Chương 76: Điền Văn Nam Phụ Muốn Làm Người Qua Đường (15)

1.3K 133 18
                                    

Ngữ Kỳ phóng như bay thậm chí còn vượt rất nhiều đèn đỏ, cô thực sự khá sốt ruột. Theo tình tiết thì em gái của nam chính ở đó rút giận gọi nữ chính tới chia sẻ, ai dè nữ chính chưa kịp tới nơi thì bị ghẹo làm cô em gái này hoảng gọi nam chính.

Ngữ Kỳ phanh xe đến đường toé lên tia lửa đỏ, cô trầm ngâm... Cô không muốn chiếm sóng của nam chính. Cô chỉ làm theo nhiệm vụ bảo vệ tốt nữ chính, cô day day trán

Có tận 4 đứa con chồng trước, cô cũng đủ khổ đi? Có cảm giác thế giới này muốn cô thành người trông trẻ nha...

(Đứa con chồng trước: của nợ =]]]]])

[Này này, ký chủ! Tại sao cô lại quay xe vậy?] 09 lúc này không nhịn được nữa. Mẹ nó chứ ký chủ của tôi là cái loại vô tâm!

[Có nam chính. Tôi không cần tới nữa.] Ngữ Kỳ đường hoàng nói, chuẩn bị vít ga đi về

[Hừ, ký chủ cô quên rằng chính cô thay đổi cốt truyện sao? Cô có nhớ kỹ nội dung thật không đấy? Nam chính đến sau cả Tử Lạp, 2 người ăn tát rồi um tỏi một hồi mới tới. Thậm chí nữ chính nhắn tin cho nam chính thì bây giờ nhắn tin cho cô.] 09 bắt đầu tẩy não ký chủ của mình. Nó thừa biết nam chính đang di chuyển sang club, nhưng nó không thích ký chủ thụ động như thế này. Dù trong lòng 09 cảm thấy ký chủ của mình rất kì quái nhưng đại nhân lại không hề nói gì về việc này. Nó chỉ đành quan sát kỹ cô.

Ngữ Kỳ lúc này mới giật mình rồi trực tiếp quay xe phóng về phía club, cô quên mất nữ chính nhắn tin cho cô. Nếu cô không đi không phải sẽ làm rạn nứt tình bạn sao?

Nhiên Thanh lúc này mày xinh nhíu muốn xuống cả mắt giọng lạnh lùng

"Mời buông tay ra!"

"Ây da, con mèo này hung dữ nha! Cơ mà rất xinh đẹp, mèo con có muốn đi chơi với anh một lát không?" Thanh niên nắm chặt tay Nhiên Thanh cười thô bỉ lộ hàm răng vàng khè làm cô rùng mình cảm giác rất tởm.

"Bạn trai tôi đang ở đây, khuyên các anh mau buông tay tôi ra! Không đừng trách!" Nhiên Thanh lạnh giọng mặt đanh lại, nhưng trong lòng cô lúc này thực sự run rẩy.

Thiên Lạc lúc này cũng bị túm giãy giãy, một tên khác lại gần vuốt má của Thiên Lạc cười khà khà làm cô run rẩy càng giãy mạnh.

"Trong club của anh trai tôi mà các người dám đụng vào sao?!" Thiên Lạc hét ầm lên

"Con điên này hét to nhức cả óc ông, kéo nó với mèo con ra ngoài chúng ta vui vẻ!" Thanh niên răng vàng nhăn mày dữ tợn, một tay lại gần eo của Nhiên Thanh

Bốp! Nhiên Thanh tát mạnh một cái thành công làm thanh niên răng vàng buông lỏng tay một chút, cô tính chạy ra thì lại tiếp tục bị túm lại.

"Mẹ nó, con điếm này dám tát tao! Mày đúng là ngứa đòn!" Thanh niên răng vàng gào mồm lên giơ cao tay

Bốp!

Ngữ Kỳ quăng mũ bảo hiểm vào đầu thanh niên răng vàng rồi lập tức kéo tên này đấm vào mặt, Ngữ Kỳ thậm chí không thèm nói nhiều, chỗ nào cũng không đánh chỉ duy mặt mà đấm.

[...] 09 nhìn cảnh này sờ mũi cười trừ. Có cảm giác ký chủ mà đụng được mình thì cũng chung số phận...

Tất cả mọi thứ quá nhanh làm mọi người bị trì trệ mất 5s sau đó một tên xông vào kéo Ngữ Kỳ ra đấm một phát vào bụng cô. Ngữ Kỳ ăn đau nhíu chặt mày nhưng không kêu lên mà quay ra đấm thẳng vào mũi tên này

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Where stories live. Discover now