[đam/H văn /np] (Q2) Xuyên và...

By AndrewPastel

1.2M 83.4K 6.5K

Xuyên vào truyện người lớn giành trai với nam chính Tựa gốc: Ở tổng thụ văn đoạt vai chính công Tác giả: Từ C... More

Giới thiệu
danh sách các thế giới của q2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].1
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].2
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].3
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].4
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].5
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].6
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].7
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].8
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].9
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].10
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].11
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].12
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].13
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].14
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].15
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].16
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].17
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].18
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].kết
🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].phiên ngoại
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].1
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].2
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].3
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].4
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].5
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].6
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].7
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].8
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].9
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].10
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].11
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].12
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].13
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].14
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].kết
🌺[CON RỂ MÙ LÒA].phiên ngoại
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].2
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].3
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].4
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].5
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].6
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].7
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].8
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].9
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].10
️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].11
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].12
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].13
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].14
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].15
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].16
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].17
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].18
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].19
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].kết
🎧[STREAMER GIỌNG HAY].phiên ngoại
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].1
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].2
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].3
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].4
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].5
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].6
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].7
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].8
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].9
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].10
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].11
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].12
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].13
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].14
🍓[GIÁO CHỦ YÊU NGHIỆT].15

️🎧[STREAMER GIỌNG HAY].1

24.8K 1.6K 139
By AndrewPastel

Streamer giọng hay trong cốt truyện giới livestream.

1v3

Disclaimer: T không chơi game cũng không biết rành mấy lĩnh vực livestream nên những từ lóng trong đây t sẽ không biết, thế giới này dự là chém gió hơi nhiều nhé, ai biết chỉnh thì cmt nha.

Chương 1

Chuyển ngữ: Andrew Pastel

[Thay thế nhân vật bia đỡ đạn: Đường Đường, Đường Đường có tuổi thơ không tốt, sinh ra trong một gia đình có cha là một tay cờ bạc, may mắn mẹ cậu tuy rằng yếu đuối nhưng yêu cậu hơn cả mạng sống, sau khi phát hiện chồng đánh con mình, dù bị đánh thương khắp người cũng cố gắng chạy thoát báo công an xin ly hôn.]

[Mẹ ra ngoài làm việc kiếm tiền, bé Đường Đường ngoan ngoãn ở nhà, lúc đói bụng đứng trên ghế đẩu hâm nóng đồ ăn mẹ để lại cho cậu. Hai mẹ con tuy nghèo nhưng sống một cuộc sống bình dị và hạnh phúc, chỉ có một mình mẹ không khiến Đường Đường nhạy cảm vì chuyện gia đình, bé Đường Đường dễ thương ngoan ngoãn, từ nhỏ đã là thiên thần nhỏ của mẹ.]

[Ngày vui ngắn chẳng tày gang, mẹ Đường sức khỏe yếu, bà làm việc cả ngày lẫn đêm để nuôi dạy Đường Đường, khi cậu học năm thứ hai thì bị bệnh nặng, Đường Đường giấu bà nghỉ học đi làm thêm, nói dối là có người hảo tâm giúp đỡ.]

[Sau này mẹ qua đời, chỉ để lại một đống nợ bên ngoài, Đường Đường thoát khỏi bi thương, nhân duyên dẫn dắt trở thành một streamer nhỏ.]

Thành phố X khu phố cũ.

Căn nhà nhỏ xiêu vẹo không có đồ đạc gì, chỉ có một chiếc giường, một chiếc bàn máy tính, một phòng tắm nhỏ, một chiếc tủ quần áo và bàn ăn đơn sơ làm từ nhiều mảnh gỗ, không gian có vẻ chật chội.

Bây giờ là ban đêm, gió lùa qua khe cửa sổ đóng kín, căn nhà cũ này tuy đơn sơ nhưng được chủ nhân giữ gìn rất sạch sẽ, mùi cam quýt trong không khí theo gió luồn vào khắp nơi.

Chiếc giường dây chỉ có thể ngủ một người, chăn bông màu xám phồng thành một cái túi lớn, người bên trong bị gió lạnh đầu đông không thương tiếc quét qua, từ từ co mình lại thành một quả bóng, bọc trong chăn rục rịch qua lại, cố gắng đắp thật kín...

Lúc này, màn hình điện thoại di động bên cạnh gối sáng lên, bắt đầu "ù ù" rung lên, người trong chăn có lẽ không muốn chết ngạt, một cái đầu bù xù chui ra khỏi chăn, nheo mắt lại chạm vào không khí lạnh bên ngoài, tức khắc đánh cái rùng mình mà nhấc điện thoại.

Thiếu niên quấn trong chiếc chăn bông màu xám, trên đầu có mái tóc đen bù xù, khuôn mặt ửng đỏ đầy vẻ bối rối, mãi đến khi mơ màng bấm máy, nghe thấy giọng nói của bà cụ bên kia mới định thần lại.

"Tiểu Đường......"

"Vâng ạ cụ Trương."

Trong phòng không có sưởi ấm, lại quá lạnh, cậu không ngồi dậy, chỉ cuộn tròn thành một quả bóng, ngoan ngoãn nói chuyện, giọng nói khàn khàn mềm mại.

"Haiz," Người bên ống nghe có chút ngượng ngùng: "Năm nay làm ăn khó khăn, bác Trương của cháu cũng hao tổn không ít, thân là mẹ của nó bà cũng muốn giúp, cho nên Tiểu Đường..."

Nghe được tâm tình không đành lòng của bà cụ, Đường Đường cầm di động ngồi dậy, vội vàng nói: "Vâng, vâng, cháu hiểu rồi, cháu... cháu đi gom tiền sớm một chút," cậu ngượng ngùng gãi gãi đầu bù xù: "Cháu sẽ trả tất cả các chi phí y tế lúc trước, cảm ơn bà nhiều lắm ạ."

"Ôi... cảm ơn cháu, cảm ơn, đứa trẻ này số khổ, nếu bác Trương nhà cháu không kẹt quá, bà già này sẽ không mở miệng đòi cháu đâu." Bà cụ thở dài, "Con nit con nôi... Cái phòng trọ kia lại xập xệ, để cháu bảo bác Trương gửi đồ giữ ấm cho cháu."

Bà cụ Trương trong điện thoại chính là mẹ của chủ nhà hàng lớn nơi mẹ Đường làm việc trước đây, bà cụ là người hiền lành, thấy hai mẹ con cậu cô nhi quả phụ, bé Đường lại xinh xắn đáng yêu nên luôn muốn giúp đỡ. Mẹ Đường cũng là người biết báo đáp lòng tốt, rất hòa thuận với bà cụ.

Khi Đường Đường không gom đủ tiền thuốc men, chính bà đã giúp cậu một tay, thậm chí còn cắn răng cho cậu mượn phần tiền để dành mua quan tài của mình.

Đáng tiếc... Rốt cuộc mẹ Đường cũng không qua được, Đường Đường dùng số tiền cuối cùng lo cho tang lễ của mẹ, hoàn toàn không xu dính túi, bà cụ Trương bà nội sau khi biết chuyện, liền cho cậu vào căn nhà cũ này , nếu không thì cậu thậm chí không có máy tính để phát sóng trực tiếp.

"Không cần đâu ạ." Đường Đường cũng hơi ngượng ngùng, ngoan ngoãn nói: "Làm phiền bà đủ rồi, dạo này cháu tìm được công việc mới, mấy ngày nữa là lãnh lương rồi."

"Ôi, vậy là tốt rồi," Bà cụ thở dài, lại cảm thấy có gì cấn cấn, bà do dự nói: "Tiểu Đường... Haizz! Bà cũng già rồi, lẩm cẩm mất rồi, sao có thể trông cậy một đứa nhỏ một lúc lấy được nhiều tiền như vậy, nếu cháu định làm trái pháp luật gì, làm sao bà dám xuống gặp mẹ cháu đây hả."

Bà cụ già bắt đầu càm ràm, nhất định bắt Đường Đường nhớ lấy mấy lời vừa rồi, bà cũng già rồi, cũng lo chuyện của con trai, bây giờ bình phục lại, bà sợ Đường Đường vì tiền mà làm chuyện ngu xuẩn.

Đường Đường không nói được lời nào, cụ Trương nói xong, bên kia có người gọi bà, bà cụ Trương mới dặn dò nốt một lần nữa rồi cúp điện thoại.

Ngồi quá lâu, hơi ấm trên giường tản ra ngoài, Đường Đường "hít" một tiếng, vội vàng khoác chiếc áo len dày ấm áp vào, rùng mình kéo chặt chăn, chỉ lộ ra đầu, đóng thành kén mà ngồi xuống trước máy tính. Khởi động máy xong cậu cũng nhanh chóng rút chân vào trong chăn,

[Lần này là xuống địa ngục à? hít... lạnh quá. hệ thống, có buff ấm áp không]

Âm thanh máy móc của hệ thống nghiêm túc: Rất xin lỗi, trong danh sách kỹ năng không có buff ấm áp, chỉ có thể thực thể hóa hộp diêm, xin hỏi có muốn rút không?]

"......"

Rồi đóng vai streamer bán diêm hay gì?

Sau một lúc yên tĩnh, streamer trẻ tuổi nào đó ngồi khoanh chân ở trên ghế, đơ mặt quấn chặt chăn nhỏ, từ chối đề nghị của hệ thống...

Nhấn vào biểu tượng phát sóng trực tiếp.

"Này Kẹo Dẻo, sao hôm nay live sớm thế?"

"Vừa ăn cơm xong đã thấy cậu live rồi"

"Lẹ lẹ lẹ, chuyện ngày hôm qua còn chưa nghe xong, để Kẹo Dẻo nói tiếp?"

"Ôi... mấy chị, chuyện đến đâu rồi í, hôm qua em ngủ quên *khóc thật to*"

"Kể đến khúc thiếu gia học giỏi cho nữ chính cỏ dại kiên cường nhưng không phải bạch liên hoa, múa giỏi, việc nhà giỏi ra chuồng gà!!"

"A... thích quá"

"Tôi cũng vậy......"

Đường Đường quấn chăn ngồi trước máy tính, nhìn các bình luận lướt qua trên màn hình, sau đó lại liếc nhìn 23 người đang theo dõi, đuôi mắt cong cong, tâm trạng rất tốt.

Nhiều hơn ngày hôm qua tận ba người!

"Chào buổi tối, mọi người."

Đường Đường không lộ mặt, trên màn hình phát sóng trực tiếp có một hộp kẹo, người khác chỉ có thể nghe thấy giọng nói của cậu, rất mềm mại, nghe vào rất thoải mái, không phải giọng trẻ con, cũng không giống người lớn trầm đục.

Đường Đường hiện là một streamer chưa ký hợp đồng chính thức của Vấn Đậu Live, trước mắt đang xây dựng kênh của mình bằng việc kể chuyện, thỉnh thoảng chơi mấy trò nhỏ trên 4399 (*)...vì máy tính của cậu không tải nổi game lớn.

(*) một app tổng hợp các loại game mobile nhỏ nhẹ

"Được, được, lại một ngày chảy nước miếng vì giọng vợ, hít hà."

"Lầu trên đứng im, đấy là của tôi!!"

"Hu hu Kẹo Dẻo kể tiếp đi, con nít mới chờ người lớn muốn ngay! Tên hotboy phú nhị đại này thế mà không mù *gáy ò ó o*"

Thêm vài bình luận phụ họa bên dưới.

Hôm nay quá lạnh, Đường Đường lại rúc vào chăn, ước gì có thể chui cả cái đầu vào, vừa nhìn thấy bình luận của mọi người liền xấu hổ ho khan một tiếng, tóc bị tai nghe làm bù xù, có một loại đần độn đáng yêu: "Hôm nay tôi không kể chuyện này, tôi chưa có thời gian viết."

Màn ảnh đột nhiên yên lặng.

"???"

"Cái. . . Cái lùm mía??"

"Thảo nào! Tối hôm qua nửa đêm nghe dở, lại tìm không thấy phần tiếp theo, hóa ra là cậu viết luôn sao? Giỏi quá đi."

"A a a a tôi là fan của streamer thần tiên nào vậy? Giọng vừa hay còn vừa biết viết truyện! High quá."

[Thích Cà Rốt tặng đậu Hà Lan x66]

Khoảnh khắc món quà xuất hiện, trong phòng phát sóng trực tiếp có mưa đậu Hà Lan nổ lách tách, hiệu ứng đặc biệt của buổi phát sóng trực tiếp của Vân Đậu được thực hiện rất tốt, những hạt đậu từ trên trời rơi xuống, nảy lên một cái mới tan biến đi.

Đường Đường hai mắt sáng lên, quà đậu xanh trong Vân Đậu live giá mỗi cái 1 tệ, 66 tệ đủ cho cậu ăn mấy ngày. (66t ~ 231k)

Họ Đường nào đó quá nghèo đến tằng tiện vui vẻ chân thành cảm ơn: "Cảm ơn món quà từ Thích ăn cà rốt, nhưng hôm nay đã quá muộn, ngày mai ... Tôi sẽ viết thêm hai trang truyện nữa, hôm nay đọc truyện khác trước, truyện ngủ được không?"

"Được được được"

Đường Đường quấn chặt chăn bông dựa sát vào máy tính, tìm kiếm truyện đã chuẩn bị trước, để đọc không bị vấp, cậu đã chọn ra một tuyển tập truyện trước khi đi ngủ rồi tập đọc mấy lần. Hắng giọng vài cái, một nói nhẹ nhàng từ từ lọt vào tai nghe...

............

Trong một tòa nhà xa xa, đèn trong văn phòng chủ tịch vẫn sáng, bên ngoài, một người đàn ông mặc vest và đi giày da rất hăng hái cầm điện thoại di động, chuẩn bị kiểm tra bất ngờ buổi phát sóng trực tiếp của Vân Đậu.

Người này tên là Cao Gia Hứa, anh ta là trợ lý của chủ tịch tập đoàn Hạ, tập đoàn Hạ cũng là chủ cũ của Vân Đậu Live.

Các quy tắc phát sóng trực tiếp của Vân Đậu rất nghiêm ngặt, nghiêm cấm truyền bá bạo lực và máu me, nội dung khiêu dâm và gạ gẫm lừa đảo, những người bị phát hiện ít nhất sẽ bị cấm phát sóng và tệ nhất là bị khóa luôn tài khoản.

Nhưng Cao Gia Hứa không đi xem stream, anh ta không cần những chuyện vặt vãnh như vậy, mục đích của anh ta là làm quản lý, xem họ có làm trò gì để dìm hàng các streamer cũ, hay bắt nạt người mới gì đó hay không.

Người đàn ông ưu tú ngáp dài, nhấp vào một streamer, xem vài giây, sau đó từ từ thoát ra, rồi nhấp vào một cái khác.

Internet bây giờ không sạch sẽ, lại xảy ra chuyện ông chủ của bọn họ mắc chứng mất ngủ báo hại anh ta cũng không ngủ được, liền đi xem có streamer nào không muốn sống không để anh ta trút giận đuổi khỏi công ty.

Người trợ lý cao lớn mặt bơ phờ, bấm vào một phòng phát sóng trực tiếp có ava hộp kẹo dẻo. Vừa vào, một giọng nam mềm mại mang theo chút tạp âm từ tai nghe truyền ra, Cao Gia Hứa hơi dừng lại, lặng lẽ lắng nghe câu chuyện ngủ.

"Con thỏ nhỏ nhìn tòa lâu đài bao quanh bởi bụi gai trước mặt, khẽ lùi lại hai bước rồi thở dài. Các hiệp sĩ bao vây tòa lâu đài chặt đến mức con kiến ​​cũng không chui vào được..."

Giọng đọc nhẹ nhàng tình cảm, làm người mỏi mệt vô thức lơi lỏng tâm thần, anh ta nghe nghe một lúc là quên ra đi ra ngoài, mí mắt càng ngày càng nặng......

Hôm đó Cao Gia Hứa ngủ say lúc nào cũng không biết, cuối cùng sếp đi ra nhìn thấy anh ta nằm trên ghế xoay như cái xác không hồn thì giật bắn người, gọi thế nào cũng không tỉnh, còn tưởng anh ta bị đột quỵ nên gọi cứu thương tới cáng đi.

Ngày hôm sau chuyện này lan khắp công ty, Cao Gia Hứa ngoài mặt rất bình tĩnh nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

Vốn dĩ anh ta chỉ muốn nghe một chút, nhưng ai biết khi vào rồi ... thì không thể tỉnh táo mà đi ra được.

Streamer này có độc!

Kết quả là sếp tổng ngồi sau bàn làm việc nhướng mi liếc anh ta một cái, cho anh một tháng nghỉ phép, bình tĩnh nói anh ta đừng làm việc vất vả như vậy, đi ra ngoài nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân thật tốt.

Cao Gia Hứa chợt không biết nên khóc hay nên cười, anh ta lau mặt, dưới ánh mắt của sếp tổng mà lấy điện thoại ra, mở ứng dụng live Vân Đậu, đưa cho sếp xem trang chủ của streamer Một Hộp Kẹo Dẻo, nghiêm túc nói.

"Sếp, thôi miên ngoài đời thực đã được kiểm chứng hiệu quả. Ngài có chắc là không muốn thử không?"

./.

Continue Reading

You'll Also Like

718K 39.6K 49
"Uống không?" Tôi định từ chối, nhưng chợt nhớ tới điều gì, liền nói: "Nếu em uống hết ly này... thì anh phải đồng ý hẹn hò với em." Hoàng không đáp...
382K 24.1K 59
Vài ba câu chuyện yêu đương buồn cười của bọn trẻ. Hoa Cỏ
71.5K 5.4K 27
Độ tuổi phù hợp: 16+ "Có anh chống lưng rồi, em còn sợ gì nữa?" "Nếu em nói anh chống không nổi thì sao?" "Chống không nổi thì anh dùng cả cái mạng n...
86K 5.6K 36
Câu chuyện về hai con người như hai cực trái chiều của nam châm. Nhưng có mất gốc lý cũng thừa biết: Nam châm trái chiều thì hút nhau. ----- - Truy...