3.

121 24 3
                                    

"Là thiên sứ hay ma quỷ, cũng chẳng hoàn toàn tuyệt đối

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

"Là thiên sứ hay ma quỷ, cũng chẳng hoàn toàn tuyệt đối."

- Kiêu ngạo -

.

.

"Hôm qua lúc nghe cô bị đánh, Kim Taehyung đã tức tốc chạy đến đây, tiếc là Jennie cô bị người khác dẫn đi rồi..."

Park Sooyoung cười nhạt, tựa hông vào quầy bar, đôi bàn tay thanh mảnh đưa đẩy ly rượu vang trong tay. Với mấy trò châm chọc một cách thiện chí này của ả, Kim Jennie hầu như đã quá quen thuộc rồi. Cô chậc lưỡi, rời tay khỏi điếu thuốc đang hút dở dang, chầm chậm xoay người đối diện với Sooyoung.

"Ai mà chả biết Park Sooyoung cô mê mẩn Kim Taehyung bao nhiêu năm rồi, nếu thích thì tôi mời cô xơi. Với lại Kim Jennie này không dễ bị người ta dẫn đi đâu nhé...!"

"Kim Jennie đúng là Kim Jennie, nói chuyện lúc nào cũng khiến người khác ức chế."

Sooyoung chẹp miệng, hít thêm một hơi thuốc, ánh nhìn dần rơi vào khoảng không vô định. Ả tiếp lời:

"Kim Taehyung dễ xơi như thế, tôi còn cần cô chỉ cách à..."

Một câu đùa châm biếm mua vui, Jennie cố nhếch môi, vờ hùa theo sự cợt nhả ấy. Park Sooyoung thích Kim Taehyung, thích bằng thứ tình cảm đơn thuần ban sơ nhất. Vẻ ngoài kiêu sa, trái tim ngạo nghễ, ấy vậy mà chẳng mấy ai hay, trong đáy lòng ả luôn nhức nhối một khúc mắc rối vò như tơ nhện. Suốt đằng đẵng thời gian, từ khoảnh khắc đầu tiên rơi vào hố sâu tuyệt vọng này, cứ thế ngày qua ngày, mớ tơ ấy càng thêm rối rắm, mà ả thì chẳng đành lòng cắt bỏ.

Kim Jennie biết điều đó, dễ dàng đến thế mà, cô luôn dùng những lời sắc nhọn mỉa mai châm chọc Sooyoung, bởi vì người như Kim Jennie, sắm vai diễn một con điếm đanh đá chua ngoa, cô không cách nào có thể ngồi tâm sự chia sớt buồn vui cùng ả như những thiếu nữ đang ở ngưỡng trưởng thành.

Ly rượu mạnh chưa kịp chạm đến môi đã bị một bàn tay ngang nhiên cản lấy. Jenie tức giận xoay người, ngay lập tức tỏ rõ sự khó chịu trên nét mặt vốn hiếm khi biểu lộ ra cảm xúc. Ấy vậy mà, gót giày còn chưa kịp dịch chuyển, đôi vai gầy của Jennie đã bị giữ chặt. Cô vùng vẫy, cố thoát khỏi cánh tay nặng nề đang ghì sức níu giữ lấy mình, mái tóc nâu dày cũng theo đó mà trở nên rối vò.

KookJen •  Mảnh trăng tàn nát vụnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin