CHAP 6: Sự Tàn Nhẫn

1.5K 58 2
                                    

Cứ mỗi buổi sáng tối, Aki lại được thưởng thức bữa ăn free của Kama, ngon đến giọt cuối cùng.

" Tôi đi làm!"

" Anh chưa trả lời câu hỏi hôm qua của tôi: Anh có thích tôi không?"

" Không biết, ra ngoài !!" Kama đẩy cậu ra ngoài đóng cửa lại.

Kama luôn phũ với cậu, chẳng lẽ cậu không đủ sức quấn hút Kama? Mỗi khi Kama phũ phàng với cậu là trái tim cứ nhói lên. Yêu nhưng chẳng làm được gì? Ở chung nhà 1 tháng rồi mà trái tim Kama vẫn không lay chuyển, đau đứt tim, cảm thấy con người mình quá vô dụng.

Hôm nay, cậu nhận đóng vai sát thủ, đóng đi đóng lại ngã năm, sáu lần sầy cả tay mà không nhập vai được, hôm nay cậu sao vậy, mọi khi rất tốt mà, có linh cảm chẳng lành.

Cắt cảnh, ngồi nghỉ ngơi. 2 trợ lí của cậu lon ton chạy ra.

" Có sao không cậu chủ?? Tay chảy máu rồi này!" trợ lí 1 dán băng vào vết sước của Aki rồi thổi.

" Không sao đâu!" cậu cười tu chai nước cam ép.

Về đến nhà, cậu nằm nhoài ra ghế, mệt thật, tắm xong lau khô người, cậu tiếp tục mặc bộ quần áo ngủ sang nhà Kama.

" Tôi có chuyện muốn nói, Aki!" Kama bình thản ngồi vắt chéo chân trên ghế sôfa.

Aki ngồi xuống, vui vẻ nói " Có phải anh đồng ý yêu tôi không?"

" Aki à?? Cậu lúc nào cũng làm phiền tôi, cả tháng nay, cậu muốn biết tình cảm cậu tôi đúng không??" Kama uống 1 ngụm nước rồi đặt xuống bàn" Thật sự tôi rất ghét cậu, tôi cảm thấy khinh thường bản thân cậu, cậu càng tỏ vẻ quất hút tôi, cậu càng làm tôi kinh dị cậu hơn và cậu biết gì không? Lúc đó cậu như thằng trai bao, như 1 con búp bê để cho bao người làm tình, rồi đóng những phim giường chiếu khoả thân, nhân cách, giá trị, tự trọng của cậu mất hết rồi!"

Đau! Đau lắm, sao Kama lại nói câu như vậy với cậu?? Sao lại nghĩ con người cậu như thế?? Trái tim cậu vỡ vụn từng mảnh như không thể gắn kết lại 1 lần nữa. Chắc có lẽ, toàn thế giới những con người unfan cậu nghĩ vậy. Đúng rồi, họ nghĩ vậy. Yêu cậu cũng là chỉ muốn làm tình với cậu thôi? Giống như con búp bê tình dục, đẹp chỉ là cho người ta làm tình thoả mãn lòng ham muốn. Cậu muốn chết, thực sự vậy. Dù có nói vậy, Kama cũng đừng có bịa chuyện cậu đóng fim giường chiếu chứ? Đau khổ tận cùng, Kama ghét mình đến vậy sao? Buồn cười thật.

Aki đứng dậy " Xin lỗi cả tháng qua đã làm phiền anh!" rồi chạy thẳng ra ngoài đụng trúng Choi Suk.

" Aki!"

Cậu không nói, không rằng chạy thẳng xuống cầu thang.

[ Con người không có giá trị sống trên đời chỉ làm khổ cho đất nước, vậy sống làm gì ???] Cậu khóc, trong lòng tâm can đang gào xé, đang thách thức, phẫn lộ, muốn dẫn cậu đến con đường chết, đến nơi tối tăm của địa ngục....

[Yaoi] Tôi sẽ ăn cậu! Tin không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ