𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.

Da _ngon_

1.6M 120K 77.1K

"Bé ơi," Kim Taehyung cầm cái quần trên tay, nhíu mày nhìn đứa bé đang chạy ngược chạy xuôi khắp phòng. "Dạ... Altro

Văn án.
Chương 1: Jeon bốn tuổi.
Chương 2: Kim hai mươi.
Chương 3: Đi nhà trẻ.
Chương 4: Chú và bé.
Chương 5: Thương.
Chương 6: Taehyung nhỏ, Kookie nhỏ.
Chương 7: Nhõng nhẽo.
Chương 8: Chú xin lỗi.
Chương 9: Hương hổ phách.
Chương 10: Grasse.
Chương 11: Chú bỏ em!!!
Chương 12: Số lạ.
Chương 13: Chú Kim hư lắm!!
Chương 14: Cắn gãy tay chú.
Chương 15: Cửa hàng tiện lợi.
Chương 16: Sở thú.
Chương 17: Sở thú. (tt)
Chương 18: Chú ơi, tê răng.
Chương 19: Một quý ông Paris.
Chương 20: Ăn vụng.
Chương 21: Dị ứng cua.
Chương 22: Chú hứa với em rồi mà.
Chương 23: Già mà còn sến.
Chương 24: Kim ba mươi.
Chương 25: Jeon mười bốn.
Chương 26: Sữa chua dâu tây.
Chương 27: Gibbs.
Chương 28: Mấy chú còn non quá.
Chương 29: Một con cáo già khôn ngoan.
Chương 30: Hũ sữa chua nhỏ.
Chương 32: Giận dỗi.
Chương 33: Chú xấu quắc.
Chương 34: Ăn trộm.
Chương 35: Mạng xã hội.
Chương 36: Đồ cặp.
Chương 37: Ép buộc.
Chương 38: Đỏ hoe.
Chương 39: Sếp Kim và hũ sữa chua nhỏ.
Chương 40: Chú là đàn ông tồi.
Chương 41: Mohamed.
Chương 42: Dưa leo.
Chương 43: Nghẹn ngào.
Chương 44: Bỏ lỡ.
Chương 45: Ba năm.
Chương 46: Jeon mười chín.
Chương 47: Kim ba mươi lăm. (H)
Chương 48: Anh em tốt.
Chương 49: Convivencia.
Phiên ngoại 1: Tốt nghiệp đại học.
Phiên ngoại 2: Lúa non.
Phiên ngoại 3: Alpha phẫn nộ. (H)

Chương 31: Đánh đòn.

27K 2.1K 3.2K
Da _ngon_

Một khoảng thời gian sau.

Ruby, nàng Omega xinh đẹp và giỏi giang làm cùng công ty với Kim Taehyung, là cấp dưới của gã.

Khỏi vòng vo, Ruby rất, rất, rất, cực kỳ thích dạng đàn ông lịch thiệp như trưởng phòng của mình.

Theo như cảm nghĩ của Kim Taehyung, Ruby là một cô nàng hiếu thắng, muốn cái gì là phải được cái đó. Dạng người như này làm việc rất khá, lại còn siêng năng. Tuy nhiên người trong công ty không mấy thiện cảm với cô, bởi vì tính cô quá mức thẳng thắn mà nói toẹt ra thì là vô duyên.

Hằng ngày Ruby đều cố ý sắp xếp công việc để có thể tan làm chung đường tới bãi đậu xe với gã, sau đó tự mình bắt xe bus trở về nhà. Buổi sáng cũng sẽ mua cà phê hoặc mấy món ăn nhẹ lén lút đặt lên bàn trưởng phòng.

Kim Taehyung sau khi ăn sáng cùng bé con ở nhà, đến chỗ làm nhìn thấy mấy món đồ đó thì rất nản nhưng cũng không tiện từ chối người ta. Nhân cơ hội Ruby không thấy, đặt nó qua bàn làm việc của người khác.

Nhưng mà bàn làm việc của người khác đó, lại là của một nam Alpha. Đột nhiên được trưởng phòng "mua" đồ ăn cho, ngay lập tức liền nghĩ sếp thích mình. Anh ta không dám ăn, càng không dám vứt đi, mỗi ngày đều làm việc trong lo sợ.

Mà hình như cả cái công ty này chứng minh: Người nào càng nhiều chuyện, làm việc càng hiệu quả.

Tổ được Kim Taehyung dẫn dắt là tổ có nhiều thành tích nhất nhưng cũng là cái tổ nhiều chuyện nhất. Đống rùm beng này bị đồn một hồi lâu, chọc ghẹo, đá xoáy nhau đủ kiểu. Thế mà trưởng phòng lại rất thảnh thơi, ăn ngon ngủ đủ, làm việc nghiêm túc, cứ như chuyện Ruby thích ai không liên quan gì đến mình.

Rồi cái gì đến cũng phải đến, Ruby sau một thời gian bị đồng nghiệp chê bai là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga. Hôm nay cô nàng nhất quyết tỏ tình.

"Trưởng phòng Kim, em thích anh. Tặng anh hộp dâu, vì biết anh thích màu tím nên em đã dùng nơ cột tóc màu tím đó," cô nàng chặn đường sếp ở bãi đậu xe, nhìn thẳng vào mắt người mình thầm thương mà chẳng hề ngại ngùng.

"Xin lỗi, tôi ghét màu tím, còn bị dị ứng dâu," gã nhanh chóng từ chối, liếc nhìn đồng hồ đã thấy trễ giờ tan trường của JungKook. Lịch sự cúi đầu, lách qua khỏi cô nàng trước mặt.

Ruby rất bạo, mặc dù đứng chưa tới nách Kim Taehyung nhưng vẫn dũng cảm kéo sếp lại, đè sếp dựa vào cửa xe ô tô.

"Anh cho em thêm cơ hội đi, anh thích cái gì lần sau em tặng anh cái đó!"

Trưởng phòng Kim không hề lép vế, chỉ dùng một tay đã lật ngược tình huống, đè lại Ruby vào thành xe.

"Xin lỗi em, thứ tôi thích, em không-"

"Á! Sao anh bạo quá vậy? Anh, anh, anh đừng sáp vào em như vậy coi," Ruby cắt ngang lời sếp nói, xấu hổ đẩy gã ra, lúng túng chạy đi.

Bẹp.

Ruby té văng luôn đôi giày cao gót.

Đồng nghiệp núp ở phía xa hóng chuyện nhanh chóng bịt mồm nhau lại, nhịn cười đến mức ai cũng đỏ bừng mặt.

Kim Taehyung nhún vai, ngồi lên xe chạy đi. Sau đó cắn rứt lương tâm quay lại, thấy Ruby vẫn ngồi thừ lừ ở chỗ cũ. Gã ấn còi, thành công lôi kéo sự chú ý của cô nàng.

"Em bị làm sao đấy?"

Thoáng chốc gã thấy đôi vai mạnh mẽ của cô nàng đó run lên, Ruby muốn hét to thật to:"Hình như... em què chân rồi sếp ơi."

Chậc, lộn xộn một hồi trưởng phòng Kim với tấm lòng nhân hậu, vị tha của mình gánh vác trọng trách chở nhân viên về nhà. Cô nàng nằng nặc đòi ngồi ở ghế phụ mặc dù gã đã từ chối. Cuối cùng nhìn thấy chân của Ruby sưng phù lên, gã hừ mạnh một hơi mặc kệ cô.

Mọi người khi trước nói Ruby vô duyên gã còn không tin, giờ thì tin rồi. Nhưng trước hết, gã trễ giờ đón em đến tận 30 phút, phải nhanh chóng tìm em rồi rước về.

Kim Taehyung lái xe đến cổng trường thấy em đang ra sức từ chối ngồi lên mô tô với Wilson. Cậu ta thấy chú Kim chưa đến nên muốn chở em về, tay chứ chìa cái mũ bảo hiểm ra cho em.

Jeon JungKook nhận ra chiếc xe màu đen quen thuộc của chú thì nhanh chóng tạm biệt Wilson. Vui vẻ chạy đến mở cửa ghế phụ ra, ngay lập tức nhìn được người phụ nữ là Omega ngồi chễm chệ ở vị trí của em.

Không để sếp giới thiệu dùm mình, Ruby đã nhanh nhảu:"Chào em, cô tên là Ruby. Trưởng phòng Kim rất hay nhắc về em, hôm nay em chịu khó ngồi ghế sau nhé?"

"À, em..." JungKook chưa kịp hiểu tình huống ra sao, ấp a ấp úng.

"Ấy, chân cô đang đau, sếp sẽ chở em về nhà rồi chở cô đi-"

Rầm.

Jeon JungKook mười bốn tuổi, cái thời kì mà trẻ vị thành niên nào cũng rất dễ nổi loạn. Em đóng mạnh cửa xe phát ra tiếng động không hề dễ chịu.

Kim Taehyung đỡ trán, vuốt một đường từ trên xuống dưới.

"Wilson, tớ muốn về với cậu."

Chú Kim giấu phụ nữ trong xe, ngồi ở chỗ của em còn cùng nhau rước em tan học. Cục tức này JungKook nuốt không trôi, giành vị trí lái xe với Wilson, đeo mũ bảo hiểm đầy đủ liền nhanh chóng vặn tay ga.

Hũ sữa chua nhỏ này của Kim Taehyung cũng bị nhiều bạn bè lôi kéo thử chơi cá độ, đua xe, hút thuốc. Nhưng mà em không bao giờ đụng chạm đến, cũng vì lý do đó mà được lòng rất nhiều Alpha trong trường. Thế mà giờ đây chủ động chở một Alpha ở phía sau, phóng đi với tốc độ không ít hơn 50km/h.

Trưởng phòng Kim vực dậy tinh thần, vừa lo lắng cho em vừa tức Ruby mà đuổi theo. Ra hiệu cho đứa nhỏ biết mà giảm tốc độ lại.

Jeon JungKook rẽ vào đường cao tốc, không sợ chết tiếp tục tăng tốc lên, lách qua không biết bao nhiêu là ô tô cùng xe bus lớn nhỏ. Giả vờ không thấy tín hiệu của chú.

Wilson muốn thót tim nhìn Omega trước mặt, coi như là được mở mang tầm mắt. JungKookie ngày thường đáng yêu, ngoan ngoãn khi bị kích động cũng sẽ có bộ dạng bất cần như thế này. Cậu bạn thấy chuẩn bị chạy vào hầm, nhắm tịt hai mắt vô thức ôm chầm lấy eo nhỏ của Omega.

"Ê ranh con, bỏ cái tay ra," gã lần đầu tiên trong đời nói năng thô lỗ với người khác, yêu cầu Wilson tách ra khỏi em nhỏ nhà gã.

Jeon JungKook tức giận, Kim Taehyung thì không tức giận chắc?

Cuối cùng về đến nhà, JungKook chẳng thèm liếc mắt nhìn chú của mình, rất tự nhiên hôn cái chóc lên má Wilson nói cảm ơn. Trả lại mũ bảo hiểm cho cậu bạn xong quay lưng đi.

Kim Taehyung ứa gan ứa ruột, nói rất lớn để thằng bé nghe thấy được:"Ruby, lời tỏ tình của em tôi đồng ý, em chính thức là người yêu của tôi."

Sau đó trưởng phòng Kim vứt "người yêu" cho Wilson, nhờ cậu ta đưa cô nàng trở về an toàn.

Gã nén cơn giận nắm lấy cổ tay em, ngay lập tức liền bị em lầm lì hất ra. Taehyung một phát một bế em lên vai vội vàng sải bước đi vào nhà.

"Chú! Buông em ra, chú có người yêu rồi mà còn ôm em, chú mau cút đi," JungKook không ngừng la hét vùng vẫy, khó chịu đánh bụp bụp lên lưng chú.

"Chú hỏi em, ai dạy em lái mô tô? Sao em cư xử hỗn láo thế hả?" gã ngồi xuống ghế sofa, để em nằm sấp trên đùi mình. Nhớ lại lúc em không sợ chết lái xe, cực kỳ tức giận đánh vào mông em hai cái liên tiếp.

"A, chú vì người phụ nữ đó mà đánh em? Thật sự luôn?" Jeon JungKook lại muốn vùng lên nhưng hình như càng chọc cho chú tức giận.

"Nhắc lại một lần nữa, ai dạy em lái mô tô?" Kim Taehyung không kiểm soát được lực tay khi tâm trạng đang nóng nảy, bấu chặt eo và đùi em ghì xuống. Đánh thêm một cái bép vang vọng.

Cơ thể mềm mại, chưa phát triển đủ của em đương nhiên chịu không nổi sức lực mạnh bạo của Alpha trưởng thành, lại còn là Alpha trội, rất nhanh chóng da thịt hằn lên vết đỏ. Mà Jeon JungKook chỉ có thể nghiến răng để không phát ra tiếng rỉ rên nào.

"Mặc xác em, chú không có quyền xen vào chuyện của em," JungKook nhờ ảnh hưởng của tuổi dậy thì, cảm xúc, tâm lý không ổn định cứ thế mà ngỗ nghịch chống đối lại chú.

Kim Taehyung không hỏi nữa, trực tiếp đánh bem bép lên hai bên đùi non nớt. Gã tức giận vì em không biết quý trọng mạng sống của chính em, em lại bảo rằng gã đánh phạt em vì người phụ nữ khác.

Chú Kim ăn mềm không ăn cứng, hũ sữa chua nhỏ rõ ràng có thể cư xử hiền dịu thế mà lại cứ thích lấy cứng đối cứng. Bao nhiêu bướng bỉnh, ương ngạnh mà Jeon JungKook có được đều bộc lộ hết trong ngày hôm nay.

Em bị chú đánh đòn đau đến ứa nước mắt nhưng em không khóc, túm lấy bắp tay chú cố hết sức cắn xuống. Trong lòng vẫn khăng khăng là chú đánh em vì cô nàng Ruby lúc nãy.

Kim Taehyung cũng không thèm giải thích, bị em cắn chảy máu tay. Hậm hực nhìn từ eo nhỏ đến đùi trong của em, không có chỗ nào là không đỏ bừng lên kèm dấu tay của gã, len lén thở dài một hơi.

Jeon JungKook vẫn đang găm chặt răng vào da thịt chú, máu tươi mang theo lượng pheromone cực mạnh xông vào mũi em khiến da đầu tê rần. Cứ tưởng chú sẽ càng đánh em mạnh tay hơn, ai dè nhắm tịt mắt một hồi lâu vẫn chẳng thấy đau đớn mà nãy giờ cơ thể em chịu đựng.

Chỉ đợi đứa nhỏ trong lòng nhả tay gã ra, không đợi em kịp ngồi dậy chú Kim bế xốc em lên, một mạch tiến đến phòng riêng của gã.

Continua a leggere

Ti piacerà anche

692K 20.5K 13
Tác giả: Áo bông của Du Thể loại: nam x nam, song tính, cao H, EQ thấp công x song tính damdang dụ thụ, bối cảnh kí túc xá, sinh tử Tình trạng: Hoàn...
196K 9.3K 24
Nếu Jungkook thích ăn dâu thì hắn lại thích vị dâu trên cơ thể em hơn. #1 - taekook (17.01.23) #17 - taekook (30.03.23)
1.5K 108 11
chuyện do tác giả tự điên tự diễn vs nhưng câu từ bậy vui lòng cân nhắc trước khi đọc ko phù hợp vs trẻ dưới 18 tuổi. tác giả cảm ơn
11.7K 299 49
"Người yêu của mày rồi cũng sẽ là chồng nhỏ của tao thôi mày ạ" ❗LƯU Ý ĐÂY LÀ TEXT FIC❗ Thể loại: Text fic và thụ có thể sinh con Au: Kanh Start: 2...