Mobster For Rent (Romantic Co...

By Pin_Laptop

2.7K 30 10

Author: Huntress Translator: minhchung Rating: MA Pairing: Daragon couple Disclaimer: Truyện này được viết bở... More

Prologue
Long fic [Mobster for Rent] Rent 1-THE OLD MAID AND THE MOBSTER BOSS
Long Fic [Mobster for rent] Rent 3 - THE TRIAL DATE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 4 - LOCKS OF LOVE
Long Fic [Mobster for rent] Rent 5 - BOMMIE INTERVENTION
Long Fic [Mobster for rent] Rent 6 - BOYFRIEND TRAINING
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 8 - DRINKING BUDDY
Long Fic [Mobster for rent] Rent 9 - THE MOBSTER, G-DRAGON
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 11 - SLEEPOVER - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 1
Long Fic [Mobster for rent] Rent 12 - SLEEPOVER - PART II - 2
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND- PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART I
Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART II
Long Fic [Mobster for rent] Rent 16 - CANOODLE - PART I

Long Fic [Mobster for Rent] Rent 2 - TRIAD ORGANIZATIONAL STRUCTER

107 1 0
By Pin_Laptop

"Bọn ta suýt nữa đã bắn bay đầu Sandara Park vào lúc đó," TOP thả người xuống trường kỉ và tháo lỏng ca-vát của hắn. Yongbae cũng làm y như vậy.

Bọn hắn đang ở trụ sở chính của Phó Sơn Chủ, ngay trong văn phòng của GD, nơi được xây bởi các bức tường kính, cho phép bọn hắn được nhìn thấy toàn cảnh Seoul. GD đang yên lặng đứng quay lưng lại với với TOP và Yongbae.

"Đúng vậy, cô ta đột nhiên ngồi xuống trước mặt Nhị ca. Bọn ta nghĩ rằng Nhị ca lại chọc vào ai đó và chúng gửi một cô gái trông ngây thơ đến để kiết liễu Nhị ca," Yongbae dò xét vẻ mặt của ông chủ hắn khi GD quay người lại và đối diện với bọn hắn.

"Mọi chuyện sẽ nát bét nếu cậu làm như vậy. Tôi sẽ không có cái gì để giải trí cả. Dạo gần đây mọi việc thật chán ngắt," ánh mắt của GD sầm xuống khi hắn nhớ lại những việc xảy ra gần đây. Youngbae và TOP đồng thời thở dài và nhìn GD chằm chằm.

"Nhị ca, cậu có thật sự định làm cái trò "bạn trai" bullsh!t đó không vậy? Tôi tưởng Nhị ca say rồi mới đồng ý cái trò đấy chứ. Thêm nữa, bây giờ không phải lúc cho mấy cái trò vớ vẩn này," TOP bực bội nói.

"Hyung, anh có thể gọi em như bình thường là được vì chỉ có 3 chúng ta ở đây thôi. Cậu cũng vậy, Youngbae," GD ra lệnh.

"Okay, anh sẽ nói chuyện thoải mái, Jiyong. Anh nghĩ cậu điên rồi. Đấy, anh nói rồi đấy," TOP trợn mắt lên, khẽ lắc đầu.

"Jiyong, cậu biết dính vào việc này là rắc rối mà. Tại sao cậu không để cho cô ấy yên," Youngbae nài nỉ. Hắn biết cuộc sống của cô gái đáng thương đó sẽ bị đảo lộn hoàn toàn nếu cô ta có dính dáng với GD.

"Tôi bảo cậu rồi, gần đây mọi chuyện thật đáng chán quá đi. Hơn nữa, đó sẽ chỉ là chuyện trong chốc lát thôi mà. Tôi sẽ biến mất ngay khi giao dịch đó kết thúc," GD quyết làm trái lại mọi điều, hắn quay lưng lại với chiến hữu của mình một lần nữa để nhìn ra bầu trời đang dần biến sang màu đỏ của hoàng hôn.

"Vậy câu đồng ý với cái đó...cái...cái hợp đồng khỉ nợ nào đó chỉ vì cậu thấy chán?" TOP dò hỏi một cách ngờ vực. Hắn không thể hiểu được tại sao một gã đàn ông được hàng ngàn các tên gangster nể sợ lại có thể đồng ý với cái kế hoạch điên rồ đấy.

"Em chỉ chơi đùa với cô ta một chút thôi, em sẽ không làm cô ta bị tổn thương. Bên cạnh đó, toàn bộ tình huống đó có vẻ...rất thú vị. Một cô nhân viên văn phòng thuê một ông trùm xã hội đen làm bạn trai? Rất thú vị, phải không?", GD bắt chéo tay trước ngực, đứng nhìn ra phía ngoài bầu trời. Cuộc đời hắn toàn những chuyện khốn nạn từ khi bố mẹ hắn qua đời. Cả đời hắn, hắn chỉ luôn nghĩ đến một điều - TỒN TẠI. Có cái quái gì nghiêm trọng nếu hắn chơi bời với một cô gái ngây thơ ngọt ngào một chút chứ? Hắn được phép vui chơi một chút chứ, phải không? Ôi dào.

"Chơi bời? Không phải đó là công việc của lũ gái bán hoa sao?" TOP cằn nhằn trong khi GD lại nhăn mặt phản đối.

"Bọn họ không vui."

"Chúng ta không phù hợp với mấy trò hài kịch này đâu, Jiyong. Chúng ta chỉ tranh giành sinh tử từ khi chúng ta gia nhập Tam Hoàng. Hãy nhớ kĩ tại sao chúng ta lại ở đây. Bây giờ không phải lúc thích hợp," Youngbae kéo hắn về hiện thực. Đúng vậy, bọn hắn vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện khi gia nhập vào Tam Hoàng. Bọn hắn vốn chỉ là một nhóm gangster tại Seoul trước đây, nhưng bọn hắn đã tranh giành để đạt được vị trí thống lĩnh và cuối cùng đã được gia nhập vào Tam Hoàng để đi tìm gã đó.

GD nhún vai và ngồi xuống trước bàn làm việc của hắn, bắt đầu xem qua vài tập tài liệu.

"Vậy khi nào mới là đúng lúc? Ít ra thì tôi vẫn có thể làm điều gì đó thú vị một chút. Bên cạnh đó, cậu có nghĩ rằng chúng ta có thể rời khỏi đây mà toàn mạng không?", GD cười với Youngbae. Cả hai người đều biết là TOP rất nhạy cảm với cái đề tài toàn mạng đào thoát. Hắn ta đôi khi cư xử rất lố bịch.

"À, đó là kế hoạch ban đầu của chúng ta," Youngbae cười lại với hắn.

"Mặc-xác-cậu, a$shole. Jiyong, nếu cậu muốn cô gái ấy THUÊ cậu làm bạn trai và khiến bạn cô ta phải chết khiếp vì cậu, ĐƯỢC THÔI! Cứ làm đi. Nếu cậu yêu cô ấy, thì anh sẽ cười đến chết mà thôi." TOP bảo hắn.

"Muốn cược không?" GD thách thức TOP, thừa biết hyung của hắn sẽ không từ bỏ một vụ đặt cược đầy thử thách.

"Ồhhhhhh... Được thôi, được. 20 triệu won, cược chắc rằng cậu sẽ yêu cô ta." TOP hào hứng.

"Chơi luôn," GD nhếch mép cười khi hắn quay lại tập trung vào đống tài liệu. YÊU?? Ha! Sao cánh tay phải của hắn, kẻ có thể làm người khác phải tàn phế chỉ bằng cái nhìn của hắn, lại có thể ngớ ngẩn đến vậy.

===========================

Sandara's POV

Tên khốn đó!!!!!!

Hôm nay đã là thứ 6 rồi và tôi vẫn chưa nhận được bất kì tin gì từ anh ta! Số điện thoại của tôi đã được viết rõ ràng trên trang đầu tiên của bản hợp đồng, tôi thậm chí còn đã highlight nó bằng bút mực hồng có nhũ! Làm sao anh ta không nhìn thấy được cơ chứ?

Tôi rên rỉ đầy bực mình khi dùng tay chống cằm trên bàn làm việc, tôi nhận ra mình đã chờ tin nhắn hoặc điện thoại của anh ta suốt một tuần qua. Tôi còn chưa quyết định sẽ thuê anh ta nhưng anh thậm chí còn không thèm nhắn tin cho tôi lấy một lần để lấy điểm. Hay đây chính là chiêu trò để tôi dụ chọn thuê anh ta?

"Dara, cậu có đi ăn cùng bọn mình không? Hay cậu sẽ đi ăn cùng bạn trai?", một đồng nghiệp của tôi trêu chọc. Tôi nhếch mép gượng cười đáp trả trong khi tôi tự nguyền rủa chính mình cứ tiếp tục cái trò nói dối này thay vì nói ra sự thật. May mắn thay, họ không hề đào sâu vào cụ thể. Họ chỉ biết rằng tôi đang có bạn trai, tạm thời là như vậy.

"Mình sẽ đi cùng các cậu. Gần đây anh ấy hơi bận", tôi trả lời và bắt đầu thu dọn đồ của mình. Tôi tự hỏi không biết tên khốn đấy hiện giờ đang làm gì. Anh ta không quên buổi hẹn hò thử vào ngày mai chứ, phải không?

"Ngày mai chị sẽ hẹn hò sao, unnie?", một đồng nghiệp trẻ của tôi, tên Minji, hỏi khi chúng tôi bắt đầu rời văn phòng. Tôi chỉ gật đầu trả lời cô bé. Đúng vậy, chị hi vọng thế, tôi nghĩ.

"Một hôm nào đó hãy giới thiệu anh ấy với bọn em nhé, Dara unnie! Bọn em sẽ bám riết chỉ vì chị cứ giấu giếm anh ấy mãi thôi.", cô bé nói tiếp. Giấu anh ta? Làm sao tôi có thể giấu ai đó không hề tồn tại chứ?!

Nhưng tôi cũng phải nói rằng, cũng khá thú vị khi giả vờ rằng tôi có bạn trai. Chỉ cần ai đó nhắc tới bạn trai của tôi là tôi liền cảm thấy háo hức. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi vẫn không nói với họ sự thật. Nó giống như tôi đang có một bí mật thú vị và khá là thú vị khi trông thấy mọi người đều tò mò về người bạn trai không hề tồn tại của tôi. Có thể tôi đang thấy quá buồn chán, nên phần xấu xa trong tôi đang nắm phần cuộc chơi.

"Thực ra tôi khá phân vân nếu thực sự có một người bạn trai nào đó tồn tại.", tôi nghe thấy trưởng nhóm Flamingo, tên là Krystal, nói chuyện với một người trong nhóm của cô ta, và hiển nhiên là đang nói về tôi. Chúng tôi đang đi qua khu làm việc của họ và ai ai trong khu văn phòng cũng biết Krystal coi tôi là đối thủ của cô ta, đặc biệt khi nhóm của tôi (nhóm Blackjack) luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng đánh giá hàng năm.

"<*ho>Cay độc ghê<*ho>", tôi đáp trả khiến cho mọi người cười phá lên. Má của Krystal bắt đầu có màu của Flamingo (chim hồng hạc) rồi. Cô ta nên biết là đừng có đụng vào tôi chứ, xìiiiii....

Tâm trí của tôi vẫn lơ lửng suốt bữa trưa. Thực ra, tôi gần như một con robot kể từ ngày tôi đề nghị thuê anh ta. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ tò mò không biết thực sự anh ta là người như thế nào. Ý tôi là, anh ta thật sự hết sức NÓNG BỎNG, chết tiệt! Làm cách nào một người nóng bỏng như anh ta lại làm một công việc tréo ngoe như vậy chứ? Tôi đoán rằng có một câu chuyện buồn đằng sau ánh mắt bí ẩn đó. Aigoooo... Tôi như một kẻ sến súa bệnh hoạn vậy, GRÀAOO!

"Thức ăn bị làm sao ư, unnie?", Minji hỏi. Tôi không nhận ra là mình đang thè lưỡi ra, giả vờ như mình đang chuẩn bị phải nôn ra vì chính sự sến súa của bản thân, khi đang nói chuyện với chính mình. Có vài người nói rằng nhiều lúc tôi như kẻ điên, và tôi nghĩ rằng họ đúng.

"Ồ, không có gì đâu, Minji-ah. Chị chỉ vừa nghĩ ra vài việc," tôi nói. Rồi tôi nhớ lại Kwon Jiyong đã cười như một gã khùng khi anh ta thấy tôi nhảy nhót loạn xạ bên ngoài nhà hàng. Mặt tôi nóng bừng lên khi nhớ tới chuyện đó.

"Omo, unnie! Chị đang xấu hổ kìa! Chị đang nghĩ về bạn trai của chị đúng không! Kyahhhh!", đồng nghiệp của tôi bắt đầu xúm lại trêu tôi, tôi chỉ gãi gãi đầu mà không đáp trả.

Họ vẫn tiếp tục bàn tán rôm rả khi chúng tôi về đến văn phòng. Tôi đi cùng Minji khi những người khác đi ở phía trước. Bỗng dưng tất cả đều đứng lại. Dường như họ bỗng dưng đóng băng tại chỗ vậy, chắn ngay cửa ra vào.

"Cô Sandara Park đâu?", tôi nghe thấy ai đó hỏi. Tôi đứng hình. Đó không phải là giọng của Giám đốc khu vực sao? OMG! Tại sao ngài ấy lại tìm tôi chứ?

"Vâng, thưa ngài?", tôi ngập ngừng trả lời. Thành viên trong nhóm của tôi tách lối đi ra cho tôi. Tôi thấy Giám đốc khu vực của chúng tôi đang đứng trước quầy tiếp tân. Ngài ấy có việc gì ở tầng 17 này chứ? Văn phòng của các sếp lớn của tầng 18 cơ mà!

<*nuốt nước bọt>

"Có phải ngài muốn hỏi về cái máy photo bị hỏng không ạ? Tôi thề, không phải tôi làm đâu ạ!", tôi bắt đầu luống cuống. Tôi chỉ có thể nghĩ ra một cách duy nhất để không bị mất việc, tôi sẽ điên cuồng CHỐI BAY mọi việc!

Ngạc nhiên rằng, ngài ấy phá lên cười.

"Cô Park, bạn trai của cô gửi điện hoa nhầm tầng. Bởi tôi cũng đang tiện đường đến phòng Quy chế, nên tôi quyết định mang chúng xuống đây cho cô", ngài ấy nói rồi bước tránh ra một bên, để lộ ra một lẵng đầy hoa hồng đỏ đặt ở trên quầy lễ tân.

Tôi há hốc mồm vì bất ngờ. Chuyện này là thật sao? Người bạn trai không tồn tại đã gửi chúng cho tôi? Có lẽ nào là...KWON JIYONG!! Tôi thấy mình bắt đầu cười toe toét. Rồi tôi bắt đầu nhún nhảy điên loạn, mặc xác mấy lời trêu chọc của cả khu văn phòng.

"Vậy, cô Park, lúc nãy cô đang nói gì về cái máy photo bị hỏng cơ?", ngài Giám đốc khu vực đột nhiên hỏi.

<*nuốt nước bọt>


cre: kites

Continue Reading

You'll Also Like

45K 5.9K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
47.8K 6.4K 36
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
137K 13.8K 85
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
39.7K 2.4K 72
~Tiếng thở dốc của Joong trở nên gần gũi hơn qua đầu dây điện thoại, như làn hơi ấm mềm mại trôi qua vành tai Dunk. Cậu cảm thấy mặt đỏ ửng và đôi ta...