Oru Uthavi!! Oor Uravu

They went walking to the nearest hotel..

Mullai : Inga full meals nalla irukkum..

Kathir : seri athaye sollalaam..

They went in and got seated..

Both of them ate with gusto...they had worked up quite the appetite..

Once done they walked over to the bus stop...Mullai rechecked with him...

Mullai : tired ah laam ille le...

Kathir :  ada ille..yen athaiye marupadiyum marupadiyum kekkara..unakku ethachum tired ah iruntha sollu kelambalaam veettukku...

Mullai sensing that this molly cuddling was irritating him...said nothing and walked silently...

He drew in a deep breath...and calmed himself down..

Kathir : tired ah laam ille..un kooda jolly ah irukku..athunaala sorvu theriyale...he said in a calmer tone...unakku tired ah irukka

Mullai : smiled ille...athu oru maasamaa romba velila pogaama veetlaye irukkeenga ille..veetlanna inneram thoonguveenga...athaan ketten...mathapadi enna vitta 10 naal kooda unga kooda oor suthuven...

Kathir : appo vaa oor suthalaam..

Mullai : innonnu keppen...sidu sidukka koodathu...

Kathir : sorry sollu...

Mullai: thalai valikkutha...

Kathir : ille yen..

Mullai : ille mood maarichennu ketten..

Kathir: ille...ithu Kathiroda iyalbaana kovam

Mullai : romba perumai thaan ponga...

They got into a bus while bantering..

Mullai was about to sit in a seat...when Kathir stopped her and

Kathir : Intha seat venaam..vaa

And he took her to a different seat..

Mullai : yenga..

Kathir : athu pinnadi thookki thookki podum...appuram intha seat la jannal mukkavaasi namma pakkam...unakku veli kaathu patta vayatha perattathu ille athaan..

Mullai looked at him..

Mullai : ungala purinjukkave mudiyathunga...she told him

Kathir : naanga appudi thaan..ukkaaru..

Mullai : amaam iyarkaiyin vichithiram...

Kathir tried very hard to act like he was annoyed...but he couldn't...how could he..when she was sticking her tongue out at him with a crinkly nose..

He simply gave up..and smiled at her...

Once the bus started...they spent some time talking sweet nothings...listened to a few songs and promptly dozed off slumped against each other...

In less than 2 hours they reached their destination...

But the day being a friday the temple looked a little crowded...

Kathir: iru annanukku oru phone panni sollidaren..

He called and informed at home as well regarding dinner..

Inside the temple they offered their prayers...

When Mullai stood praying for a long time and a single tear rolled down her cheeks Kathir was perturbed

After about 5 mts..she opened her eyes and one long look at the deity she moved away...

She quickly walked ahead to one corner and pulling out her Mangalsutra...she placed some kumkum on it...