Chương 187. Món quà tốt nghiệp (hoàn chính văn)

8.8K 452 285
                                    

Sau lần đối thoại ngắn ngủi ngày đó, Phó Diên Thăng chưa từng nhắc lại chuyện từ chức với Thích Tự.

Thích Tự ngầm hiểu rằng Phó Diên Thăng đã đồng ý với đề nghị của mình, nhưng đối phương cũng không quay lại công tác luôn, mà xin cấp trên cho nghỉ thêm nửa tháng.

Suốt nửa tháng này, ngoại trừ hai lần tranh thủ đến Yến Thành thì Phó Diên Thăng đều chỉ ở trong viện với hắn.

Khương Oánh vẫn mang đồ ăn dì giúp việc nấu sẵn tới mỗi ngày, mà Thích Phong và Lăng Khả cũng thường xuyên ghé qua thăm.

Hết nửa tháng, Phó Diên Thăng quay lại Thâm Thành, từ ấy cuối tuần nào cũng bay về Hải Thành qua đêm với Thích Tự trong bệnh viện.

Thích Nguyên Thành gần đây vẫn bận xử lí vấn đề cổ phần cho tập đoàn Thiên Bảo, bởi vậy tương đối ít tới, nhưng vẫn thường xuyên gọi điện để cập nhật cho hắn về tình hình công ti.

Các tạp chí thương nghiệp hàng đầu không ngừng bàn tán xôn xao về chuyện Chương Hữu Phát và Chương Ái Phát bị bắt do dính líu đến vụ bắt cóc giám đốc của MeiWei-Liên Tú, từ đó cũng làm lộ ra khủng hoảng tài chính của tập đoàn Lập Tảo. Vì lí do này, không cần Vương Trăn Đống giả rút vốn thì đám tay chân nhà họ Chương đã tự giác rút khỏi Tư Nguyên để quay về cứu vãn tình hình cho Lập Tảo, Thích Nguyên Thành cũng không phải tốn mấy sức để tái cơ cấu cổ quyền trong tập đoàn.

Chẳng mấy chốc đã đến đầu tháng hai, Thích Tự bình phục sớm nên được tháo thạch cao trước thời hạn, xuất viện xong về nhà nghỉ ngơi thêm. Phó Diên Thăng xin nghỉ phép thường niên để quay lại Hải Thành, mùng 2 đã đến nhà Thích Tự chúc Tết, coi như chính thức bước vào gia đình đối phương.

Tối đến, Khương Oánh bảo hắn ngủ lại, Phó Diên Thăng cũng đồng ý không ngần ngại.

Thích Nguyên Thành xoắn xuýt một hồi, rốt cục phải dặn ngay trong bữa cơm: "Thích Tự còn chưa bình phục hẳn đâu đấy..."

Phó Diên Thăng cười đáp: "Cháu biết mà chú, cháu sẽ nằm bên phải cậu ấy."

Hai người nói xong, Thích Tự cũng xấu hổ muốn độn thổ, không hiểu trong đầu óc thẳng nam của ba hắn cứ nghĩ gì đâu, mà Phó Diên Thăng còn có gan đáp lại thật!

Tối đến hai người về phòng, Phó Diên Thăng giúp Thích Tự tắm rửa lau người rồi sấy tóc thay đồ ngủ, đến khi nằm ra giường mới cảm thán một câu: "Rốt cục cũng được toại nguyện..."

Thích Tự: "Toại nguyện chuyện gì?"

"Hồi tháng 7 năm ngoái, thấy em theo ba vào nhà mà không cho anh đi theo, lúc đứng ngoài anh cứ nghĩ, một ngày nào đấy nhất định phải danh chính ngôn thuận vào được nhà em, nằm trên giường em, ôm em đi ngủ..." Hắn dịch lại gần Thích Tự, mê mẩn cảm nhận mùi hương trên người đối phương, "Đúng là phải có ước mơ thì đến lúc đạt được mới thấy hạnh phúc mà."

Thích Tự buồn cười: "Bẻm mép."

Phó Diên Thăng nhìn nhìn quanh phòng, hỏi: "Trước khi ba mẹ li hôn em cũng ở đây à? Cảm giác không giống phòng cho trẻ con lắm nhỉ."

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ