Chương 109: Đại Sư Huynh, Đừng Chạy! (2)

2.1K 198 18
                                    

"Con không có đùa!"

"Kỳ nhi!" Bắc Hàn đanh giọng, hắn không đồng ý cô bên cạnh Nguyệt Diệp. Dù hắn không hiểu tại sao lại có cảm giác như vậy nhưng linh tính hắn mãnh liệt nói như vậy.

Ngữ Kỳ buông Nguyệt Diệp ra chắp tay hành lễ Bắc Kha nói

"Trưởng môn, con biết hôm nay nói hơi đường đột nhưng xin người đồng ý cho con cầu thân sư huynh!"

"Ngậm chặt miệng Bắc trưởng môn!" Trưởng lão Bính trợn mắt nhìn Bắc Kha may không cầm ly rượu nữa nhưng vẫn há hốc mồm lần thứ ba.

Đệ tử ở dưới huýt sáo, vị đại sư tỷ này quá táo bạo rồi!

Nguyệt Diệp nắm nhẹ lấy cổ tay cô nói khẽ "Đừng quậy Hoạ Mi."

Cô nắm ngược lại tay anh trấn an rồi kiên quyết nhìn chằm chằm Bắc Kha.

Bắc Kha lấy lại tinh thần e hèm một tiếng rồi nói: "Chuyện này có hơi quá vội vàng... Con vẫn còn trẻ biết đâu sau này sẽ có ý trung nhân. Không cần vội vàng như vậy... ha ha..."

Ngữ Kỳ nghe ra ý từ chối của Bắc Kha liền bước ra sân trước đại sảnh giơ một tay lên trời một tay đặt ở ngực hô to đủ cho toàn thể mọi người có mặt ở tiệc rượu nghe thấy.

"Hoạ Ngữ Kỳ ta thề!"

"Hoạ Mi đừng nháo!"

"Kỳ Nhi con vào đây cho ta!"

"Ta xin thề đạo lữ duy nhất của ta chỉ có Nguyệt Diệp! Sinh mệnh ta nối liền với chàng, sống thì cùng sống! Chết thì cùng chết! Ở đây có các chư vị cùng thiên đạo xin làm chứng cho kẻ phàm nhân này! Nếu sai lời hồn phách tiêu tán vĩnh viễn không thể luân hồi!" Cô mặc kệ hai người kêu to ngăn cản.

Rầm rầm! Ngay lập tức bầu trời đen kịt lại, một tia sét đánh trúng người cô nhưng cô nhịn cơn đau. Bụi xung quanh cô mù mịt mọi người xôn xao, Nguyệt Diệp sốt ruột muốn xông lên thì thấy bóng dáng cô vẫn đứng đó.

"Ấn độc?!" Phương Hoa trưởng môn là người đầu tiên lên tiếng ngạc nhiên.

Cô lúc này một ấn hình giọt nước màu đỏ xinh hiện lên trên trán, vốn xinh đẹp nay có cảm giác sau khi bị sét đánh lại càng xinh đẹp hơn. Xinh đẹp đến nghẹt thở, hồ ly thành tinh thấy cũng cảm thấy thẹn nếu đứng cùng cô!

"Như thế nào thiên đạo công nhận lời thề của nàng?! Vốn thề độc rất ít người làm nhưng nếu làm mà thiên đạo không công nhận cũng không sao, thiên đạo công nhận lời thề đó cho xuống một ký hiệu ấn, thì chứng tỏ người thề đó chắc chắn sẽ làm như vậy đồng thời khẳng định độ thật trong lời nói của nàng ta!" Hạo Âm trưởng môn cũng kinh ngạc không kém.

"Ặc khụ khụ khụ..." Bắc Kha đang uống ly rượu liền sặc đến mức không dừng lại được.

Bắc Hàn nhíu chặt mày tay nắm thành quyền. Cô lại vụt mất khỏi tay hắn! Hắn không biết tại sao lại sử dụng từ lại nữa..

Ngữ Kỳ muốn khóc kinh khủng, vì lý do gì mà sét lần này lại đau như vậy chứ?

Nguyệt Diệp hoàn hồn bước nhanh lại gần cô chữa trị mấy vết thương nhỏ trên người cô nói: "Muội tại sao lại liều như vậy?!"

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Where stories live. Discover now