Her mama..♡.. His kuttymaa

Autorstwa Rishnas_diary

Arjun's mv: inayoda na unna pathu 4 varusham 11 maasam 3 naal aguthu.. anaiku nee azhuthukite en kaiya irukam... Więcej

Introduction
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Thankyou
Chapter 5
Chapter 6
chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
New Story
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 63
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 69
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73
Chapter 74
Chapter 75
Chapter 76
Chapter 77
Chapter 78
Chapter 79
Chapter 80
Chapter 81
Chapter 82
Chapter 83
Chapter 84
Chapter 85
Chapter 86
Chapter 87
Chapter 88
Chapter 89
Chapter 90
Epilogue
New Story

Chapter 68

1.4K 225 50
Autorstwa Rishnas_diary

*No proof read..*
____________________

Recap: Arjun planned surprise for Saanvi's birthday..

(she kissed his forehead and he placed his head on her chest and closed his eyes hearing her heartbeat which always gives solace to him.. she patted him to sleep for a while and slowly she too slept in tired.. it was early morning Arjun stirred from sleep when his alarm rings and smiled looking at Saanvi who sleeping cutely with a pout.. he kissed her forehead and the pout on her lips and wake her up..)

Arjun: oii.. ammu.. elunthiri di.. Sun rise pakanumnu sonala sekiram elunthiri.. (when he didn't get any reply, he shook her for which she sighed and turned to other side..) oii.. enna di andha pakkam thirumbita.. una.. (with that he lied beside her hugged her from behind and gave wet kisses from her earlobe to her shoulder blade and licked and sucked there in reflect she smiled in her sleep.. he too smiled and continued his actions till her waist earning a moan from her..) enna iva elunthuripanu patha thookathula enjoy panitu iruka.. ivala..

(he bites her waist strongly for which she yelled and sat on the bed with a jerk..)

Saan: ahh.. yenda kadicha.. (she rubbed where he bites..)

Arjun: yei.. kedi.. ivlo neram mulichitu tha irunthiya.. (saanvi smiled sheepishly..)

Saan: aama.. nee enna tha pandranu pakalamnu nenacha.. adhuku ipdiya kadipa.. valikithu mama.. (she whinned..)

Arjun: hmm.. nee nejamave thungitu irukanu nenacha ammu.. sari thallu nane valiya sari panidra..

(before she could reply, he bend down to her waist and started to lick and suck to sooth the pain for which she tried to control her moan and held his hair in her fist and pulled him up..)

Saan: niruthu mama.. pothum.. enaku vali poiduchi..

Arjun: inum konja neram iru ammu.. start pannatha mudichidra.. (with that he tried to bend but before that she stopped him and pulled her kurti down..)

Saan: nee onum mudika vena.. olungu mariyathaya kelambu polam.. (when she tried to stood, he pulled her to him in results she landed on his lap.. he hugged her from behind and kissed her temple followed by her earlobe..)

Arjun: ammu anga paru.. (she followed his eyesight and her eyes shinned looking at the pleasent view of the sun rising from the sea and letting out its rays into the waves.. when the orange hues spread into the sea making its glittering like a gold.. looking at the most beautiful scenery Saanvi leaned back on his chest and tightened his grip around her waist.. Arjun smiled and kissed her temple and cheeks rested his chin on her shoulder.. both remained like that for a while.. slowly it's dawned fully.. both stood from there and ready to go back to their hotel around 7 in the morning..)

Saan: mama.. ithellam clean panna vendama..

Arjun: adhellam avanga pathupanga ammu.. nama kelambalam already late aachi.. (Saanvi nodded and went to the hotel and before anyone could see them both retaired to their room.. when saanvi reached her room, all of her friends were sleeping.. she silently went to washroom and quickly got ready and came out.. by the time her friends also awake.. all wished her and went to washroom to get ready..)

(It was second day in their trip, they planned to visit wonderla followed by marine drive.. all got ready around 9.30 and left after checkout the hotel.. they spent their full day in wonderla.. it was almost 7 pm when they reached marine drive and finally they ended up with boat ride and head back to Chennai.. when they reached it's almost 6 in the morning..)

Arjun: sari rendu perum kelambunga.. veetuku poitu nalaiku morning vanthukalam..

Saan: hmmkmm vena ajju.. romba tireda iruku.. na first poi thunganum.. neenga kelambunga..

Mithu: aama na.. romba tireda iruku.. hostel ee porom.. neega veetuku kelambunga..

Charan: sari vidu da.. avanga poi konja neram thungatum.. nama kelambalam..

Arjun: sari ok.. pathukonga.. thungi elunthu call pannu ammu.. (saanvi nodded and he kissed forehead and they went from there leaving Saanvi and mithu in their hostel..)

(It was almost two in the afternoon Saanvi stirred from sleep when her door got knocked.. when she opened her warden stood before her..)

Saan: gd morning mam..

Warden: good Afternoon ma.. evlo nerama unga moonu per mobile ku try pandrathu.. moonume switched off..

Saan: sorry mam.. phone la charge ilatha nala off airukum.. nanga vera romba tired aa irunthoma adha charge kuda podama paduthutom..

Warden: it's ok ma.. veliya unga appa vanthurukaru.. visiting area la wait pandraru poi paru.. (hearing that Saanvi shocked at first and took a deep breath knowing the reason..)

Saan: appa.. (when he heard her turned to her side and glarred her deathly..)

Vishwa: evlo nerama phone pandrathu papa unaku.. adha ethuku off panni vechiruka..

Saan: charge ilama phone switch off aiduchi pa.. neega enna dhidirnu vanthurukinga.. ennachi..

Vishwa: yen unaku theriyatha.. un things lam pack panitu kelambu.. naama veetuku porom..

Saan: ethuku pa.. enaku class iruku.. leave lam thara maatanga..

Vishwa: adha pathilam nama veetla poi pesikalam.. ipa nee kelambi enoda vaa.. unaku venumna pack paniko.. ilana va ipdiye kelambalam.. (when he hold her hand, she wriggled..)

Saan: yen pa.. ethuku ipa veetuku enna vishayam..

Vishwa: ennanu sonatha varuviya.. namma veetuku varathuku unaku kaaranam venuma adhellam solla mudiyathu kelambu ethuva irunthalum veetuku poi pesikalam.. college la venam.. (his stern tone says that how much he is angry on her..)

Saan: hmmhmm.. na vara maata ipa neega ethuku inga vanthurukinganu enaku theriyum.. ella andha vijay nala thana.. avan thana unga kita ena pathi thappa solirukan..

Vishwa: adha pathilam veetla poi pesikalam.. ipa olunga kelambu.. po un luggage eduthutu va.. po..

Saan: na ethuku varanum enaku nalaiku class iruku pa.. ipa leave lam thara matanga.. appa please neega mama kita pesunga apa ella prachanayum solve aaidum adha vitutu ethuku ipdilam veembu panitu irukinga.. ithellam thev(aiya..).. (her words stopped in the middle when he yelled at her..)

Vishwa: (yelled..) vaaya moodu.. enna vitta vaai romba neeluthu..na veembu pandrana neegatha ellarum senthu ithana naala ena emathitu irunthurukinga.. ella kovathayum ulla vechikitu college ngura naala porumaiya pesitu iruka.. ilana nee panna velaiku una apdiye.. (he gritted his teeth at her..) kelambunu sonna kelambu adha vitutu engita kelvi ketutu irukatha.. ipa neeya variya ila un principala pathu kaiyoda unaku tc vangitu inga irunthu mothama kutitu potuma..

Saan: neega tc vanguna kuda paravala na inga tha irupa unga kuda vara maata.. neega ponga..

Vishwa: ohh.. apa ena vida unaku andha kudumbam tha mukiyama pochila.. ithuku tha appa una kasta pattu ivlo thuram padika vechenla.. sandhosam da ma.. romba sandhosam.. en ponnu nallaa padichi nalla velaiku poi periya aala varuvanu naraya kanavu kandutu iruntha.. adhu ellathulayum mann alli potutu nee inga andha kudumbathoda senthu koothadichitu irukala.. enkuda va da nu sonna vara mudiyathunu engitaye soldra.. ella andha Ram kudukura dhairiyam tha la.. munadi en thangachiya engita irunthu pirichan.. ipa en ponnayum engita irunthu pirichitana.. (hearing all this, Saanvi's eyes started to wet..)

Saan: yen pa ipdilam pesuringa.. mama pavam, ungakita ethana mura sorry ketutaru neegatha theva ilama pidivadham pudichitu irukinga.. ipa ithunala ungaluku apdi enna kedaika poguthu sollunga..

Vishwa: (yelled..) ongi aranjiruva enaye ethuthu pesitu irunthana.. kadaisiya kekura ipa unala vara mudiyuma mudiyatha kuttyma..

Saan: vara mudiyathu pa.. neega enna sonalum na vara matta..

Vishwa: sari varatha.. nalaiku veetla irunthu un appa sethutanu call varum apavathu varuviya ila apavum..

Saan: (yelled..) appa neega enna pesuringa..

Vishwa: ipa en kuda vara mudiyuma mudiyathanu matum sollu.. aana onu ipa nee en kuda varla apra ithutha un appava nee lasta pakratha irukum ammu.. olunga entha prachanayum pannama enkuda kelambi vanthuru.. ilana appa iruka kovathula enna panuvane theriyathu.. (hearing him she started to cry..)

Saan: appa please ipdi panathinga.. na padikanum pa.. enaku next month exam vara poguthu.. ipa poi ethuku ipdi pandringa..

Vishwa: nee soldra kekura nelamaila na ipa ila unala vara mudiyuma mudiyathanu matum sollu.. varlana onum prqchana ila na paatuku kelambi poite irupa.. (he was strong in his decision..tears were flowing from her eyes.. students who were crossing looking them weirdly made saanvi's tears increased..)

Saan: ellarum pakranga pa.. please..

Vishwa: yarum paaka kudathuna kelambu namma veetuku polam.. nee varama na inga irunthu kelamba porathilla.. unaku rende rendu vazhi tha iruku onu en kuda ipa kelambi va, ilana nalaiku na setha kuda ena pakka varatha.. rendula onu neeye mudivu pannu.. (hearing that saanvi glarred him and wiped her tears..)

Saan: na unga kuda vara.. naama polam.. (with that she walked towards her hostel..)

Vishwa's mv: appava manichiru thangam.. enaku theriyum una na romba kasta paduthuranu aana enaku vera vazhi therila.. ivlo varushama en thangachiya pirinji irunthamari enala una pirinji iruka mudiyathu.. avanga status vera namma status vera, namaku avanga vendam da ma.. ipa unaku un padipu tha mukiyam.. nee inga iruntha kandipa unoda career distract aagum.. kandipa adhuku na othuka maata.. modhala nee padichi mudichi oru nalla edathuku po adhukapram itha pathilam yosikalam..

(On the other side Saanvi went to her room and continuesly wiping the tears which flowing from her eyes.. when she reached her room, there mithu was already awake..)

Mithu: enna di yaru door knock panna.. oii.. enachi di aluguriya.. (Saanvi nodded and packed her few dresses..)

Saan: appa vanthurukaru.. ena veetuku kutitu poga..

Mithu: veetuka ethuku.. enga irukaru..

Saan: keela.. ella andha vijay velaya tha irukum.. avan tha appa kita Arjun pathi pottu kuduthurupan..

Mithu: apa maatikitingala.. ipa enna pandrathu iru na vanthu pesi pakra.. (with that she went downstairs.. in the meantime Saanvi tried to call Arjun but his phone is switched off.. she sighed and tried charan as well as pavi both of their call went unanswered.. here Mithu went to see vishwa..)

Mithu: uncle.. epdi irukinga.. epa vanthinga.. (vishwa glarred her for which she gulped..) uncle enachi ethuku avala uruku kutitu poringa.. next month exam varuthu.. so ipa leave lam thara maatanga..

Vishwa: avanga leave lam onum thara vendam.. na avaluku tc vangitu oorla padika vechikira..

Mithu: enna uncle ipdi soldringa.. ipa poi epdi tc tharuvanga.. indha mari nadula college la irunthu discontinue panna avaluku tha problem.. ava careere ithunala spoil aaidum..

Vishwa: ellathayum na pathukura.. nee poi padikira velaya matum paru po..

Mithu: adhu ila uncle.. andha vijay oru paithi(yam..).. (she stopped when he deathly glarred her.. before she could anything Saanvi came down..)

Vishwa: kelambalama.. (saanvi nodded without looking him and he started to walk before her..)

Mithu: uncle please avasara padathinga.. konja porumaiya nanga soldratha kelunga..

Vishwa: Mithu enaku neeyum saanu mari tha.. na ithu varaikum unkita ethukagavum kurala uyarthi pesunathilla.. ena pesa vechidatha.. olunga un room ku po.. papa va..

(he got the luggage from her and went from there.. saanvi looked his retreating figure before hugging Mithu and silently went behind him with tears.. here Mithu went to her room and tried Arjun as well as Charan but sighed when the call went unanswered.. she sighed and tried again and again.. after sometime charan picked her call..)

Mithu: dei.. eruma.. ethana mura unaku phone pandrathu eduka maatiya nee..

Charan: eii.. thungitu iruntha di.. phone silent la irunthuchi.. enna ipa morning thana patha.. adhukula ethuku ithana call..

Mithu: ayioo.. Charan.. saanuva avanga appa vanthu ooruku kutitu poitaru..

Charan: adhuku enna di ipa.. avanga veetuku thana poiruka.. aama enna dhitirnu ipathana leave ku ooruku poitu vantha..

Mithu: hey.. lusu.. avaru kovama kutitu poirukaru.. avaluku tc vanga poranu sonnaru da.. ella andha vijayala tha avan tha ungala pathi avarukita solirukanum..

Charan: etheyy... (he widened his eyes when the realization hits him..) ithu enna di pudhu kadha.. mchh.. avan ethuku itha.. apaye call panna vendiyathu thana.. nee ethuku avala poga vitta..

Mithu: unaku apala irunthu call panitu tha iruka.. na sonathu ethayum avaru kekala.. romba kovama iruntharu.. ipa enna pandrathu..

Charan: ena ketta.. ipa tha ella correcta poitu irukunu paatha adutha eldraya.. chei.. (he slapped hi head..) sari vei na kupdra..(he cut the call and went Arjun's room, there he was sleeping hugging his pillow..) deii.. macha.. elunthiri da.. adei... arjun... (Arjun stirred from sleep when he shook him..)

Arjun: enna da prachana unaku ethuku ipdi imsa pandra..

Charan: dei.. prachana enaku ila.. saanuku.. peripa inga vanthu avala kutitu poitaram ooruku.. (Arjun jerked and sat on the bed..)

Arjun: ennathu.. epa da.. enachi.. (he took his mobile from the side table and slapped his head looking at the phone as it was switched off..) phone off aairuku.. un phone tha.. (he called Saavi from charan's phone but the went unanswered.. he tried again and again after four times phone was switched off.. which irritates Arjun more..)

Charan: enachi da..

Arjun: phonea off panita..

Charan: vishwa pa kuda irukaru la.. avaru tha paniruparu.. enna da nadakuthu inga.. andha vijay aala tha ellamnu mithu soldra.. (Arjun looked up him and gritted his teeth..)

Arjun: andha naaiya.. anaiku na avlo thuram soliyum engita velaydran la.. avana enna pandranu paru.. (when he stood from the bed charan stopped him..)

Charan: dei.. avasara padatha ipa avana mukiyam.. first nama vishwa pa kita pesanum.. pesama va keela poi mama kita solalam.. (Arjun shook his head horizontally..)

Arjun: hmmhmm.. ithu sari varathu.. na ooruku kelambura.. avaruku ipa enatha problemnu rendula onu kettutu vara.. (before charan could reply, he quickly went to washroom and came after took a bath..)

Charan: dei.. peripa already kovama iruparu ipa nee ponuma.. avasara padatha da.

Arjun: vera enna tha pandrathu.. kovama irukaru kovama irukarunu inum evlo naalaiku.. itha ipdiye vitta sari varathu.. na pathukura.. nee thallu..

Charan: sari apa iru nanum vara.. rendu perum polam.. adhu namma veedu thana namala yaru keppa anga porathuku.. iru 2 mins.. (he went to washroom and got refresh and came out.. both went downstairs there Ram and Sri sat in the couch with serious face.. when they crossed them Sri stopped them..)

Sri: nillunga.. enga kelambitinga rendu perum..

Charan: adhu pa veliya oru chi(nna).. (before he could reply Arjun spoke to him..)

Arjun: ooruku pora mama.. anga vishwa mama ammuva college vanthu veetuku kutitu poitaram.. na poi avala kutitu vara..

Ram: nee ethuku avala poi kutitu varanum Arjun..

Arjun: na ethuku kutitu varanumna neega enna kekuringa pa.. enaku purila..

Ram: vishwa avan ponna avanoda veetuku kutitu poirukan.. ithula nee ethuku theva ilama thalaidra..

Charan: mama.. avaruku ella unmaiyum therinjiruchi.. avaru ammuku tc vanga poraram.. adha naanga poi..

Ram: neega poi enna panna poringa.. sollunga da.. irukura prachanaya perusakka poringala.. ungala pathona avala unga kuda anupi vitruvaanu nenachitu irukingala..

Arjun: apa vera ennatha pandrathu pa.. apdiye vitra soldringala..

Ram: unaku ithu theva ilatha vishayam nee thalai idathanu soldra..

Arjun: neega enna pesuringane enaku purila pa.. na epdi thalai idama irukurathu.. (before Ram could speak, Sri stopped him..)

Sri: nee iru Ram.. Arjun konja porumaiya iru da.. ipa neega anga poga vena.. adhu annanoda kovatha inum tha adhigam aakum.. oeu rendu naal pogatum avaroda kovam konja koranja apram nanga poi avarukita pesurom.. kuttyma epdi irunthalum thirupi college varanum.. neega poi theva ilama ethavathu problem aagi avaru kovathula ava college ee poga vendamnu ethavathu mudivu pannita adhu namaku tha kastam.. so oru rendu naal porumaiya iru..

Arjun: hmmhmm.. mudiyathu mama.. ava pavom.. na ipave avala pakanum na kelambura..

Ram: (yelled..) oru vaati sonna puriyatha Arjun unaku.. aarambathula irunthu ithuku tha konja porumaiya irunga porumaiya irunganu adichikita yaru na soldratha ketinga.. ipa etha nenachi bayanthamo adhu tha nadanthuruku.. ella unala tha Arjun.. nee olunga irunthuruntha inaiku avanuku ethume therinjirukathu.. (Arjun shocked hearing this..)

Arjun: na olunga ilama epdi pa iruntha.. ipa neega enna mean pandringa..

Ram: vaaya moodu Arjun.. ella unala tha.. ungita ethana vaati soliruka pathu carefulla irunga.. vishwa ku therinja avan kandipa namma pullaya namma kita nerunga vida maatanu ethana vaati soliruka.. ethayum kekama aaduna naala tha inaiku ipdi aachi..

Sri: Ram summa iru.. avan enna pannuvan ipdi thidirnu aanathuku.. ithellam yaru expect panna..

Ram: na expect panna.. ipa ila.. kuttyma va inga sekanumnu solum bothe na ithellam yosichitha ava angaye college mudikatumnu sonna.. nee tha na soldratha kekama avala inga kutitu vantha ipa enachinu pathala.. paathilaye ava padipa niruthi veetuku kutitu poitan.. tho ivan, padikira vayasula padikira velaya matum pathuruntha inaiku ipdilam nadanthurukuma.. endha appanuku tha, thanoda ponnu ipdi oru paiyanoda senthu ooru suthurathu pudikum.. adhuvum vishwa avaloda careera pathi evlo kanavoda irukanu theriyuma.. avan epdi itha ella pathutu summa irupan..

Arjun: apa na avaloda careera spoil pandranu soldringala..

Sri: dei.. avan tha etho kovathula pesurana neeyum yenda.. po ulla.. apram pesikalam.. kuttyma ku onum ila.. ava kita madhiyame nanga pesitom.. ava thairiyama than da iruka.. nee theva ilama yosikama ulla po..

Arjun: ila mama.. atleast vishwa mama ku theriyamayavathu avala na pathutu vara.. ilana..

Ram: ilana enna arjun.. sollu ilana enna aagum onu kudi mulugi poidathula.. pandrathellam pannitu ipa vanthu polambi onum aaga porathilla.. indha prachanaya epdi handle pannanumnu enaku theriyum nee ithula thalai idatha.. un velaya matum paru.. avlotha solluva..

Arjun: (yelled..) ipa enna tha pa prachana ungaluku.. ethuku engita ipdi pesitu irukinga.. etho na tha thappu panitangra mari ethuku ipdi indirecta solitu irukinga.. ethuva irunthalum directa solunga.. enna problem..

Meera: Ajju... ethuku ipa nadu veetla ninnu kathitu iruka.. adha appa pathukuranu soldrarula, nee ulla po..

Arjun: ma.. na enna panna.. appa ethuku engita ipdilam pesuraru.. en mela ethuku kova padraru..

Sri: Arjun nee va.. (he dragged him to his room..)

**************************************

Hi all,

Here is the next chapter.. please give a read and comment your opinion..

Thankyou🤍

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

966K 24.2K 23
Yn a strong girl but gets nervous in-front of his arranged husband. Jungkook feared and arrogant mafia but is stuck with a girl. Will they make it t...
134K 2.6K 44
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
165K 4.9K 51
matilda styles, will you be my valentine? (please reject me so i can move on) ⋆ ˚。⋆୨💌୧⋆ ˚。⋆ IN WHICH christopher sturniolo falls for nepo baby or...
758K 17.1K 46
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.