[đam/H văn /np] (Q2) Xuyên và...

By AndrewPastel

1.2M 83.4K 6.5K

Xuyên vào truyện người lớn giành trai với nam chính Tựa gốc: Ở tổng thụ văn đoạt vai chính công Tác giả: Từ C... More

Giới thiệu
danh sách các thế giới của q2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].1
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].3
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].4
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].5
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].6
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].7
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].8
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].9
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].10
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].11
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].12
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].13
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].14
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].15
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].16
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].17
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].18
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].kết
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].phiên ngoại
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].1
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].2
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].3
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].4
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].5
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].6
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].7
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].8
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].9
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].10
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].11
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].12
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].13
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].14
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].kết
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].phiên ngoại
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].1
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].3
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].4
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].5
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].6
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].7
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].8
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].9
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].10
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].11
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].12
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].13
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].14
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].15
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].16
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].17
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].18
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].19
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].kết
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].phiên ngoại
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].1
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].2
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].3
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].4
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].5
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].6
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].7
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].8
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].9
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].10
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].11
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].12
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].13
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].14
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].15

️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].2

16.3K 1.4K 144
By AndrewPastel

Chương 2

Chuyển ngữ: Andrew Pastel

Hạ Bác Duyên ngồi trên ghế ông chủ, hờ hững ngước mắt lên nhìn trang chủ của streamer trên điện thoại di động của trợ lý, Một Hộp Kẹo Dẻo là streamer mới chưa ký hợp đồng, không có bao nhiêu lượt xem, lượng người theo dõi cũng đếm trên đầu ngón tay.

Hắn thu hồi ánh mắt, gấp tài liệu trong tay lại đặt sang một bên, nhớ tới cảnh trợ lý nằm như xác chết làm trò hề cho cả công ty, giật giật khóe môi: "À..."

Cao Gia Hứa đã làm việc nhiều năm, Hạ Bác Duyên là người thế nào sao anh ta không biết? Rõ ràng là sếp thấy anh ta làm sếp mất mặt nên muốn đưa đi cho khuất mắt thôi. Trong tiếng "à" này, với sự chế giễu và khinh thường, trợ lý Cao bị đâm thẳng vào tim.

Anh ta mỉm cười, cố gắng quên đi sự xấu hổ khi xe cấp cứu chạy tới ngày hôm qua mới vỡ lẽ anh ta chỉ ngủ như một con lợn gọi mãi không tỉnh mà thôi.

Anh ta hắng giọng thuyết phục ông chủ: "Nói thật đấy, Chủ tịch, uống thuốc hoài không tốt cho sức khỏe. Ngài có muốn thử không?"

Ông chủ lớn của nhà họ cao 1m9, mặc vest lên trông rất đẹp trai, trong sự gợi cảm có một chút ngông cuồng, nhưng đôi khi lại quá uy nghiêm, nhất là sau khi vừa giải quyết xong mớ hỗn độn của nhà họ Hạ còn bị thêm chứng mất ngủ.

Nếu ngủ không ngon, hắn sẽ nổi nóng, cứ hễ thấy chủ tịch ngày càng sa sầm mặt là các quản lý cấp cao của công ty đều run rẩy chịu khó hỏi hắn hôm nay chủ tịch cảm thấy thế nào? Công việc như thế khiến Cao Gia Hứa kiệt sức, nếu không anh ta đã không nghe được chương trình phát sóng trực tiếp là ngủ đến mùa quýt năm sau.

Đến giờ nghỉ trưa rồi, Hạ Bác Duyên tối hôm qua ngủ không được nhiều, vất vả cả buổi sáng, thân thể đã phát ra dấu hiệu mệt mỏi, nhưng từng dây thần kinh đều căng thẳng, cảm giác mất ngủ kiểu này cũng không vui vẻ lắm.

Hắn đặt bút xuống, nhìn dòng chữ "Streamer bạn theo dõi đang phát sóng trực tiếp" trên màn hình điện thoại, rồi lấy điện thoại ra: "Gửi link người này tôi."

............

Gian nghỉ trong văn phòng.

Hạ Bác Duyên thay áo ngủ, bước ra khỏi phòng tắm, đi đến bên giường, vén chăn lên rồi nằm xuống chiếc giường lớn mềm mại, sau đó cầm điện thoại lên mở ứng dụng Vân Đậu Live.

Người đàn ông mất ngủ dừng một chút, trước tiên dùng điều khiển từ xa kéo rèm cửa lại, tìm một tư thế thoải mái nằm xuống, chuẩn bị xong xuôi, hắn bấm vào phòng phát sóng trực tiếp của streamer nhỏ, an tâm nhắm mắt lại...

"Này, cậu là heo à!"

Một giọng nữ lanh lảnh từ trong tai nghe truyền ra, người đàn ông nhắm mắt nghỉ ngơi: "..." ???

Trên đỉnh đầu hắn bay quanh những dấu chấm hỏi lớn nhỏ, còn chưa kịp phản ứng, giọng nói lại chính trực lại vang lên.

"Tôi xem thường phú nhị đại các cậu nhất, các cậu ỉ vào gia đình mình mà muốn làm gì thì làm! Không có cha mẹ, các cậu có tự nuôi mình nổi không?"

"......"

Hạ Bác Duyên từ từ mở mắt ra, nhìn chằm chằm lên trần nhà, nhớ lại lời quảng cáo và đảm bảo của trợ lý!

Đây là một streamer nam......

Chất lượng thiết bị của streamer nhỏ không tốt, có chút tạp âm, giọng nữ lanh lảnh biến mất, theo sau là giọng nam.

"Thẩm Triết Ngạn không biết cô này từ đâu chui ra, từ đầu năm học đã tỏ vẻ coi thường phú nhị đại, lại tự nhiên nghĩ các phú nhị đại khinh thường mình. Bạn bè gọi cô ấy là một ngọn cỏ nhỏ quật cường. Thẩm Triết Ngạn chỉ nghĩ. .. cô này bị bại não.

"Bại não có thể lây, nên tránh xa một chút."

Lời tường thuật tạm dừng, phàn nàn mang theo cảm xúc của các nhân vật, làm khơi dậy trong lòng Hạ Bác Duyên một chút hứng thú.

Sau đó, giọng nói thay đổi, trở thành một giọng nam lười biếng khác: "Bạn học, xin nhường đường, bạn cản trở tôi tặng hoa cho bạn Vương đấy."

"Bạch Thanh Thanh mở to mắt hạnh như đã bị đả kích. Đôi môi hồng mím chặt, hốc mắt hơi đỏ lên, tránh ra một bên, lưng thẳng tắp dưới đồng phục học sinh, bước đi như bay con thiên nga kiêu hãnh."

"Cô gái nhỏ này kiên cường như cỏ dại, có khi nào Thẩm công tử nghĩ "cô gái này thật thú vị" không? Không, Thẩm Triết Ngạn càng nghĩ càng thấy cô có vấn đề.. phải tránh xa ra một chút."

Giọng của streamer rất nghiêm túc.

"......"

Hạ Bác Duyên căn bản không ngủ được, ủ rũ cầm điện thoại lên, nhìn thấy trên màn hình hiện lên một hàng "Ha ha ha ha ha" cùng "Hô hô hô hô hô, phú nhị đại không mù."

Nửa tiếng sau, Chủ tịch Hạ mợ màng nghe kể cỏ dại kiên cường làm bẩn quần áo của phú nhị đại, phú nhị đại nói không cần bồi thường. Cỏ dại nhỏ trừng mắt nói cậu ta coi thường cô, cuối cùng ... phú nhị đại móc điện thoại ra.

"Đệt, tên Thẩm Triết Ngạn này không kiên trì được nữa rồi à?"

"A... không, đây là ta lần đầu tiên tôi nhìn thấy phú nhị đại không bị sen trắng tẩy não cơ mà. Vị hôn thê của cậu còn đang nhìn cậu đấy!!"

"Trời ạ, đừng nói này là kịch bản nam chính bá đạo ký hợp đồng hôn nhân với vợ nhỏ nha? Quá máu chó..."

Hạ Bác Duyên nhìn họ tràn đầy phẫn nộ chính đáng, trong lòng nảy sinh những cảm xúc kỳ lạ, hắn lặng lẽ lắng nghe ... streamer nhỏ bên kia hớp một ngụm nước, tiếng nuốt nước bọt "ùng ục" khiến khu bình luận đột nhiên sáng lên, sau đó là vài món quà nhỏ kèm theo một đống hí hí ha ha.

"Chết tiệt, cái âm thanh này!!!"

"Này...bà xã thích uống sữa à!! Miệng có dính không, để chồng liếm cho nhé *mặt tà dâm*"

"A a nôn quá!! Lể nhanh lên, Thẩm Triết Ngạn trả lời thế nào."

"Thẩm Triết Ngạn đứng giữa đám đông, nhìn cô gái xinh đẹp với khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận, lấy điện thoại di động ra, mở giao diện mã thanh toán WeChat và nói: Ồ ... không sao, WeChat hay Alipay? Hay tôi giảm giá cho cô nhé?"

"Các học sinh xung quanh ngẩn ra" Một giọng nói dễ chịu phát ra từ tai nghe, Hạ Bác Duyên đang rất vui, streamer nhỏ có chút vui vẻ nói, "Thẩm Triết Ngạn không nhìn thấy cô gái đã hóa đá, vẫn còn cảm khái: Trách ta, là tôi tiểu nhân đo lòng dạ quân tử."

"Vãi, ha ha ha, má ơi, nhỏ này nó chỉ muốn lấy le với Thẩm Triết Ngạn thôi chứ không muốn trả tiền đâu!!"

"Quả nhiên, cao lãnh, bá đạo, tà mị đều ra chuồng gà. Chỉ có phí nhị đại low EQ mới có thể miễn nhiễm với nữ chính cỏ dại quật cường há há há."

"Ha ha ha, cười chết"

Một bên khác của phòng phát sóng trực tiếp, Đường Đường mặc một chiếc áo khoác lông màu trắng, tóc bị chiếc tai nghe đè bẹp, cậu khụt khịt chiếc mũi ửng đỏ, ngồi trước máy tính với một cốc nước nóng bốc khói, đọc xong đến từ cuối cùng, cậu hắng giọng: "Được rồi, hôm nay đến đây thôi, tôi phải nói lời t..."

[Người dùng Y tặng Đậu Hà Lan X5]

Từ "Tạm biệt" đột ngột dừng lại, và Pea Garden nghe có vẻ khiêm tốn, nhưng nó có giá 10.000 tệ (~34 triệu), đây là một trong những món quà đắt nhất trong buổi phát sóng trực tiếp của Vân Đậu, khi tặng ra sẽ được thông báo toàn app, rất nở mày nở mặt.

Bây giờ đang là giờ nghỉ trưa, lượng truy cập cao hơn so với những khoảng thời gian khác, những người dùng của Vân Đậu Live ngay lập tức nhìn thấy biểu ngữ rực rỡ.

[Người dùng Y đã tặng Vườn Đậu Hà Lan X5 trong phòng phát sóng trực tiếp Một Hộp Kẹo Dẻo, nhanh tay đoạt Đậu Hà Lan, đừng quên theo dõi streamer nữa nhé ~]

[Người dùng Y đã tặng Vườn Đậu Hà Lan X5 trong phòng phát sóng trực tiếp Một Hộp Kẹo Dẻo, nhanh tay đoạt Đậu Hà Lan, đừng quên theo dõi streamer nữa nhé ~]

Liên tiếp ba cái thông báo, trong phòng phát sóng trực tiếp vắng vẻ, một lượng lớn người đột nhiên tràn vào, nhiệt độ đột nhiên dâng cao.

Đường Đường hít một hơi thật sâu, tiếng "tạm biệt" hoàn toàn bị dập tắt, mặc dù biết không có người nhìn thấy mình, nhưng trong nháy mắt cậu ngồi thẳng dậy, vô cùng chân thành nói: "Nói... nói tiếp! Sếp Y muốn nghe cái gì? Ngài cứ yêu cầu, tôi có thể làm cả giọng nam và giọng nữ."

Đỗ nghèo khỉ thì làm gì có liêm sỉ!

"?? Giọng nam nữ đều được, ôi chao, tui là người mới, xin hỏi chủ thớt stream nội dung đứng đắn đúng không ha ha ha? /Cám ơn sếp Y vì đậu Hà Lan."

"Ha ha ha ha, Kẹo Dẻo, cậu quay xe hơi nhanh đấy, vừa rồi còn định nói tạm biệt cơ mà..."

"Phổ cập người mới, cảm ơn sếp Y vì đậu Hà Lan, nhân tiện, phòng này đang stream gì vậy? Oa... giọng nói hay quá"

"Đây đây đay, chào mừng các bé mới đến phòng stream, đây là Kẹo Dẻo, có cung cấp dịch vụ đọc truyện ngủ, còn có các loại truyện ngắn Kẹo Dẻo tự tay viết."

"Đúng vậy!! Là mấy truyện không tìm được ở bên ngoài đấy!!! *hét khàn giọng*"

Từng bình luận lướt qua, Đường Đường nín thở, trong đầu vang lên kỹ năng nhắc nhở, biết chữ "y" này là công chính mình câu đến, liền kéo micro hỏi: "Có ở đó không? Có chuyện Sếp Y có muốn nghe gì không?"

Sau đó, cậu dừng lại và nói thêm: "Nếu muốn chơi game, ừm ... Tôi chỉ có thể chơi 4399 lúc này, nhưng tôi chơi Băng hỏa nhân (*) giỏi lắm đấy nhé!"

(*) Một con game nhảy nhảy ăn vật phẩm giống Mario ấy

"Phụt.... hahahaha cậu ấy thật nghiêm túc, hahahaha lại còn rất tự hào"

"Vợ ơi về với anh đi! Ngại quá vợ tôi vẫn còn trẻ, tôi đem về hôn hôn miệng. *ngạo kiều.jpg*"

"Lầu trên nằm mơ đấy à, đây rõ ràng là vợ của tôi!"

Hạ Bác Duyên: "..." Hắn nhéo nhéo sống mũi, không khách khí, lại nằm xuống chuẩn bị xong xuôi, sau đó chậm rãi gõ một câu: "Mất ngủ, tôi cần dịch vụ đọc truyện ru ngủ."

Bình luận của Y được hiển thị khác với của người khác, phía trước có một tấm biển nhỏ đề chữ "vương", còn kẻ khung màu tím và vàng.

"Khụ...... Khụ khụ khụ"

Đường Đường sặc nước bọt ho khan một tiếng, mọi người lại cười đùa trên màn hình, mặt cậu đỏ bừng, đôi mắt xinh đẹp ngấn nước, khó khăn lắm mới dừng lại được, cậu khó khăn thở hổn hển, làm khán giả trong phòng stream đột nhiên im lặng.

"Đờ... Đờ mờ?"

"Thứ không tồn tại đang cứng lại..."

"A a a a tôi đang ở trường!! Kẹo Dẻo thở một cái giáo viên còn tưởng tôi xem phim heo... Nhưng! Đừng thương tiếc đóa hoa này, cứ thở thêm vài chục lần nữa cũng được *cười khả ố*..."

Streamer nhỏ có giọng hay, thở nghe còn hay hơn, đừng nói người khác, ngay cả Hạ Bác Duyên không khỏi cảm thấy tim mình lỡ nhịp.

Hơn nữa cậu rất nghe lời, cũng không để hắn chờ lâu, thiếu niên lẩm bẩm đáp lại mấy câu đùa của mọi người rồi rào rào gõ gõ bàn phím, hắng giọng, bắt đầu đọc truyện trước khi đi ngủ...

Bây giờ là giờ nghỉ trưa của công ty, dân văn phòng làm việc cả buổi sáng, ăn xong rồi ngôi tám nhảm uống cà phê check điện thoại di động, ít người có thể ngủ ngay lập tức.

Trong phòng phát sóng trực tiếp không có nhạc nền, chỉ có tiếng streamer mềm mại, còn có chút tiếng thở dốc, lúc đầu mọi người cũng không để ý, còn nói đọc truyện chán, nhưng dần dần phòng stream nhiều người hơn, bình luận càng ít hơn ...

Rèm cửa trong phòng nghỉ đóng chặt, trong phòng tối om, chỉ có chiếc điện thoại di động trên tủ đầu giường đang bật, người đàn ông mặc áo ngủ màu đen, có bộ ngực săn chắc, lẳng lặng nằm ở trên giường

Hạ Bác Duyên nhắm mắt lại, lắng nghe giọng nói mềm mại bên tai, thần kinh căng thẳng của hắn dường như được giải tỏa, dần chìm vào giấc ngủ với tiếng hít thở...

............

Lần này hắn ngủ rất say, mãi cho đến khi trời tối, Cao Gia Hứa do dự ra ngoài cửa, lấy chìa khóa mở cửa để xác định sếp vẫn an toàn, tiếng khóa cửa "cạch" một tiếng đưa Hạ Bác Duyên trở về hiện thực, thức dậy từ nửa ngủ nửa tỉnh.

Bây giờ trời đã tối, hắn với tay bật đèn, nheo mắt nhìn trợ lý Cao bên cửa.

Sau đó... Trợ lý Cao tháo kính xuống, nhẹ nhõm nheo lại khóe mắt, phát ra tiếng thở dài của lão quản gia chuyên dành cho các tổng tài bá đạo mất ngủ trong rất nhiều tiểu thuyết, bổ sung một câu: "A, ta không có." Đã lâu không thấy chủ tịch cười như vậy."

"......"

"Trợ lý Cao."

"Dạ?"

Chủ tịch Hạ vừa mới tỉnh dậy, giọng trầm khàn khàn: "Tôi nhớ, buổi sáng lúc tập đoàn mua Thiên Thụy Games, tôi đã cười trong phòng họp."

Hắn thở dài một hơi: "Còn nữa, vừa rồi tôi không có cười, rảnh rỗi cũng bớt độc tiểu thuyết đi."

Cao Gia Hứa mỉm cười: "Vâng thưa sếp."

Hạ Bác Duyên uống một ngụm nước, nhìn điện thoại, phát hiện streamer nhỏ vẫn đang nói chuyện, giọng có chút khàn, những người khác chịu không nổi nên lần lượt bình luận bảo cậu nghỉ đi.

Một giọng nói rất nhỏ phát ra từ tai nghe, giống như sợ làm phiền người khác, giọng nói như thì thầm: "...Sếp Y tiêu nhiều tiền như vậy, chỉ stream một lúc ngắn thôi thì ngại lắm."

Hạ Bác Duyên cau mày, tặng thêm 10 vườn đậu Hà Lan, đánh thêm mấy chữ gửi đi.

"Y: Tắt live nghỉ ngơi đi."Dây leo trên vỏ quả đang uốn lượn, màu xanh lục khá dễ chịu, vỏ quả nứt ra và hạt đậu rơi ra, vô số người xông vào giật lấy đậu. Niệt độ tăng lên rất nhanh, khó có thể tưởng tượng đây là phòng phát sóng trực tiếp của một người mới chưa đăng ký.

Đường Đường nhìn khung chat vàng tím nổi bật khong khi bình luận và màn hình đầy thông báo quà tặng, cậu stream từ sáng đến chiều đã kiếm được hơn 70.000 nhân dân tệ.

Đã có thể trả lại tiền cho bà Trương rồi.

Chà, sếp Y quả là một người đàn ông tốt!

Thiếu niên ngồi trước máy vi tính, xoa xoa khuôn mặt đỏ bừng, cố gắng trấn tĩnh lại: "Cảm ơn món quà của sếp Y, ngài đã ngủ chưa?"

Hạ Bác Duyên không biết rằng mình đã được cấp thẻ người tốt, hắn ngủ đã rồi, tâm trạng tốt nên rất kiên nhẫn với thuốc ngủ hình người, tặng cậu thêm mười vườn đậu Hà Lan nữa rồi chậm rãi trả lời:

"Ừm, ngủ rất ngon, không cần đọc nữa, tắt live nghỉ ngơi đi."

"??Sao tui nghe ra mùi cưng chiều vậy."

"A a a a Sếp Y ngầu quá!!"

"Mẹ kiếp. . . Streamer này là thần thánh phương nào? Một người mới chưa ký hợp đồng đã nổi tiếng trên trang chủ trong một ngày."

"Trời ơi mất ngủ mấy ngày nay, cảm ơn chủ nhà đã cứu mạng ch, giữ lại cho tôi vài sợ lông đầu cuối cùng *tặng cờ thưởng x88*"

Phòng phát sóng trực tiếp nổi lên tù lúc Y tặng quà, đến buổi chiều có hạ nhiệt một ít, bây giờ đã tăng vọt trở lại, hết đợt này đến đợt khác, mức độ phổ biến đã vượt quá 1 triệu và hơn 100.000 người theo dõi được giữ lại.

Đường Đường liếc nhìn, quản lý lý lịch của Vân Đậu Live đã gửi tin nhắn ký tên cho cậu rồi, nhưng cậu đang không có thời gian để trả lời ngay bây giờ, chỉ vội vàng cảm ơn.

Chưa kịp nói lời cảm ơn với Y lần nữa thì đã thấy Y lại cho một vườn đậu Hà Lan, bảo cậu mau tắt stream nghỉ ngơi đi, Đường streamer nhỏ sợ hãi nấc lên một tiếng, vội vàng lo lắng nói: "Cảm ơn Sếp Y, sếp Y đừng tặng nữa!" Sau đó vội vàng tắt phát sóng.

Sợ bị vườn đậu Hà Lan đuổi theo.

Màn hình đột nhiên đen kịt, một hạt đậu mập mạp thò đầu ra, bên trong bong bóng thoại viết: "Streamer trốn rồi, lát nữa trở lại."

"Sợ rồi à? Ha ha ha , thiếu niên dễ thương ghê!"

"Trời ơi sếp Y làm vợ tôi sợ rồi kìa."

"Lầu trên, bà phàm chỉ là một người cắn hạt dưa đứng xem . ."

Hạ Bác Duyên mỉm cười, bấm Theo dõi, đứng dậy thay một bộ vest từ trong tủ rồi phơi phới gió xuân ra ngoài làm việc.

Thuốc ngủ hình người thực sự hiệu nghiệm.

./.

Continue Reading

You'll Also Like

301K 924 1
Mùa hạ đến rồi lại đi, chỉ có sự chia ly là còn mãi. Hạ đỏ đốt rụi nỗi nhớ trong tôi, rơi vãi khắp các ngóc ngách của những con phố già xập xệ. Tron...
346K 26K 77
Tác giả: Bòn Thể loại: Đấu tranh giang hồ, ngụy con nuôi =)) Truyện đã hoàn, Bòn đọc lại chỉnh sửa đến đâu sẽ post đến đó Văn án: Khi TaeHyung nhận n...
1.9M 175K 115
Tác giả: Cung Thanh Hãn Editor: Mưa Tình trạng: hoàn thành (113 chương) Edit: hoàn (13.6.2022 - 20.08.2022) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại...
111K 10.8K 56
Tất cả các fanart mình đăng đều chưa có sự đồng ý của tác giả (artist) nên mng đừng mang đi đâu nha. Và đều là hàng mình và bạn mình tự dịch nên có t...