8.

993 59 3
                                    

21:00

Tại biệt phủ Manoban 

" Lalalisa ! Sao mày lâu thế ??"

Rose đứng ở dưới phòng khách nhà Manoban hét lớn . Mọi hôm thì nhanh hết phần người khác . Hôm nay thì 21:00 rồi mà vẫn chưa thấy đâu . Jimin đến gần trấn tĩnh bông hồng cảu cậu . Jeon Jungkook thì chỉ ngồi đấy lắc đầu . 

" Đây ! Mày cứ bình tĩnh Park Jimin kiềm chế vợ mày đi em "

Lisa đi xuống . Tiếng nói của  cô từ cầu thang vang lên . 

" Sao mày …."

Lisa đi xuống trên người cô là bộ váy hai dây màu đen . Bộ váy bó vào cơ thể hoàn mỹ của Lisa . Từng đường cong hoàn hảo xuất hiện sau tấm vải đen . Mỗi bước đi của cô khiến người ta không kìm được mà nhìn theo . 

" Woa! Lalalisa em yêu ! Em đẹp quá " 

Rose thốt lên . Thật sự Lisa hôm nay rất đẹp . Vốn dĩ lúc trước Lisa vì Jungkook mà sống một cuộc đời của một goodgirl . Mấy thứ quần áo hai dây hay hở vai . Đừng nói đến mặc mà đến cả động vào . Lisa cũng sẽ không động . Nhưng đấy là trước đây . Cuộc sống của Lisa trước đây đúng là chỉ dựa vào mỗi Jeon Jungkook 

mà sống . Nhưng đấy là Lalalisa trước đây  còn đây là Lisa bây giờ . Một Lisa sống vì bản thân vì bố,mẹ vì tương lai của cô chứ không phải vì bất kỳ một ai cả. 

 Lisa bước xuống cầu thang . Cô vừa bước xuống đã chạy thẳng ra chỗ của Jungkook . 

 Jungkook đã thất thần từ khi Lisa xuống từ nãy đến giờ . Cậu chưa bao giờ thấy một Lalalisa như thế này . Chất tiệt ! Lalalisa em ăn mặc như thế này em muốn chúng sinh sống sao đây ??

“ Thế nào ? “

Cô đứng chống tay hất cằm về phía Jungkook . Khi cô ăn mặc như thế này . Vốn dĩ vì khi 16 tuổi Lisa đã bị ám ảnh bởi câu nói của Jungkook “ Ngực tao có khi còn to hơn ngực mày đấy Liz à !” . Đấy là Lalalisa năm 16 tuổi . Đúng là lúc đấy Lisa dường như không có ngực thật trong khi những bạn cùng trang lứa như Jisoo và Jennie đã núi non trập trùng, đến cả  Rose ít nhiều cũng đã có ngực rồi . Chỉ có mỗi Lisa mãi vẫn như thế . Nếu như không phải do gương mặt búp bê của Lisa thì thật sự lúc đấy Lisa cũng không khác Jungkook là mấy . 

 Nhưng bây giờ là Lalalisa  trưởng thành tất nhiên sẽ khác rồi . Đấy là do cô chưa dậy thì thoi . Còn bây giờ khi đã dậy thì xong xuôi . Thì cô cũng phải ngang ngửa Rose rồi đấy chứ . 

  Jungkook cứ như vậy nhìn Lisa không nói lên lời nào . Sự quyến rũ, bí ẩn và cao ngạo trên người  cô khiến cậu không chịu được mà đưa sự chú ý lên cô . Người con gái mà trước đây cậu chỉ luôn muốn bản thân với cô dừng ở mức quan hệ bạn thân  . Bây giờ đã trưởng thành rồi . Và suy nghĩ của cậu cũng đã trưởng thành rồi 

 “ Cậu không muốn cô và cậu chỉ dừng ở mối quan hệ bạn thân nữa rồi ! cậu muốn hơn thế nữa cơ “ 

_“ Jungkook, Jeon Jungkook… hey Jeon..’

  

 Tên này làm sao thế chứ đơ rồi sao ? Nhanh sắc của cô chẳng nhẽ đã đạt đến cảnh giới cao như vậy rồi sao? Khiến đối phương không thể cử động được nữa luôn ! . Lisa đưa tay không ngờ di chuyển trước mặt Jungkook . May thay cuối cùng cậu cũng có phản ứng lại . 

kooklice | best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ