Chương 17

18.8K 2K 288
                                    

Một đêm cách đây hai năm, nhóm giới hạn của Bạch Thanh Tuyền, Thẩm Kim Đài cùng nhau ra mắt. Một nhóm bảy người đã đến sự kiện từ thiện của Fashion Bazaar. Khi chuẩn bị chụp ảnh nhóm, Thẩm Kim Đài đột nhiên chen lấn hắn, khiến cho hắn trực tiếp ngã xuống từ cầu thang.

Hắn lảo đảo đặt mông ngã xuống trước một loạt các ngôi sao hàng đầu, ngượng ngùng tới nỗi tê dại da đầu.

Hắn ngẩng đầu lên, thấy Thẩm Kim Đài trang điểm lộng lẫy đang mỉm cười với mình.

Hắn mạnh mẽ giữ nụ cười tận đến cuối chương trình, tới khi trở về phòng, hắn vặn vòi nước, khóc lóc trong phòng tắm.

Vừa mới khóc xong, chủ nhóm fan chính thức của hắn nói với hắn rằng họ đã tìm thấy một anti fan trong nhóm, đó là một người hâm mộ của Thẩm Kim Đài.

Cái người hâm mộ này rất đáng ghét, rõ ràng là anti fan nhưng ngày nào cũng hóa trang thành fan, kích động người hâm mộ của cậu trong nhóm, bị chủ nhóm bắt được cái chuôi.

Nhưng cái này đã truyền cảm hứng cho Bạch Thanh Tuyền. Tối đó hắn đã đăng ký một tài khoản clone, liên tiếp gửi request cho nhóm fan của Thẩm Kim Đài. Người hâm mộ rất quan tâm đến lượng tiêu thụ của tạp chí idol mình. Một mình hắn tự mua 500 bản tạp chí của Thẩm Kim Đài, cuối cùng cũng được vào “Gia đình Kim fan.”

Hắn đặt tên cho clone của mình là: "Hắc Nguyệt Quang"

.

Sau khi cẩn trọng nói mấy lời mông cầu vồng trong dó, dựa vào sự quen thuộc với giới giải trí, cuối cùng hắn cũng từ người nổi tiếng trong nhóm thăng chức lên thành quản trị viên.

Nhóm Kim fan đáng giận này, tính cách cũng y chang Thẩm Kim Đài. Mỗi ngày chuyện chúng làm không phải là nịnh hót Thẩm Kim Đài thì cũng là mắng hắn.

Hắn cũng không biết tại sao mình lại đắc tội Thẩm Kim Đài và người hâm mộ của cậu ta.

Hắn là một nghệ sĩ có hợp đồng của Sunshine Media. Vừa ra mắt đã ký hợp đồng mười năm với Sunshine Media, Diêm Thu Trì nâng đỡ cậu không phải rất bình thường sao!

Chỉ vậy cũng có thể khiến Thẩm Kim Đài ghi hận!

Chẳng qua ngày nào hắn cũng vứt lương tâm đi thổi mông cầu vồng, cũng coi như là thu hoạch được rất nhiều. Hắn biết trước một số hoạt động bôi đen quy mô lớn của Kim fan, sau đó sẽ liên lạc với các thành viên nòng cốt trong nhóm fan của mình, lần nào cũng thành công giết ngược.

Cảm giác giết ngược này rất tuyệt, hắn thực sự là thực tủy tri vị!

thực tủy tri vị: ăn một lần liền muốn ăn thêm lần thứ 2, thứ 3.

Không, cho dù sau khi Thẩm Kim Đài rút khỏi vòng, hắn vẫn không rời nhóm. Hắn vẫn đăng nhập vào clone ba ngày một lần, đi dạo trong "Gia đình Kim" một chút.

Nhưng bây giờ, hắn đã bị kick!

Tại sao hắn lại bị kick?

Trái tim của Bạch Thanh Tuyền đập loạn, cảm thấy bí mật của mình tựa như đã bị ai đó phơi bày!

[Đam Mỹ| Hoàn] Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn - Công Tử Vu CaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon