Chương 130 - 133

16.1K 1.2K 449
                                    

Hello mọi người, đã 1 tháng kể từ khi chương 130 lên sóng và bây giờ mình mới có thể tiếp tục đăng truyện cho mọi người đọc. Lí do là bởi vì 1 tháng qua là tháng mình phải ôn thi đội tuyển, ôn đến 12h mới học xong, nhiều khi học xong là ngả lên giường ngủ cmnl, định lên thông báo với mọi người một tiếng mà cứ liên tục quên. Hic bây giờ mình mới rảnh để tiếp tục cày bộ này ạ =.=

----- 

Chẳng qua hình tượng đối ngoại của hắn vẫn được duy trì rất tốt, già dặn cứng cáp, nói chuyện hay làm việc đều rất chu toàn, mặt mày sắc bén, trời sinh có một loại cảm giác không giận mà uy.

(Không xác định được tuổi của người này nên mình để là "hắn" nhé)

Bạch Thanh Tuyền nói: "Nghe nói hắn ta trai gái đều ăn, ăn chơi vụng trộm cũng rất nhiều, chẳng qua hắn thật ra chưa từng đụng tới người trong công ty mình, hắn chỉ chơi với người trong tuyến 18, anh Uy nói hắn là một tên lưu manh."

Lần này Quý Phong Hành tới cùng Thái Tuấn. Thái Tuấn có thể nhận Xuân Dạ Hỉ Vũ chính là nhờ Quý Phong Hành tạo quan hệ, tới thăm ban cùng Thái Tuấn, cũng tiện thể gặp cái bảng hiệu của công ty mình là Thẩm Kim Đài đây, gắn kết tình cảm một chút.

Hắn đối với Thẩm Kim Đài vẫn luôn lấy thưởng thức là chủ, từ khi Thẩm Kim Đài vừa mới ra mắt, hắn đã rất muốn ký Thẩm Kim Đài qua đây. Chỉ tiếc chuyện không được như mong muốn, Thẩm Kim Đài gặp phải chuyện không hay, sau đó Đông cung Tới nổi tiếng, Thẩm Kim Đài chịu ký hợp đồng với Quý Phong, hắn thật sự có chút bất ngờ.

Nhớ lúc đó khi truyền thông Ánh Dương vừa mới ra mắt, giải trí Quý Phong bọn họ như mặt trời ban trưa, sau đó truyền thông Ánh Dương phát triển thần tốc, giải trí Quý Phong của bọn họ lại liên tiếp mất đi rất nhiều viên đại tướng, tổn thương nguyên khí nặng nề. Thẩm Kim Đài gia nhập liên minh này mới khiến giải trí Quý Phong nhặt được lại chút mặt mũi, bây giờ công ty bọn họ đang phải dựa vào hai cái bảng hiệu là Thẩm Kim Đài và Trịnh Tư Tề để ký được nhiều người mới có tư chất tốt hơn.

Vì vậy hắn vô cùng khách khí đối với Thẩm Kim Đài. Trước mặt cậu, hắn chưa từng ra vẻ ông chủ. Sau này Thẩm Kim Đài càng làm việc càng nổi tiếng, trông càng ngày càng đẹp hơn, hắn đều có thể nhìn thấy, chẳng qua hắn cho tới bây giờ chưa từng nảy sinh bất kỳ tình cảm dây mơ rễ má nào với nghệ sĩ cùng công ty, điểm này ở bên Thẩm Kim Đài vẫn được duy trì như cũ rất tốt.

"Đang quay sao?" Thái Tuấn thấp giọng hỏi.

Nhân viên đoàn làm phim vô cùng khách khí đối với đoàn người Thái Tuấn, nói: "Đã khai mạc được một lúc."

Quý Phong Hành gật đầu một cái, đi theo Thái Tuấn vào trường quay, tổ phim bố trí một cảnh trong lều, vừa vào đã thấy Thẩm Kim Đài và Mai Phương cả người ướt nhẹp đứng ở trước máy quay phim, đoàn phim chiếu sáng lên người bọn họp. T-shirt ướt đẫm trên người bọn họ, nhà cũng ướt đẫm, dán vào cơ thể, hai người hình như đang quay một cảnh cãi vã. Bạch Thanh Tuyền xoay người, tháo đồng hồ đeo tay úp lên bàn, ngửa cánh tay lên cởi T-shirt ra, ném lên bàn.

Quý Phong Hành đầu tiên là bị Bạch Thanh Tuyền làm cho ngẩn ngơ. Bạch Thanh Tuyền là mỹ nhân cao cấp trong vòng giải trí, xương cốt thân thể gầy gò trắng nõn, nhưng lại làm nền cho khuôn mặt cậu, là một mỹ thụ điển hình, rất có khí chất "đó".

[Đam Mỹ| Hoàn] Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn - Công Tử Vu CaWhere stories live. Discover now