Chương 57 + 58 + 59 + 60

27.7K 1.8K 2K
                                    

Chương 57

"Đầu hoa ăn cơm bị người hâm mộ bao vây!"

"Tôi cũng thấy tin tức rồi. Tình cảnh này, có chút quen thuộc ha."

"Nhớ lúc đó cậu ta ăn cơm cùng Bạch Thanh Tuyền bị vây chặn, khi đó cậu ta còn che chở Bạch Thanh Tuyền nhỉ, hình như không mấy người biết cậu ta. Đúng rồi, khi đó phía sau còn một Trịnh Tư Tề sợ đến không biết phải làm sao đi theo nữa!"

"Ha ha ha ha, vòng giải trí thay đổi thật là bất ngờ, bây giờ ba người bọn họ lại cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm, bị bao vây hẳn sẽ biến thành Thẩm Kim Đài cùng Trịnh Tư Tề nhỉ. Cảm giác hai người bọn họ nổi tiếng hơn Bạch Thanh Tuyền."

"Tôi chỉ muốn biết người vệ sĩ kia của cậu ta là ai, thật là cao to đẹp trai, cả người mặc áo choàng dài đen thật có khí chất!"

"Tôi cũng là chú ý tới người đó, tỉ lệ đầu và thân* đó, tướng mạo đó, tôi cảm giác không kém Đầu hoa chút nào!"

*Tỉ lệ đầu và thân (không rõ là đúng hay không) Head-to-body ratio: tức là tỉ lệ đầu so với thân. Với người châu Á (đặc biệt là Hàn Quốc) thì tỉ lệ 1:9 (1 người = 9 đầu) là đẹp nhất.

"Các cô ngay cả hắn cũng không nhận ra sao, hắn chính là Diêm Thái tử đã dây dưa triền miên cùng Đầu hoa hơn mấy năm đó!"

"Vãi lồng, thế mà lại là hắn á? Toàn nghe mấy cô nói Diêm Thái Tử Diêm Thái Tử, rốt cuộc cũng thấy người thật, tôi biết Đầu hoa tại sao mê hắn rồi, mẹ nó thật là đẹp trai, sức mạnh bạn trai nổ tung!"

*sức mạnh bạn trai: dùng để hình dung khí chất quan tâm, ấm áp, bá đạo của phái nam, rất có khí khái đàn ông, làm rung động lòng người.

"Lần làm việc lại này của Đầu hoa không phải đã vạch rõ giới hạn với hắn sao, xăm cũng rửa rồi, nhìn tình hình này, lại bắt đầu yêu đương trở lại rồi à?"

"Tôi bị khu này tẩy não, nói Thẩm Kim Đài vẫn liều mạng dây dưa, Diêm Thái Tử không làm gì. Nhưng mà nhìn tình hình sao lại tình chàng ý thiếp thế này?"

"Đầu hoa phải kiên trì đó, nhất định phải có tâm sự nghiệp nhé, tôi vừa mới giúp cậu ta kết nạp đầu tường! Nếu như cậu ta lại chung một chỗ với Diêm Thu Trì, lần này Kim fan có thể hoàn toàn cởi sạch sẽ đi!"

Chuyện này cũng không nháo lớn lắm, nhưng lại đưa tới sóng to gió lớn ở nhóm Kim fan bên kia.

"Người đàn ông này là ai! Vừa lướt bên thỏ khu, bọn họ nói là cái anh họ Diêm đó, thật à!"

"Thật sự là hắn. . . Đây là chuyện gì xảy ra, ai có thể nói cho tôi không! Tôi vừa nhìn thấy hai người bọn họ xuất hiện ở một chỗ tóc gáy cũng dựng hết lên, anh ơi anh đừng lao đầu vào chỗ chết!"

"Mọi người không nên quá kích động, hẳn chỉ là đơn thuần ăn một bữa cơm thôi mà?"

"Có người nào có thể thám thính tin tức không?"

Lập tức có fan lớn liên lạc Tiểu Đường.

Sau khi Tiểu Đường nghe thấy tin tức này, bị dọa sợ, lập tức gọi điện thoại cho Lý Mỹ Lan.

[Đam Mỹ| Hoàn] Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn - Công Tử Vu CaWhere stories live. Discover now