[Thuần Sinh/Hoàn] Nhất triêu...

By LaraSanchez323

16.2K 172 2

Tác giả: Di Túy Phương Hưu - 怡醉芳休 Thể loại: một loạt thuần sinh, hiện đại, cổ đại, ngược, ngọt Editor: Sakura... More

Bể bơi (1)
Bể bơi (3)
Ấm áp (1)
Ấm áp (2)
Lưng ngựa (1)
Lưng ngựa (2)
Lưng ngựa (3)
Lãnh cung (1)
Lãnh cung (2)
Lãnh cung (3)
Sản ngược (1)
Sản ngược (2)
Cấp sản (1)
Cấp sản (2)
Ca sĩ (1)
Ca sĩ (2)
Ca sĩ (3)
Ngôi miếu đổ nát (1)
Ngôi miếu đổ nát (2)
Ngôi miếu đổ nát (3)
Trung tâm mua sắm (1)
Trung tâm mua sắm (2)
Trung tâm mua sắm (3)

Bể bơi (2)

693 8 0
By LaraSanchez323

Trung

Editor: Sakura Trang

“A. . . Đau quá. . .” Rơi xuống mặt nước trong nháy mắt trong đầu nhất thời một mảnh trở nên trống rỗng, ngập nước làm cho cậu căn bản không biết như thế nào cho phải, chỉ biết ưỡn cao phần bụng bản năng vỗ mặt nước để giữ thăng bằng.

Từ chỗ khá cao ngã xuống lực đánh vào tuy là bị nửa hồ nước giảm bớt không ít, nhưng Ôn Tử Trúc dù sao đang cso bầu lại đã gần sinh con, đâu còn chống lại được một cú ngã vạn phần mạo hiểm như thế.

“Khụ khụ! Ụa…” Tay chân bởi vì trong ngước mà trở nên đặc biệt vụng về, làm cho cậu lại nhiều lần chìm vào trong nước, nơi cổ họng càng vì vậy mà uống mấy ngụm nước, ảnh hưởng đến trong dạ dày căng phồng trong giây lát muốn nôn.

“Hướng Dương. . . Ách. . .” Ngã vào trong nước tê tâm liệt phế nôn khan, bị dọa đến sắc mặt tái nhợt cậu bỗng nhiên ôm bụng dưới đau nhức khó nhịn chật vật đứng lên, thử từng bước từng bước lần mò đến bờ hồ, tựa hồ là muốn tìm thang leo lên.

Kỳ thực bể bơi này vẫn chưa xong bởi vì thang còn chưa kịp trang bị, nhưng đối với những thứ này đều không biết chuyện chút nào Ôn Tử Trúc làm sao biết, kêu trời không được gọi đất không xong bây giờ cậu chỉ có cật lực đỡ phần bụng đau nhức không ngừng mù quáng lần mò tìm kiếm.

“Cái gì? Ách. . .” Trong bụng một hồi níu chặt co rút lại, thai nhi dường như lại đi xuống xê dịch chút, kích thích đau đớn không kịp đề phòng, ôm chặt bụng dưới rung động, ngược lại hít mấy hơi cầu từ từ nhắm hai mắt ngẩng đầu một mình chịu đựng, trong lòng không khỏi một hồi chua xót, thì ra mình vẫn là vô dụng như vậy.

Cái gọi là phúc vô song chí họa vô đơn chí*, Ôn Tử Trúc làm sao cũng không nghĩ ra chính mình lại sẽ không may như thế, cậu chống thắt lưng đau nhức không ngừng muốn dừng lại nghỉ ngơi một hồi, lại không biết sơ ý một chút đạp phải công tắc mở nước dưới đáy bể.

*Phúc vô song chí họa vô đơn chí: phúc đến thì ít họa đến thì nhiều

Tiếng nước chảy vào truyền đến bên tai, tại cậu còn không có biết rõ ràng chuyện gì xảy ra, nước trong ao liền ùng ục ùng ục dâng lên.

“Hướng Dương. . . Ách. . . Cứu em. . .” Nước hồ lạnh như băng đã từ cái mông nhanh chóng dang lên đến rốn, vẫn giùng giằng muốn bò ra ngoài bể bơi cậu trong bàng hoàng bất lực rốt cục cảm thấy mực nước thay đổi, có thể do cái bụng nhô lên cao vút ngăn trở, mặc kệ cậu nghĩ như thế nào muốn khởi động thân thể vụng về của chính mình bò ra ngoài bể bơi cũng không thể làm được.

Đứng ở trong gió lạnh ôm cái bụng càng phát ra đau đớn khó nhịn ở nước hồ dần dần lên cao la lên, cậu kêu khàn cả giọng, nước mắt nóng nảy trong mắt dường như cũng nhanh tràn mi ra, có thể đáp lại tiếng kêu lớn của cậu cũng chỉ có tiếng gió thổi.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, sắc trời đã hoàn toàn tối xuống, đổi lại bình thường cậu sớm đã ăn cơm tối cùng người yêu vùi ở trên ghế sa lon xem ti vi, nhưng hiện trước mắt, cậu lại bị vây ở trong hồ bơi không có thang một mình chịu đựng đau bụng sinh tiền sản để cho người sống không bằng chết.

“Ách. . .” Đau từng cơn bắt đầu đến hiện nay đã có một đoạn thời gian, trong thời gian này cậu cũng không biết đã vỡ ối chưa, chỉ cảm thấy phần bụng dưới càng phát ra đau quặn, giữa hai chân tràn ra một chút ấm áp, làm cho cậu bản năng theo đau đớn kịch liệt khó có thể chịu được trong bụng muốn dùng sức đẩy xuống phía dưới.

“Ách ―― đau quá!” Trong cơ thể như là có cái tay vô hình đang lật xoắn đùa dai, ngũ tạng lục phủ đều bị thai nhi xông ngang đánh thẳng trong bụng đụng phải một khối, đau đớn bạo liệt càng thêm không chịu đựng được, cho dù cậu hô hấp hít sâu như thế nào đi nữa theo lời giáo sư sinh nở dạy trong trí nhớ, nhưng đối với đau bụng sinh là đau đến không muốn sống, mặc kệ cậu muốn giảm bớt như thế nào đều không có hiệu quả chút nào.

“Ân. . . Ân. . . Ách ――” Thai nhi trong bụng đã đủ tháng đầu hơi có vẻ to lớn theo cung lui một cái lại một cái đụng vào trên xương chậu chật hẹp, xương chậu kèm theo cột sống đau nhức truyền đến càng phát ra kịch liệt đau như cắt, Ôn Tử Trúc đã bị đau trên mặt bởi vì liều mạng dùng sức mà trở nên dữ tợn, nhưng thai nhi trong bụng lại giống như làm sao nhiều lần cũng không đủ, như trước theo cung lui không ngừng lặp đi lặp lại đánh vào cửa ra duy nhất có thể đi thông đến thế giới.

Cần cổ nổi gân xanh, hai mắt tràn ngập tơ máu, đôi môi trắng bệch treo vết máu nhè nhẹ, hai mắt bị nước ao bắn lên cùng mồ hôi lạnh chảy từ trên trán xuống cho ướt nhẹp, đã bị sinh đau nhức hành hạ đến sắc mặt trắng bệch cậu cắn môi dưới, giơ tay lên từ đỉnh bụng dùng sức đẩy đi xuống ấn bóp, chỉ mong đau nhức này có thể làm tăng lực đạo, có thể để cho cậu mau mau sinh đứa nhỏ trong bụng.

Ngón tay bám chặt vào bờ đã mài hỏng chảy máu, nhưng cậu lại không chút nào bận tâm, chỉ là chịu đựng mệt nhọc đau đớn trong bụng lấy cân bằng thân thể của chính mình, tiếp lấy sức lực lớn hơn nữa, khuôn mặt đỏ lên theo đau nhức bỗng nhiên xuất hiện trong cơ thể hung hăng dùng sức đi xuống.

Tay dính máu run rẩy đẩy tóc che ở trên trán, lại tốn sức lau đi không biết là mồ hôi hay là mồ hôi hay là hay nước hồ trên trán, cậu há to mồm không ngừng lấy không khí, để cho phổi gần như hiện lên thiếu dưỡng khí hút vào càng nhiều không khí hơn.

“Ách. . . Ách a ―” đau từng cơn lần nữa có lực đánh tới, cứng rắn chịu đựng sau lưng đau đớn, cậu cắn cắn môi dưới liền lại ngồi chồm hổm dưới nước, lại phồng nghiêm mặt kìm một hơi dùng sức xuống phía dưới.

Lặp đi lặp lại nhiều lần đẩy dồn đi xuống, nhưng thai nhi trong bụng không ngừng giùng giằng rũ xuống lại như là đình công không hề dời xuống nửa phần, đau nhức trĩu xuống cùng cảm giác nghẹn phồng khó chịu dày vò dưới thân càng thêm gấp bội, rơi vào đường cùng cậu không thể không thử đem hai chân càng thêm mở ra, làm cho thân thể cũng nhanh bị nước ao chìm ngập càng thêm dời xuống.

Chịu đựng nửa thân dưới đau như đao khoét, không ngừng đẩy xoa xuống phía dưới thai bụng đã rủ xuống chuyển sang hình lê, dưới sự cố gắng của cậu thai nhi trong bụng cuối cùng cũng tại cung lui mãnh liệt cùng dưới sự trợ giúp của ngoại lực thuận lợi tiến nhập sản đạo, chỉ là thân hình cậu tinh tế xương chậu chật hẹp, bây giờ đầu thai to lớn lại vẫn cứ chen vào sản đạo nhỏ hẹp, mang đến đau nhức như tê liệt càng làm cho cậu tê tâm liệt phế, ngay cả muốn gọi cũng biến thành phí công.

“Hướng Dương. . . Ách đứa nhỏ. . . Anh ở đâu. . .” Bởi quan hệ hai chân mở rộng ra dưới thân thể ngồi xổm, mực nước từ ngực dâng lên cần cổ cùng hàm dưới, Ôn Tử Trúc chỉ cần vừa dùng lực thân thể sẽ theo bản năng cong  người lại dùng sức, có thể thường thường theo cung lui đưa đẩy duy trì không được một hồi cậu sẽ sặc vài hớp nước hồ mà ho khan kịch liệt, càng vì vậy mà đưa tới thai nhi thật vất vả chui ra lại theo dũng đạo co rút rồi rụt về.

Do nước hồ phập phồng không chừng, lúc đem vị trí thân thể hạ xuống quá thấp cậu bởi vì không thể thở nổi liền lại không thể không nhô lên một ít, nhưng thân thể nếu như dựng lên anh cậu lại không cách nào cong chân ra sức, bây giờ nằm ở khốn cảnh lưỡng nan trên dưới như vậy, thai nhi đè ép ở trong sản đạo trên cũng không phải dưới cũng không phải, cũng chỉ có thể như vậy sanh sanh kẹt ở nơi đó.

“Hanh. . . Ách ― ách a ―!” Mạnh mẽ có lực co rút nhanh mãnh liệt tới, hầu như sẽ bị bạo đau nhức trong bụng nơi dưới người dằn vặt đến đánh mất lý trí cậu không lo được nhiều như vậy, cậu lấy hơi nín thở hai mắt lại, tiếp theo không hề cố kỵ đem hai chân mở đến tận cùng, không quan tâm tất cả ngồi xổm xuống đáy hô, thẳng đến nước trong hồ nhấn chìm cậu, mặt hồ sẽ không còn được gặp lại bóng dáng của cậu.

Vì có thể đạp đáy ao bảo trì cân bằng, cậu không thể không cả người ẩn vào trong nước, chỉ có những thứ này, cậu có thể cuộn người lấy thân thể sử xuất toàn bộ khí lực, đem đứa nhỏ trong bụng đẩy ra.

Đứa nhỏ trong bụng tựa như tảng đá tràn đầy sừng, giống như trả thù cạo qua máu thịt của cậu thong thả dời xuống, nhưng cậu cũng sẽ không chút nào trách cứ bảo bối làm cho cậu sống không bằng chết này, bởi vì cậu biết, sinh đứa nhỏ của người yêu chính là sứ mệnh kiếp này của mình.

“Bảo bảo. . . Ách ―” qua lại mấy lần di chuyển, cự vật trong bụng đã rõ ràng dời xuống, nửa thân dưới bị vật cứng gắng gượng chống đỡ mang đến đau đớn tê tâm liệt phế, nửa thân dưới nóng hừng hực đau như kim châm tựa hồ sẽ nứt ra, tuy là cậu ở trong nước có thể giảm bớt đau đớn, nhưng đau đớn sinh con, muốn chống đỡ mà dễ dàng sao.

“Tử Trúc!”

Đang ở lúc hai mắt cậu hơi đóng, lúc dường như cũng nhanh bởi vì hết lực mà té xỉu ở trong nước, từ đằng xa truyền đến tiếng kêu quen thuộc nghe vào trong tai là có thể làm cho cậu lệ rơi đầy mặt.

“Hướng Dương. . .” Có một cái chớp mắt như vậy, Ôn Tử Trúc còn tưởng rằng đây là ảo giác mình không còn cách nào chạm đến, thẳng đến bóng người nọ chạm vào ánh mắt mở hồ dính đầy mồ hôi và nước mắt của cậu, cậu chỉ biết nửa khép đôi mắt mệt mỏi, chậm rãi ngửa ra sau.

Continue Reading

You'll Also Like

6.3K 641 51
toàn viết linh tinh, Đối Thoại thôi nhé! không rõ viết gì, cố gắng ra 309 chương=)))) Debut: 22/5/2022 _duha-tth_
2.4K 262 7
Tôi không biết Vạn Lý Tường Thành dài bao nhiêu, anh cũng không biết. Những tâm hồn đồng điệu trời sinh, vậy mà giờ chỉ còn một mình tôi. Anh có từng...
34.2K 3.7K 34
" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng không thể trả lời đó là em " idea dựa trê...
1.9K 184 5
Để tôi đưa em đi ngắm nhìn cả biển trời nhé?