[Thuần Sinh/Hoàn] Nhất triêu...

By LaraSanchez323

16.3K 172 2

Tác giả: Di Túy Phương Hưu - 怡醉芳休 Thể loại: một loạt thuần sinh, hiện đại, cổ đại, ngược, ngọt Editor: Sakura... More

Bể bơi (1)
Bể bơi (2)
Bể bơi (3)
Ấm áp (1)
Ấm áp (2)
Lưng ngựa (1)
Lưng ngựa (2)
Lưng ngựa (3)
Lãnh cung (1)
Lãnh cung (2)
Lãnh cung (3)
Sản ngược (1)
Sản ngược (2)
Cấp sản (1)
Cấp sản (2)
Ca sĩ (2)
Ca sĩ (3)
Ngôi miếu đổ nát (1)
Ngôi miếu đổ nát (2)
Ngôi miếu đổ nát (3)
Trung tâm mua sắm (1)
Trung tâm mua sắm (2)
Trung tâm mua sắm (3)

Ca sĩ (1)

749 8 0
By LaraSanchez323

Thượng

Edit: Sakura Trang

“Xin chào mọi người! Tôi là Sun! Mong mọi người có thể vỗ tay nhiệt liệt vì tôi và bảo bảo trong bụng có được hay không?”

Ở trên tiệc tối từ thiện tường thuật trực tiếp, Hướng Dương bởi vì có bầu mà rất ít xuất hiện, mới vừa bước ra, chẳng qua là một câu chào hỏi đơn giản, liền đủ để cho fan hâm mộ dưới sân khấu và trước ti vi điên cuồng thét chói tai…

“Cám ơn các bạn luôn ủng hộ cho đến tận bây giờ, tôi và bảo bảo đều rất tốt, ba tháng nữa bé sẽ ra đời, cho nên tôi muốn nhân cơ hội này, tích phúc cho bảo bảo, hy vọng tiếng hát của tôi có thể giúp được cho nhiều người bất hạnh hơn, mọi người nói, có được hay không?”

Đem microphone chĩa xuống dưới sân khấu, đương nhiên đổi lấy là tiếng hét chói tai, Hướng Dương hiểu ý cười một tiếng, mặt bởi vì có bầu mà trở nên hồng hào càng lộ ra mê người.

“Vậy… Bắt đầu…” Buông lỏng toàn thân, tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng gồ lên, Hướng Dương nhắm hai mắt lại dường như dang phiêu theo tiếng nhạc để nắm lấy linh cảm.

Người xem dưới sân khấu không ồn ào náo động nữa, chẳng qua là kiên nhẫn chờ đợi, chàng ca sĩ nổi tiếng với tính cách dịu dàng được nhiều người yêu thích sau khi tuyên bố có bầu, lần đầu tiên biểu diễn ca hát công khai.

Đoạn mở đầu rất chậm rãi, lại được giọng hát đặc biệt của Hướng Dương hát ra một loại ưu thương. Tiếng ồn ào toàn trường ít đi, dường như mỗi một người đều bị cảm nhiễm.

Chỉ có một bóng người đứng sau cánh màn sân khấu, mặt đầy nóng nảy lo lắng nhìn người đang miễn cưỡng ra biểu diễn, đau lòng cực kỳ.

Hình ảnh của Hướng Dương tốt, tính cách ôn hòa, sự nghiệp ca hát đang ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng một người tốt như vậy. Bết lần này tới lần khác lại thua ở trong tay người không ra gì như anh…

Cũng bởi vì anh say rượu làm loạn, hại người nọ chịu không ít khổ. Vì bảo vệ hình ảnh tốt đẹp công ty đã tạo ra, còn phải cứng rắn nói cái thai trong bụng là kết tinh sau khi kết hôn, phải nói muộn hơn ba tháng, giai đoạn trước còn phải che giấu. Đến thời kỳ cuối, gặp người thì phải buộc bụng, Hướng Dương làm sao có thể chịu được…

“…” Mọi người dưới sân khấu đều yên tĩnh nghe tiếng hát động lòng người của Hướng Dương. Nhưng vào lúc này đứa trẻ đã đủ tháng trong bụng làm sao cũng không chịu yên, không để ý ba ba nó vì để cho nó ra đời hợp pháp mà khổ tâm bao nhiêu. Đang thất thường ở trong bụng Hướng Dương lăn lộn ồn ào, một mực không chịu dừng…

Tiếp theo là đoạn điệp khúc, cần phải dùng cao âm để làm rung động kéo cảm xúc của người ở toàn trường. Đây đối với Hướng Dương mà nói, tự nhiên không phải việc khó, khả năng hát của cậu quả thật đạt tới tầm cao như vậy, nhưng lúc này đứa trẻ trong bụng bởi vì cậu quá liều mạng mà đang kháng nghị.

Trong lúc các khán giả như mê như say hưởng thụ giọng hát, trên thực tế Hướng Dương đã sớm khổ không thể tả, giữa eo vừa nặng vữa trĩu đau nhưng cậu lại không thể không theo bản năng vuốt bụng bị đai lưng buộc chặt.

Cố gắng trình bày tốt nhất ca khúc mình đã viết cho những người tàn tật, dưới ánh đèn sân khấu Hướng Dương tuyệt không cho phép mình ở trước mặt mọi người có chút sai lầm nào. Cho dù trong bụng đau như đá nghiền, cậu vẫn cắn răng chịu đựng, nếu như không phải buổi biểu diễn lần này đã có hợp đồng từ trước.

Hơn nữa, người đại diện là Minh ca sắp xếp cho cậu đi hát ở cuối thai kỳ, cũng chỉ là muốn dùng cái việc “chưa kết hôn mà có bầu” để cậu có bài học nhỏ vì đã dám che giấu công ty. Chỉ cần bây giờ cậu buộc bụng ra sân khấu, sẽ không có ai sẽ đi hoài nghi cậu có bầu mấy tháng, cứ như vậy, ít nhất sau này khỉ đẻ còn có thể yên tĩnh nghỉ ngơi một thời gian.

Bài hát kết thúc, toàn trường tiếng vỗ tay nhiệt liệt là không thể thiếu được, số lượng quyên góp tiền hiện trên màn ảnh ti vi càng tăng nhanh chóng, Hướng Dương thở mạnh để microphone xuống, cúi đầu về phía máy quay phim đang đặc biệt quay sát mặt mình. “Vô cùng cảm ơn hành động từ thiện tốt đẹp của mọi người, chúc mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc.”

Bất kể trước sân khấu hay là phía sau màn, người xem ở hiện trường hay là người xem trước ti vi, không một ai không vì sự tốt bụng của cậu mà cảm động, chỉ có cha của đứa trẻ trong bụng Hướng Dương, đang lo âu đến mức muốn đập đồ.

Cục thịt trong bụng Hướng Dương cũng không phải là hơn sáu tháng như người bên ngoài nghĩ, mà là đã cách ngày đẻ không xa, ngày gần đây cậu lại càng thêm khổ cực, sáng nay còn đau bụng hai lần, Duẫn Tuấn thật không biết, người nọ còn có thể chống đỡ tới khi nào.

“Thật rất cảm ơn sự trợ giúp đỡ và ủng hộ với quỹ từ thiện của Hướng Dương, quyên góp đã lên đến sáu con số, nếu như Hướng Dương không ngại, mọi người có muốn lại nghe một ca khúc do Hướng Dương tự mình sáng tác mang tên “Đi về phía mặt trời” không?"

“A ~~ Hướng Dương ~ “

MC chương trình cũng là nhận được chỉ lệnh của cấp trên mới có đề nghị này,. Trong bụng đang ngày càng khó chịu nhưng Hướng Dương biết lần này không thể từ chối được cũng chỉ có thể bất lực đồng ý, mà Duẫn Tuấn đợi ở phía sau màn đã nhìn ra Hướng Dương khó chịu thì hận không thể phá tan cái sân khấu này, trực tiếp mang người đi.

Vừa miễn cưỡng lên giọng lại phải thỉnh thoảng an ủi đứa nhỏ vì nằm trong bụng bị buộc chặt mà không ngừng kháng nghị. Sau khi cắn răng cố chịu đựng qua một cơn đau bụng, ca khúc cuối cùng cũng hoàn thành, bên dưới sân khấu vang lên một đợt tiếng vỗ tay.

Quặn đau trong bụng càng tăng lên, biết mình đã đủ tháng còn miễn cưỡng buộc bụng nhất định sẽ tạo thành ảnh hưởng với đứa trẻ, Hướng Dương đã sớm mồ hôi lạnh nhễ nhại không kịp đợi MC mở miệng, liền thở gấp nói:

“Có thể hát cho mọi người nghe là vinh hạnh của Hướng Dương tôi, rất đáng tiếc thời gian kế tiếp phải giao cho tiểu sư muội Tuyết nhi xinh đẹp rồi, người sắp làm ba ba như tôi cũng nên đi xuống rồi. Cám ơn mọi người!”

Khi MC tiếp lời, tìm một cơ vội lui đến phía sau màn, đợi bên người không có ánh mắt người xa lạ, Hướng Dương rốt cuộc buông lỏng, nâng bụng nặng nề khẽ rên thành tiếng, “Ư…”

Nghĩ là vừa nãy bị động thai hiện dưới chân có chút mềm nhũn, cái thai làm ầm ĩ vô cùng. Hướng Dương đi có chút lay động, lại không nghĩ làm phiền nhân viên phía sau đài đi đến đỡ, không thể làm gì khác hơn là tự mình đỡ bụng bị buộc chặt nhỏ một vòng nhưng vẫn nặng nề như cũ, chậm rãi đi vể phía phòng trang điểm.

Đi mấy bước liền thấy Duẫn Tuấn xách túi đựng quần áo đi đến bên này, Hướng Dương thuận thế để cho anh đỡ mình, tiếp theo dùng sức xoa xoa cạnh bụng, nhỏ giọng nói ở bên tai anh: “Bụng em không thoải mái, tẩy trang thay quần áo lập tức trở về, nơi bữa tiệc để cho Minh ca liên lạc là được… Tê…”

“Như thế nào? Có phải rất đau hay không? Sắp đẻ sao?” Trán vội đến mức chảy đầy mồ hội, tim đập như đánh trống, khuôn mặt Duẫn Tuấn căng thẳng vô cùng, bộ dáng ngốc nghếch lỗ mãng để cho Hướng Dương đang khó chịu vẫn cảm thấy buồn cười.

“Vội vàng cái gì, về nhà để cho bác sĩ Tần tới xem một chút không phải là được sao…”

“Em nghĩ lần này, anh thật sự phải làm cha rồi.”

Continue Reading

You'll Also Like

37.2K 3.9K 36
" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng không thể trả lời đó là em " idea dựa trê...
332K 16K 85
Truyện: Nghịch Hỏa Tác giả: Mộc Chi Hướng Bắc Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Chua ngọt, Lính cứu hỏa, Trưởng thành, 1v1 Số chương: 84 c...
61.6K 4K 39
Tác Phẩm: Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả: Cỏ Dại Cover: SY-Park Thể Loại: Bách Hợp, Tình Cảm, Ngọt, Học Đường. Link gốc:https://www.wattpad.c...
2K 159 5
Ở đâyy sẽ tổng hợp những trang doujinshi, những oneshot ngắn về ZoLu - otp mà tui rất iuu🥹🫶🏻 Vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng mong mọi người ủng hộ...