2. [QuakeThun] Rượu

1.7K 139 41
                                    

Có chút IceThun và SolThun, nhưng chủ yếu vẫn là QuakeThun.

______________________________

Earthquake với khuôn mặt như sắp giết người, đứng khoanh tay nhìn xuống ba con người tội lỗi đang trong tình trạng bị mama dùng bẫy đất giữ chặt lại, thậm chí còn mạnh hơn bình thường. Bên cạnh là Ice đang lăm le cây đại bác và Solar chuẩn bị phóng tia mặt trời vào ba đứa phá hoại trời đánh thánh vật kia.

" Blaze.... tại cậu hết... "_ Cyclone lầm bầm, sợ hãi tưởng tượng về tương lai tăm tối của bản thân.

" Đúng, nếu Blaze không nảy ra cái ý tưởng đó... "_ Thorn lia mắt sang Blaze, ý muốn nói rằng : Thằng này là đầu sỏ, con vô tội mà mama.

" Nhưng các cậu cũng đồng ý còn gì ! "_ Blaze nhìn bạn bè từng đứa phản bội lôi đầu hắn ra hứng chịu cơn cuồng nộ của mama và hai trợ thủ đắc lực mà bất mãn, đấy, anh em thế đấy.

" Im hết, cả ba đứa đều có lỗi ! "

---- Flashback ----

Tửu lượng của Thunderstorm rất kém, phải nói là cực kì cực kì kém, điều này ai cũng biết. Mà uống say xong tỉnh dậy là quên hết không có nhớ cái gì cả.

Có lần cậu không cẩn thận ăn phải một viên chocolate có chứa rượu trong đó, thế là say quắc cần câu đến tận sáng hôm sau mới tỉnh dậy.

Nhưng mà lúc đó ba đứa Trio Trouble đang bị cấm túc vì nghịch ngu đi đốt trường nên không nhìn thấy. Vì cái tính tò mò nên Blaze quyết định cùng Thorn và Cyclone lôi Thunderstorm ra ngoài, đưa cậu một thanh chocolate đã pha rượu. Thực ra nói đưa là hơi nhẹ nhàng, phải gọi là nhét vào mồm cậu bắt cậu nuốt mới đúng.

Kết quả thì ai cũng biết.

Thunderstorm gục ngã tại chỗ, mặt đỏ gay, đôi khi còn phát ra vài tiếng kêu làm người ta hiểu lầm, lăn qua lăn lại trên ghế sô-pha.

Và một vài bức ảnh đã nằm trong điện thoại của Blaze.

" Há há, không ngờ Thundy mặt than cũng có ngày này. "

Trio Trouble chụm đầu lại xuýt xoa thành quả của mình, thậm chí còn đổi thành hình nền điện thoại, say sưa cười đùa mà không nhận ra người mẹ quyền lực đã đứng đó từ khi nào.

" Các cậu giỏi lắm ~. "

Ngay sau đó là tiếng hét kinh thiên động địa của người-mà-ai-cũng-biết, lớn đến nỗi con sâu ngủ như Ice còn lật đật chạy xuống hóng chuyện.

---- End Flashback ----

" Mấy cậu biết thừa tửu lượng của Thundy cực kì kém mà lại dám làm ra chuyện này..." _ Earthquake bẻ tay, nở một nụ cười "hiền" _" Cắt cơm một tháng, không nói nhiều."

" Đừng mà mama !!!" 

Ba tiếng la ai oán lòng người cất lên khi bị Earthquake, Ice và Solar phũ phàng vứt vào phòng cấm túc.

Trio Trouble đã học được một điều, đừng bao giờ động vào Thunderstorm. Không chết vì kiếm sét thì cũng là chết vì bị bỏ đói.

" Còn bây giờ, cả hai đứa cậu cũng về phòng nốt. "_ Earthquake ra lệnh, chỉ tay về phía phòng Ice và Solar.

" Ơ kìa mama, tớ muốn ở cạnh chăm sóc Thundy !"_ Solar bất mãn dậm chân, cố níu kéo cánh cửa phòng nhằm không cho Earthquake nhét mình vào.

" Chăm sóc cái gì, có mà cậu nhân thời cơ ăn 'đậu hũ' của Thundy thì có !"

" Mama, Solar thì tớ hiểu nhưng tại sao cả tớ cũng không được vào chăm sóc Thundy ?"_ Anh bạn Ice giật mình thon thót khi nhìn thấy Earthquake đang đi về phía mình, nhanh chóng thanh minh.

" Ice, đừng tưởng tớ không biết cậu hôn Thundy giữa bàn dân thiên hạ."

Xét về một khía cạnh nào đó, Ice còn nguy hiểm hơn cả Solar.

Hai người đều cùng một guộc, là mối nguy hại cho Thunderstorm.

Còn lâu anh mới để cậu cho hai người này chăm sóc.

Lạnh lùng nhét Ice và Solar về phòng của mình và khóa chặt cửa lại, hai người họ chắc chắn sẽ không phá cửa đâu, vì một là ăn bẫy đất của Earthquake, hai là cấm túc, ba là cắt cơm, mà có thể là cả ba lắm chứ, dù muốn cũng không làm gì được.

Earthquake mở cửa phòng Thunderstorm, liền nghe thấy một số thứ không được đứng đắn cho lắm, mặt thoáng có vài vệt hồng. Lâu như vậy mà cậu vẫn chưa dịu đi tí nào, rốt cuộc là Blaze đã cho rượu bao nhiêu độ vào vậy? Anh ho nhẹ một tiếng rồi trấn an bản thân, phải bình tĩnh, Earthquake thề là trong đầu anh không có nghĩ đến bất cứ thứ gì cả.

Đặt nhẹ cốc nước lọc lên bàn, anh đi tới chiếc giường cậu đang an tọa, ngồi nhẹ xuống xem xét tình hình. Mặt Thunderstorm vẫn còn đỏ, co người lại như một chú mèo con, đôi khi lại lăn một cái, miệng liên tục phát ra những âm thanh khiến Earthquake phải đấu tranh tâm lý cực kì khổ sở.

Anh đưa ánh mắt về phía cậu, phải nói là Thunderstorm thực sự rất đẹp, còn có chút dễ thương.

Earthquake nói không sai, da của cậu không hiểu vì sao lại cực kì trắng trẻo, thậm chí hơn cả Ice - người ghét nắng đến nỗi không bao giờ bước chân ra khỏi cửa mà không có ô hay bất cứ thứ gì che chắn toàn bộ làn da của hắn. Khuôn mặt lúc nào cũng lạnh lùng mang vẻ chính chắn nhưng lại có chút ngây thơ, non nớt khiến anh không thể ngừng ngắm nhìn cậu, dù khuôn mặt của cả bảy người giống nhau như tạc. Đôi môi nhỏ nay đang đỏ lên vì men rượu, mấp máy vài câu chữ khiến anh thực sự không kiềm được lòng mong mỏi muốn hôn lên, chiếm giữ nó.

Trong lúc anh đang ngẩn ngơ, Thunderstorm không hiểu vì sao với tay ra lôi Earthquake xuống,  hai tay vòng ra sau cổ anh ôm cứng không rời.

[Thundy, tớ xin cậu, tớ đã phải kiềm chế bản thân lắm đấy-...]

" Quake.... "_Thunderstorm nhỏ giọng, bất giác gọi tên anh

"..."

Earthquake không nhịn nữa.

Đây là giới hạn của anh rồi.

Trực tiếp lật người lại, Earthquake nhìn xuống, hôn lên môi cậu dây dưa một hồi, đôi tay không yên vị mò mẫm khắp cơ thể của Thunderstorm khiến cậu khẽ cựa mình, nhưng không hề có dấu hiệu phản kháng làm anh càng lấn tới.

" Dù sao thì.... khi tỉnh dậy cậu cũng không nhớ ra đâu... nhỉ? "

___ Không có pỏn đâu đừng nhìn___

Sáng hôm sau, Thunderstorm không ra khỏi phòng được mặc dù cậu đã tỉnh từ lâu, lần này cậu không quên được vì anh thậm chí còn làm tận tới sáng-...

Ice với Solar gặng hỏi thì Earthquake không trả lời, chỉ đưa ra bộ mặt phởn chưa từng có.

[Boboiboy] [AllThun]  Một Chút Yêu ThươngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang