Mobster For Rent (Romantic Co...

By Pin_Laptop

2.7K 30 10

Author: Huntress Translator: minhchung Rating: MA Pairing: Daragon couple Disclaimer: Truyện này được viết bở... More

Prologue
Long fic [Mobster for Rent] Rent 1-THE OLD MAID AND THE MOBSTER BOSS
Long Fic [Mobster for Rent] Rent 2 - TRIAD ORGANIZATIONAL STRUCTER
Long Fic [Mobster for rent] Rent 3 - THE TRIAL DATE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 4 - LOCKS OF LOVE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 5 - BOMMIE INTERVENTION
Long Fic [Mobster for rent] Rent 6 - BOYFRIEND TRAINING
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 8 - DRINKING BUDDY
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 11 - SLEEPOVER - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 1
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 2
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND- PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 16 - CANOODLE - PART I

Long Fic [Mobster for rent] Rent 9 - THE MOBSTER, G-DRAGON

94 0 0
By Pin_Laptop

"T-thả tôi ra," giọng Dara run rẩy khi cô cố tìm cách thoát thân. Cô đang sợ chết khiếp rồi và những giả tưởng đang hiện lên trong đầu cô thật không giúp ích được gì. Một vài vị khách đã có thể chạy thoát và cô hi vọng rằng ít nhất ai đó trong số họ đã gọi giúp đỡ.

"Cô đang gọi cảnh sát đúng không?", tên du côn to lớn nói. Hắn nhìn cô và chăm chú dò xét khuôn mặt cô, rồi hắn bắt đầu cười khi phát hiện ra món hời lớn.

"KHÔNG! Tôi chỉ định rời quán mà thôi," cô lắc đầu điên cuồng khi mắt mở to vì lo sợ. Đám hỗn chiến vẫn đang diễn ra khi cô đang bị tên đàn ông này bắt giữ - kẻ thực chất chính là thủ lĩnh của đám du côn chuyên cho vay nặng lãi đang tìm cách siết nợ mấy con bạc vô tình ngồi kế bàn cô. Đó là sự xui xẻo của Dara khi đã có mặt không đúng thời điểm. Và còn xui xẻo hơn nữa khi tên thủ lĩnh cho vay nặng lãi đó vừa mới bắt đầu đường dây mại dâm của hắn, và Dara lại sở hữu một khuôn mặt và làn da tuyệt vời.

"Cô đang định đi về ư? Một mình? Nhưng có rất nhiều kẻ xấu đang ở ngoài kia. Tại sao cô không đi cùng với tôi nhỉ?', gã đàn ông nhếch mép cười với cô, khiến cô nổi hết cả da gà.

"Không, làm ơn. Tôi sẽ không gọi cảnh sát đâu. Tôi thậm chí còn không biết những người đó. Hãy thả tôi đi. Thả tôi ra!", Dara bắt đầu hoảng loạn khi cô tìm cách giải thích cho tên holigan biết rằng cô không có chút liên hệ nào với đám người ngồi bàn kế bên, những người đang bị đám cho thuê nặng lãi dần cho nhừ tử.

Gã đàn ông nhìn đám con bạc dám vay tiền bọn hắn rồi bỏ chạy, hiện đã bị đánh cho tã xác. Hắn cũng thấy đám bảo vệ của quán bar cũng đã bị đánh cho bất tỉnh la liệt khắp nơi.

"Đại ca, mấy tên khốn này bảo rằng chúng sẽ hoàn trả cả gốc lẫn lãi vào tuần tới," một tay chân của hắn báo lên.

"Bắt lấy 1 tên làm tin. Nếu bọn chúng không trả đầy đủ khoản tiền, thì cứ giết hắn đi. Rồi chúng ta sẽ thanh toán dần từng tên một," hắn nói.

Qua câu chuyện của bọn hắn, Dara cuối cùng cũng nhận ra đám du côn này là dân cho thuê nặng lãi. Cô không thể tin được là mình đang bị dính vào một vụ mà dù trong giấc mơ hoang đường nhất của cô, cũng không thể nghĩ rằng chuyện đó có thể xảy ra với cô.

Sự hoảng loạn lại bao trùm Dara khi tên thủ lĩnh lại quay qua nhìn cô.

"Và chúng ta sẽ đưa quý cô xinh đẹp này đi cùng. Ta cược rằng cô ấy sẽ trông xinh đẹp hơn nữa trong Aquarium." (note: Aquarium là một phòng kính mà dân chơi có thể nhìn thấy đám gái mại dâm và chọn người chúng muốn.)

Tiếng thét kinh hoàng của Dara vang khắp quán bar khi cô tìm mọi khách có thể giằng ra khỏi bàn tay của tên thủ lĩnh. Nước mắt cô lã chã rơi khi cô vô vọng tìm cách bấu víu vào bất cứ thứ gì để không bị đám côn đồ kéo đi. Sự chống cự bất lực của cô chỉ khiến bọn chúng cười lớn.

Rồi...cánh cửa đột ngột mở ra.

GD đi vào trong quán với một mấu thuốc lá lập lòe trên môi hắn. Hắn chậm rãi đi về phía Dara trong khi nhả khói, thản nhiên bước qua đám xác đang bất tỉnh la liệt khắp nơi mà không hề rời mắt khỏi cô.

Cả đám du côn đều im lặng khi chúng dõi theo từng bước của hắn. Bản năng đường phố dạy cho chúng biết kẻ lạ mặt này không phải là người chúng có thể giỡn mặt.

"Quán đóng cửa rồi, anh bạn. Chịu khó tìm bia nơi khác đi," gã đàn ông đang nắm Dara nói.

"Tao không đến đây để tìm rượu," GD đáp trả khi hắn rít thêm một hơi thuốc nữa.

"Tao đến để đón bạn gái của tao."

===============================

Mọi chuyện diễn ra trong nháy mắt.

GD búng điếu thuốc của hắn vào mặt tên thủ lĩnh khiến cho gã phải thả Dara ra và chửi thề ầm ĩ. Rồi hắn đánh mạnh vào ngực tên du côn, khiến cho gã phải thét lên đau đớn, và thêm một cú huých cùi chỏ để kết liễu gã.

Đám du côn vội bâu về phía hắn nhưng GD đã dự liệu sẵn việc đó. Hắn đã một cái ghế để chặn đường chúng và bay về phía đối thủ gần nhất. Dara thét tên hắn khi một cái chai bị ném về phía hắn. Hắn đấm cái chai ngay trên không trung khiến nó bị vỡ ra thành từng mảnh rồi nhanh tay tóm lấy một mảnh vỡ để phi vào vai tên thủ lĩnh.

Cả khả năng phòng thủ và tấn công của hắn đều chết người. Hắn bỗng trở thành người chủ động trong cuộc chiến. Các bước tấn công của hắn là tối thiểu nhưng hiệu quả, không một bước nào thừa thãi. Phong thái đánh lộn của GD là sự kết hợp của võ công tinh túy và kinh nghiệm thực chiến đường phố.

Dara không thể tin vào những gì đang diễn ra ngay trước mắt cô. Đấy có đúng là tên khốn dường như không bao giờ để tâm bất cứ việc gì mà cô đã thuê không? Từ chuyện cô đã chứng kiến trong buổi hẹn hò ở tháp Namsan, cô biết hắn có thể đánh lộn – những không phải cừ như thế này.

Khi một tên du côn rút dao ra và hướng về phía GD, Dara như đông cứng lại. Nhưng khi đối thủ của hắn định đâm hắn bằng con dao đó, thì cơ thể của cô lại tự hành động. Cô đang định lao ra để bảo vệ cho hắn thì chỉ trong nháy mắt, GD đã có thể tước được con dao và ném nó ra chỗ khác. Hắn liền kéo Dara ra sau lưng hắn và ngay lập tức hạ gục tên du côn.Từng tên một, GD đã có thể hủy diệt cả một băng nhóm mà không nhận một vết trầy xước nào. Mọi đường quyền của hắn là không thể đoán trước hay nắm bắt.

Pekiti Tirsia – kỹ năng thực chiến gần giống với kiểu đánh của người Phillipine. Jeet Kune Do – đạo võ không chính thức do Bruce Lee sáng tạo. Pradal Serey – môn võ tay không của người Campuchia. GD đã tinh thông các môn võ vốn được sáng tạo nên để trở thành vũ khí sinh tồn.

Đám xác bất tỉnh chất cao trên sàn khi GD tiếp tục hạ gục đám du côn. Vẻ mặt bình thản khi hắn tung ra những cú đấm chết người khiến hắn trông tàn nhẫn hơn bao giờ hết.

Hắn đích thực là một tên quái vật.

Dù sao thì, GD không ai khác chính là Phó Sơn Chủ của hội Tam Hoàng.

Dara đưa tay che miệng đang há hốc vì kinh ngạc khi cô nhìn hắn tung ra những cú đấm mạnh mẽ và chuẩn xác. Cô chớp mắt trong sự thán phục và không tin nổi.

Đột nhiên, một tên du côn lớn gấp đôi GD tấn công sau lưng hắn khi hắn đang bận đối phó với một đối thủ khác. Không buồn suy nghĩ, Dara rút một bên giày cô đang đi và chạy về phía hắn – với chiếc giày làm vũ khí. Tên du côn lớn xác chuẩn bị tấn công GD thì Dara đã đánh vào mặt gã, đập gã liên hồi trong khi la thét ầm ĩ.

Tên du côn điên tiết gầm lên, chộp lấy chiếc giày của cô và ném ra chỗ khác. Dara nhắm chặt mắt lại khi tên đó định đấm vào mặt cô. Cô đã sẵn sàng đón nhận cơn đau đớn nhưng nó không bao giờ xảy ra. Rồi cô có thể nhận thấy sự an toàn khi có GD ở bên cạnh. Khi cô mở mắt ra, GD đang nắm chặt nắm đấm của tên du côn ngay phía trước mặt cô, trong khi hắn đang đứng sau lưng cô và ôm chặt cô bảo vệ.

Cô nhanh chóng né sang một bên. Hắn nắm chặt cổ áo của tên du côn, xoay gót và lên gối vào giữa người tên du côn to xác, rồi hắn ném gã về phía bức tường.

Rồi GD vơ lấy một chai rượu, đi về phía tên thủ lĩnh đã nắm cổ tay Dara ban nãy và trút toàn bộ chai rượu vào mặt hắn. Gã đàn ông tỉnh lại và ho sặc điên cuồng bởi đám rượu mạnh.

Dara không thể nhúc nhích khi cô nhìn GD xử lý tên thủ lĩnh. Hắn nắm lấy cổ áo của hắn và thì thầm điều gì đó mà cô không thể nghe thấy. Rồi gã đàn ông bắt đầu run rẩy sợ hãi sau khi nghe được điều GD nói và mắt gã trợn to khi GD lấy bật lửa ra và dí sát vào mặt gã.

"JIYONG! DỪNG LẠI!", Dara gào lên. Ôi lạy chúa, hắn định thiêu sống gã đàn ông đó sao?!

GD đứng thẳng dậy ngay khi hắn nghe thấy giọng cô và thả gã đàn ông ra, kẻ ngay lập tức quỳ gối và lê lết xin Dara tha tội. Nhưng GD thậm chí không thèm nghe. Hắn đạp lên đầu gã và tiếp tục đá với vẻ mặt lạnh lẽo cho tới khi tên du côn lại chết ngất một lần nữa.

Rồi hắn chầm chậm đi về phía Dara, người đang nhìn hắn như thể hắn là một kẻ mất trí.

Cặp lông mày của hắn đang xoắn tít lại, mắt hắn đang nheo thành sợi chỉ.

"J-Jiyong..."

"Cô đúng là một kẻ rắc rối, cô gái," GD giận dữ rít lên.

========================================

Dara thậm chí còn không có cơ hội tìm lại chiếc giày bị mất khi cô vội vàng theo sau GD, kẻ đã giận dữ lao ra khỏi quán bar.

Cô đứng khựng lại khi thấy hắn đang đợi cô ở bên ngoài – cơ hàm của hắn cứng lại khi hai tay hắn vẫn đút ở trong túi quần.

Dara đứng nguyên tại chỗ, cúi thấp đầu, vân vê chiếc váy của cô, trong khi GD lầm bầm chửi thề, dùng tay để chải chải đám tóc của hắn. Cô chuyển trọng tâm đứng khi cô bắt đầu thấy lạnh bởi bên chân trần phải tiếp xúc với mặt đường. GD thở dài nhìn cô rồi dẫn cô ra xe hắn.

Chuyến đi về nhà cô chìm trong yên lặng và khó xử. Khi họ về tới căn hộ của cô, GD thản nhiên xông vào và ngã mình xuống sofa của cô. Dara nuốt nước bọt đầy khó khăn khi cô tiến từng bước thận trọng về phía hắn.

"Tôi xin lỗi," cô nói khi đứng trước mặt hắn.

GD nhìn cô với một vẻ mặt khó dò. Rõ ràng là hắn đang không hề có chút tâm trạng muốn tha thứ nào cả. Dara ngồi xuống bên cạnh hắn trong khi GD tiếp tục phớt lờ cô.

"Tôi đã xin lỗi rồi mà", cô chạm vào tay hắn và lắc nhẹ.

"Xin lỗi vì cái gì?", hắn lạnh lùng hỏi.

"Vì những gì tôi lỡ lời trước đó. Tôi đã rất thô lỗ khi nói vậy," cô e dè trả lời.

GD tiếp tục im lặng.

"Và xin lỗi vì khiến anh gặp rắc rối. Đáng lẽ tôi không nên..."

"Cô không nên lao người về phía một tên khốn đang cầm dao, Dara. Và cô không nên tấn công một con gorilla bằng chiếc giày chết tiệt của cô! Chó má, cô không nên đi gặp cái tên Donghae chó đẻ đó ngay từ ban đầu, hãy xem điều gì đã xảy ra!", hắn tặc lưỡi và nhìn ra chỗ khác sau khi bùng nổ.

Dara trợn mắt nhìn hắn. Đây là Jiyong sao? Có phải hắn vừa nổi nóng và đánh mất vẻ lạnh cùng cố hữu vì cô không? Cô không hiểu tại sao nhưng điều đó khiến cô mỉm cười, và rồi biến thành một trận cười khúc khích không thể dừng lại được.Lông mày của GD nhăn tít lại khi hắn nhìn cô.

"Cô vẫn còn cười được sau chuyện đó sao? Cô có biết chuyện gì suýt xảy ra không?"

Dara cắn môi để cố nhịn cười. Nhưng GD rấttttttttttttttt đáng yêu khi hắn lo lắng cho cô! Hahahahaha!

"Jiyong, tôi rất biết ơn vì anh đã cứu tôi nhưng anh không phải lo lắng quá như thế. Đấy là Hongdae mà, cảnh sát ở khắp nơi."

Nếp nhăn trên trán hắn tăng lên nghìn lần vì những gì cô vừa nói. Cô ta thật sự nghĩ là cô ta sẽ được giải cứu ngay lập tức sao?

Dara dùng tay để che miệng, cố nén cười khi cô nhìn hắn nhưng GD thậm chí không có chút vui vẻ nào.

"Cô vẫn chưa hiểu được vấn đề đúng không?", hắn nhìn cô đe dọa. Trước sự bất ngờ của Dara, GD dùng người hắn ghim cô xuống ghế sofa và nắm chặt hai cổ tay cô đưa lên phía trên đầu.

Hắn đang ở trên người cô trong khi cô nằm đấy – bất lực và yếu ớt. Ánh mắt của hắn lướt trên khuôn mặt cô, hơi thở của hắn vẫn còn mùi thuốc lá đang phả vào má cô.

"Buông tôi ra, đồ khốn", cô giận dữ nói và tìm cách rút tay lại nhưng GD vẫn không chịu thả cô ra. Rồi hắn cúi xuống và nhẹ nhàng cọ mũi hắn vào mặt cô, hít hà hương thơm ngọt ngào của cô. Dara kêu lên thoảng thốt và tránh mặt sang một bên, hơi thở của cô trở nên gấp gáp khi cô nhận thức được mối nguy sắp tới.

"Cô chính là một người yếu đuối như thế này," giọng hắn khàn khàn thì thầm vào tai cô và liếm dái tai cô. Dara rùng mình và giãy giụa tìm cách thoát.

Rồi GD chậm rãi hôn quai hàm cô bằng đôi môi của hắn, để lại một vệt nước bọt ở mỗi nơi hắn đi qua, và dụi mặt vào cổ cô.

"Không... Dừng lại!", Dara tìm cách giật tay khỏi hắn nhưng sức cô không thể nào đọ lại. Hắn đang mút mát điểm nhạy cảm trên cổ cô, dùng răng cắn nhẹ vào đó và mút nó.

"Chúa ơi...Jiyong, dừng lại! Anh là đồ khốn!", cô sắp trở nên điên loạn bởi cô đã thử mọi cách để thoát khỏi hắn. Nhưng không hề có hiệu quả. Mắt cô trợn tròn vì sốc khi cô thấy hắn đưa mặt lại gần ngực cô.

"J-Jiyong. C-Chuyện này không vui chút nào...", cô cố tỏ ra bình tĩnh nhưng giọng cô đã phản bội lại cô.

"Đương nhiên là không rồi. Đây không phải là chuyện có thể cười được," một nụ cười ma quái hiện lên trên môi hắn khi hắn nhìn thẳng vào khuôn mặt khiếp sợ của Dara.

"Bởi vì tôi sẽ chiếm đoạt cô ngay bây giờ," hắn khàn giọng nói. Hắn cúi mặt xuống và cắn vạt áo trước ngực cô, để lộ ra chiếc áo ngực ren.

"JIYONG! DỪNG LẠI ĐI, LÀM ƠN! Tôi cầu xin anh...Tôi cầu xin anh mà...dừng lại đi...", Dara run rẩy sợ hãi và nước mắt bắt đầu trào ra, chảy dài xuống khuôn mặt cô. Cô thút thít không ngừng khi GD chậm rãi nhấc người hắn lên và ngồi thẳng dậy.

"Cô đã hiểu ra chưa?"

"Đi...ra...", Dara nghẹn ngào nói trong khi cô che mặt lại và tiếp tục khóc, cô co tròn người lại một góc như thể muốn tự bảo vệ chính mình.


"CÚT RA!", cô gào lên.


GD đứng dậy và đi ra khỏi cửa.

Continue Reading

You'll Also Like

750K 58.4K 138
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
47.3K 5.8K 16
"Với anh, như thế nào là yêu?" "Là khi em bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt tôi, tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa."
48.3K 5.2K 40
có hai người dễ thương yêu nhau
39K 4.1K 40
Hieuthuhai - anh Atus hay gáy lắm , nên mình phải gồng để làm chỗ dựa cho ảnh Atus - Híu , Híu , cíu anh Híu