Chương 69

16.8K 1.5K 307
                                    

Chương 69

Bạch Thanh Tuyền xem lại kịch bản phim mới một lần nữa.

Nói thật, từng diễn qua một bộ phim như《 Đông cung tới 》, nhìn lại loại phim thần tượng ngốc bạch ngọt này, hắn cảm thấy. . . không nhìn nổi.

Chẳng qua bộ phim này hẳn có thể nổi. Nữ diễn viên đóng cùng hắn là tiểu hoa đán Chính Thịnh* mấy năm này rất nổi, tỷ suất người xem chắc cũng sẽ rất tốt. . . Mặc dù không đạt tới đông cung cao độ.

(Không biết có phải tên người không =.=)

Chẳng hiểu sao cứ có cảm giác nhận phim này, nói về phương diện nào cũng đều là một bước lùi.

"Sao thế? Không hài lòng với phim này?" Anh Uy hỏi.

Bạch Thanh Tuyền bèn nói: "Bộ phim tiếp theo Thẩm Kim Đài nhận là phim điện ảnh."

Anh Uy cười, nói: "《 Xuân Dạ Hỉ Vũ 》 là chúng ta từ chối."

"Nhưng cậu ấy nói phiên bản hiện tại vốn không phải là cái chúng ta thấy lúc đầu. Xem cậu ta để ý như vậy, kịch bản mới nhất định rất tốt, Thẩm Kim Đài có thể coi trọng kịch bản đến vậy mà."

"Em đánh giá cao Thẩm Kim Đài nhỉ."

"Cậu ta quả thật. . . Chí ít thì cũng rất tinh tường."

Hơn nữa cảm giác rất có học thức và cảm nhận.

"Sau này chúng ta cũng có phim mới rồi. Nửa năm sau sẽ mở phim đấu tranh gián điệp, công ty nhất định sẽ ưu tiên cân nhắc em. Bộ phim hiện đại này cũng đã ký hợp đồng rồi, ba tháng là quay xong, em không cần nghĩ có hay không."

"Em nghe chị Dương nói, công ty chúng ta không phải muốn mở mới điện ảnh vào tháng ba sao? Đã chuẩn bị rồi."

"Em nói 《 Làm chồng của ngươi》?"

Bạch Thanh Tuyền gật đầu.

"Bộ phim đó không hợp với em." Anh Uy nói: "Là phim điện ảnh tình cảm đồng tính, hơn nữa hạng mục đã thất bại."

《 Đông cung tới 》 đạt được thành công chưa từng có, khiến truyền thông Ánh Dương nhận được kích thích rất lớn. Điểm thu hút ở bộ phim này đều ở trên tuyến nhân vật Lý Tự, người xem rất điên cuồng đối với tuyến này, cho nên người của bộ phận biên tập và thẩm định của công ty bắt đầu đưa ánh mắt vào đề tài phim ảnh cùng giới.

Chính vì thế, bộ phận biên tập và thẩm định đã đào ra một bộ tiểu thuyết mạng, 《 Sau khi người yêu đã già, tôi vẫn còn xinh đẹp như hoa》.

Tóm tắt là một người đàn ông không già, thông qua du hành thời gian liên tục trở lại quá khứ yêu đương. Sau khi bộ tiểu thuyết này được soạn lại thành kịch bản, lấy một cái tên tương đối nghệ thuật, gọi là 《 Làm chồng của ngươi》.

Mấy cô gái nhỏ bên bộ phận biên tập và thẩm định đó cũng rất thích tiểu thuyết này, vừa đọc vừa khóc một đống lớn. Chẳng qua liên lạc một chút mới phát hiện, bản quyền bộ tiểu thuyết này đã bị mua đi.

[Đam Mỹ| Hoàn] Tình Địch Mỗi Ngày Đều Trở Nên Đẹp Hơn - Công Tử Vu CaWhere stories live. Discover now