Chương 150: Trái Tim Này, Xin Gửi Tặng Người (20)

868 85 17
                                    

Trời đã dần tối nhưng vẫn chưa có tung tích gì của Hoắc Minh Dị và Ngữ Kỳ. Lúc này Hoắc Từ Mạt tức giận đến mức cắm mạnh cây thương vào thân cây làm binh sĩ cũng rùng mình, không một ai nghĩ từ một vị vương gia nho nhã lại có thể đáng sợ như vậy cả.

[Độ hắc hoá của nam phản diện Hoắc Từ Mạt: +5%

Độ hắc hoá của nam phản diện Hoắc Từ Mạt: +5%

Độ hắc hoá của nam phản diện Hoắc Từ Mạt: +5%...] liên tục có thông báo bên tai Ngữ Kỳ nhưng lúc này cô vẫn đang hôn mê không nghe được tiếng hệ thống.

09 nhìn cô đã hôn mê gần cả buổi rồi nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại, nó cũng có chút lo lắng. Rõ ràng nó thấy mấy cái sợi dây loằng nhoằng đấy giảm ma sát cho cô rồi, nhưng tại sao vẫn chưa thấy tỉnh nhỉ?

09 mở tư liệu của cô lên thấy bảng vũ khí con số liên tục thay đổi, nhíu lông mày ấn vào nhưng không thể ấn được. Đôi mắt ngay lập tức từ màu đen chuyển sang màu tím miệng lẩm bẩm cái gì đó nhấn vào, lần này nhấn vào được thấy Linh Tính Vương đang bao quanh Ngữ Kỳ.

[Nâng cấp? Tại sao có thể nhanh thế được? Vũ khí càng cao càng có linh tính càng khó nâng cấp mà nhỉ.] 09 có chút hoang mang nhưng cũng yên tâm kí chủ ngu si nhà nó không sao, Linh Tính Vương nhận ra có người nhìn lén thì ngay lập tức màn hình trước mặt 09 đen xì, nó xì một tiếng rồi mặc kệ.

Hoắc Minh Dị ngồi cạnh Ngữ Kỳ cũng liên tục kiểm tra tĩnh mạch của cô, nhận thấy không ảnh hưởng quá nhiều mà chỉ hôn mê liền thở phào nhẹ nhõm. Hắn nhớ lại quá khứ của chính mình khi còn bé, mẫu thân luôn nói hắn cần phải được mọi người yêu thích và yêu quý. Phải giành giật được thứ không phải của mình, cho đến khi chết người vẫn nói với hắn câu đó. Hắn vẫn luôn làm được theo ý mẫu thân trừ nữ nhân này, thực sự cảm thấy nàng đáng ghét mà cuối cùng lại bị sự đáng ghét đó làm cho rung động.

"Hoàng thượng! Kỳ nhi!" Tiếng gào đầy nội lực của Hoắc Triển Bạch vang lên, Minh Dị nhíu mày rồi nhìn về phía cô. Nhanh tay xé 1 bên áo của cô ra làm lộ bờ vai trắng buốt nõn nà không nên có ở một nô tỳ, hắn bế cô đứng dậy đi về tiếng gào kia.

Hoắc Triển Bạch nghe thấy tiếng động vui mừng dẫn theo một tốp nhỏ vệ binh tiến lại gần, nụ cười trên môi còn chưa kịp đọng lại thì bị cảnh tượng trước mắt làm cho đông cứng.

Trước mắt là Hoắc Minh Dị ôm mỹ nữ trông như say ngủ, y phục lộn xộn hở vai và chân. Ánh mắt hắn thì lại đầy âu yếm nhìn nữ nhân trong lòng của mình.

"Huynh..." Hoắc Triển Bạch nhìn, cánh tay đã nắm chặt lại nổi gân xanh cũng không gọi hoàng thượng nữa, muốn nói gì đó lại như sợ không dám nói ra những gì mình nghĩ

"Trở về đã rồi nói tiếp." Hoắc Minh Dị ôm cô nhảy lên con ngựa chưa có người ngồi, chủ động hôn nhẹ lên mái tóc của Ngữ Kỳ.

[Độ hắc hoá của nam chính Hoắc Triển Bạch cốt truyện chính: +15%]

Ngữ Kỳ lúc này mà tỉnh cô sẽ đập cho tên Minh Dị một trận! Nhưng rất tiếc là cô lại không thể tỉnh lúc này.

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Where stories live. Discover now