CHAP 16: Tra Tấn

1.6K 41 15
                                    

Trong ngôi trường bị bỏ hoang, tiếng xiềng xích, roi vọt vang lên thật ghê tai.

" X...i...n....th..a...cho...tôi....!" Người bị tra tấn thêu gào tha thứ. Nó cảm như chân tay đang chói như bị đứt rời, phần thân không còn cảm giác, chỉ có trái tim đang phập phồng thở.

" Tôi có ..mắt mà...không...biết...núi Thái Sơn...xinnn...tha...mạ..n...g...." cố gắng dặn từng câu từng chữ. Người đó trên người đầy thương tích. Đau đớn rằng không thể chết, mà phải chịu sự nhục nhã đau đớn đến bao giờ.

Người đó đáng bị chịu như vậy, đáng lẽ còn hơn thế nữa. Nó chính là Haro.

Tên xấu, người cũng xấu, chỉ bày trò hãm hại người khác là giỏi.

Kama ngồi trên chiếc ghế đối diện Haro. 2 ngón tay thon dài cặp lấy điếu thuốc nhẹ đưa lên mồm hút rồi nhả khói. Cứ bình thản như vậy cho đến khi điếu thuốc gần tàn, lửa vẫn còn, hắn đứng dậy nâng cằm Haro lên rồi dí mạnh thuốc lá trên má nó.

" AAAA!!" Haro thét lên đau đớn, toàn bộ cơ thể đau chua xót tới dường nào. 2 tay bị nẹp, những ngón chân bị kéo dãn ra, phần thân trên bị đánh đến tê người chảy máu.

" Đây là hậu qủa của việc làm tổn thương tới Aki!"

Haro đau đến nỗi không thốt ra được, đúng lúc ấy 1 tên vệ sĩ hiên ngang đi vào xé rách quần Haro.

Cái tờ rim vẫn còn nguyên vẹn không bị chày xước gì thì bị tên vệ sĩ kẹp ngay bao quy đầu. Hét khản cả tiếng,đến cả chỗ nhạy cảm cũng không tha cho Haro.

Hắn vốn là con người tốt, nhưng hắn sẽ chẳng bỏ qua cho những ai làm đau người yêu, bạn bè và gia đình hắn. Không ai phá hủy nó ngay cả chủ tịch nước.

Tên vệ sĩ không ngần ngại mà tông hẳn tờ rim sextoy to đùng vào hậu môn Haro mà không dùng 1 chút dầu trơn.

Hậu môn Haro bất ngờ bị xâm phạm thô bạo đến nỗi rách cả bên ngoài bị nhiễm trùng chảy máu tên vệ sĩ đó cũng không dừng.

Kama ngán ngẩm thở dài, hôm nay là ngày Aki xuất viện chứ ở đây chán chết đi được.

Hắn phóng xe vào bệnh viện để Haro cho thuộc hạ xử lý. Hắn bước chậm rãi nhưng khá là uy quyền của con người có địa vị.

Kama mở cửa phòng thấy Aki đang ngủ ngon lành, tay ôm con gấu bông to, chăn bị đạp nửa giường, nửa đất. Nhìn cảnh tượng này chắc mất hình tượng 1 ca sĩ diễn viên đẹp của thế giới.

Hắn lấy máy chụp ảnh Aki, để khi nào hư sẽ đưa ảnh cho báo chí. Nhưng lạ là ngay cả khi ngủ, Aki rất đẹp, thánh thiện như thiên thần vậy.

Không đánh thức gjấc ngủ của cậu, Kama bế cậu ra xe.

Aki nằm ngoan ngõan trong lòng Kama, cảm nhận mùi hơi thở ấm áp quen thuộc ấy.

" Ư..m...!" bỗng dẫy dụa 1 cái rồi thôi, chắc hẳn trong giấc mơ cậu đang cao trào. Chỗ đó mấy ngày nay thiếu thốn hơi ấm của Kama nên mới ngủ mơ đó mà.

[Yaoi] Tôi sẽ ăn cậu! Tin không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ