Chương 64: Điền Văn Nam Phụ Muốn Làm Người Qua Đường (3)

1.8K 153 34
                                    

(Ảnh Nhiên Thanh, Tử Lạp, Giao Hinh ở cuối chương)

... Hình như mình có chút hoa mắt rồi... Nhiên Thanh trong đầu cảm thấy như vậy.

"Mặt tôi có gì sao?" Ngữ Kỳ thấy Nhiên Thanh nhìn chằm chằm mình trong lòng có chút bất an, cô nhớ là cô rửa mặt kỹ lắm rồi đấy, nhưng vẫn phải tỏ ra tôi lạnh lùng lắm đấy. Ai bảo cô lần đầu biến thành con trai lại còn là loại trầm tính chứ, nếu cô thay đổi quá sẽ mang lại sự bài xích với cái bộ dạng bây giờ.

Nhiên Thanh a một tiếng rồi đánh mắt đi chỗ khác

"Ui ui, Tiêu Du, cậu thực sự rất đẹp trai đấy! Dù cậu mới vén một bên lộ có nửa khuôn mặt nhưng trông như minh tinh ấy! Nếu vén hết lên sẽ rất đẹp trai đấy! Có khi có thể ngang cả nam thần Thiên Mạc nha! " Tử Lạp nhìn tấm ảnh liền phấn khích không thôi. Cô đợi mai sẽ tung ra tấm ảnh này, chắc chắn sẽ rất hot nha!

Ngữ Kỳ liếc nhìn Tử Lạp một lúc, cô nàng vẫn mắt sáng lấp lánh nhìn cô.

"Ngẩng đầu lên đi." Ngữ Kỳ nói không đầu không đuôi

"Hả?" Tử Lạp ngớ người ngẩng đầu lên

Bốp! Quyển sách đập vào đầu Từ Lạp làm cô nàng ôm đầu

Giảng viên đầu hói lườm Tử Lạp nhắc nhở rồi đi lên giảng bài, Ngữ Kỳ cười khe khẽ rồi quay ra thấy Nhiên Thanh đang nhìn mình, Nhiên Thanh thấy cô quay ra nhìn thì đánh mắt lên bảng mặt không đỏ tỏ ra như chưa có gì xảy ra.

[Đồ ký chủ thích làm màu] Hệ thống bĩu môi nhìn ký chủ nhà mình, rõ ràng muốn trêu ghẹo ký chủ ngu ngốc một chút, ai dè thích ứng vô cùng nhanh lại còn làm màu ra vẻ lạnh lùng.

[Nhờ phước mi bà đây mới có thể làm màu với gái] Ngữ Kỳ thản nhiên đáp. Nếu không phải sống chung với giặc nhà là hệ thống. Có lẽ cô sẽ bị hệ thống xoay cho khóc đòi đi mách mẹ mất.

"Xin lỗi thầy, em tới muộn!" Giao Hinh thở dốc chạy vào trước cửa lớp, cô vì chuyện tỏ tình nam thần mà mất ngủ làm trễ giờ học.

Ngữ Kỳ hoàn toàn không có ý liếc nhìn Giao Hinh, vốn nguyên chủ cũng chỉ nói làm bạn với nữ phụ chứ không phải bảo vệ nữ phụ như nữ chính. Cô sẽ chủ giao tiếp với nữ phụ như hai người bạn xã giao.

Giảng viên đầu hói cau mày trách Giao Hinh một hồi rồi đồng ý cho vào chỗ. Giao Hinh ngồi cạnh Thiên Mạc liền nở một nụ cười vô cùng ngọt ngào

"Thiên Mạc, ngày tốt!"

Thiên Mạc không hổ nam thần khí chất yêu nghiệt liền mỉm cười ngọt ngào lại, dù trong ánh mắt không một chút gợn sóng.

["Thiên Mạc cười với cô ấy... Trong lòng có chút không thoải mái dù mình không được quyền ích kỉ như vậy." Suy nghĩ của Nhiên Thanh]

Ngữ Kỳ có chút ngạc nhiên lâu lâu hệ thống mới đọc tâm nữ chính cho cô nghe nha, kinh hỉ kinh hỉ rồi.

Cô suy nghĩ một chút rồi lấy ra một viên socola rượu nguyên chủ hay mang theo, đưa nó chạm vào cổ Nhiên Thanh làm Nhiên Thanh giật bắn mình tí hét lên, theo phản xạ Nhiên Thanh đưa tay lên cổ che đi chỗ bị chạm thì vô tình chạm vào tay Ngữ Kỳ

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Where stories live. Discover now