[Longfic] Maybe I Love You [Y...

De blue_eyes1327

152K 3.6K 423

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên phát hiện ra rằng mối tình đầu trong mơ của bạn - một chàng trai thông minh, đẹp... Mai multe

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21 | End

Chap 2

8.9K 190 2
De blue_eyes1327

Chap 2

Khi bạn là con một, bạn ước mình có anh trai em gái gì đó cho đỡ buồn tủi. Và khi bạn là con hai, ba, bốn,… bạn sẽ nói gì? Ước sao cái người cùng họ nhưng lớn/nhỏ hơn mình mấy tuổi chỉ là một tên bá vơ nào đó gõ cửa lộn nhà và nhận nhầm cha mẹ bạn trong nhiều năm liền. Ôi, mơ ước đơn giản của một thiếu nữ 22 tuổi nghe sao mà dễ thương quá chừng chừng.

Yuri luôn khấn vái trời phật sao cho cô không phải là em gái của anh cô từ hồi mới biết đọc chữ rồi nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời anh trai cô kì cụi làm hình nhân cô để đóng dính lên tường. Một ngày nào đó khi Kwon Hyuk Joon trở về nhà, chắc chắn anh sẽ cảm thấy thà bị nguyên một buồng dừa rớt trúng đầu còn sướng hơn là đối diện với tai họa em gái anh gây ra. À nhưng mà cái đó là tương lai xa. Mình phải ở thì hiện tại đã rồi sau này ra sao hẵng tính tiếp.

Người hùng Yuri của chúng ta sau giây phút khủng hoảng vì bị gái đẹp mân mê sờ mó đã kịp hoàn hồn để nhớ về mục đích chính của việc sinh viên nghệ thuật xuất hiện ở trường đại học Y. Bỏ qua ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn sợ hãi của đám đông, Yuri tiếp tục cuộc hành trình tập thể dục buổi sáng của mình. Cuối cùng thì cái căn phòng ngoại khóa đó cũng đã được tìm thấy sau khi Yuri đi lạc hết tất cả các phòng học. Cúi đầu chào lia lịa người giảng viên đeo bộ mặt đá tảng, Yuri lon ton chạy về phía cuối cùng. Và để cho câu chuyện thêm phần thơ mộng, Yuri quyết định nằm ngủ cho tới lúc kí tên điểm danh.

Giọng cô đều đều như ru con người ta vào giấc mộng dù rằng bài học hôm nay thực sự thú vị. Nhưng mấy cái đó không ảnh hưởng tới cuộc đời Yuri, dẫu cho cô có học tốt đi nữa thì điểm cũng có phải dành cho cô đâu mà phải lo. Cơ mà điểm 0 to chành bành thì có đó.

-    Cậu trai ngồi hàng cuối cùng đứng lên nào.

Mọi người đều biết cô đang gọi cái mặt ngái ngủ nào trừ đúng nhân vật chính ra. Một ai đó không biết là tốt bụng hay ghen tức, thò tay đập Yuri một nhát chí mạng. Mở mắt trong tâm trạng bực bội, Yuri đang định quát cái kẻ nào phá giấc mơ đẹp của cô thì hai viên đạn tử thần nhắm thẳng quân thù mà bắn của cô giáo đã làm cho kẻ tội đồ chết đứng. Nhếch môi thành một nụ cười nham hiểm, giọng cô êm ru.

-    Cậu lên đây. Nhân tiện không có ai xung phong làm mẫu nên cậu sẽ phải chứng minh cho tôi thấy là cậu có nghe giảng. Nếu không thì đừng trách tôi.

Mỗi bước chân là Yuri lại rút ngắn khoảng cách đến gần vực thẳm dành riêng cho cô. Tuy nhiên thay vì tranh thủ hỏi han bạn bè xem nội dung của buổi học là gì thì bạn Yuri nhà ta quá bận rủa xả mắt dơi của bà cô đến nỗi bạn ấy cứ thế mà xông ra chiến trận. Mãi cho đến khi cô giáo bảo cô hãy tìm bạn thực hành chung thì mặt cô mới ngớ ra. Liếc nhanh qua tấm bảng đen với dòng chữ “Giao tiếp liên văn hóa” màu trắng nổi bần bật, cô mới biết đây là thứ mà cô phải làm. Ngó xuống hàng trăm cặp mắt bên dưới, Yuri phát hiện ra rằng nếu cô gọi ai thì đó đúng là tai họa với cả hai. Bằng chứng là mấy khuôn mặt yêu kiều kia cứ tự động dạt về một hướng vô định nào đó khi mắt cô vô tình dừng ở nơi họ đang ngồi.

Cô giáo có vẻ như cũng hiểu nỗi đau khổ thầm kín của Yuri nên cô thay trời hành đạo. Trong khoảnh khắc những con tim đập thoi thóp sắp chuẩn bị nhảy ra khỏi lồng ngực như thế này thì bất cứ màu sắc nổi bật nào cũng ước gì “biết vậy hôm nay đừng mặc áo đỏ, quần vàng” hay đại loại thế. Đừng trách cô giáo ném sao quả tạ vô mặt mình, hãy hỏi bản thân đã nghĩ gì khi nhuộm tóc thành màu vàng chói ấy công chúa xinh đẹp à.

-    Jessica Jung, em có thể giúp bạn trai dễ thương này không? – cô gọi xong một cái tên mà nguyên một làn sóng thở phào tràn qua từ dưới lớp.

Không chỉ một mình Jessica căng thẳng, nhân vật đẹp trai manly trên này còn lo lắng hơn gấp trăm vạn lần. Thực tình thì Yuri không có học hành gì hết trơn nhưng nói tới mấy kiểu chào vui vẻ ngộ nghĩnh thì hình như nó có một kiểu rất nổi tiếng. Đừng có nói là Yuri phải thực hiện nó trước mặt quá trời người và với cô ấy nha.

Câu trả lời đã rõ. Cô giáo nói nhẹ như rải lông hồng trên đường đi:

-    Thực hành 3 kiểu. Một là kiểu Maori, hai là Tây Ấn Độ và ba là kiểu Pháp.

-    Dạ? – Yuri và Jessica cùng la lên.

-    Đừng có nhìn tôi. Ai bảo hai người suy nghĩ làm gì, cứ thực hiện nó một cách tự nhiên và thoải mái thôi.

-    Dạ? – cái gì là tự nhiên, cái quái gì là thoải mái hả cô thân yêu?

-    Làm đi nếu không hai người sẽ mở đầu năm học bằng một con 0 tròn trĩnh đó.

Jessica nhìn Yuri, Yuri nhìn đi chỗ khác. Tự nhiên Yuri mới phát hiện mấy cái cây rụng hết lá ngoài cửa đẹp quá xá, còn cô gái tóc vàng này là ai cô biết làm cái quỷ gì chứ. Hu hu Kwon Hyuk Joon anh hại em rồi, sao em phải làm chuyện kinh khủng này với bạn học của anh chứ.

-    Bạn gì ơi – giọng cô gái đối diện Yuri vang lên nghe ngọt ngào tới nỗi dù biết sẽ chết trong đó, Yuri cũng quay đầu lại nhìn.

-    À ừ - Yuri chạm vào đôi mắt ngây thơ của cô bạn rồi lại ngước lên ngó trần nhà. Không những cây rụng lá mà S-line của mấy con thằn lằn bỗng dưng cũng quyến rũ lạ kì trong không gian ngượng ngùng thế này.

Jessica khẽ mỉm cười với vẻ ngố tàu của Yuri rồi tiến thêm một bước gần hơn tới bạn trai dễ thương cô vừa khám phá ra trong trường. Đây là lần đầu tiên một sinh vật trái dấu không bổ nhào tới hành hung, hãm hại Jessica ngay khi có thể đó. Anh chàng này không những bản lĩnh mà còn đáng yêu chết người nữa, cứ như vầy làm sao mà Jessica sống nổi nữa chứ.

-    Chào kiểu Maori đi, không thì hai chúng ta sẽ ăn zero đó – Jessica hơi với người lên một chút để nói vào tai Yuri.

Khi mà Yuri còn đang rùng mình vì làn hơi của cô gái xinh đẹp trườn vào tai thì Jessica đã ngẩng đầu lên cụng nhẹ vào trán Yuri. Xong một kiểu, Jessica dùng hai tay kéo áo khoác của Yuri lại và khoan khoái cọ mũi lên mũi của Yuri. Đừng hỏi Yuri có shock không, hai chân bạn ấy còn cố định được trên đôi giày thể thao đã là quá kì diệu cho pha skinship vừa rồi đó. Yuri có thể cảm nhận được làn da mịn màng kia đang chạm vào hơi thở đứt quãng của chính cô. Yuri thầm cảm ơn trời vì cô được Thượng đế sinh ra cùng với chiếc mũi cao chứ nó mà tẹt lét thì nãy giờ cô đã lên cơn suy tim nằm vật vã ra sàn mất tiêu rồi.

-    Kiểu Pháp là dành cho cậu đó – Jessica cười nhẹ với khuôn mặt cứng đờ bất động của Yuri.

Từ khi Jessica cọ mũi Yuri theo kiểu chào Tây Ấn Độ thì tai cô đã nghe đầy nhóc những từ cảm thán như trời ơi, không được, tránh xa cô ấy ra,… rồi, bây giờ mà chạm má một cái chắc Yuri không toàn mạng ra khỏi cái buổi “fanmeeting” này quá. Kwon Hyuk Joon, em không làm thì anh sẽ 0 điểm, mà em làm thì hai anh em mình đều chết. Nếu một ngày nào đó anh bị ai đó ám sát, thủ tiêu thì đó không phải là lỗi của em đâu.

Hít hết tất cả sự can đảm rơi rớt trong giảng đường, Yuri nhìn tóe lửa vào mắt Jessica lần đầu tiên kể từ khi hai đứa bị lôi lên đây trình diễn. Thực ra mà nói thì cô ấy đẹp thiệt đó. Nãy giờ không biết, tự nhiên lại phát hiện ra điều hay ho này thì cũng an ủi được phần nào. Yuri không có nhã hứng với con gái, nhưng nếu là gái đẹp thì cũng có thể xem như mình vừa hôn lên một tấm poster của SNSD thôi mà.

Liếm môi thật nhanh trước khi chạm vào khuôn mặt đẹp như công chúa trong truyện cổ tích kia, Yuri nhanh chóng kéo Jessica sát lại và cố định tay nơi vòng eo hấp dẫn của cô ấy. Với tốc độ súng máy, Yuri chạm nhanh hai má của Jessica rồi buông ra vội vàng. Đã cố ăn bớt mấy đoạn tình cảm lãng mạn lắm rồi vậy mà mặt hai người vẫn đỏ tưng bừng, kiểu này mà miêu tả chầm chậm chắc hai người tự cắn lưỡi chết quá.

-    Ồ, tốt rồi, hai em có thể về chỗ - cô giáo mỉm cười vui vẻ.

-    Vâng – cả hai đồng thanh và sải chân đột nhiên dài bất thường trên đường về chỗ.

Về tới chỗ ngồi rồi mà tim Yuri vẫn lùng bùng điệu beat thình thình từ trống ngực. Cái này không phải là do Yuri thích thú nha, tại đi vội nên tim đập nhanh chứ không có yêu đương gì ở đây hết (ai hỏi đâu mà khai chi cho lộ vậy bạn Yul?). Còn mấy cái ánh mắt đầy lửa hận kia, sao không nghĩ tới chuyện Yuri cũng là do bị cưỡng ép mà ra thay vì chăm chăm đổ lỗi cho việc cô cướp đi hai nụ hôn phớt trên má nàng công chúa kia chứ. Hyuk Joon ơi là Hyuk Joon, anh làm cái gì mà trượt giá thê thảm quá vậy nè.

Yuri cố áp đảo những ánh mắt ghen tức bằng cách tích điện trong mắt rồi phóng ra tứ phía nhưng thay vì dẹp yên dân tình thì cô lại gây ra một cơn bão khác dữ dội hơn. Yuri vô tình nhìn qua chỗ Jessica ngồi đúng lúc cô nàng cũng đang quay lại nhìn cô. Hai mắt chạm nhau, nguyên căn phòng mấy trăm sinh viên nín bặt. Bây giờ trong mắt hai người mà có mặt ai chen vô ngoài đôi mắt và đôi môi của nhau tác giả đi chết liền đó. Nàng ngập ngừng cười e lệ, chàng bối rối mỉm cười đáp trả, hai người ngượng ngập quay mặt đi chỗ khác để che giấu cái thứ tình cảm quá ư lộ liễu. Thử hỏi cái fan club của nàng phải ngồi làm khán giả bất đắc dĩ cho bộ film tình cảm học trò chạy chậm rề rề thế này mà chịu đựng được à?

Dĩ nhiên Yuri nhận thức được việc cô đang làm nhưng ai bảo cô ấy cười làm cô cười lại làm chi. Nếu cô cười cô còn toàn mạng ra được tới ngoài sân chứ cô mà không cười thì cô đã bị cái đám fan boy của nàng công chúa ấy chôn xác ngay tại lớp học này rồi. Chỉ cần nghe giọng nam thanh nào đó trôi qua tai “trời đây là lần đầu tiên mình thấy công chúa cười đó” là Yuri đủ biết cô nên gọi điện về báo cho gia đình chuẩn bị vài trăm bó nhang an táng cô về cõi thăng thiên rồi.

Ngay khi tiếng chuông reo báo hết giờ, Yuri quơ một tay hết nguyên cái cặp da và vọt ra khỏi chỗ ngồi nhanh hết mức có thể. Nhưng mà tránh cọp con rồi cũng đụng cọp mẹ, ngày đầu tiên của Kwon Hyuk Joon giả mà yên bình thế này thì nó tầm thường quá. Tại ngưỡng cửa lớp rộng mở, bóng dáng nữ thần hất tóc bay cùng gió chiều đã đón sẵn vị anh hùng của lòng ai rồi.

-    Hi.

-    Ơh – cảm giác bất an đang ào ạt kéo tới đứng áp tải sau lưng Yuri.

-    Chúng ta lại gặp nhau – Gyuri đứng soi gương cả tiếng đồng hồ trước cửa lớp Yuri nhưng khi chặn được đường lùi của người ta rồi thì nó lại biến thành cuộc gặp gỡ định mệnh như thế đó.

-    Rất vui được gặp bạn. Bây giờ tớ có việc gấp phải về nhà – Yuri xếp cặp qua một bên để chuẩn bị tư thế vọt.

-    Cũng hay. Tớ đang muốn đi về cùng cậu đây – nữ thần nở nụ cười nắng mai đón khuôn mặt méo xẹo của Yuri vào lòng.

-    Nhưng mà … – Yuri đang tập trung hết sức để nghĩ ra một lý do khả dĩ để trốn cô nàng kì quặc này thì hình ảnh Jessica đập vào mắt cô – … nhưng tôi có hẹn học nhóm với cậu ấy rồi.

Gyuri quay lại nhìn Jessica để rồi máu nóng dồn lên não. Nữ thần không thích công chúa ạ. Đơn giản là cạnh tranh nhan sắc giữa các bạn gái xinh đẹp với nhau í mà. Gyuri chỉ tay vào mặt Jessica và tung ra câu dễ hiểu cực kì với cô gái tóc vàng tuyệt đối ngây thơ trước khi luyến tiếc bỏ đi.

-    Cậu. Đợi đó.

-    Hả? Đợi gì? – mặt Jessica nghệch đi trong giây lát.

-    Cậu ấy nói vu vơ ấy mà – Yuri cười trừ để lấp liếm chuyện gian dối ban nãy.

-    Vậy à – Jessica chấp nhận lời nói xạo của Yuri gần như ngay lập tức. Lúc này trong mắt nàng công chúa thì bạn trai dễ thương trước mặt nói gì mà chả đúng chứ.

-    Ừhm vậy mình về trước nha.

-    Khoan đã.

-    Sao?

-    Cậu có thể cho tớ biết tên không? – wow đây đúng là một câu nói đột phá đến từ công chúa băng giá của trường Y.

-    Kwon Yu… à Kwon Hyuk Joon.

-    Tớ là Jessica. Chúng ta học cùng lớp nên tớ rất mong sẽ nhận được sự giúp đỡ từ cậu.

-        Tớ cũng vậy. Thế… tớ đi về nhé.

Nói một hồi rồi cũng đòi đi về. Không biết Yoona trang điểm cho Yuri đẹp trai cỡ nào chứ theo tác giả thì cái chuyện một chàng trai nằng nặc đề cập tới chuyện về nhà trong khi trò chuyện với một cô gái xinh đẹp là một điều xúc phạm nặng nề. Vấn đề là cái chuyện phi lý ấy lại khiến cô nàng nổi tiếng vô cảm này thấy trái tim mình hôm nay khang khác. Từ xưa tới nay cô luôn có được thứ mình muốn một cách hiến dâng và tự nguyện nên cô ấy thấy hứng thú với một chàng trai không đắm chìm trong nhan sắc yêu kiều của cô ấy chăng? Cái này tác giả phải là công chúa xinh đẹp băng giá thì mới trả lời được các reader yêu quý à.

Để hiện thực hóa vẻ mặt mơ màng nhìn theo bóng dáng manly với làn da ngăm rướm nắng nọ, Tiffany nhẹ nhàng hỏi cô bạn thân:

-    Cậu thích anh chàng đó hả?

-    Không biết nữa. Chỉ là cậu ấy có cái gì đó rất lạ và thu hút. Cậu ấy khác so với tất cả những người đàn ông tớ từng gặp.

-    Cậu biết điều đó có nghĩa là gì không, Jessica?

-    Không – Jessica ngây ngô trả lời.

-    You are falling in love with him. 

Continuă lectura

O să-ți placă și

35.3K 1.2K 29
Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Jen công
111K 13.4K 89
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
41.7K 1.6K 4
[TRANS] Nguồn: Asianfanfics Tác giả: MoonlitPrincess
26.1K 805 17
Author:Windy Pairings:Yoonsic, Taeny, Yulhuyn Category: General Note: viết còn non kém, xin hãy cmt ý kiến để phát triển hơn, cảm ơn rất nhiều