Thứ cần buông bỏ

1.2K 64 11
                                    

" LIZ!"

Cuộc nói chuyện giữa hai người bị gián đoạn . Giọng nói ấy là từ phía cổng trường . Và nó lập tức thu hút hai bạn nhỏ Lisa và Jungkook nhưng là hai nguyên do khác nhau . Lisa vẫy tay kêu lên

" Từ Khôn !"

Chàng trai đi đến gần Lisa phất lờ ánh mắt chằm chằm của bọn con gái xung quanh đấy . Những ánh mắt như hổ đói đang nhìn vào cậu . Nhưng Thái Từ Khôn không quan tâm vì trong mắt cậu bây giờ chỉ có cô ấy . Thái Từ Khôn đến bên cạnh Lisa cậu cầm lấy tay cô hôn lên nó

" My princess . I've always wanted to see you, my princess! "

Lisa hoàn toàn không có hành động nào khó chịu khi Từ Khôn hôn lên tay cô cả . Đó là điều Jungkook đang ước là không nhìn thấy nhất bây giờ . Cậu đã ước rằng khi hắn làm điều đấy Lisa sẽ đẩy cậu ta ra . Vẻ mặt khó chịu , còn có khi là cho cậu ta một cái tát . Nhưng mà Lisa đang làm gì chứ ? Nhìn cô hiện tại không giống khó chịu tí gì . Thậm chí cô còn cười thật tươi với hắn nữa chứ ! Gì chứ công chúa ?? Nghe thật ngứa tai làm sao !

" Tử Khôn ! Chào mừng cậu đến quê hương của tớ !".

" Hoá ra đây là quê hương của thiên thần thế có nghĩa đây là thiên đàng sao ? "

" Cậu đừng thả thính nữa được không ? Tử Khôn !"

" Cậu dính rồi à ? "

"..."

Lisa không nói gì cô chỉ quay mặt đi nhưng Thái Tử Khôn biết rõ . Thiên thần của cậu biết ngại rồi !

Thái Từ Khôn vẫn luôn như thế . Cậu vẫn luôn biết cách khiến Lisa ngại .

Jungkook . Chàng trai bị bơ từ nãy đến giờ. Gương mặt anh giờ đây đã đen thui hơn cái đít nồi . Lisa đỏ mặt nhìn thật đáng yêu !!! Nhưng cái đỏ mặt đấy lại không dành cho cậu . Jungkook tức tối với suy nghĩ đấy của chính mình . Cậu kéo Lisa lại gần để cô đứng sau lưng mình . Cậu dùng cơ thể mình giấu cô đi . Cậu nhìn Thái Tử Khôn với ánh mắt như muốn nói " không cho nhìn !"

Thái Từ Khôn giờ mới để ý có Jungkook xuất hiện . Ai đây ? Tình địch muốn dành lấy công chúa của hắn sao ? Thái Từ Khôn nhếch mép tặng cho Jungkook một nụ cười trào phúng . Đây là mặt khác của Thái Từ Khôn . Một mặt mà hắn không bao giờ muốn Lisa của hắn biết . Hắn thật sự chỉ muốn Lisa của hắn biết mặt này của hắn thôi . Một Tử Khôn trẻ con , lương thiện và đôi lúc nghịch ngợm . Nhưng hắn biết cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Với bộ não thiên tài của Lisa thì hắn chỉ có thể mong khi cô biết hắn thật sự như thế nào . Cô sẽ không ghê tởm hắn . Hắn chỉ mong như thế vì hắn biết không bí mật nào có thể giấu được công chúa của hắn cả .

" Tử Khôn ! Rất vui được gặp ! Cậu là.... "

" Jeon Jungkook "

" Oach ! Lisa "

Jungkook quay xuống nhìn Lisa đằng sau lưng mình . Tại sao cô ấy lại cấu cậu chứ ? Cậu đang bảo vệ cô đấy Lalisa ?

" Jungkook ! Lịch sự với cậu ấy đi !"

Lisa nói với Jungkook . Ánh mắt cô nhìn cậu đầy hăm doạ

kooklice | best friendKde žijí příběhy. Začni objevovat