăn, nhưng cuối cùng vẫn bị Lệ Nghiêu thúc giục.

Nhìn thấy Chung Trạch Hàn đã đi xuống lầu, Ngôn Trăn nhướng mày, lạnh lùng nhìn cô gái cao gầy trước mặt, hỏi: "Nói đi, muốn gì?"

"Tâm sự một chút, làm cách nào cậu có thể lăn đến lớp này." Trạm Văn nhìn vào mắt Ngôn Trăn, gằn từng chữ: "Lần trước chuyện kiểm tra, cậu chủ động nhận tội giúp Cố Thanh Hà. Đừng nghĩ người khác không biết, sao cậu lại bận tâm đến thế? Mối quan hệ các người tốt như vậy sao?"

Ngôn Trăn cười lạnh, dù sao những người này cũng là ghen ghét với người khác mà thôi, "Sao? Sách tôi đọc thì tôi nhận, như vậy sai à? Tôi lăn đến đây thì sao? Chịu không nổi người khác tốt hơn mình sao? Còn dùng mấy cái thủ đoạn dơ bẩn kia, nếu có bản lĩnh thì cùng tôi đối đầu đi?"

"Thật buồn cười, chuyện này không phải là thương lượng, Ngôn Trăn. Đừng tưởng nhà điều hành một nhà máy hoá chất, có tiền thì có thể chơi lại tôi. Biết bạn học cuối cùng chống lại tôi có kết cuộc gì không?" Trạm Văn nói, mỉm cười nhìn vào Liêu Dĩnh đang đứng xem kịch.

"À, để tôi nhớ lại, hình như là bỏ học. Thành tích cũng khá tốt, nhưng trên đường đã bị một nhóm xã hội đen làm mấy điều kinh tởm, còn làm cho tâm thần rối loạn, vào viện tâm thần rồi, không biết bây giờ như nào nữa, thật đáng thương." Liêu Dĩnh tiếp lời, giọng điệu đầy thương cảm và tiếc nuối, nhưng vẻ mặt lại vô cùng lạnh lùng. Nói xong thì nhìn sang Lục Vãn Vãn đang đứng một bên, "Lục Vãn Vãn, cậu nên khuyên bạn của mình quỳ xuống xin Trạm Văn đi, có lẽ sẽ có ích đó."

"Ngôn Trăn..."

Lục Vãn Vãn đang sợ, Ngôn Trăn nhìn thấy, cũng biết mấy điều Liêu Dĩnh nói là sự thật. Bạn học này quá xấu, thậm chí còn có thói tư bản, yêu cầu mọi người phải ngoan ngoãn, nếu không nghe lời thì sẽ bị dùng đủ mọi thủ đoạn để bài trừ.

"Kỳ thật, tôi khá buồn bực, hình như tối không có đối đầu với các người. Nếu cậu không muốn nhìn tôi thì tôi có thể xin lỗi. Tôi xin lỗi. Tôi chân thành xin lỗi cậu. Về sau chỗ nào có các cậu thì không có tôi, những chuyện này không liên quan đến Lục Vãn Vãn." Ngôn Trăn không muốn liên luỵ đến bạn tốt nên nhận thua trước.

Trạm Văn ghét nhất tính cách như vậy của Ngôn Trăn, khiến bản thân khó chịu. Trạm Văn dùng tay quơ mắt kính trên bàn xuống đất, "Lúc này còn lo cho người khác, tôi càng ghét cậu ở gần Cố Thanh Hà hơn, loại bẩn thỉu như cậu nên bị đào thải mãi mãi có đúng không? Thành tích đứng đầu thì có cái rắm gì, chẳng qua chỉ là một con mọt sách, tương lai sẽ như thế nào? Gia đình cũng chỉ có một cửa hàng nhỏ, có bao nhiêu triển vọng? Hoặc có thể, bề ngoài lạnh lùng nhưng sau lưng muộn tạo thôi, tính khí thất thường, nói không chừng gặp được mấy nam sinh thì sẽ lộ tính tình."

Trong phút chốc, Ngôn Trăn nắm lấy cổ áo của Trạm Văn, hung hăng nhìn chằm chằm đối phương: "Giữ cái miệng sạch sẽ một chút, nhặt kính lên!"

Trạm Văn nhìn Ngôn Trăn đột nhiên tức giận, cảm thấy buồn cười: "Cậu làm được gì mà dám ra lệnh cho tôi?" Nói xong, Trạm Văn đẩy mạnh Ngôn Trăn vào tường, Trạm Văn cao khoẻ hơn Ngôn Trăn, cũng học qua Taekwondo, đẩy Ngôn Trăn vào tường là chuyện rất dễ dàng.

Lục Vãn Vãn thấy thế, lập tức muốn chạy tới ngăn cản, nhưng bị Lệ Nghiêu ngăn lại: "Tốt hơn hết là đừng đến đó."

"Đây là việc mà lớp trưởng nên làm." Trạm Văn cười quay người lại, ra hiệu cho đối phương giữ Lục Vãn Vãn xa ra.

"Lệ Nghiêu, cậu đang làm gì đấy? Cậu theo phe bọn họ!" Lục Vãn Vãn trợn tròn mắt khó tin, nhưng thứ bản thân nhận lại là sự im lặng có phần hối lội của đối phương.

"Lớp trưởng mà cậu ngưỡng mộ là một tên biến thái, nhìn lén phụ nữ." Liêu Dĩnh nhìn Lục Vãn Vãn đang bị Lệ Nghiêu giữ, mỉm cười, "Kỳ thật, trước đây Lục Vãn Vãn còn thích cậu, Lệ Nghiêu."

Lệ Nghiêu không chút cảm xúc, hoàn toàn khác hẳn với phong cách ôn hòa ban đầu, quay đầu nói với Liêu Dĩnh: "Tôi đã giúp cậu chuyện này, cậu đem xoá những bức ảnh chụp tôi ngoài trường học."

Cuối cùng Lục Vãn Vãn cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lục Vãn Vãn không thể tin nổi, mắng Trạm Văn: "Trạm Văn, nếu Ngôn Trăn bị tổn thương gì thì cậu trốn không thoát. Chú Ngôn sẽ không buông tha."

"Tôi sợ quá. Nhìn xem bây giờ ở đây có bao nhiêu người?" Trạm Văn bật cười, nhìn xung quanh. Mấy bạn học đều là mấy kẻ ăn theo, "Cậu đi mách lẻo với giáo viên đi, nếu cậu dám."

Lục Vãn Vãn căm hận trừng mắt với Trạm Văn, Lục Vãn Vãn bị túm lại, không thể cử động.

"Buông ra!" Lục Vãn Vãn cố gắng giãy dụa.

Lệ Nghiêu bị đối phương lộn xộn mà mất kiên nhẫn, trực tiếp chặn miệng Lục Vãn Vãn: "Tôi không muốn đánh con gái."

Trạm Văn thấy Lục Vãn Vãn bị Lệ Nghiêu mắng phát ngốc, có chút thích thú nhìn Ngôn Trăn vừa mới bị đánh xong, đối phương bất đắc dĩ đứng ở góc tường, thân thể khẽ run lên. Rõ ràng bị đâm không nhẹ. Va chạm khá nghiêm trọng, cánh tay hình như đang chảy máu, Trạm Văn cố nở nụ cười đầy thiện ý, hỏi: "Được rồi, cậu còn gì muốn nói không?"

"Tôi bảo cậu nhặt kính lên." Ngôn Trăn nói lại.

"Cậu chỉ biết mỗi câu này thôi sao?" Trạm Văn tức giận. Tính tình của Ngôn Trăn bướng bỉnh quá, Trạm Văn chỉ muốn nàng quỳ xuống xin lỗi mình. "Được, để tôi xem cậu còn nói câu khác được không!" Vừa dứt lời, Trạm Văn đã nắm tóc Ngôn Trăn, buộc Ngôn Trăn ngửa đầu lên, "Tôi thấy, tóc xoăn như này làm cậu khó chịu, thôi thì cắt hết đi?" Không biết từ đâu mà Trạm Văn lấy ra một con dao, dùng hết sức nắm tóc Ngôn Trăn, thô bạo kéo Ngôn Trăn xuống bàn.

Đầu đột nhiên bị đập xuống bàn, nàng chưa bao giờ nghĩ sẽ đánh lộn cùng bạn như vậy. Trạm Văn cao khoẻ hơn Ngôn Trăn, nàng không phản kháng được, ngay cả Chung Trạch Hàn không chừng cũng không làm lại quỷ này.

"Sợ sao? Quỳ xuống cầu xin cũng chưa muộn." Trạm văn buồn cười nhìn đối phương, dùng tay tát mạnh vào mặt Ngôn Trăn. Trạm Văn còn chưa đã, cầm lấy quyển sách Ngữ văn nặng nền bên cạnh, dùng hết sức đập vào đầu Ngôn Trăn.

"Làm ơn, chết tiệt, chết tiệt!"

Ngôn Trăn giận dữ mà gầm lên. Mặc dù lần đầu bị đánh, nàng đau đớn chịu không nổi nhưng vẫn giơ tay lên, liều mạng túm cổ đối phương. Tuy nhiên sức lực nàng không bằng một phần mười Trạm Văn, chiếc cổ chắc nịch kia như không đau không ngứa.

Trạm văn vô cùng tức giận, cổ có chút đau đớn, Trạm Văn nhìn thấy tay dính máu, chết tiệt, Ngôn Trăn lại dám cào mình.

"Con khốn ngu dốt." Trạm văn túm tóc đối phương, giơ tay lên định tát Ngôn Trăn một bạt tay, nhưng cổ tay lại bị một sức mạnh giữ lại, không thể tránh khỏi, khiến Trạm Văn không cử động được. Trạm Văn quay đầu nhìn lại, muốn xem tên nào không có mắt mà phá hoại chuyện tốt của mình.

"Là cậu sao..aaaaaaaaaaa!!!"

Một tiếng thét chói tai, kinh hoàng như phát ra cùng lúc, toàn bộ cơ thể của Trạm Văn bị ấn mạnh xuống bàn.

Không ai tưởng tượng nổi, chỉ trong vài giây mà đã phát sinh tình huống như thế này.

Trạm Văn bị ấn vào yết hầu, không phát ra được âm thành nào, toàn thân bị Cố Thanh Hà tóm chặt, một lần nữa quăng thật mạnh xuống bàn, phần lưng nóng rát lan ra toàn thân, vẻ mặt vặn vẹo, đau đớn, ngón tay vùng vẫn chụp bàn chụp ghế, cầu xin người kia buông tha.

"Tôi hỏi lại lần nữa, đó là tay nào?"

Continue Reading

You'll Also Like

3.8K 132 19
Bộ truyện viết về hiện tượng huyền thuật tâm linh bí ẩn : luyện ngải, vong nhập, siêu nhiên. Có nhiều phần huyền ảo, khó tin, dựa vào các truyền thuy...
611K 29.2K 105
[BHTT] Tổng Tài lại kêu ta đi nhà nàng! Tác giả: Ta là Phong Tử Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Oan Gia, Ngọt, 1x1, HE ----------- Đây là một bộ, Ngự T...
312K 18.6K 40
You live in a different time zone Think I know what this is It's just the time's wrong
1M 32.7K 32
Tác giả: Nam Cực Hữu Thể loại: Hiện đại, đoản văn, HE