CHAP 10: Kama hối lỗi

1.7K 56 11
                                    

....Tại bệnh viện....

Hắn mở cửa, bước vào phòng, cậu đã tỉnh, nhưng cái ánh mắt ấy cứ chăm chăm nhìn lên trần nhà 1 cách vô hồn, thẫn thờ không sức sống.

Hắn bước tới chỗ cậu, từ từ ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường. Bàn tay to ấm nhẹ nhàng đặt lên trán cậu.

Cậu quay đầu về phía hắn, 1 giọt nước mắt lăn xuống gối nhưng đôi mắt vẫn thẫn thờ " Tại sao??"

Hắn không trả lời, chỉ im lặng, rụt tay lại mà nói 1 câu không liên quan " Cậu hạ sốt rồi!!"

" Tôi hỏi tại sao cơ mà???" Cậu ngồi dậy, bàn tay nhỏ bé túm lấy áo hắn, đôi mắt đã chuyển đổi, nó nhíu lại, nước mắt tràn ra " Sao anh lại cứu tôi?? Tôi là con người không có giá trị cơ mà?? Sao không để tôi chết đi? Bây giờ không ai thích tôi hết?? Ai cũng nghĩ như anh, vậy tại sao lại cứu tôi?? Anh không sợ bị bẩn danh tiếng của anh à?? Hả??" cậu gân cổ lên nói thật to, nước mắt thi nhau chảy.

" Xin lỗi !!" Hắn ôm lấy Aki thật chặt " Xin lỗi em!"

" Sao anh lại xin lỗi tôi?? Tôi mới là người làm sai cơ mà!!" Aki ủn Kama ra rồi xuống giường qùy gối " Tôi xin lỗi mấy ngày qua đã làm phiền anh, xin lỗi đã làm bẩn danh tiếng của anh, bây giờ tôi sẽ đi, và sẽ biến khỏi mắt anh, tôi sẽ không bao gjờ xuất hiện nữa đâu!!" cậu đứng dậy chạy ra khỏi phòng.

" Aki!!" Hắn chạy theo lắm lấy cánh tay cậu kéo lại.

" Anh không sợ tay tôi sẽ bẩn anh sao?? Bỏ ra đi!!" Cậu cố ủn hắn ra.

" Aki !!" Hắn ôm Aki thật chặt, cậu cứ dẫy dụa đẩy hắn ra, còn la hét nữa.

Bỗng, Kama cúi người hôn Aki thật sâu làm cậu không khỏi bàng hoàng. Cậu đứng đơ như tượng, 2 mắt mở to 1 cách ngờ ngàng, 2 tay dần dần cũng bất động theo. Bây giờ đầu cậu đang rối loạn, nhịp tim đập nhanh.

Kama ngừng lại, bờ di chuyển lên trán đặt thêm 1 nụ hôn nữa " Xin lỗi đã làm em đau, tha thứ cho anh được không ?? Chúng ta.... Sống chung với nhau nké Aki !!" Hắn nâng cằm nhìn bằng đôi mắt âu yếm với Aki.

Tưởng sẽ định gjận hắn mấy tuần nhưng mà chỉ 1 chiêu đơn gjản, hắn đã mê hoặc cậu rồi.

Tự nhiên cậu oà khóc thảm thiết vì tủi thân để cho Kama dỗ. Hắn bế cậu vào trong phòng, đặt cậu lên gjường.

" Đói không??"

* gật gật *

Hắn nhấc máy gọi người mua rồi ngồi ngắm nhìn Aki. Cái con người này thật đẹp, hắn đã ngắm nhìn bao nhiêu lần mà không thấy chán. Qủa nhiên, Aki được bao nhiêu người theo đuổi như vậy.

Hắn vuốt ve má hồng của cậu, trông cậu bây giờ như 1 con mèo, ngọ nguậy nũng nịu cọ cọ vào bàn tay Kama.

Đúng thật là.... Chỉ biết kích thích Kama. Nhưng hắn im lặng ngồi yên trên ghế không tỏ ra thái độ thèm thuồng mà vồ lấy, vì Aki vừa mới ốm dậy. Ăn cậu chắc sẽ không chịu nổi.

[Yaoi] Tôi sẽ ăn cậu! Tin không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ