Chương 138 + 139

14.3K 984 146
                                    

Scandal về hai người này đã được suy đoán từ lâu, nhưng vẫn chưa có cú dứt điểm, "Bí mật Đông cung" hình như đang nói đến bọn họ.

Nhưng cô cảm thấy có hơi chột dạ, vì cô cảm thấy đây rất có thể là là tin tức về Thẩm Kim Đài và Diêm Thu Trì.

Hai người ở trong cùng một tầng một khách sạn, cô cũng không biết liệu có người nào dựa vào chuyện này mà viết lếu láo không.

Chuyện Diêm Thu Trì từng vào phòng Thẩm Kim Đài, cô cũng không biết, nhưng trong mọi trường hợp phòng bị luôn không thừa, khoảng thời gian này, cô vẫn luôn tích cực làm chuyện này, bây giờ vừa nghe thấy chuyện Diêm Thu Trì tặng đồng hồ, một lần nữa tỏ tình Thẩm Kim Đài, Lý Mỹ Lan ngay lập tức liên hệ với những người còn lại trong đoàn đội, liên hiệp với một số blogger thân quan, tham gia một chủ đề "tối từ thiện tặng đồng hồ".

Nhìn bộ dáng kia của Thẩm Kim Đài, có vẻ cậu sẽ ở bên Diêm Thu Trì, cô nên nắm bắt mọi cơ hội mới có thể để tạo đà cho hai người, giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực của mối quan hệ này lên Thẩm Kim Đài.

"Đông Cung ngọc bội, đồng hồ Kim Thu, câu này nghe thật diệu kỳ, tôi cảm thấy chúng ta có thể tận dụng." Tiêu Đường nói, "Độ hảo cảm dành cho Đông Cung rất cao, có thể cọ lên người giám đốc Diêm một chút, có thể tìm thủy quân viết một bài báo mềm."

"Kim Thu?" Lý Mỹ Lan sửng sốt một chút.

"Đó là cp của anh Kim và giám đốc Diêm, Diêm Thu Trì."

"Hahahahaha," Lý Mỹ Lan nói, "Lại nói, cư dân mạng đặt tên giỏi phết đấy."

"Vậy chị có biết tên fan cp của Anh Kim và giám đốc Diêm gọi là gì không?"

Lý Mỹ Lan càng thêm kinh ngạc: "Bọn họ mà cũng có có fan cp?"

"Có, tên là Thu Trì ánh Kim đài."

"Chà." Lý Mỹ Lan nói: "Ghê nha, khá hợp nhau."

Từ khi nhận được đồng hồ từ Diêm Thu Trì, Thẩm Kim Đài trở về chỗ ngồi của mình, không còn tâm trạng giơ tay nữa.

Cậu cảm thấy mình đã trở thà tâm điểm chú ý ngày hôm nay, tim cậu đập thình thịch. Chân của Bạch Thanh Tuyền đang len lén đụng vào cậu, hắn nhướng mày nhìn cậu.

Bữa tối từ thiện vẫn đang diễn ra, nhưng Diêm Thu Trì chỉ ngồi xuống một lúc rồi rời bàn. Phương Vân đang đợi hắn ở bên ngoài, Diêm Thu Trì lên xe, nói, "Đi gặp Luật sư Trác''.

Luật sư Trác không phải là luật sư của truyền thông Ánh Dương, nhưng làm việc cho nhà họ Diêm, rất có tiếng trong ngành.

Tiêu đề giải trí từ trước đến nay vẫn luôn hành động tiểu nhân, lần này để bảo vệ Thẩm Kim Đài, hắn không còn cách nào khác là phải đưa tiền, trong lòng Diêm Thu Trì vẫn không vui lắm, đến nhà luật sư Trác hỏi ý kiến về ​​các vấn đề pháp lý liên quan, Luật sư Trác tiếc nuối nói với hắn, "Không có luật nào cấm tất cả mọi thứ."

"Nước ta trước mắt vẫn chưa có quy định mới về báo chí, đặc biệt là đối với các nhân vật của công chúng, không có quy định hay ranh giới rõ ràng, không chỉ một hai ngôi sao từng kiện Tựa Đề giải trí vì vi phạm ** và danh tiếng.

[Đam Mỹ| Hoàn] Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn - Công Tử Vu CaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz