Ngoại truyện (1) : Nightmare

549 67 18
                                    

Hermione nhẹ nhàng thu gọn lại đống sách vở, không quên cầm cho Harry đống luận văn mà giáo sư Snape đưa. Cô dùng một tốc độ nhanh và nhẹ nhàng nhất để ra khỏi thư viện trước khi bà Pince vì một lí do điên rồ nào đó chửi mắng cô.

Hiện tại các học viên của Hogwarts đều đang thưởng thức bữa trưa của mình tại Đại sảnh đường, đâm ra dãy hành lang có chút vắng vẻ. May mắn thoát khỏi đám con trai dạo gần đây luôn bám lấy cô, Hermione thở phào nhẹ nhõm. Đối với bất cứ nữ sinh nào, việc được theo đuổi (hơn nữa còn là một số lượng đông đảo) không chỉ là một niềm vinh hạnh, tự hào mà còn là danh dự. Có điều Hermione là một trường hợp ngoại lệ. Cuộc thi Tam pháp thuật đã để lại danh tiếng không nhỏ cho Harry, dù rằng cậu vốn nổi tiếng và cái chết của Cedric cũng không đủ để ngăn cản làn sóng dư luận một lần nữa ca ngợi cậu như một nhân vật với pháp lực toàn năng ở độ tuổi thành niên.

Mọi chuyện dường như rất đỗi bình thường nếu như không có chuyện một vài thành phần gia tộc máu trong bắt đầu lục đục tìm chỗ dựa vững chắc. Cách hữu hiệu và nhanh nhất chính là liên hôn, hiển nhiên. Mà nhân vật đang tạo nên xôn xao dạo gần đây - Harry chính là mục tiêu lớn nhất. Tuy nhiên không rõ có phải do bản chất của Gryffindor hay không mà Harry trời sinh mù tịt với mấy chuyện yêu đương và Ron cũng như cô chắc chắn vị bằng hữu này không hề có ý định tìm người yêu, mối quan hệ giữa cậu ấy và Cho Chang trước đây quả là vô căn cứ. Ron quả thực cảm thán với trình độ gà mờ của Harry. Việc Chúa Cứu thế kiêm Tân quán quân cuộc thi Tam Pháp Thuật không có ý định tìm đối tượng đã thành công đả kích các gia tộc máu trong. Bọn họ vốn dĩ cần nhân cơ hội này để phục hưng gia tộc, có điều nhân vật họ lựa chọn quả thực khó đối phó, nhìn qua là biết cấm dục tuyệt đối.

Hermione quả thực ngây thơ nghĩ rằng bọn họ hẳn là đã biết điều mà từ bỏ. Rốt cuộc không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà họ quyết định chuyển hướng, đen đủi thay đối tượng tiếp theo của họ chính là cô - người bạn chí cốt của Harry. Số lượng thư tình và chocolate không hề nhỏ đều đặn được bưu cú gửi đến bàn ăn của Gryffindor tại đại sảnh vào mỗi đầu tuần mặc dù chưa đến ngày lễ tình nhân. Harry đã thất thố làm rơi cốc nước bí đỏ khiến nước chảy lênh láng, Ron thậm chí tệ hơn khi cậu ta không thể kiềm chế cái âm thanh phát ra của mình và Hermione vốn điềm tĩnh mặt đen toàn tập khi đọc được tên người nhận - Hermione Granger.

Quả thực đây là một sự kiện vô cùng quỷ dị trong suốt cuộc đời ba người họ cũng như đông đảo thành viên Gryffindor. Một cô gái không có phong cách như Granger - ngoại trừ thành tích khiến mọi người chú ý và là bạn thân của Harry Potter - đương nhiên, thì không có gì nổi bật, đến nỗi một số nam sinh còn ngầm thừa nhận trong Hogwarts không có nữ sinh nào tên Granger. Vậy mà hiện tại số lượng bưu cú có thể lấp đầy cả bàn ăn Gryffindor khiến họ không khỏi đau đầu, một số nam sinh thậm chí còn có chút chờ mong và Hermione bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng khi có vô số ánh mắt của nữ sinh bắn về phía này. Ba người họ cùng nhìn nhau, âm thầm đưa ra khẳng định: Hermione chính thức trở thành quân cờ cho đám gia tộc tranh giành liên hôn !

Nói thực Harry cảm thấy Hermione không có gì là không tốt, tài năng có ,phẩm hạnh có và đặc biệt là không thiếu nhan sắc. Chẳng qua là do lúc trước cô không biết trưng diện, tuy nhiên cô đã hoàn toàn lột xác từ sau đêm hội Yue khi khiêu vũ với Krum. Mặc dù cũng không rõ là có phải cô không có ý gì với Krum hay không, hoàn toàn khiến cậu ta từ bỏ hay căn bản cô chẳng muốn nói tới chuyện yêu đương. Harry còn thành thành thật thật cảm thán, không khỏi tiếc hùi hụi, nhiệt tình khuyên cô nên nhân cơ hội này mà tìm cho mình một đối tượng. Mà dĩ nhiên dành cho Harry là cái nhìn "vô cùng yêu thương " từ Hermione.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Harry Potter](TomHar/DraHar) Emerald Where stories live. Discover now