Chương 16

19.1K 1.8K 245
                                    

Diêm Diệu Hiên đứng trước cửa phòng Thẩm Kim Đài, do dự không biết có nên gõ cửa hay không.

Thẩm Kim Đài vẫn còn thích anh trai của hắn, chắc chắn là như vậy, cho dù hôm nay Thẩm Kim Đài đi rửa hình xăm trên người thì điều này vẫn không thay đổi.

Hắn suy nghĩ một chút, đại khái năm nay cuộc sống của Thẩm Kim Đài dao động. Ở thời khắc mấu chút này, hằn là cậu nên yên lặng theo dõi mới phải, đâu cần phải đổ thêm dầu vào lửa chứ?

Cho dù Thẩm Kim Đài có tình cảm gì với anh trai đi nữa, chắc chắn là trong mắt cậu chưa bao giờ có hắn.

Ngọn đèn trên đầu hắn sáng lên, người hắn thầm mến đang ở phía bên kia cánh cửa, thế nhưng hắn lại không dám đi vào.

"Khuya rồi còn chưa đi ngủ, đứng ở đây làm gì?"

Diêm Diệu Hiên giật mình quay đầu lại, thấy Diêm Thu Trì đang mặc quần áo chỉnh tề nhìn hắn.

"Em không làm gì cả... Anh định đi đâu à?"

Diêm Thu Trì gật đầu một cái, nghiêm túc nhìn hắn: "Em trai, bây giờ em muốn làm gì?"

Vướng mắc trong này, hai anh em cũng không tiện nói rõ ra, Diêm Thu Trì nói: "Bớt suy nghĩ bậy bạ đi, nếu chán thì hãy đến công ty thực tập, anh sẽ sắp xếp một vị trí cho em."

Lời của Diêm Diệu Hiên vừa đến môi thì trở lại bên miệng.

Người anh cả này giống như một người cha vậy, nhất là khi cha họ lại luôn bận rộn cả ngày, Diêm Thu Trì gần như là 1/2 cha hắn. Hai người họ rõ ràng chỉ hơn kém nhau bốn năm tuổi, nhưng từ khi sinh ra hắn đã sợ anh trai mình. Diêm Thu Trì đối với hắn cũng tương đối nghiêm nghị, có hơi dữ dằn, cho nên hắn không dám nói gì hết.

Diêm Thu Trì thấy hắn không nói gì, thần sắc càng nghiêm nghị hơn: "Em có nghe thấy những gì anh nói không?"

"Có nghe thấy." Giọng Diêm Diệu Hiên nhỏ như mèo.

Diêm Thu Trì đột nhiên nhận được một cuộc gọi từ ba Diêm, phải ra ngoài một chuyến, cũng không có thời gian dạy bảo Diêm Diệu Hiên, chỉ nói: "Anh muốn nói gì em cũng hiểu rồi đấy, đừng để anh phải dạy dỗ em."

Diêm Diệu Hiên nhìn anh trai mình đi xuống cầu thang, không phục mím môi một cái, nhưng sau khi nghe xong, hắn vẫn trung thực trở về phòng mình.

Trời sắp rơi vào thu, buổi tối rõ ràng lạnh hơn, bên ngoài cây cối rợp bóng mát, vào ban đêm còn nghe thấy tiếng côn trùng nhỏ kêu vang. Người lái xe đã lái xe đến trước đình, Diêm Thu Trì cởi nút áo ra, lúc định lên xe, hắn quay đầu lại nhìn lên tòa nhà.

Căn phòng của Thẩm Kim Đài vẫn sáng đèn, rèm cửa cũng không kéo, mơ hồ có thể thấy một bóng người đang khẽ đung đưa, cũng không biết là đang làm gì.

------

Thẩm Kim Đài vừa lướt Weibo vừa chơi thể thao.

Trước kia cậu chưa từng là lưu lượng, nhưng cậu đã từng sở hữu Weibo của riêng mình, người hâm mộ không nhiều, cũng không có mấy cô bé nhiệt huyết đam mê. Mọi người đều là một những fan hâm mộ tốt bụng. Cậu thường cũng chỉ đăng vài bát cháo gà làm ra vẻ văn nghệ chút. Tổng lượng người theo dõi chưa đến nửa triệu.

[Đam Mỹ| Hoàn] Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn - Công Tử Vu CaWhere stories live. Discover now