7. Ai mới là người say ?

497 48 2
                                    

" Ê mày hình như kia là hoa khôi Khoa kinh tế đó. Xinh quá ha. "

Blue vỗ vỗ người Mark chỉ về phía quầy bar. Mark nhìn theo hướng Blue chỉ rồi ậm ừ cho qua. Cậu cầm cốc bia lên uống rồi ngó nghiêng xung quanh.

Hôm nay là sinh nhật Mean , như thường lệ thì vẫn là quán quen mà cả đám hay tụ tập. Bạn bè trong nhóm đều đã tới đông đủ , duy nhất chỉ có một người là chưa thấy tới. Mark nhìn xung quanh nhưng nhìn mãi vẫn không thấy người cậu cần tìm đâu cả. Trong lòng có chút hụt hẫng.

Hôm nay anh ấy không tới sao ? Hay là . . . có hẹn với người mà P'Prem nói hôm nọ ?

Mark lắc đầu muốn xoá bỏ những ý nghĩ kia. Sao tự dưng lại nghĩ vớ vẩn như vậy ? Anh ấy đi với ai thì cũng không còn liên quan tới cậu nữa rồi.

" Gun ! Mày tới muộn. "

Mark giật mình vội ngước lên nhìn khi nghe thấy cái tên quen thuộc. Gun đi tới , cười tươi chào mọi người. Không hiểu sao thấy anh tới cậu thấy vui hơn hẳn. Plan liền kéo Gun đứng giữa mọi người , đưa cho anh cốc bia " Mày bị phạt vì đến muộn. Uống hết đi. "

" Ôi P'. Em có lý do mà. Em . . . "

" Không lý do gì cả. Mày phải uống hết. Đây là luật. " Title cũng hùa theo.

Gun cười bất lực nhìn mọi người. Anh gật gật đầu rồi uống một hơi hết sạch cốc bia trong tiếng vỗ tay của mọi người. Mark đứng một bên nhìn anh , muốn giúp anh nhưng rồi lại thôi.

Biết lấy tư cách gì giúp anh đây ?

Là đàn em ?

Hay là . . . người yêu cũ ?

Tửu lượng của Gun vốn không tốt lắm nên uống chút đã đỏ mặt rồi. Anh cười cười nói chuyện với đám bạn , vô tình liếc nhìn qua Mark - cậu cũng đang nhìn anh , Gun khẽ nở nụ cười với cậu rồi lại quay đi nói chuyện tiếp.

Mark cũng gật đầu lại với anh rồi lại quay sang nói chuyện với Blue. Thi thoảng không an tâm cậu vẫn quay sang nhìn anh. Anh ấy bị ép uống khá nhiều , hình như ngà ngà say rồi.

" Tao đi vệ sinh một chút. "

Mark quay sang nói với Blue rồi đi vào nhà vệ sinh. Cậu nhìn mình trong gương , mặt có hơi đỏ một chút nhưng cậu không hề say , chỉnh lại quần áo rồi đi ra ngoài.

" Ui " Vừa đi đến cửa thì Mark đụng phải một người. Mark xoa xoa bả vai rồi nhìn xuống người vừa đụng phải cậu. Mark nheo mắt nhìn " P'Gun ? "

Gun ngồi dưới đất , ngước lên nhìn người trước mặt. Anh đã ngà ngà say nên nhìn không rõ người phía trước nhưng giọng nói đó thì vô cùng quen thuộc với anh.

" Mark. "

" P'Gun , anh không sao đấy chứ ? " Mark vội đỡ Gun dậy.

Gun đứng dựa vào tường , hai mắt nhắm lại , lông mày nhíu chặt. Do chỗ này đèn không được sáng lắm nên Mark không nhìn rõ mặt anh. Cậu ghé sát mặt mình lại gần mặt Gun để xem tình hình của anh.

Đúng lúc đó , Gun mở mắt ra thì thấy khuôn mặt Mark ngay trước mắt anh. Rất gần. Hai người cứ thế mà đứng nhìn nhau. Không biết tại sao nhưng anh rất muốn chạm vào khuôn mặt ấy. Gun giơ tay sờ lên mặt Mark , ngón tay cái xoa xoa bọng mắt hơi sưng. Lại thức khuya chơi game nữa rồi !

Nhưng em ấy vẫn rất đẹp trai.

Mark liếm đôi môi đang khô khốc của mình. Và theo thói quen nhìn xuống đôi môi anh. Bỗng dưng , Mark cảm thấy mình say thật rồi. Không biết là vì uống bia hay vì lý do nào đó khác đây ?

Mark nhìn thẳng vào mắt Gun rồi lại nhìn xuống đôi môi đang hé mở của anh. Cậu đứng sát anh hơn , hơi nghiêng đầu đưa mặt lại gần hơn nữa. Chỉ một chút nữa thôi.

Gun vội quay mặt đi chỗ khác , né tránh nụ hôn của Mark. Anh khẽ đẩy cậu ra. Cái đẩy kia khiến Mark tỉnh táo hơn " P'Gun em . . . "

" Xin lỗi. Là do anh say rồi. " Gun nói xong rồi lập tức bỏ đi khiến Mark níu kéo không kịp.

Điên thật rồi !

Mark , mày điên thật rồi !

Mark bực bội vò đầu nhìn theo bóng dáng ngày càng xa của đối phương. Cậu thât sự không biết lúc nãy mình bị gì nữa.

Người say có lẽ là cậu chứ không phải là anh.

.

Gun đi tới một góc khuất , anh đứng dựa vào tường , tay đặt lên lồng ngực đang đập rất mạnh của mình.

Bình tĩnh !

Gun , bình tĩnh !

Anh tự trấn an bản thân mình nhưng trái tim thì vẫn cứ đập liên hồi.

Tất cả là do anh bị đám bạn bắt uống nhiều quá thôi . . .

Nên anh mới say !

Phải ! Đúng là như vậy !

Nhưng là say bia hay say . . .

.

Rốt cuộc ai mới là người say đây ?

[ MarkGun ] Những Ngày Sau Khi Chia Tay.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ