CHAP 13: Nguy hiểm không ngờ tới

1.2K 35 0
                                    

Leo mãi mới lên được cái đồi, trên đây rất thoáng đãng, không khí trong lành hơn, chỉ thích nhất là nhìn xuống dưới, ngôi làng này đẹp như trong truyện cổ tích, nhìn lên trên, những ngôi sao thi nhau nhấp nháy. Bây giờ đã 6:30 pm mà trời chẳng khác nào 8 pm.

Cái nhà trên này của chung cả làng, ai thích ngắm cảnh đẹp của ngôi làng thì chỉ cần lên đồi và nghỉ ngơi ngay tại ngôi nhà nhỏ bé này. Rất tiện ích.

Kama trải chiếu xuống đất cho đỡ lạnh để cậu có thể thoải mái ngồi ngắm sao.

Sao trời hôm nay thật đẹp thơ mộng đến lạ kì.

Aki nằm gối đầu lên đùi Kama. Cậu chỉ lên những ngôi sao kia, khuôn mặt tươi cười rạng rỡ.

" Anh có biết ngôi sao to nhất bầu trời kia không?? Nó nổi bật cả 1 bầu trời, và nó cũng là người bạn thân của em từ bé đó, cứ khi nào buồn em lại ngước lên bầu trời để tâm sự với nó....còn bây giờ, đã có anh ở bên cạnh em rồi, em không sợ gì hết, em chỉ lo sợ nhất 1 điều rằng, nếu 1 ngày anh biến mất khỏi cuộc đời em, em không biết mình sẽ sống ra sao!!" Mặt buồn thiu, đôi mắt long lanh ngước nhìn Kama.

Hắn nắm lấy bàn tay cậu rồi đặt lên ngực mình " Em có cảm nhận thấy gì không?? Dù kiếp này, hay kiếp sau, hay mãi mãi anh sẽ chỉ yêu riêng em, mỗi em mà thôi!!"

Aki nở nụ cười thật hạnh phúc, bỗng cậu ngửi thấy mùi khét ở đâu đó liền ngồi dậy" Anh, em ngửi thấy mùi gì lạ lạ?? Anh đánh rắm à??" Cậu ngửi xung quanh người hắn.

" Em muốn ngửi không? Anh đánh cho!!"

" Anh này! Em ngửi thấy mùi khét thật mà!!" Đang lúc Aki đi tìm mùi đó xuất phát từ đâu thì Kama kéo tay Aki đứng dậy " Không hay rồi!!"

Cháy, cháy rừng, cháy nhà, lửa rất lớn, cả làng đều hoảng sợ múc nước từ suối dội vào nhà nhưng cũng không ăn thua gì. Hắn chạy một mạch xuống đồi, bấm điện thoại lia lịa" Chết tiệt, ngoài vòng phủ sóng!" Hắn cùng gjúp dân tạt nước.

Lửa cháy càng ngày càng to hơn, nhà làm bằng gỗ nên cháy rất nhanh. Mọi người bèn đứng tạt qua một góc để lửa không vào người, gió cũng to nên thổi lửa bay đi tứ phía. Họ chỉ biết đứng nhìn nhà cửa của mình tan tác cho bụi mà đau lòng, tiền bạc chỉ để mua căn nhà che nắng, che mưa, để sống ngày qua ngày, bây giờ mình sẽ lang thang nơi đâu? Nhà cửa là báu vật của giá nhất của họ.

Bỗng có người đàn ông khuôn mặt nhem nhuốc lấm lem chạy tới khóc lóc nắm tay Kama" Xin cậu, xin cậu hãy cứu mẹ già và con tôi với, họ vẫn chưa ra khỏi ngôi nhà kia, xin cậu, tôi van lạy cậu có được không?" Người đàn ông nức nở van xin không ngớt.

" Bác cứ ra kia đứng tạm đi, cháu sẽ cứu bà và con bác ra!"

" Đội ơn cậu, cảm ơn cậu!" người đàn ông lủi hủi vào trong góc tường.

" Kama, đừng vào !!" Aki nắm chặt tay hắn.

" Đừng đứng đây, nguy hiểm lắm, em vào trong góc đứng đi!!"

[Yaoi] Tôi sẽ ăn cậu! Tin không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ