Chương 139: Trái Tim Này, Xin Gửi Tặng Người (9)

1.7K 161 24
                                    

(Giáng sinh vui vẻ, up chương tặng mọi người)

Sau khi Ngữ Kỳ trả lời thế Thiên An Nhan chỉ thiếu nước cười bật ra thành tiếng, đành run run dùng tay áo che gần hết khuôn mặt nhưng vẫn không che được vai đang run bần bật.

Hoắc Minh Dị lúc này trong lòng tự dưng thấy tội nghiệp David vì mình cũng rơi vào hoàn cảnh đó. Nhưng vẫn phải cho cô lui về chỗ mà không phạt, cô không muốn ở lại lâu nữa càng ở lại càng thấy rắc rối nhiều hơn.

"Ngữ Kỳ, ngươi đi lấy cho ta bình hương ở trong xe." Thiên An Nhan thấy cô có vẻ không hứng thú với tiệc rượu này liền giải vây cho cô.

Ngữ Kỳ lui xuống đi dạo quanh quanh cung điện to lớn này, cô thở một hơi dài nhìn xung quanh bỗng nghe được tiếng thở dốc của nam nhân cùng tiếng nức nở của nữ nhân.

Phim con heo! Ngữ Kỳ mắt sáng lên nghĩ trong đầu rồi đi nhẹ nhàng tới chỗ bụi rậm kia, đúng như cô đoán thì đúng là có cặp nam nữ đang chơi trò "vật lộn" với nhau.

[Ký chủ, cô đoán xem hai người này có thân phận gì?] 09 cầm trên tay bịch khoai tây rán xuất hiện bên cạnh cô vừa ăn vừa đánh giá

"Đây chắc chắn là một tên con nhà quan chức nào đó, còn cô gái kia chắc là cung nữ hoặc thị nữ" Ngữ Kỳ nhìn chằm chằm chậc lưỡi một tiếng, cô nói ra bằng miệng vì đơn giản đầu óc tập trung coi mà ở đây cũng chỉ có mỗi cô và nó.

[Sao đoán được hay vậy?] 09 ngạc nhiên

"Vì trên đầu tên này vẫn còn trâm giữ tóc kìa, loại này không phải một tên thị vệ hay tép riu có thể mua được. Còn cô gái kia bên cạnh đồ cũng tương tự ta đang mặc, ta đoán vậy."

"Chậc, nhìn cung nữ kia cứ vừa chối đẩy vừa ưỡn ẹo rõ ràng là câu dẫn rồi." Ngữ Kỳ đánh giá một hồi nói nhỏ chặc lưỡi, không hiểu sao hệ thống không trả lời nữa.

"Vậy sao?"

Cô vội quay ra thấy khuôn mặt áp sát mình... Bốp!

Hoắc Từ Mạt ôm má uỷ khuất, không phải trong tình thoại nói là làm mấy động tác này sẽ làm tim đập thình thịch à? Vì cái quỷ gì cô chưa nói gì đã tát anh?

"..." vì cái lông gì doạ ta? Sợ muốn chết! Ngữ Kỳ vì giữ hình tượng mà không hét toáng lên, nhìn lại Hoắc Từ Mạt đang ôm má liền thô bạo kéo ra chỗ khác.

"Ngữ cô nương, cô nương sau này không nên nhìn mấy cảnh này." Hoắc Từ Mạt cũng không trách phạt cô, nếu phải người khác có lẽ chém đầu cô vì cái tát kia lâu rồi.

Sau khi kéo Hoắc Từ Mạt đi đủ xa cô mới quay ra nhìn anh với ánh mắt bình tĩnh nói

"Vương gia, ta khuyên người một câu nên chăm sóc và giữ lấy Huệ Di tiểu thư. Nàng là người được rất nhiều người để ý tới, ngài cứ vô tâm như vậy sẽ có ngày cảm thấy hối tiếc đấy." Cô con mẹ nó hoa mắt thấy cặp sừng của tên boss phản diện này rồi đây nè!

"Người ta nói có không gi..."

"Ngữ cô nương, ta cảm thấy ta thích cô." Hoắc Từ Mạt suy nghĩ rồi mới nói, khi thấy cô múa vũ điệu kinh diễm kia anh cảm thấy ánh mắt của mình không thể rời khỏi cô. Thực sự rất thu hút ánh nhìn... Ngay từ lúc cô tới anh đã liên tục nhìn cô rồi dù cô không có hành động gì đặc biệt và Huệ Di khó chịu, anh vẫn thi thoảng liếc mắt qua.

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Where stories live. Discover now