Chương 218: Hai đầu cháy

1 0 0
                                    

Linh linh...

Linh linh...

Hướng xa xa nhìn lại, trống vắng không người trên đường, thạch triển mặt tiền cửa hiệu đại lộ bị phơi nắng được tỏa sáng, gần giữa trưa mặt trời Liệt Diễm đập vào mặt, dường như sống lâu liền sợi tóc đều bị cùng nơi nướng cháy.

Hai bên đường một tia gió cũng không có, nhiều núc ních không khí cũng rất giống bị nham thạch nóng chảy ngưng lại rồi, muốn nói duy nhất sống động động thái, chính là dần dần tung bay tới đây thanh thúy chuông đồng âm thanh tại có tiết tấu mà lay động lấy.

Đinh linh linh...

Hai đầu Linh Lộc lôi kéo một cỗ biền xe mang theo một mảnh nhẹ nhàng rửa gương cao màu, đầu xe mái hiên treo bốn cái chuông đồng bị tan tố thành từng cái một tinh xảo linh hoa lan, xe đi theo phía sau một đội bày ra chỉnh tề Bạch y nhân, bọn họ ăn mặc thập phần có đặc sắc, liếc có thể phân biệt rõ cùng khác người bất đồng, dù cho nóng bức ngày mùa hè, Bọn họ như trước dài Y rủ xuống đất, khoác trên vai đầu che mặt.

Phiêu linh cây bồ công anh rơi lả tả đầy trời, nương theo lấy dễ nghe dứt khoát tiếng chuông, Bọn họ chậm rãi tới, giống như là theo cái khác Quốc Độ ở xa tới tổ chức thần bí.

Tương Bá tiên sinh với Nam Chúc cũng nhìn thấy, cho dù là bọn họ đã từng du lịch kinh sự tình, nhất thời cũng nhìn không thấu đội ngũ lai lịch.

Lấy lộc vì kỵ binh?

Đúng là hiếm thấy.

Tại vào Tần Quan kinh trên đường xuất hiện như vậy một chi đội ngũ, Tương Bá tiên sinh tất nhiên là vô thức suy nghĩ sâu xa tìm tòi nghiên cứu thân phận của đối phương, gần nhất phía nam bên kia náo nổi lên trước vòng quanh quân khởi nghĩa, rất nhiều tiểu quốc quyền quý bị tổng thể một chi loại nhỏ thế lực, Bắc Vực rục rịch ngầm hạ mờ ám không ngừng, mặt khác còn có dị vực bên kia...

Muốn nói Trần Bạch Khởi có lẽ nhận không ra lộc lấy người, nhưng nàng lại nhận được Bọn họ trên quần áo đặc biệt kí hiệu.

Nàng tối hít một hơi, con mắt có loại bị lửa túy qua độ sáng, nàng xem hướng Tạ Dĩnh Y chờ hắn cho ra giải thích.

—— vì cái gì Vu tộc người, lại ở chỗ này xuất hiện?

Nhưng mà, Tạ Dĩnh Y nhưng không có tự chủ trương chột dạ với bối rối, đối mặt nàng chất vấn ánh mắt, hắn biểu hiện được thập phần bình tĩnh.

Lộc xe đứng ở không gần không xa địa phương, đồng hoa lan linh lắc lư một cái cũng khàn giọng mà dừng, Vu tộc một nhóm yên tĩnh xuyết tại đuôi, Tạ Dĩnh Y đang mặc thường thanh áo gai, mặt trời ánh sáng mê muội với hắn đỉnh đầu, hắn dạo chơi đi đến hai đầu Linh Lộc lúc trước, dài Y như điệp, hai tay ấn trán, nấp lễ hạ xuống.

"Cung nghênh Thánh tử Quy Khư."

Tạ Dĩnh Y một người nấp lễ mà đứng, mà những thứ khác Vu tộc sứ giả đều gương cao bào đầu gối rơi quỳ xuống đất, trong khoảng thời gian ngắn Trần Bạch Khởi đã thành địa vị cao cả tồn tại, thân phận của nàng bắt đầu khó bề phân biệt.

Chủ công - mưu sĩ của người lại treo (bản convert từ chương 37 quyển III trở đi)Where stories live. Discover now