[Longfic]♡SuLay, Chanbaek...

By Thienthien_2303

30.9K 2.2K 235

Author: Na rating: T, MA(cho tớ suy nghĩ sau) casting: EXO, Idol kpop paiting: Sulay, ChanBaek (main) EXOco... More

VĂN ÁN
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
CHUYÊN MỤC PR
Chương 28
Chương 29
Chương 30

Chương 12

835 73 8
By Thienthien_2303


Bạch Hiền tĩnh lặng nhìn Nghệ Hưng:

-Thiếu gia? Sao người lại... Sao người lại biết? Có phải hay không người... Người đang đang có long thai?-Bạch Hiền tiểu oa nhi có lúc hơi ngố nhưng không thể phủ nhận sự thông minh lém lỉnh của nó.

Nghệ Hưng đôi mắt nhắm hờ thở dài rồi gật đầu, trong hành động mang nét gì đó thực sự buồn.

-Thiếu gia! Phải chuyện này là do em, nhưng... Là do vương phi đã bảo em làm vậy, hôm tân hôn em đã lén cho vào trà của thiếu gia, thiếu gia em chỉ muốn tốt cho người mà thôi, người xem nếu có long thai người sẽ được sủng ái, cuộc sống gian khó bấy lâu sẽ biến mất.-Bạch Hiền chạy lại bên giường nắm lấy tay Nghệ Hưng.

Nghệ Hưng đưa tay xoa đầu nó âu yếm, tiểu tử ngốc có thông minh hoạt bát hơn những nhóc con khác thì cũng chỉ là một oa nhi mới tròn 16 tuổi chưa biết suy nghĩ. Kim Tuấn Miên hắn hận y như vậy suốt ngày nói y dâm đãng câu dẫn nam nhân ngay cả đệ đệ của hắn cũng không tha liệu hắn có cho rằng đứa bé này là con hắn? Hơn nữa hắn yêu Nghiên Nhi như vậy với tính độc chiếm của hắn hắn chỉ cần đứa con mà Nghiên Nhi mang, và y là một nam nhân, là nam nhân lại đi có thai là điều kì dị hắn cho cho y là yêu nghiệt sau đó đem cả mẹ con y giết hại để không làm ảnh hưởng đến người khác. Hậu cung ba nghìn phi tần các nàng ta liệu có buông tha cho hài tử bé nhỏ chưa thành người của y không? Trương Nghệ Hưng bắt đầu thấy lo sợ, Bạch Hiền chắc không cần lo lắng nó sẽ được Phác Xán Liệt bảo hộ. Đang mải suy nghĩ mông lung Bạch Hiền trong lòng y dãy dụa.

-Thiếu gia! Làm sao Kim đế được giải độc vậy? Được giải một cách nhanh chóng như vậy? Mà sao thiếu gia lại bị thương ở tay? Sao người phát hiện có thai vậy?-Bạch Hiền nắm lấy bàn tay đang băng bó của Nghệ Hưng xót xa.

-Em hỏi nhiều như vậy làm sao ta trả lời hết được?-Nghệ Hưng mỉm cười, bên cạnh Bạch Hiền lúc nào cũng thật thoải mái- Ta đã cứu Tuấn Miên...
.
.
.
.
.
.
Chung Nhân cùng Tuấn Miên trở lại tẩm cung. Sau một hồi cố gắng mạnh mẽ thì Kim Tuấn Miên cũng hoàn toàn kiệt sức. Chung Nhân thấy Tuấn Miên chao đảo liền nhanh chóng đỡ lấy.

-Hyung? Không sao chứ? Chúng ta mau về cung, chắc chắn độc chưa được giải hết.

-Ta không sao chỉ hơi choáng váng một chút thôi-Tuấn Miên nhíu mày chống tay vào tường cố đứng thẳng dậy.

-Hyung? Làm sao huyng lại được giải độc nhanh như vậy? Tại sao lúc đệ bước vào Nghệ Hưng lại trở nên như thế? Nghệ Hưng bị làm sao vậy?-Chung Nhân nãy giờ chỉ lo lắng cho việc bắt kẻ hạ độc mà quên mất đi việc giải độc của Tuấn Miên.

Nếu Chung Nhân không nhắc nhở chắc Tuấn Miên cũng quên mất việc làm sao Nghệ Hưng lại thành ra như vậy? Không lẽ là do y tự tử thật? Không đúng hẳn việc y bị mất máu như vậy có liên quan đến việc giải độc cho hắn. Tuấn Miên nhanh chóng cùng Chung Nhân đi đến thư phòng Nghệ Hưng đang ở.
.
.
.
.
.
.
Nghệ Hưng bắt đầu kể cho Bạch Hiền nghe đầu đuôi mọi câu truyện.
-Em phải hứa với ta rằng em không được kích động cũng như không được phép nói cho bất kì ai chuyện mà ta kể.

Bạch Hiền ngoan ngoãn nghe lời Nghệ Hưng gật đầu liên tục. Nghệ Hưng nhìn vào khoảng không vô định...

-Ta đã dùng máu của mình để cứu Kim Tuấn Miên...
-HẢ?-Bạch Hiền định hét lên thì Nghệ hưng đã nhanh chóng bịt miệng nó lại.
-Suỵt em im lặng đi. Nếu như không có máu của người đã từng trúng loại độc này làm thuốc dẫn e rằng vô phương cứu chữa. May mắn thay ta đã từng trúng loại độc này. Hơn nữa ta biết các loại thuốc có thể làm tiêu tán độc tố. Ta lúc đó nhìn thấy Tuấn Miên nằm trên giường đau đớn trái tim ta quặn thắt, ta cũng đau như hắn vậy. Không thể nhìn hắn biến mất trước mắt của ta, có lẽ cái sự lạnh lùng, độc ác của hắn lại làm ta rung động. Ta đã định pha loãng máu ra để có thể hạn chế tối đa việc mất máu nhưng ta đã nghe hắn trong lúc mê man rằng hắn HẬN ta. Tim ta như vỡ nát, ta nghĩ rằng thôi có lẽ ta chết đi vừa trả nợ cho hắn vừa làm hắn vui ta có thể thanh thản nên ta cố tình rạch động mạch của mình. Kim Tuấn Miên khi tiếp nhận giọt máu của ta chảy vào khóe miệng gương mặt giảm bớt đau đớn làm ta vui lắm. Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức ta đã thấy gương mặt anh tuấn của hắn cười với ta. *mỉm cười* lúc hắn tỉnh lại ôm ta vào lòng lo lắng ta đã ích kỉ mặc kệ hắn đang trúng độc mà ngoan cố dựa vào thân thể Tuấn Miên. Thân thể Tuấn Miên vững trãi mà ấm áp làm ta mê luyến, ta nghĩ cho ta dựa vào Tuấn Miên một chút trước khi rời khỏi thế gian này là ta đã mãn nguyện.-Gương mặt Nghệ Hưng bỗng trở nên vui vẻ, rồi bất chợt cau mày- Thái y tới nói rằng ta mang long thai. Trương Nghệ hưng này từ lúc sinh ra trên cõi đời chưa từng nghe điều gì nghịch lí hơn thế. Nhưng ta lại thấy cái thứ kì dị trong cơ thể ta làm cho ta ấm áp. Kim Tuấn Miên ta đã thấy hắn nhíu mày khó chịu, ta đã thấy hắn định đưa tay ra giết chết đứa bé trong bụng ta, không phải nó cũng là con y sao?- Nghệ Hưng đột nhiên hoảng loạn- Hắn muốn giết con của hắn, ta sợ lắm tự nhiên ta thấy sợ đứa bé này là người thân duy nhất của ta trong thế giới này, Bạch Hiền em nói ta phải làm sao?

Từng giọt nước mắt vô hình chảy dọc gò má hốc hác của Nghệ Hưng. Bạch Hiền đau lòng nắm thật chặt tay Nghệ Hưng. Từ lúc vào cung thiếu gia của nó như thành một người khác vậy, càng làm nó muốn chăm sóc suốt đời.

-Không sao đâu thiếu gia hổ dữ không ăn thịt con, mà thiếu gia sao người nói người đã từng trúng độc?-Bạch Hiền cảm thấy lạ trước giờ thiếu gia là người không thích đi ra ngoài làm sao mà trúng độc.

Nghệ Hưng không nói gì chỉ lắc đầu ý ta không thể cho người biết. Thực chất khi còn đang làm sinh viên tại năm nhất tại đại học y, Nghệ Hưng đã tham gia nghiên cứu dự án Cổ Độc nên đã thử vô cùng nhiều loại độc tố cổ xưa trong đó có loại độc đến từ Tây Quốc này, với y học hiện đại để giải loại độc này là điều dễ dàng, chỉ là thời này đây thuộc hàng kịch độc khó giải.

Chung Nhân cùng Tuấn Miên đứng ngoài không biết từ bao giờ, cả hai người đều đã nghe hết câu chuyện của Nghệ Hưng. Kim Tuấn Miên đau lòng khẽ ôm lấy con tim đang gào thét. Nghệ Hưng thật sự xin lỗi nhưng mà... Hận mà Tuấn Miên chưa kịp nói hết là hận y đã làm hắn yêu y để hắn trở thành kẻ phản bội, hắn đã hứa răng sẽ hành hạ y trả thù cho Tử Tâm vậy mà giờ hắn mê luyến y không lối thoát. Nghệ Hưng đánh đổi cả mạng sống của mình để đổi lấy mạng sống của Tuấn Miên hắn. Nghệ Hưng cũng thương hắn ư?
Chung Nhân không tin vào tai mình, Nghệ Hưng có thai??? Nghệ Hưng là nam nhân cơ mà? Có phải dạo này bị lãng tai rồi không? Thật không thể tin được. Nhưng Chung Nhân thật sự thấy cảm động trước Nghệ Hưng. Chung Nhân không tin một con người như y đã hãm hại Tử Tâm. Chung Nhân sẽ giúp y Nghệ Hưng, đòi lại công bằng cho y, để y đường đường chính chính cùng hoàng hyung bên nhau. Không thể để vụt mất tình yêu như hắn với Khánh Thù được. Thù Nhi ta thật sự nhớ em, em giờ đang ở đâu? Xin em hãy trở về bên ta, ta sắp không đợi được nữa rồi.
__________________________________________
Sáng hôm sau Nghệ Hưng được đưa trở về lãnh cung. Chẳng nơi nào làm y cảm thấy thoải mái như lãnh cung này. Sân vườn hơi bừa bộn vì chẳng ai dọn dẹp cả, những khóm thuốc tỏa ra hương thơm dịu nhẹ. Gió khẽ luồn qua ngóc ngác căn phòng. Nghệ Hưng ngay lập tức bắt tay vào dọn dẹp. Bạch Hiền đi chuẩn bị ít đồ ăn từ cây quả trong vườn mà nó trồng được.
-Hiền...ưm lát nữa ngươi có thể hay không dạy ta...dạy ta may áo cho trẻ con.
Bạch Hiền sững người rồi cười ha hả.
-Vâng, hihi em ngày hôm qua đã lo lắng thiếu gia sẽ đòi phá đứa nhỏ đi, nhưng mà thật không ngờ.

Nghệ Hưng hôm qua cũng đã có ý muốn phá bỏ nó rồi nhưng không đành lòng. Hậu cung thâm hiểm bao nhiêu thì y cũng sẽ cố bảo vệ lấy sinh linh bé nhỏ này. Con à! Con là mục tiêu sống duy nhất của mẫu thân con đấy...
___________________________________________
Điện Ngọc Hà
*xoảng* Hình như cứ đến gần nơi này đều nghe thấy tiếng đổ vỡ. Nghiên Nhi nàng ta tức giận gì đó mà đập phá lung tung.
-Có thai? Hừ đồ hồ ly đồ yêu quái, được lắm, nam nhân mà lại có thể có được cái sự tình này sao? Chờ mà xem ta sẽ xử lí cả mẹ và con. Dung Nhi còn việc ám sát tên sứ thần?

-Bẩm nương nương, tối nay sẽ tiến hành, hiện giờ nô tì đang điều tra xem hắn bị giam ở đâu.

*vụt* Một nhân ảnh đột nhập vào phòng của Nghiên Nhi. Ngay lập tức ả sai Dung Nhi ra ngoài canh chừng.
-Nam vương? Sao chàng lạ đế đây?-Nghiên Nhi ôm lấy nhân ảnh đó.

-Ta giả dạng người hầu theo sứ thần qua đây khảo sát, nào ngờ kế hoạch nàng đưa ra thất bại. Nàng nói xem khi nào nàng mới giúp ta thâu tóm Kim quốc?

-Yên tâm không lâu nữa đâu. Tên Kim Tuấn Miên ngu muội đó sẽ phải đầu hàng thôi. Trước tiên tối nay cần giết chết sứ thần tránh hắn bị uy khai ra hết sự thật. Trong hoàng cung còn có một tên Phác Xán Liệt thích nhúng tay vào chuyện của người khác nữa, nghe đâu hắn đang đi điều tra về thiếp, không sao hắn sẽ sớm chầu tiên đế thôi. Chàng đó chỉ biết quan tâm đến cướp nước chàng quên ta và bảo bảo trong bụng sao? *nũng nịu*

-Ta làm sao quên nàng đây? Mỹ nhân, 3 năm trước nàng đến tìm ta, ta đã bị cơ thể này hấp dẫn rồi, nàng lại còn giúp ta thâu tóm giang sơn, sau này ta sẽ để nàng làm hoàng hậu của ta.-Nam Đế đặt lên mặt Nghiên Nhi một nụ hôn đôi tay bẩn thỉu di chuyển khắp nơi...
__________________________________

Trong nhà lao tăm tối cách biệt với sự hào nhoáng của hoàng cung, Kim Tuấn Miên ngồi một bên chăm chú nhìn tên sứ thần run rẩy. Chung Nhân mới sáng ra đã biến mất tiêu. Tên sứ thần co rúm một góc nhưng có hăm dọa sao hắn cũng không hé răng một lời. Tuấn Miên tức tối định tặng hắn một nhát kiếm cho rồi. May mắn Phác Xán Liệt ngăn cản lại.
-Giết hắn chỉ làm việc thêm rắc rối, chúng ta nên gửi thư đến Nam Đế xem hắn giải thích như thế nào. Tên này cứ nhốt hắn tại đây canh chừng cẩn thận đề phòng bị thủ tiêu.-Xán Liệt ra lệnh cho lính sau đó cùng Tuấn Miên di giá đến Lãnh Cung...

____________

Continue Reading

You'll Also Like

143K 1.9K 5
Có nước tiểu play, np,... Đủ thể loại khách nho ^^
32K 1.9K 13
Sp Văn, Đam mỹ, 1x1, Niên thượng, Hiện đại
533K 27K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
99.1K 9.3K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...