4.

120 24 9
                                    

"Tôi mang người trong lòng đặt trong tim, dù có đâm rể nảy mầm, cũng chỉ có thể đặt mãi trong tim

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Tôi mang người trong lòng đặt trong tim, dù có đâm rể nảy mầm, cũng chỉ có thể đặt mãi trong tim."

- Người trong lòng -

.

.

"Chuyện hôm nay, thành thật xin lỗi cậu. Tôi chỉ nói như vậy để Kim Taehyung thôi kiếm chuyện với tôi mà thôi..."

Jennie mở lời, trong bầu không khí ngượng ngạo bao trùm. Giữa căn phòng nhỏ bé thoang thoảng mùi đất ẩm sau một cơn mưa lớn, Jungkook ngồi đối diện cô, hai bàn tay không ngừng vịn chặt vân vê lấy nhau, cố tìm cách lảng tránh ánh mắt của Jennie.

"Nhưng chị đã nói là thích em mà... chẳng lẽ, chị không biết câu nói đó khiến người nghe có cảm giác gì à?"

Câu nói của Jungkook như chứa kèm cả lời trách móc. Jennie hơi cúi đầu, trong lòng như có sóng cuộn trào. Cô tất nhiên hiểu rõ, chuyện nói thích một người đâu phải là thứ có thể buộc miệng mà thốt ra. Qua một khoảng lặng dài, cô chỉ có thể giả vờ mỉm cười, vì Jennie biết, bản thân mình không thể cho đi điều người kia muốn, những ảo tưởng xa vời, cô vốn không được phép ươm mầm.

Kim Jennie từ lúc sinh ra, dường như đã được số phận sắp đặt sẵn một cuộc đời bi kịch, sinh ra từ vòng tay của một người đàn bà độc đoán, lớn lên trong sự ghẻ lạnh và tiếng cười cợt của người đời. 15 tuổi bị chính mẹ ruột của mình bán đi, những năm sau đó là chuỗi ngày bị đày đoạ lấy tinh thần và hành hạ về mặt thể xác, ngỡ đã chết đi trăm lần rồi lại sống tiếp một cách vật vờ, cô độc và mờ mịt, lẫn vào trong bóng đêm, không nhìn ra được đâu mới là kết thúc.

Vậy mà, bằng một cách đặc biệt nào đó, vào giây phút Jennie những tưởng bão táp sắp nhấn chìm lấy mình, Jeon Jungkook xuất hiện, mang theo một ngọn đèn, sưởi ấm lấy thế gian lạnh lẽo nơi cô. Hai lần gặp gỡ, quá ngắn ngủi để hiểu một con người, nhưng đủ để Jennie biết được, rằng cái thế giới từng nằm bên ngoài tầm với của cô có bao nhiêu là tươi đẹp rạng rỡ. Cô đột nhiên rất muốn tiến về phía thế giới ấy, mở lấy lòng mình, rũ bỏ hết những ngày mưa nặng hạt trong tâm trí. Cô khát khao được sống một cuộc đời thật bình phàm, không cầu ồn ào, náo nhiệt, chỉ cần dịu dàng, ôn nhu.

"Vậy lúc tôi nói rằng tôi thích cậu, cậu đã có cảm giác gì vậy?"

Jennie xoay người nhìn Jungkook, không biết nên bày tỏ ra thái độ gì. Cô cứ ngỡ rằng, trong phần đời ngắn ngủi này, cô đã tiếp xúc với đủ loại đàn ông trên đời. Nhưng kể từ lúc gặp được Jeon Jungkook, tên nhóc ấy đã gạt phăng đi hết những định kiến trong lòng cô. Cô những tưởng mình đủ thông minh để hiểu hết lòng người, nhưng khi đứng trước Jeon Jungkook, Jennie cũng chỉ có thể lẳng lặng mà cúi đầu chịu thua.

KookJen •  Mảnh trăng tàn nát vụnWhere stories live. Discover now