Extra Chap : Merry Christmas

444 39 4
                                    

" Cái thằng này mau đi nhanh lên. "

Gun nhăn nhó vì cái lạnh của mùa đông. Đáng lẽ giờ này anh đang nằm trong chăn ấm , đệm êm nhưng lại bị hội anh em kéo đi chơi Giáng Sinh. Vừa lạnh vừa đông người.

" Thôi nào bạn. Vui lên đi chứ. Hôm nay là Giáng Sinh mà. " Title khoác vai Gun.

" Hờ hờ. " Gun cười trừ với Title rồi lại nhăn mặt lại. Bọn họ đều có đôi có cặp có mỗi mình anh là một mình , nên vui thế nào đây ? Đã lạnh rồi còn phải xem cẩu lương của người ta nữa.

" Hey ăn kem đi. Mày thích ăn kem nhất mà , đúng không ? " Earth khoác tay Gun , hí hửng chỉ vào quầy kem gần đó. Anh biết Gun thích ăn kem nhất mà. " Đi thôi. "

Gun nhìn cây kem trên tay anh , bỗng dưng lại không muốn ăn nữa. Trước kia anh muốn ăn kem vào mùa đông thì có người nhất quyết không đồng ý còn bây giờ có kem trước mặt thì lại không muốn ăn chút nào cả.

" Ăn ít thôi , không là ho đó P'. "

" Ờ ờ tao biết rồi. "

Gun quay sang nhìn. Thấy Mean đang nhắc nhở Plan , còn cẩn thận lấy giấy lau đi vẹt kem dính trên môi anh. Tình cảm quá đi mất.

Quay sang bên này thì Title với Earth vừa nói vừa cười với nhau , còn đút kem cho nhau ăn nữa. Người đứng giữa các cặp đôi như anh không khỏi thấy cô đơn , lẻ bóng mà.

Bỗng dưng anh thấy nhớ một người.

Người đó luôn cau mày mỗi khi anh đòi ăn kem vào mùa đông nhưng vẫn chiều theo ý anh.

Người đó sẽ luôn nhắc nhở anh phải mặc ấm vào mùa đông lạnh và sẽ chuẩn bị áo ấm cho anh.

Người đó nói không thích nơi đông đúc nhưng cũng sẽ vì anh thích mà đi chơi Giáng Sinh với anh.

Người đó . . . giờ không ở bên cạnh anh nữa rồi.

[ " Mark , anh muốn ăn cái này. "

" Mark , anh muốn ăn cái kia. "

Gun vui vẻ đi từ gian hàng này tới gian hàng khác , mua món ăn này tới món ăn khác. Mark cười bất lực đi theo đằng sau anh , hai tay cậu đã phải cầm biết bao nhiêu là túi đồ. Giáng Sinh năm nào cũng vậy , cậu luôn là chân đi theo xách đồ cho anh người yêu và năm nay cũng không ngoại lệ.

" Mark , anh muốn . . . " Gun hơi ngập ngừng nói , nhìn Mark với ánh mắt lấp lánh.

" Anh muốn ăn kem đúng không ? " Mark nói nhìn về quầy bán kem gần đó rồi nhìn anh người yêu đang cố năn nỉ để anh được ăn món mà anh yêu thích nhất. Nhưng cũng vô dụng thôi lần này cậu không thể đồng ý với anh được. Vì trời lạnh như vậy , kiểu gì anh cũng sẽ bị ho cho coi. " Không được , cổ họng anh đang không khoẻ rồi. "

" Mark ~~~ Ăn một cây thôi. Một cây thôi mà. " Gun bám lấy tay Mark , lắc qua lắc lại , năn nỉ cậu.

" Em không cho anh ăn thì anh sẽ giận đấy. " Gun phồng má , khoanh tay trước ngực khi thấy cách năn nỉ của mình không lay chuyển được Mark nên anh nghĩ ra cách khác.

Mark lắc đầu cười , thật là bất lực với anh ấy mà , sao lại có thể đáng yêu như thế chứ ? " Được rồi , một cây thôi đó. "

[ MarkGun ] Những Ngày Sau Khi Chia Tay.Where stories live. Discover now