Mobster For Rent (Romantic Co...

By Pin_Laptop

2.7K 30 10

Author: Huntress Translator: minhchung Rating: MA Pairing: Daragon couple Disclaimer: Truyện này được viết bở... More

Prologue
Long fic [Mobster for Rent] Rent 1-THE OLD MAID AND THE MOBSTER BOSS
Long Fic [Mobster for Rent] Rent 2 - TRIAD ORGANIZATIONAL STRUCTER
Long Fic [Mobster for rent] Rent 3 - THE TRIAL DATE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 4 - LOCKS OF LOVE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 5 - BOMMIE INTERVENTION
Long Fic [Mobster for rent] Rent 6 - BOYFRIEND TRAINING
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 8 - DRINKING BUDDY
Long Fic [Mobster for rent] Rent 9 - THE MOBSTER, G-DRAGON
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 11 - SLEEPOVER - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 1
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 2
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND- PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 16 - CANOODLE - PART I

Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART I

78 1 0
By Pin_Laptop

"Sao?", tôi trợn mắt nhìn Bom, người vẫn đang nhìn chằm chằm vào tôi. Cô ấy đang yên lặng ngồi 1 góc và đảo mắt dõi theo từng hành động của tôi. Thật ghê rợn, nó khiến tôi phân tâm và còn khiến tôi bực mình nữa.


Tôi cực kì ghét cái sự thật là Phòng Marketing đôi khi quá nhàn nhã, và điều đó nghĩa là Bom có rất nhiều thời gian rảnh và điều đó, tôi có thể cam đoan với bạn rằng, điều đó không có lợi cho loài người một chút nào. Một Bom đang buồn chán là một TIN XẤU! <- viết hoa cả cụm từ với dấu chấm cảm ở cuối câu. À, có thể không phải cho toàn bộ loài người, nhưng mà cho tôi.


Nhưng cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Tôi yêu cô ấy và nhiều thứ nữa bởi vậy tôi luôn tha thứ cho cô ấy.


"Krystal nói đúng. Cậu đúng là kẻ đáng thương mà," cô ấy nói sau một hồi lâu.


Vứt bỏ cái tình bạn đấy đi. Tôi ghét Bom.


"Ra ngoài," tôi chỉ về phía cửa và quay lại tập trung đọc đám tài liệu. Tại sao cô ấy dám về phe với kẻ thù của tôi chứ?


"Cậu nghĩ là mình không biết gì ư? Bạn nhậu Donghae lại rủ cậu đi chơi và vì cậu không thèm kể với mình chuyện đó, mình khá chắc rằng cậu sẽ đi với anh ta- cậu giống như một con cún ngoan vậy. Đ-á-n-g-t-h-ư-ơ-n-g," cô ấy kết tội tôi.


Dù bạn tin hay không thì, Bom có một mạng lưới thông tin tại công ty. Đó là lý so tại sao cô ấy là Nữ hoàng Marketing (và buôn chuyện). Và đương nhiên rồi, cô ấy sử dụng đám tin tức cô ấy có được để đạt được mục đích riêng của cô ấy. Và thật sự thì điều đó khá đáng sợ.


"Cậu ấy là bạn của mình. Vậy có gì sai nếu mình đi uống vài ly với bạn bè chứ?," tôi cãi lý.


Thứ 7 tới sẽ là một ngày bận rộn. Tôi sẽ phải gặp Jiyong vào buổi sáng, và chúng tôi sẽ tiến hành cái gọi là buổi Huấn luyện Bạn gái suốt ngày hôm đó, theo lời của tên khốn đấy. Tôi không chắc anh ta định làm gì nhưng tôi khá tò mò về điều đó. Huấn luyện Bạn gái ư? Anh chàng đó đúng là khó dò. Anh ta thậm chí còn chưa nhắn tin cho tôi địa điểm hẹn gặp nữa. Anh ta sẽ đến đón tại nhà tôi ư?


Bên cạnh đó thì tôi cũng sẽ đi gặp Donghae vào buổi tối cùng ngày. Jiyong vào ban ngày, Donghae ban tối. Tôi đúng là tội lỗi mà hahahaha! (đùa thôi)


"Dara, mỗi khi cậu đi gặp Donghae, cậu lại đẩy cao cái hi vọng của cậu lên. Mỗi lần sau đó cậu đều nghĩ rằng, có lẽ anh ta cũng thích cậu bởi vì cái cách mà anh ta đối xử với cậu rất tốt."


Bùm. Cô ấy rất biết cách moi móc vấn đề, đúng không?


"Cậu ấy đã nói rõ là mình chỉ là bạn nhậu của cậu ấy trong buổi tiệc Giáng Sinh. Mình sẽ không ảo tưởng nữa đâu, đừng lo lắng."


"Đừng có nói là mình không cảnh cáo cậu," cô ấy lườm tôi.


Tin mình đi, mình không làm thế đâu. Mình vẫn còn trân trọng mạng sống này lắm, cảm ơn cậu rất nhiều.


====================================


Sự kiện tất cả các đại ca sừng sỏ của giới tội phạm tụ họp lại một nơi là điều hết sức kì lạ và hiếm thấy. Người đứng đầu các hội nhóm được phân chia ngồi bên một chiếc bàn tròn có khắc biểu tượng của 12 con giáp Trung Hoa. Có 2 chỗ ngồi đặc biệt khác so với vị khác  - một dành cho Phó Sơn Chủ là GD và một dành Sơn Chủ, người mà đương nhiên không hiện hữu chỉ trừ một chiếc laptop được đặt lên bàn do người của Sơn Chủ mang tới. Buổi họp sẽ được kết nối qua máy tính đến bất kì nơi nào mà vị thủ lĩnh đang ẩn nấp.


Các thành viên của Đèn Lồng Xanh sẽ bị loại dần dần trước khi chúng có được buổi Kết nạp chính thức trở thành thành viên của Tam Hoàng. Việc này để đảm bảo cho tính mật thiết của tổ chức. Cuối cùng, danh sách được chọn của các thành Đèn Lồng Xanh với danh tính được kiểm tra kĩ càng chỉ còn lại vài người. Cũng bởi lý do này, một cuộc họp khẩn cấp đã được lập.


"Có xung đột giữa các thành viên không?", Hồng Côn hỏi.


"Nội xung ư? Chuyện đó là không thể?", Hương Chủ nhăn mặt lắc đầu.


"Ngươi quên chuyện chủ hội nhóm ở Macao đã bị loại như thế nào rồi sao? Và chuyện Koi và Wai đã bị quên rồi sao?," cả căn phòng chìm trong im lặng sau lời của Tiên Phong.


Đó là khi Macao được mệnh danh là Monte Carlo của phương Đông, ngành công nghiệp cờ bạc được hoạt động công khai và Tam Hoàng ngay lập tức chuyển tới để quản lý nó. Wai cùng với Koi Sún Răng đã trừ khử đại ca của bọn chúng, Ping Mo-ding. Đó là cuộc nội xung tai tiếng nhất của Tam Hoàng. Hai thành viên đã thành công lật đổ đại ca của bọn chúng nhưng sự liên kết của bọn chúng không tồn tại lâu. Wai cho rằng Koi Sún Răng có thể là mối đe dọa cho hắn nên đã ra lệnh trừ khử hắn cùng tay chân thân cận. Koi đã quay lại báo thù và một trận tranh trừng khác lại diễn ra giữa 2 người bọn hắn. Phản bội nối tiếp phản bội.


"Ngươi nghĩ rằng có 25 đã thâm nhập vào chúng ta sao?"


Tiếng xì xào nổi lên khắp căn phòng.


"ĐỦ RỒI," giọng của GD khiến cho tất cả bọn chúng dừng lại. Lông mày của hắn đang xoắn tít lại khi hắn trừng mắt nhìn các trưởng hội nhóm Tam Hoàng khác. Dám nhắc đến 25 trước mặt Phó Sơn Chủ cũng như là một sự xỉ nhục. 25 là từ lóng chỉ 'kẻ phản bội', là kẻ do chính phủ hoặc là điệp viên do các hội nhóm xã hội đen khác cài vào. Tam Hoàng vẫn luôn tự hào rằng bọn chúng là một tổ chức chặt chẽ và nói rằng có 25 có thể xâm nhập vào một sự xỉ nhục cho toàn bộ tổ chức.


Bầu không khí cứng lại khi GD đột nhiên đứng dậy.


"Chúng ta không cần những giả thiết. Chúng ta cần hành động...nhanh chóng," hắn nói.


"Bạch Phiến, phong tỏa những cuộc chiêu mộ của Đèn Lồng Xanh lại. Thảo Hài và Hồng Côn, điều tra tất cả những thành viên còn lại của Đèn Lồng Xanh và gửi bọn chúng đến các chi nhánh của chúng ta ở nước ngoài", GD tiếp tục ra chỉ thị.


Vài phút sau, cuộc họp được giải tán. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm.


TOP thở dài bực dọc ngay khi bọn chúng bước chân vào tổng hành dinh.


"Điên rồ, đúng không?", Youngbae đột nhiên nói khi liếc nhìn biểu tượng của Tam Hoàng được treo trên tường.


"Việc gì?", Daesung hỏi.


"Tổ chức này ban đầu được hình thành để khôi phục lại thái bình. Thật buồn cười khi cuối cùng nó lại biến thành một tổ chức ngầm," Youngbae trả lời khi thả người xuống sofa.


Đó là câu chuyện về sự hình thành của Tam Hoàng, một hội nhóm ái quốc đã tạo nên cuộc khởi nghĩa chống lại triều đình Mãn Châu nhà Thanh.  Nhưng sau thành công đó, đám quân nổi loạn đã mất sự ủng hộ của dân chúng và quay lại với sự bần hàn. Đó là khi mọi việc đi chệch ra khỏi quỹ đạo. Nhóm quân nổi loạn đã tụ họp lại và phải làm những trò phạm pháp để có thể tồn tại. Chúng đã nhân rộng quân số và tội ác của chúng cũng vậy, cho tới khi chúng được biết đến như một trong những tổ chức ngầm lớn nhất trên thế giới.


GD chỉ yên lặng ngồi đằng sau bàn làm việc của hắn.


Có rất nhiều việc caàn làm. Và bọn hắn vẫn chưa tìm được người đó – người kế thừa duy nhất của gia tộc họ Hồng, gia tộc đã khởi xướng nên Thiên Địa hội – và đó cũng chính là tiền thân của hội Tam Hoàng.


Hắn nhăn trán khi nghĩ tới việc đó.


"Nhị ca, anh trông như già nhanh gấp đôi vậy! Có cần em gọi Sulli cho anh xả stress không?', Seungri nháy mắt với hắn.


"Không."


"Câm mồm, rat. Cậu ta đang cần một nguồn xả stress khác. Đúng không, Nhị ca?", TOP nháy mắt với hắn. GD nhìn hắn khó hiểu.


"Ngày mai là thứ 7," TOP đơn giản nói.


Một nụ cười ngay lập tức xuất hiện trên môi GD. Đúng vậy, mai là thứ 7 – ngày mà hắn định gặp Nguồn xả stress Sandara Park.


=============================


Sandara's POV


Ahhhh, sáng thứ 7. Không có gì có thể sánh bằng việc lăn lộn trên giường và ngủ thêm vài tiếng đồng hồ trong ngày nghỉ.


Tôi xoay người nằm nghiêng để ngủ tiếp và đang chuẩn bị đi vào vùng đất lala-....


"KYYYYYYAHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!", tôi giật bắn mình, lộn vòng sang phía bên kia giường và rơi bịch xuống sàn nhà.


WTF?????


"KWON JIYONG, ANH ĐANG LÀM CÁI QUÁI QUỶ GÌ Ở ĐÂY VẬY?!!"", tôi gào về phía không ai khác chính là tên khốn kiêu kì đang ngồi trên một ghế kê ngay cạnh giường tôi, chân anh ta vắt chéo lại và đang ngồi chống cằm nhìn. Anh ra đã nhìn ngắm tôi ngủ ư?!!!!!


"Đánh thức cô dậy," anh ra uể oải nói.


Đ-đánh thức tôi? ĐÁNH THỨC TÔI?! Anh ta có đang nghe cái điều anh ta vừa thốt ra không vậy?!


"Anh có biết cái việc đó nghe hoang đường như thế nào không hả?! Anh đột nhập vào nhà tôi, kéo một chiếc ghế từ nhà bếp của tôi và ngồi bên cạnh giường tôi – ngắm tôi ngủ! Đoạn nào nghe giống như Đánh-thức-tôi-dậy hả?!!!!", tôi đang sắp phát điên lên rồi. GAAAHHHDDD!! Anh ta làm tôi chết khiếp đi được!!! Hello, có ai còn nhớ Hannibal Lecter không ạ? Chuyện này làm tôi nhớ tới bộ phim đó khi Hannibal bổ não một người đàn ông ra trong khi vẫn nói chuyện hết sức bình thản với Clarise, sau đó thì nướng bộ não của người đó lên và ăn nó! <*rùng mình>


"Không phải bây giờ cô đã dậy rồi sao? Đó chính là phần Đánh-thức-cô-dậy!"


ARRRRRRRRRRRRRRRRRRRRGHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Anh ta bình thản đứng dậy và bước lại phía tôi. Tôi vẫn đang ngồi nguyên trên sàn trong khi đang xoa xoa lưng mình, cằn nhằn cái tên khốn đang bước lại phía tôi đó.


"Đứng dậy đi," anh ta chia tay ra và giúp tôi đứng dậy. Rồi anh ta đi ra nhà bếp, không quên kéo cái ghế theo anh ta. 


Khuôn mặt anh ta lại không có một chút cảm xúc nào. Thật tình, Jiyong trông như một kẻ mắc chứng tự kỷ vậy. Bạn không thể chắc rằng anh ta đang nghe bạn nói hay không.


"Làm cách nào anh vào được đây?", tôi hỏi.


"Tôi nhớ mã khóa của cô."


"Sao anh dám làm vậy chứ! Tôi sẽ đi thay nó ngay bây giờ!"


Anh ta chỉ nhún vai. Tôi theo anh ta đi ra ngoài phòng bếp và tôi thấy Jiyong đang rót một cốc nước. Sau đó anh ta đưa cho tôi. Hmmmmm... Ít ra thì hôm nay anh ta cũng tỏ ra chu đáo với tôi.


"Bắt đầu cuộc Huấn luyện Bạn gái," anh ta đột ngột nói.


"'Kay", tôi ậm ừ khi uống nước.


"Cô phải hôn tôi."


Tôi PHUN hết đám nước ở trong mồm ra, tạo nên 1 vũng bầy nhầy trên sàn nhà. CÁI GÃ NÀY ĐANG NÓI CHUYỆN QUÁI QUỶ GÌ CHỨ?!


Tôi cố nuốt trôi phần nước còn sót lại trong miệng và lườm anh ta bằng tia mắt có thể băm vằm anh ta thành từng mảnh nhỏ.


"Không phải đó là cách mà các cặp đôi chào hỏi hay tạm biệt nhau sao?," anh ta nhếch mép cười, mắt ánh lên vẻ tinh quái. Tôi chỉ muốn ném cái đèn bàn vào mặt anh ta ngay lập tức. Anh ta nên cảm thấy may mắn vì chúng tôi đã ra khỏi phòng ngủ.


"Tôi chỉ vừa mới thức dậy, Jiyong. Tôi sẽ ngắt đầu anh nếu anh không dừng ngay mấy cái ý tưởng điên rồ đấy lại," tôi đe dọa. Hiển nhiên rồi, không ai có thể vui vẻ phấn khởi khi có một người xuất hiện một cách bất ngờ bên cạnh giường ngủ của họ cả!


"Bây giờ đã là 9h rồi, cô đi chuẩn bị đi. Tôi sẽ ra ngoài một chút," anh ta nói.


Tôi cáu kỉnh quay lại phòng ngủ để chuẩn bị tắm.


Sau khi tắm gội xong xuôi, tôi bước ra khỏi phòng và thấy Jiyong đang ngồi trên ghế sofa tại phòng khách. Anh ra nhìn tôi và nhăn mặt. Tôi nhăn mặt lại và cúi xuống kiểm tra lại mình. Tôi đang mặc một chiếc váy mềm dài chấm đầu gối và đi một đôi giày bệt (đúng vậy, tôi đã từ bỏ đám cao gót chết tiệt rồi.)


"Sao?", tôi hỏi.


"Không có gì. Trông cô cũng được đấy."


"Ồ... Cảm ơn," tôi lí nhí và quay ra nhìn chỗ khác.


Đừng có đỏ mặt, Dara! Ugh! Tại sao tim tôi lại đập liên hồi chỉ vì một lời khen bình thường của anh ta chứ?


"<*hắng giọng> Vậy, buổi Huấn luyện Bạn gái này là sao?", tôi hỏi với giọng bình thường và điềm đạm nhất có thể.


"Rồi cô sẽ biết. Sau buổi hôm nay, không ai trong công ty cô có thể nghi ngờ mối quan hệ của chúng ta là giả."


"Tuyệtttttttttttttt!", tôi mỉa mai. Anh ta nghĩ rằng tôi sẽ tin điều đó ư? Buổi Huấn luyện Bạn Gái này chắc chắn sẽ là kết quả từ buổi Huấn luyện Bạn trai của tôi. Kekekekeke, đến lúc trả đũa rồi!


Khuôn mặt anh ta bỗng nhiên nghiêm lại, như thể anh ta có thể biết được tôi đang nghĩ gì vậy.


"Tôi rất nghiêm túc về buổi Huấn luyện Bạn gái này, đồ lập dị kia. Đừng có thử phá hoại nó," anh ta nói bằng giọng nghiêm nghị. Okay, tôi bắt đầu sợ rồi.


"ĐƯỢC THÔI!", tôi bực dọc hừ mũi. Thật là bất công mà! Anh ta phá hoại buổi Huấn luyện Bạn trai của tôi, và tôi thì phải làm theo lời anh ta.


"Tốt. Hãy bắt đầu chuẩn bị bữa trưa cho chúng ta," anh ta ra lệnh.


Hử?


"Tại sao đó lại là một phần của buổi huấn luyện?"


"Tôi sẽ giải thích tất cả vào cuối ngày," anh ta trả lời và nhếch mép nhìn tôi. Tôi nhìn anh ta thăm dò.


"Tôi đã để tất cả những gì cô cần vào trong bếp rồi," anh ta nói thêm.


"Anh đã đi chợ mua nguyên liệu sao?", tôi hỏi và rùng mình khi nghĩ đến việc đó. Nhìn vào nụ cười của anh ta, tôi biết khi tôi đặt chân vào bếp thì sẽ có một thứ quái đản gì đó đang giành cho tôi xử lý. Nếu tôi thấy một con thằn lằn khổng lồ hoặc một con khỉ ở trong đó, thì tôi thề là tôi sẽ giết Jiyong bằng con dao gần nhất tôi có thể lấy.


Tôi lầm bầm nguyền rủa và bước qua anh ta để đi vào bếp và...ÔI CHÚA ƠI!!! Một con gà còn sống nguyên đang ở trên bàn bếp của tôi!!!!!


"ANH MUỐN TÔI GIẾT CON GÀ NÀY?!!!!"


"Yep"


Da tôi bắt đầu ngứa ngáy. Tôi quay đầu về hướng khác. Sự hiện hữu của tên khốn đó khiến tôi nghĩ về những ý đồ xấu xa – như ám sát hắn chẳng hạn. Bình tĩnh nào, Dara. Đúng rồi, hãy nghĩ về cầu vồng và những chú miu xinh xắn. Nghĩ về những thứ vui vẻ... Những thứ xinh đẹp.


"Jiyong...", tôi cất lời.


"Yep?"


Những thứ vui vẻ.


"Tôi không thể giết con gà đó," tôi lạnh lùng nói.


"Thật sự thì việc đó rất đơn giản."


"Làm sao đơn giản được chứ? Ông chủ, làm ơn hãy chỉ bảo cho tôi."


Trước sự kinh hãi của tôi, anh ta tiến lại phía bồn nước, nắm chặt con gà tội nghiệp trong tay, vớ lấy một con dao và chuẩn bị cắt cổ nó!!!!


"EEKK!!! Bỏ xuống! Bỏ nó xuống!!", tôi thét lên trong khi nhảy loi choi tại chỗ, xua tay điên cuồng, hẳn nhiên trông tôi rất ngu ngốc! Tất cả những thứ vui vẻ đã tan biến trong chốc lát.


"Nhưng đây là bữa trưa," anh ta bình thản nói và lại dí dao vào cổ con gà một lần nữa.


"GAH!!! CHÚA ƠI!! Làm ơn bỏ xuống đi! BỎ XUỐNG!!", tôi gào thét trong hoảng loạn.


"Okay. Có một con gà làm sẵn ở trong túi đằng kia, nấu con đấy vậy."


Anh ta là một tên điên!


"Vậy tại sao ban đầu anh còn phải đi mua con gà sống nữa?!!!"


"Để nhìn thấy vẻ mặt hoảng hốt của cô, hahahaha!"


Tôi nguyền rủa anh!!!


Tôi bực tức giằng lấy con dao trên tay anh ta và bắt đầu thái rau. Anh ta thản nhiên dựa lưng vào tường, bắt chéo tay trước ngực và xem tôi làm. HỪM!!!


"Đừng có bĩu môi. Thức ăn sẽ không ngon nếu cô cứ như vậy," tên to gan này nữa!


"Anh có thể ngậm mồm-", tôi bất cẩn va tay vào chiếc cốc tôi dùng ban nãy. Tôi biết là nó sẽ vỡ tan tành trên sàn nhà vài giây nữa thôi và tôi đã sẵn sàng để nhảy ra xa.


Và đây là phần kì lạ của câu chuyện. Trước khi cái cốc kịp rơi xuống sàn, Jiyong đã có thể đá nó bay ngược lên như một cầu thủ bóng đá và đưa tay bắt nó trên không trung. Rồi anh ta bình thẳn đặt nó vào trong bồn nước trong khi tôi vẫn đông cứng tại chỗ của mình.


"Wow", tôi nhìn anh ta ngưỡng mộ.


"Anh có kĩ xảo của một ninja đấy!", tôi hào hứng khen.


"Cô đã bao giờ nấu nướng trước đây chưa vậy? Mà không đưa chính cô vào phòng Cấp cứu sau đó?"


Nụ cười của tôi tắt ngấm. Tên mắc dịch!


Vài phút sau đó, tôi tự hào đặt một âu lớn lên bàn. Ha! Thành công rực rỡ! Tôi đã có thể nấu xong một món mà không mất đi một ngón tay nào!


"Thử xem," tôi toe toét cười với anh ta. Anh ta ăn thử 1 miếng và quay sang nhìn tôi, trợn trắng mắt.


"Món gì đây?"


"Súp gà cay."


"Yup, nó hẳn là súp cay. Cô đã đổ cả huyện bột ớt vào đây đấy à?"


"Omo, nó cay đến vậy sao?"


"Dara, tôi mất cảm giác ở lưỡi luôn rồi. Nếu tôi ăn thêm 1 thìa nữa, tôi nghĩ chắc tôi mù luôn."


GRỪUUUUUUUUU.....


"Từ bây giờ, làm ơn hãy tránh xa nhà bếp ra," anh ta thêm vào.


"Anh câm đi!"


"Tôi thấy chồng tương lai của cô thật đáng thương."


Tên khốn!


"Làm sao cô có thể cho anh ta ăn những món kinh khủng như thế này chứ?"


"Chúng tôi sẽ sống trong tiệm McDonald's, anh đúng là một con heo kiêu ngạo!", tôi điên tiết gào lên và đi ra khỏi bếp. Khốn kiếp, tôi sẽ không bao giờ bước chân vào bếp một lần nữa!


======================================


HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!


Seungri tiếp tục cười như điên dại khi bọn hắn nấp trong bóng tối. Bọn hắn đang theo đuôi sau GD và Dara, hai người đang bắt đầu một cuộc chiến mới ngay khi họ bước chân ra khỏi căn hộ của Dara. Chủ đề cãi vã: con gà.


TOP, Youngbae, Seungri và Daesung là những người luôn theo sát GD ở cự li gần trong khi những tay chân khác trong đội quan của Phó Sơn Chủ phải tản mát ở những nơi xa hơn.


Từ nơi bọn hắn đang ẩn nấp, bọn hắn vẫn có thể nghe rõ giọng bực tức của Dara. Và theo như cách cô đang nói, thì cô chỉ còn thiếu vài phút nữa để bắn bay đầu GD bằng một khẩu bazooka.


Chuyện là, GD đã phát hiện một điều thú vị khác từ con gà sống đáng lẽ phải trở thành bữa trưa của họ. Hắn đang ôm nó trong tay và vuốt ve cưng nựng đầu nó khi đi bên cạnh Dara – người đang hoàn toàn phát điên lên.


"KWON JIYONG! Hãy bỏ con gà chết tiệt đấy đi!", Dara dùng túi để che mặt và rảo bước nhanh nhất có thể, tránh ánh nhìn tò mò của những người qua đường.


"Tại sao chứ? Nó dễ thương mà. Đây, cô ôm nó đi," GD dí con gà lại phía mặt cô, khiến Dara thét lên kinh hãi.


"EWWWWWWWW!!!! Mang nó ra chỗ khác đi! MANG NÓ ĐI!"


"HAHAHAHAHAHAHA!!! Holy fck, cái bụng của tôi!!", Seungri đập đập tay vào cái cây bên cạnh, một tay thì ôm lấy bụng. Chuyện này là cái điều hài hước nhất mà hắn từng thấy – Nhị ca của hắn đang cưng nựng một con gà để chọc giận một cô gái. Hắn không thể tin được là người hắn đang theo dõi cũng chính là kẻ có thể hạ gục cả toán quân của kẻ thù mà không hề chớp mắt. Hắn có thể vui lòng an nghỉ ngay ngày mai bởi hắn đã sống đủ lâu để có thể chứng kiến việc này.


Daesung lau nước mắt bởi hắn cũng cười quá nhiều cùng với Seungri. Ngay gần đó, TOP và Youngbae cũng rúc rích điên cuồng sau mấy tờ báo bọn hắn đang cầm giả vờ đọc. Bọn hắn đang có một quãng thời gian khó khăn khi phải theo đuôi GD và Dara.


"Cô nên làm quen với nó," GD nói, đang tự ra lệnh cho bản thân hắn không được bò ra cười bởi khuôn mặt kinh hãi của Dara.


"Không, cảm ơn."


"Thật tình, cô nên làm quen với nó. Từ bây giờ, nó sẽ là thú cưng của chúng ta."


"Anh nói thú cưng CỦA CHÚNG TA là sao? Đừng có mà làm vậy!! ANH.ĐỪNG.HÒNG!"


"Tôi sẽ để nó lại căn hộ của cô nên cô sẽ là người chăm sóc nó."


"Không đời nào!"


"Có đời nào!"


"Không"


"Hôn Mommy đi nào", và hắn dí con gà vào mặt Dara một lần nữa.


"EEEEEKKKK!!!!!!!!", cô thét lên đầy kinh hãi.


"ÔI CHÚA ƠIIIIIIIIIII!!!!! Tôi chết mất thôi! TÔI CHẾT ĐÂY!!!", Seungri ngã gục xuống đất mà lăn lộn cười như điên dại.


=========================


Sandara's POV


Tạ ơn Chúa là anh ta không mang con gà theo nữa! Tôi thậm chí không muốn biết anh ta vứt nó chỗ nào.


Làm thế quái nào đây lại là buổi Huấn luyện Bạn gái được cơ chứ? Anh ta chỉ chơi khăm tôi!


"Bây giờ chúng ta đi đâu?", tôi hỏi mà không thèm nhìn anh ta. Tôi chắc chắn là sẽ dùng túi của mình để đánh anh ta đến chết nếu anh ta định mang tôi đến chỗ nào đó để làm thịt con gà kia, hoặc bất kì loại động vật nào cũng thế.


"Chúng ta tới đây thôi," anh ta nói và đi vào một khu mua sắm. Tôi nhăn mặt hoài nghi và đi theo Jiyong.


"Chúng ta làm gì ở đây?", tôi hỏi.


"Chờ đây," anh ta nói và chỉ tôi ngồi xuống một ghế dành cho khách hàng ở ngay tầng 1.


Tôi có cảm giác rất tồi tệ về việc này. Cái cảm giác khiến cho bạn muốn quay ngược thời gian về một thời điểm mà bạn muốn khôi phục dữ liệu về chỗ đó. Trực giác đang bảo tôi rằng -  không, trực giác của tôi đang kêu gào và ra lệnh cho tôi giữ lấy mạng sống mà chạy ra khỏi đây bởi vì một điều cực kì TỒI TỆ đang chuẩn bị diễn ra.


Khi Jiyong quay lại, anh ta bế trên tay một đứa trẻ sơ sinh và dắt theo sau một đứa bé mới đang chập chững biết đi, còn đang bận mút ngón tay của nó.


Uh-oh. Chuông báo động đang reo trong đầu tôi ở mức CAO NHẤT.


Anh ta giới thiệu với tôi đứa lớn đang chập chững đi là Jeuk Yoon, và đứa bé anh ta đang bế là Ta Jun. Hiển nhiên, hai đứa trẻ là anh em. Cha của lũ trẻ là bạn đồng nghiệp của anh ta, anh ta nói.


"Chúng ta sẽ trông chúng một lúc."


"Đợi đã, cái gì?"


"Bố tụi trẻ phải đi một lát...có chút việc vặt. Bởi vậy chúng ta sẽ trông chừng chúng khoảng vài tiếng đồng hồ."


"Cái quái gì đây, Kwon?", tôi rít qua kẽ răng hỏi hắn.


"Đây là một phần huấn luyện dành cho cô, Park," hắn thản nhiên trả lời.


Khuôn mặt tôi hẳn đang vẽ nên hai chữ KINH HOÀNG. Tôi có thể thấy mồ hôi lạnh đang toát ra. Tôi không giỏi đối phó với trẻ con! Chúng ghét tôi!


Jiyong đang nhìn tôi với vẻ thích thú, tận hưởng sự thú vị khi thấy sự sợ hãi của tôi.


"Tôi không thể trông bọn chúng! Chúng sẽ bị đau nếu tôi chạm vào chúng!", tôi rít lên.


"Ồ, thôi nào. Xem này, Ta Jun đang nhìn cô này," anh ta nói.


Tôi nhìn Ta Jun. Tôi thề rằng, chính nó cũng thấy được sự sợ hãi của tôi.


==========================


Continue Reading

You'll Also Like

701K 25.7K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
343K 28.9K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
57.1K 7.3K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
134K 11.7K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!